Thái Lan là đất nước láng giềng của chúng ta. Theo đó, các sản phẩm của Thái Lan cũng du nhập khá nhiều vào Việt Nam.

Người dùng khá ưa chuộng hàng Thái bởi sản phẩm mới lạ, chất lượng và giá cả hợp lý.

Hàng Thái Lan có tốt không?
  • Hàng Thái Lan từ lâu đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Trong đó, phổ biến nhất có thể kể đến như các loại hàng hoá tiêu dùng, đồ gia dụng, dầu gió, các loại đồ chơi - phụ tùng xe máy & ô tô, đồ câu cá cho đến  quần áo, túi xách, giày dép và mỹ phẩm...
  • Theo người dùng đánh giá, các mặt hàng Thái có chất lượng khá tốt. Chúng mang phong cách riêng nhưng vẫn phù hợp với thị trường trong nước.
  • Quan trọng hơn, giá thành của các sản phẩm đến từ Thái Lan này cũng không quá cao so với hàng Việt Nam chính hãng. Chính điều này đã thu hút sự chú ý của khách hàng trong nước.
  • Tuy nhiên, bởi vì là hàng nhập khẩu nên khó tránh khỏi tình trạng làm nhái, hàng giả. Người mua hàng nên đặt biệt chú ý nếu không muốn mua nhầm sản phẩm kém chất lượng. 

1. NHỮNG CÁCH ORDER HÀNG TRỰC TIẾP TỪ THÁI LAN

Để sở hữu được các sản phẩm đến từ đất nước chùa vàng, người mua hàng có thể thông qua các phương thức được chia sẻ như sau:

Mua hàng Thái trực tiếp theo kiểu xách tay, du lịch

Đây là cách thức đơn giản nhất: Có nghĩa là người mua hàng sẽ đến trực tiếp đất nước Thái Lan, bạn có thể thông qua hình thức du lịch hay công tác đều được.

Khi đó, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm thiên đường mua sắm tại chính đất nước mình đặt chân đến: Việc mua sắm sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn, bạn cũng có thể chọn được các món hàng ưng ý nhất. 

Ưu điểm của phương thức mua sắm

  • Người mua chọn được đúng món đồ mình mong muốn.

  • Có thể tự kiểm tra hàng hóa đã mua. 

  • Trải nghiệm trực tiếp cảm giác mua sắm tại Thái Lan.

Nhược điểm

  • Tốn kém chi phí cho chuyến đi sang Thái Lan.

  • Vì không phải người bản địa, bạn cần người hướng dẫn mới có thể tìm được nơi mua sắm như ý. 

Cách mua hàng Thái Lan chính hãng thông qua các kênh mua hộ, ủy thác

Biết được nhu cầu về hàng hóa Thái Lan ngày càng tăng cao, nhiều địa chỉ mua hộ được hình thành để sẵn sàng làm việc đó thay bạn. Đây là những kênh mua hàng trung gian. Họ sẽ làm nhiệm vụ mua sắm thay cho bạn.

  1. Bạn liên hệ tìm đơn vị, công ty mua hộ hàng Thái
  2. Liên hệ nhà bán hàng tại Thái Lan để lên đơn hàng theo yêu cầu của bạn
  3. Gửi địa chỉ và thông tin bên Mua Hộ cho nhà Bán Hàng tại Thái Lan
  4. Thanh toán tiền hàng + phí mua hộ & sau đó đợi nhận hàng tại Việt Nam


Ưu điểm

  • Với cách mua hàng Thái Lan chính hãng như thế này, người mua hàng sẽ nhận được hàng hóa mà không phải mất thời gian đi đến địa điểm mua sắm. 

  • Bạn chỉ cần một cuộc gọi, tin nhắn là có thể mua hàng thành công. Nó phù hợp với những người bận rộn với công việc. 

  • Tiết kiệm chi phí mua sắm. Những kênh ủy thác chuyên nghiệp luôn có sẵn nguồn hàng bạn cần. Vì thế, họ sẽ mang đến bạn sản phẩm với mức giá thấp nhất. 

  • Người mua hàng sẽ mua được hàng chính hãng mà không phát sinh thêm các khoản phí phụ thu không mong muốn. 

Như vậy có thể thấy, cách mua hàng này thực sự mang đến nhiều lợi ích. Cả bên mua và bên bán đều nhận được thứ mình mong muốn. Vậy nó có sở hữu nhược điểm hay không?

Nhược điểm

  • Nhược điểm đầu tiên của cách mua hàng Thái Lan chính hãng này chính là việc người mua hàng phải chờ đợi. Thời gian chờ có thể dao động từ 1 - 2 tuần tùy vào loại hàng hóa bạn chọn. 

  • Đa phần người mua phải cọc tiền khi đặt hàng. Nó sẽ chiếm khoảng 50% giá trị món hàng hoặc thấp hơn tùy vào thỏa thuận của hai bên. 

  • Tuy nhiên, trong trường hợp hàng mua không thể thông quan hoặc bị lạc mất trong quá trình vận chuyển, người mua có thể bị mất cọc. Điều này thường xuyên xảy ra với các cơ sở không uy tín. 

Nhóm zalo hỗ trợ mua hộ/order hàng Thái: Tham gia

Tự order từ các website, trang thương mại điện tử ở Thái Lan

Việc mua hàng như thế này sẽ phù hợp nếu bạn là người am hiểu về ngôn ngữ Thái Lan. Thêm nữa, bạn cần có người nhận hàng trực tiếp tại Thái Lan, sau đó vận chuyển về Việt Nam. 

