Nếu bạn cảm thấy công việc của mình đang đi xuống, đen đủi liên tục, làm ăn không may mắn, sức khoẻ sa sút thì thỉnh ngay lá phép Mẹ Ngoắc về nhé !

Các bạn nào đang bán hàng online, kinh doanh buôn bán thì nên thỉnh Mẹ Ngoắc về. Mẹ sẽ độ cho làm ăn lộc tài, đưa khách gần lại đưa khách xa đến, đơn cứ nổ ầm ầm, tiền hết lại có, thuận buồm xuôi gió.


Tác Dụng Của Lá Phép Mẹ Ngoắc

Mẹ Ngoắc ( Nang Kwak ) rất nổi tiếng ở Thái Lan và được coi là vị thần của tài lộc trong kinh doanh. Nang có nghĩa là phụ nữ và Kwak có nghĩa là để vẫy gọi. Mẹ là người thu hút tiền. Mẹ Nang Kwak được nhiều người yêu thích ở Thái Lan. Giống như Mèo Thần may mắn của Nhật Bản, mẹ Ngoắc cũng kéo khách và hút tài lộc về cho gia chủ, ngoài ra còn khiến gia chủ được mọi người xung quanh yêu mến và kính trọng… Lá phép Mẹ Ngoắc phù hợp với mội đối tượng kinh doanh buôn bán từ offline đến bán hàng online.


Mẹ Ngoắc mang đến tài lộc cho người thỉnh

Những câu chuyện về Mẹ đã giúp mọi người vượt qua khó khăn tài chính xuất hiện thường xuyên trên các phương tiện truyền thông ở Thái Lan

Tác dụng chính của Mẹ Ngoắc:

✋ Khi làm ăn buôn bán xa, người ta thường vào chùa thỉnh lá phép Mẹ Ngoắc để mang theo cầu may mắn, xả xui xẻo. 

✋ Mẹ Ngoắc sẽ kéo khách giúp gia chủ buôn bán đắt hàng, khách đã vào cửa hàng là sẽ khó có thể ra ngoài mà không mua gì, dân kinh doanh, văn phòng nên mang bên người.

✋ Lá phép Mẹ Ngoắc mang lại may mắn cho người dùng, dù bạn có đang trong ngày xấu hay năm hạn thì Mẹ Ngoắc vẫn luôn mang lại may mắn và có tài lộc bất ngờ đến với bạn, học tập thi cử may mắn.

✋ Mẹ Ngoắc giúp mọi người xung quanh yêu quý bạn hơn, thuận lợi hơn trên con đường công danh.

✋ Mang mẹ Ngoắc bên người sẽ có tác dụng trừ tà, giúp bạn tránh vong theo khi đi trời khuya muộn…

✋ Mẹ Ngoắc giúp bạn xua tan những điềm xấu, tránh xa những thị phi và nói xấu sau lưng.

✋ Mẹ Ngoắc sẽ mang lại cho bạn những món tiền từ trên trời rơi xuống, tài lộc đến bất ngờ như trúng số chẳng hạn :))

✋ Giúp bạn cải thiện được các mối quan hệ, tình cảm gia đình, con cái, vợ chồng..


Lá phép Mẹ Ngoắc thường được để phía sau ốp lưng điện thoại

Lưu ý:

Người có công đức càng dày sẽ cảm nhận được hiểu qua của lá phép Mẹ Ngoắc càng nhanh, người có công đức mỏng sẽ thấy hiệu quả lâu thậm chí không có hiệu quả. Mẹ chỉ phù hộ người tốt, người thành tâm, những người xấu tâm tính tà ác sẽ không được mẹ phù hộ. Những người bán tín bán nghi, nghi ma nghi quỷ thì tốt nhất không nên thỉnh vì dù có thỉnh cũng sẽ không có tác dụng vì sản phẩm tâm linh chỉ có tác dụng với những người tin nó.


Mẹ Ngoắc sẽ hù hộ người tin mẹ

Cách dùng lá phép Mẹ Ngoắc:

  • Không cần biết bạn là ai đều có thể thỉnh được. Bạn có thể là học sinh sinh viên, nhân viên công sở, công nhân...thỉnh về tự dưng có lộc phù vân hoặc có quý nhân phù trợ. Nói chung là ai cũng có thể thỉnh lá phép mẹ Ngoắc về hết nha!
  • Nếu bạn đang dùng lá phép Mẹ Ngoắc mà không muốn dùng nữa, bạn có thể gởi mẹ lại các đình, chùa.
  • Bạn có thể gấp lá phép Mẹ Ngoắc lại để trong ốp điện thoại hoặc ví tiền, lưu ý không gấp vào mặt mẹ Ngoắc. Luôn để cùng một tờ tiền mới để có thể kéo tiền về phía bạn.

Thỉnh lá phép Mẹ Ngoắc tại: https://chatuchak.vn/la-phep-me-ngoac-thailand.html

Truyền thuyết Mẹ Ngoắc

Mẹ NangKwak, hay còn gọi là Mẹ Ngoắc, người Thái Lan gọi nàng là " นางกวัก- Nang Kwak " tên đầy đủ là Mae Thep Phra Nang Kwak. Mẹ Ngoắc ( Nang Kwak ) là hiện thân của tài lộc, tình yêu theo tín ngưỡng của người Thái. Bà xuất hiện qua hình dáng một người phụ nữ xinh đẹp mặc một chiếc váy đỏ theo phong cách truyền thống của Thái, đội một chiếc vương miện vàng trên đầu. 


