Hàng hóa Thái Lan tuy không nổi đình nổi đám như nhiều nhãn hàng của Âu Mỹ hay Hàn nhưng vô cùng được ủng hộ ở thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam đặc biệt là với các bạn trẻ. Tuy nhiên chọn mua và sử dụng hàng hóa Thái các bạn cần cẩn thận, vì lượng hàng Thái Lan trên thị trường Việt Nam hiện tại bị nhái khá nhiều và không đảm bảo chất lượng. Chính vì thế để có thể lựa chọn một nơi bán hàng Thái Lan chính hãng có đầy đủ giấy tờ chứng từ thì khá là khó khăn cho người tiêu dùng cũng như những tiểu thương hay lấy hàng Thái về bán lẻ.


Lấy hàng tại Chatuchak.Vn giá luôn luôn rẻ

Nhập hàng Thái Lan chính hãng giá rẻ ở đâu ?

✔️Nếu như nhiều năm trước hàng Thái Lan chỉ có ở một số cửa hàng nhỏ lẻ và chủ yếu là hóa mỹ phẩm thì hiện nay hàng Thái Lan đã trở nên phổ biến và được ưa chuộng nhiều hơn như thời trang, hàng tiêu dùng, thực phẩm, đồ điện tử, phụ tùng xe máy ở khắp mọi nơi, cạnh tranh trực tiếp với hàng hóa trong nước.


Hàng hóa tại Chatuchak.Vn đa dạng và phong phú về cả mặt hàng lẫn giá cả

✔️Đối với các bạn mở các cửa hàng nhỏ chuyên bán về hàng Thái Lan hay các địa điểm tạp hóa có nhu cầu nhập hàng Thái Lan uy tín về bán lẻ thì việc tìm một nơi lấy hàng với giá hợp lý là một chuyện chưa bao giờ dễ dàng. Bởi lẻ để lấy được hàng với giá sỉ với mức lợi nhuận cao thì các nhà phân phối thường yêu cầu bạn lấy hàng với số lượng rất lớn từ vài triệu đến vài chục triệu thậm chí hàng trăm triệu đồng để có được hàng với giá tốt nhưng đối với các nhà bán lẻ nhỏ thì việc ấy hầu như vượt quá khả năng. Thậm chí còn có nhiều rủi ro như lấy nhiều như vậy về có hết được không ? Liệu khách có thích sản phẩm này không ? Tiền đâu mà lấy nhiều vậy ? Có rất nhiều vấn đề được đặt ra với các cửa hàng nhỏ lẻ khi quyết định tìm nguồn hàng. Còn có một yếu tố rất quan trọng nữa đó chính là hầu hết hàng Thái Lan về Việt Nam đều đi con đường tiểu ngạch đó chính là xách tay về mà không có bất kỳ giấy tờ chứng từ nào dễ làm cho khách hàng hoang mang liệu rằng sản phẩm này có chất lượng hay không ?

✔️Nhưng ở Chatuchak.Vn thì khác. Chatuchak.Vn đã và đang cung cấp các mặt hàng tiêu dùng phổ biến cho người dùng như đồ gia dụng, giặt giũ, chất tẩy rữa, chăm sóc răng miệng, tinh dầu, xịt phòng, các loại xà phòng và chăm sóc tóc... Ngoài ra các mặt hàng như mỹ phẩm, thực phẩm đóng gói vùng các nhu yếu phẩm thân quen của người Việt chúng ta.


✔️Hiện nay Chatuchak.Vn đã và đang hợp tác phân phối với các thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan như 7-Eleven, ARS, Banna, Cathy Doll, Daily Fresh, Downy, Comfort, Eufood, Jellys, HygienE, D-Nee, PAO, Siang Pure, Vixol, Whiz, Lansley, Maepranom, mỹ phẩm Yanhee, Vaseline, Playmore,... để cung cấp đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo hàng chính hãng 1 cách tự tin nhất mà không phải qua các đường trung gian.

Những sản phẩm chủ lực của Chatuchak.Vn

✔️Hiện tại, Chatuchak.Vn đã và đang hợp tác với rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng của Thái Lan tại Việt Nam nên việc cung cất giấy tờ đến với quý khách hàng là điều không hề khó khăn gì. Hơn thế nữa, là nhà phân phối nên giá mà Chatuchak.Vn để lại cho khách hàng của mình cũng rất mềm, rất phù hợp cho các bạn có nhu cầu lấy với số lượng không nhiều để mở tiệm tạp hóa hay các của hàng nhỏ lẻ.

✔️Khi nhắc đến Chatuchak.Vn thì người ta thường sẽ nhắc đến nơi bán hàng Thái Lan uy tín, chính hãng vân vân và mây mây. Nhưng các bạn đâu biết hiện tại Chatuchak.Vn đã chiếm lĩnh thị trường trên rất nhiều lĩnh vực ví dụ như mỹ phẩm Yanhee, kẹo Playmore, kẹo Halls, các loại dầu Thái Lan, các loại thực phẩm đóng gói hay gia vị Thái Lan,...