  1. Bạn tìm kiếm những website, kênh bán hàng hay các trang thương mại điện tử lớn tại Thái Lan như Shopee, Lazada, Kaidee, Konvy, Bigc..., sau đó tạo tài khoản mua hàng hoặc liên hệ trực tiếp với người bán đặt mua sản phẩm theo yêu cầu của bạn
  2. Tiếp đó bạn sẽ gửi địa chỉ & một số thông tin để nhận hàng tại Thái Lan để nhờ nhận dùm sản phẩm khi bên người bán giao hàng đến. Đôi lúc sẽ có một số nhà bán hàng tại Thái sẽ hỗ trợ bạn gửi hàng trực tiếp đến các công ty vận chuyển, bạn có thể đặt hàng & nhận tại Việt Nam luôn.
  3. Bước cuối là thanh toán cho nhà bán.

Ưu điểm

  • Với cách mua hàng này, người mua sẽ lựa chọn được đúng hàng chính hãng Thái Lan.

  • Giá thành cũng là giá bán tại Thái. Có nghĩa đó là mức giá ưu đãi nhất. 

Nhược điểm

  • Phương thức này không phù hợp với đa số người mua hàng tại Việt Nam. 

  • Việc vận chuyển nhiều chặn khiến bạn phát sinh nhiều chi phí phụ không mong muốn. Mức giá bị đẩy lên cao so với giá thành chung của sản phẩm. 


    Bạn có thể mua hàng Thái Lan chính hãng từ việc order trực tiếp trên website hoặc các nền tảng thương mại điện tử tại Thái Lan

2. NHỮNG CÁCH MUA HÀNG THÁI CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

Cách mua hàng Thái Lan chính hãng thông qua Website Việt Nam

Thực chất, việc mua hàng qua web cũng tương tự như hình thức ủy thác. Tuy nhiên, nếu như ở trên, người mua gửi link sản phẩm cho người bán.

Và họ phải dựa vào đó tìm đúng mặt hàng bạn cần. Thì đến với việc mua hàng trên web, người mua sẽ lựa chọn các sản phẩm có sẵn.

Như vậy, rất có thể bạn chỉ tìm được các mặt hàng tương tự so với nhu cầu thực tế. Tuy nhiên, phương thức này lại nhận được nhiều sự ủng hộ hơn cả. 


Cách mua hàng Thái Lan chính hãng trực tiếp tại Chatuchak.

Ưu điểm

  • Người mua sẽ nhận được hàng chính hãng bởi các website đa phần đều là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy.

  • Các sản phẩm vô cùng đa dạng. Bạn được quyền thoải mái lựa chọn mà không gặp nhiều khó khăn về ngôn ngữ hay khoảng cách địa lý.

  • Giá thành được niêm yết rõ ràng. Bạn chỉ cần nhấn vào nút đặt hàng và điền thông tin theo yêu cầu.

Mua trực tiếp tại các cửa hàng chuyên kinh doanh hàng Thái Lan

Khách hàng có nhu cầu mua hàng Thái Lan có thể tham khảo địa chỉ cửa hàng, trang web bán hàng uy tín nhất hiện nay nhé!

Siêu thị Thái Lan Chang Mart

Đây là một trong những kênh mua sắm hàng Thái chất lượng hàng đầu tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, bạn có thể tìm thấy bất cứ món hàng nào ứng ý nhất. Với giá cả hợp lý, hàng hóa đổi mới mẫu mã liên tục, khách hàng hoàn toàn hài lòng với trải nghiệm tại đây. 

Bạn có thể mua hàng Thái Lan chính hãng tại các siêu thị.

Cửa hàng Chatuchak.vn

Đây là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc nhập khẩu hàng Thái Lan về Việt Nam. Chúng được thành lập bởi công ty TNHH Chatuchak Việt Nam. 

Người mua hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn. Hoặc bạn cũng có thể mua sắm trên website của chúng tôi. 

Các mặt hàng tại đây vô cùng đa dạng. Bạn có thể tìm thấy hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, các món đồ phong thủy hay là đồ ăn vặt. Chatuchak hỗ trợ tối đa giúp khách mua hàng thuận tiện nhất có thể. 

Cửa hàng Neko Thái Lan

Neko là điểm đến được nhiều tín đồ mua sắm ưu tiên lựa chọn. Bạn muốn mua mỹ phẩm, bánh kẹo hay hàng tiêu dùng, đồ gia dụng đều có thể tìm thấy tại Neko. 

Cửa hàng Seethai

Seethai là cửa hàng bán khá đầy đủ các mặt hàng nhập khẩu tại Thái Lan. Trong đó, danh mục bánh, kẹo hay đồ ăn trẻ em được xem là nổi bật nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy nước hoa, mỹ phẩm hay đồ dùng y tế tại đây. 

Cửa hàng Thái Lan Top Minimart

Thêm một địa chỉ chất lượng mà những ai mê đồ Thái phải lưu vào ngay nhé! Cửa hàng chuyên đồ ngọt, nước giải khát và các món ăn vặt nổi tiếng tại xứ chùa vàng. 

Cửa hàng kinh doanh cho phép bạn thoải mái lựa chọn. Giá bán niêm yết hợp lý mang đến cho bạn giải pháp mua sắm ưu việt hơn. 

Tổng kết

Bài viết vừa chia sẻ với bạn đọc về cách mua hàng Thái Lan chính hãng uy tín và chất lượng nhất.

Cảm ơn sự theo dõi của bạn dành cho chúng tôi. 

  • Hãy mua hàng tại Chatuchak.vn để nhận về nhiều ưu đãi hơn nhé!
  • Ngoài ra, bạn có thể tham gia nhóm zalo "tại đây" để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng Thái chính hãng với giá tốt nhất.