Nhắc đến tâm linh người ta sẽ nghĩ ngay đến Trung Quốc và Thái Lan. Tuy nhiên trong bài viết này mình sẽ bỏ qua Trung Quốc mà chỉ nói về tâm linh Thái Lan thôi mọi người nhé!


Tâm linh là gì?

Tâm linh là gì? Hiểu đơn giản là thì tâm linh là "tâm mình tin thì nó mới linh". Bạn tin có ma thì sẽ có ma, còn nếu bạn tin rằng trên đời này không có ma quỷ thần phật gì cả thì chắc chắn là sẽ có không có vụ "linh" ở đây rồi. Đen thôi đỏ quên đi, đúng không ạ?

Thái Lan là 1 Quốc gia tâm linh khi hầu hết người dân ở đây đều đều theo đạo (tôn giáo) mà đặc biệt là Ấn Độ Giáo (Hindu) và Phật Giáo Nam Tông. Phật giáo Nam Tông ở Thái Lan được sự hậu thuẫn và quan tâm lớn từ Chính phủ. Các nhà sư được hưởng nhiều lợi ích do Chính phủ mang lại, ví dụ như được sử dụng các phương tiện giao thông công cộng miễn phí.


Tuy nhiên, khi nhắc đến đất nước Thái Lan, chúng ta cũng không thể không nhắc đến bùa ngải, yêu ma, pháp sư,... qua các bộ phim truyền hình nổi tiếng như "Chơi Ngải" hay "Tình Người Duyên Ma",... và các vấn đề này được Chính phủ Thái Lan xác nhận là có và chưa từng bác bỏ. Có hắc ám thì sẽ có quang minh. Thái Lan cũng là quốc gia của rất nhiều vị Thần, Phật.

Thái Lan có rất nhiều các ngôi đền, chùa, những nơi thờ cúng về tâm linh. Trong đó có rất nhiều các sản phẩm mà người dân có thể thỉnh về nhà được.

Thỉnh đồ tâm linh Thái Lan ngay tại TP. HCM


Để thỉnh được các món đồ tâm linh từ Thái Lan, bạn có thể bay trực tiếp qua Thái Lan. Nhưng nếu bạn không biết phải đi đâu, làm gì thì bạn hoàn toàn có thể thỉnh được các món đồ tâm linh Thái Lan mà bạn muốn thông qua dịch vụ thỉnh hộ của Chatuchak.Vn.


Để được hỗ trợ thỉnh các vật phẩm tâm linh từ Thái Lan về Việt Nam, trước tiên bạn hãy liên hệ với chung tôi qua các kênh như Fan page facebook Chatuchak.Vn, SĐT: 0364535815 (Lê) hoặc có thể comment họ tên, số điện thoại ngay tại phía dưới bài viết này để chúng tôi có thể liên hệ với bạn.

Thứ hai, bạn nên gửi hình sản phẩm hoặc miêu tả sản phẩm tâm linh Thái Lan mà bạn muốn thỉnh hộ cho chúng tôi để chúng tôi kiểm tra xem có thể thỉnh hộ bạn hay không. Vì không phải sản phẩm nào chúng tôi cũng có thể thỉnh. Chúng tôi chỉ thỉnh những sản phẩm đem đến may mắn cho khách hàng như tượng thần, phật, trang sức, đồ lưu niệm hoặc 1 số loại bùa may mắn thông thường. Vì vậy bạn hãy gửi hình sản phẩm bạn cần thỉnh cho chúng tôi để chúng tôi kiểm tra nhé. Sau khi xác nhận có thể thỉnh được, chúng tôi sẽ báo giá, hẹn ngày thỉnh cho bạn.


Thứ ba, bạn cần cung cấp cho chúng tôi "Họ và tên" cùng "Bát tự" (Ngày tháng năm sinh). Có nhiều bạn thắc mắc vì sao phải cung cấp ngày tháng năm sinh? Thì theo Tử Vi thì cần ngày tháng năm sinh để xem mệnh cho 1 người, thậm chí còn cần giờ sinh nữa đó. Điều này sẽ giúp các sư thầy ở Thái trì chú sản phẩm theo đúng mệnh của bạn. Sẽ là bình thường nếu như những món đồ các bạn thỉnh là đồ trang sức, các tượng thần phật đem đến may mắn cho bạn. Tuy nhiên nếu các bạn thỉnh những tà vật mạnh thì bạn không nên cung cấp bát tự mà đặc biệt là giờ sinh.

Cuối cùng, bạn cần cung cấp cho chúng tôi địa chỉ nhận hàng, SĐT nhận hàng để chúng tôi có thể giao hàng cho bạn khi sản phẩm về đến Việt Nam. Còn nếu bạn muốn đến trực tiếp để kiểm tra hàng thì các bạn có thể đến địa chỉ 220/60 Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh


Vậy là giờ đây, bạn hoàn toàn có thể nhờ thỉnh những món đồ tâm linh từ Thái Lan về Việt Nam mà bạn muốn mà bạn không cần phải đi Thái Lan. Bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi, nói bạn muốn thỉnh gì và chúng tôi sẽ thỉnh về cho bạn.

Quá dễ, quá đơn giản và tiện lời đúng không ạ? Vậy thì còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay cho chúng tôi để thỉnh bất cứ thứ gì bạn muốn.

Nếu không muốn dùng nữa thì làm sao?

Có rất nhiều bạn thỉnh các vật phẩm tâm linh để dùng, nhưng vì 1 lý do nào đó mà các bạn không muốn dùng nữa thì các bạn lại không biết phải làm sao? 

Đối với những món có "hồn" như bùa ngải, các tượng Thần, Phật, Quỷ đã khai quang và ngự rồi thì hầu như các bạn không thể "giải" được nếu như "tu vi" của các bạn không đủ. Nếu làm liều thì có thể sẽ có rất nhiều hậụ quả sau đó. Vì vậy, nếu muốn giải những thứ này thì tốt nhất bạn nên mời 1 vị sư hoặc thầy chuyên về tâm linh về để người ta "thỉnh" cái hồn đó đi. "Thỉnh thần dung dị tống thần nan" hay "thỉnh thần thì dễ, tiễn thần khó", điều này đã được chứng minh rất nhiều lần ở trò chơi "cầu cơ" nên bạn hãy thật cẩn thận ở vấn đề này nhé.

Còn đối với các món đồ trang sức thông thường, chỉ mang theo "khí vận" thì các bạn không cần phải giải. Các bạn muốn làm thế nào cũng được, tặng cho người khác cũng được, đốt cũng được, bỏ đi cũng được, không sao cả.

Lưu ý các bạn không thỉnh những món đồ cổ, không rõ nguồn gốc về nhà. Bởi các món đồ cổ thường được tìm thấy ở các ngôi mộ cổ để làm đồ bồi táng cho người chết nên thường sẽ có thần giữ của. Do đó mà các bạn không nên thỉnh hoặc đem những món đồ cổ về nhà nhé.

Để thỉnh những món đồ tâm linh Thái Lan rõ nguồn gốc, đem đến may mắn cho người dùng thì hãy order ngay tại Chatuchak.Vn nhé!