Chatuchak.Vn hiện đã có mặt trên tất cả các sàn TMĐT hot nhất hiện nay

✔️Là nhà phân phối trực tiếp của nhiều nhãn hàng Thái Lan uy tín, hàng hóa của Chatuchak.Vn xuất hiện trên hầu hết tất cả các sàn thương mại điện tử mạnh nhất tại Việt Nam hiện tại như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo, Lotte,... Các bạn có thể hàng của Chatuchak.Vn xuất hiện tại Tiki.vn đó là một điều có thể chứng minh hàng hóa tại Chatuchak.Vn được xác nhận là chính hãng và có giấy tờ được cấp phép bở các cơ quan chức năng. Bởi vậy khi lấy hàng tại Chatuchak, bạn sẽ không cần phải lo ngại về chất lượng khi bị khách hàng chất vấn bởi bạn đã có quyết định rất đúng đắn khi lấy hàng tại Chatuchak.Vn.

Làm sao để lấy hàng Thái Lan với giá rẻ ở Chatuchak.Vn ?

✔️Sẽ có nhiều bạn thắc mắc về vấn đề này bởi giá trên website của Chatuchak thì là giá lẻ. Mà nếu đặt nhiều trên web thì giá vẫn vậy. Vậy làm sao để lấy hàng với giá sỉ đây ?

Với việc này thì các bạn chỉ cần liên hệ 1 trong 3 số điện thoại dưới đây ( gọi trực tiếp hay liên hệ zalo đều được ):

  • SĐT1: 036.453.5815
  • SĐT2: 0934.364.997
  • SĐT3: 0888.222.227

✔️Các bạn có thể chat trực tiếp trên website hoặc fanpage facebook cũng được nhưng bên mình cũng lại sẽ đưa cho bạn các số điện thoại này để liên hệ thôi nên để tiết kiệm thời gian thì các bạn cứ liên hệ với 3 số trên. Các bạn trực website hay fanpage thì thường chỉ nắm giá bán lẻ chứ không nắm giá sỉ đâu nên các bạn cứ liên hệ 3 số trên nhé.

✔️Có 1 điểm đặc biệt mà Chatuchak được rất nhiều khách hàng lựa chọn đó chính là không cần biết bạn là ai, bạn ở đâu, Chatuchak sẽ cố gắn hỗ trợ bạn hết mình chỉ cần bạn muốn đi xa hơn cùng với Chatuchak.Vn mà thôi.


✔️Khi lấy hàng tại Chatuchak.Vn các bạn không những được hỗ trợ trực tiếp 24/24 mà còn được cung cấp từ thương tin sản phẩm đến hình ảnh sản phẩm, hỗ trợ bán hàng online, quảng cáo. Đó chính là điều mà hầu như các nhà bán hàng khác không làm được, họ không cung cấp hình ảnh để khách hàng có thể đăng bán cũng như không hỗ trợ quảng cáo giúp tăng doanh thu của khách hàng, điều này khiến nhiều khách hàng lấy sỉ không còn thiết tha và chuyển sang một nhà phân phối khác. Chính vì làm được những điều này nên trong thời gian qua Chatuchak.Vn vẫn ngày càng phát triển mà mở rộng. Việc Chatuchak phát triển cũng dẫn đến nguồn hàng của các bạn nhập vào cũng sẽ ngày một rẻ hơn, giá thấp hơn và lợi nhuận cũng được tăng theo tỉ lệ thuận.

✔️Nếu bạn đang có nhu cầu nhập hàng về bán lại, kinh doanh quy mô nhỏ, tạp hóa không có nhiều vốn để lấy hàng mà các nhà phân phối khác lại đồi các bạn phải lấy đơn hàng với tổng hóa đơn quá cao, vượt quá tầm tay của các bạn thì hãy đến với Chatuchak.Vn. Chắc chắn các bạn sẽ không cảm thấy thất vọng và biết đâu chúng ta sẽ có nhiều cơ hợp tác mới và đi với nhau lâu dài hơn, cùng nhau kiếm tiền ? Tại sao không ?

  • Gọi ngay: (028)39.778.928
  • Hoặc gửi mail: info@chatuchak.vn

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Mỹ phẩm: 036.453.5815 (Zalo)
  • Hỗ trợ đơn hàng: 0934.364.997
  • Hợp tác: 0888.222.227
  • Thời gian làm việc: 9h - 20h
  • Địa chỉ: 220/60 Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Website: chatuchak.vn
  • Facebook: Chatuchak.Vn - Hàng Thái Lan Chính Hãng

Rất mong được hợp tác cùng các bạn !