Hình tướng phổ biến của Mẹ Ngoắc là ở tư thế ngồi hoặc quỳ. Bàn tay phải của giơ lên cao ngang mặt ở tư thế ngoắc chào, lòng bàn tay hướng xuống dưới. Cánh tay trái thả lỏng ở tư thế chống xuống bệ ngồi hoặc cầm một túi vàng đầy đặt nhẹ lên trên đùi trái.

Hình tượng Mẹ Ngoắc có thể là một hóa thân từ Mae Po Sop - nữ thần lúa gạo của Thái.


Tượng nữ thần Lúa Gạo Thái Lan

Hai hình tượng này khác nhau chủ yếu ở chỗ vật cầm trên tay. Nếu nữ thần lúa gạo cầm những bông lúa chín vừa thu hoạch đặt trên vai phải thì Nàng Kwat tay trái cầm túi vàng hoặc chống hờ xuống đất. Những nữ thần này đếu có nguồn gốc từ vị nữ thần Hindu giáo Sri Lakshmi.

Cũng có ý kiến cho rằng, bàn tay phải của Nang Kwat giơ lên là hình ảnh mô phỏng từ hình ảnh con mèo Maneki của Nhật.

Truyền thuyết ghi lại rằng, NangKwak có tên thật là " สุภาวดี -Supha Wadi " , có Cha tên là " สุจิตพราหมณ์ - Su Jit Brahmin " và Mẹ tên là "สุมณฑา- Sumontha ". 


Nàng được sinh ra trong một gia đình truyền thống làm nghề kinh doanh buôn bán từ lâu đời. Từ nhỏ Suphawadi luôn thích được theo Cha đi khắp nơi buôn bán, ngoài học những kinh nghiệm về bán buốn nàng còn thích chu du ngắm những phong cảnh mới ở mọi nơi để mở mang kiến thức.

Trong một lần đi lái buôn cùng cha, nàng có nhiều dịp được diện kiến Đức Phật giảng kinh đạo, từ đó nàng rất thích thú học đạo, niệm kinh, thiền định. Giúp cho việc kinh doanh của gia đình ngày một đi lên. 

Đức Phật thấy đươc sự ham học và tâm sáng của Supha Wadi liền phong ấn và niệm trú Lộc Tài cho nàng. Từ đó gia đình của nàng buôn bán không bao giờ thua lỗ, vàng bạc đổ đầy nhà. Và còn giúp trợ cho nhiều người nghèo đói, bất hạnh hơn. 

Khi Supha Wadi từ trần, dân làng liền xây lên điện thờ, tạc tượng cúng vái Nàng để cầu may mắn buôn bán, hai tay không bao giờ bị thua lỗ và kinh doanh ngày một đi lên. Việc thờ cúng NangKwak bắt đầu kể từ đó cho mãi tới ngày nay vẫn được người Thái tin tưởng và tôn tín. 

Thờ cúng Mẹ Ngoắc

Mẹ Ngoắc được giới thương mại Thái Lan kính tin và thờ phụng. Bức tượng của Mẹ Ngoắc thường đặt gần máy tính tiền ở hầu hết các nhà hàng Thái. 

Lễ vật cúng dường thường là hoa tươi, 1 ly nước trắng, (ngày rằm mùng một cúng nước ngọt), trái cây, bánh ngọt, đèn thắp bằng dầu mè , bơ, sữa, cơm trắng.

Chú Mẹ Ngoắc:

" โอมมหาสิทธิโชค อะอุโอม บรมปู่เจ้าเขาเขียว มีลูกสาวคนเดียวให้ชื่อว่า นางกวัก ชายเห็นชายรัก หญิงเห็น หญิงรัก ประสิทธิให้แก่กู คนรู้จักทั่วหน้า โอมพวกพ่อค้า พากูถึงเมืองแมน กูได้หัวแหวนพันทะนาน กูค้าสารพัด การก็ได้กำไร แคล่วคล่อง กูจะค้าทองทองก็ได้เต็มหาบ เพียงวันนี้เป็นร้อย สามหาบมาเรือน สามเดือนเป็นเศรษฐี สามปีเป็นพ่อค้าสำเภา พระฤาษีเจ้า ประสิทธิให้แก่ลูกคนเดียว สวาหะฯ ".

Nếu bạn không biết tiếng Thái hoặc không thành thạo tiếng Thái tốt nhất không nên dùng chú vì rất dễ có thể đọc sai gây ảnh hưởng không tốt.

Cuối cùng mình xin chốt lại lần nữa là Mẹ Ngoắc không phải là bùa ngãi mà Mẹ Ngoắc là hiện thân của vị thần tài lộc ở Thái Lan. Người ta thỉnh Lá phép Mẹ Ngoắc hoặc Tượng mẹ để cầu may mắn giống như chúng ta vẫn hay lên chùa thỉnh bùa bình an vào các dịp đầu năm. Nên các bạn cứ yên tâm, thỉnh lá phép Mẹ Ngoắc về chỉ có lợi chứ không có hại. Và một lần nữa, MẸ NGOẮC KHÔNG PHẢI LÀ BÙA NGÃI

Quý khách cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ:

hoặc click vào sản phẩm bên dưới để "Mua Ngay"

@lekhanhdai