Một làn da trắng chắc hẳn là niềm ao ước của rất nhiều cô gái. Đối với những nước phương Tây người ta chuộng những màu da nâu khỏe, nhưng với những nước châu Á lại cực kì thích một làn da trắng. Nên mọi cô gái đều cố gắng tìm ra loại kem dưỡng da chân ái của cuộc đời mình. Rất nhiều cô gái đã tìm thấy kem White Face Thái Lan, vậy mua kem White Face Thái Lan chính hãng ở đâu? Kem White Face Thái Lan có tốt như lời đồn?


Kem White Face Thái Lan chính hãng

Có thể là hình ảnh về mỹ phẩm và văn bản cho biết 'B WHITE FACE CREAM'

Không chỉ nổi tiếng tại đất nước Thái Lan, kem dưỡng trắng White Face còn rất phổ biến tại thị trường Đông Nam Á. Muốn có một làn da trắng bạn cần có thời gian chăm sóc kĩ càng chứ không thể nào có thể trắng lên sau một tuần sử dụng. Một làn da đẹp là làn da chắc khỏe mịn màng và trắng hồng từ sâu bên trong, chứ không phải là làn da trắng nhợt nhạt thiếu sức sống.

Kem dưỡng da White Face Thái Lan được chiết xuất từ những nguyên liệu, thảo dược thiên nhiên, thẩm thấu vào sâu bên trong làn da và nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Chiết xuất từ tinh chất sâm, sáp mật ong thiên nhiên, vitamin C, E, tinh dầu tằm, phấn hoa dạng bột, SPF30++... vitamin E, bột ngọc trai, collagen và rất nhiều các thành phần tự nhiên khác,... chuyên biệt để dưỡng trắng da, mang lại hiệu quả dưỡng trắng sâu trong da, làn da sẽ được thay đổi sau mỗi sáng thức dậy.

Kem White Face Thái Lan chính hãng sẽ giúp các tế bào của bạn hoạt động tốt hơn, loại bỏ những tế bào già cỗi, bổ sung thêm dinh dưỡng, sản sinh collagen, giúp làn da trẻ hóa hàng ngày. Những công dụng của kem mà bạn dễ dàng nhận thấy:

  • White Face giúp làm trắng và tăng cường sức sống cho làn da
  • Giúp tăng khả năng chống nắng và bảo vệ cho da nhờ tích hợp thêm thành phần SPF 30++
  • Chống lại các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, khô da, nám, tàn nhang, da chảy sệ
  • Bổ sung collagen giúp tăng độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho làn da
  • Làm se khít lỗ chân lông, giúp da khỏe mạnh, mịn màng

Kem White Face Thái Lan chính hãng giá bao nhiêu?

Có thể là hình ảnh về mỹ phẩm và văn bản

Là hàng nội địa Thái Lan nhưng bạn cũng rất dễ dàng mua được tại thị trường Việt Nam, nhưng mua phải hàng giả hàng nhái là điều khó tránh khỏi. Giá bán lẻ của kem White Face Thái Lan chính hãng dao động từ 70-80.000 VNĐ/hũ 15g. Làm sao để mua được hãng chất lượng mà giá cả phải chăng? Việc làm giả làm nhái hàng hóa đã quá phổ biến, với mặt hàng mỹ phẩm thì việc làm giả lại càng tinh vi mà chúng ta không thể phân biệt được bằng mắt thường. Vậy làm sao để mau được hàng chính hãng? Mua trực tiếp từ Thái Lan, đến tận nơi mua tận gốc chắc chắn là giải pháp tốt nhất, nhưng đâu có phải ai cũng đủ kinh phí cho việc đi lại đâu. Những người bán hàng uy tín sẽ là lựa chọn thông minh hơn. Hay những website thương mại điện tử uy tín, bạn hoàn toàn order trực tiếp tại đây

Dùng kem làm trắng da White Face của Thái có an toàn không?

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '<1 jessenger Có in logo nha b Minh sai kem này đã mất ko có mụn nên thích lắm Vậy nha thank you ok tks b nhiều nè hôm nào rãnh chụp cho m tấm feeback nhe Thank Bea yuio u y i o'

Có rất nhiều chị em vị muốn trắng nhanh mà vô tình đã sử dụng nhầm đến kem trộn, hiệu quả ngay trước mắt thì rất tốt, nhưng hậu quả về sau thì không thể lường trước được. Chính vì vậy rất nhiều người đặt câu hỏi nghi vấn cho dòng kem White Face liệu có phải kem trộn?

Theo thông tin in trên bao bì sản phẩm thì kem White Thái Lan được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên như tinh chất nhân sâm, sáp ong, vitamin C, E, chiết xuất dâu tằm, phấn hoa, bột ngọc trai, collagen, SPF30++....Sản phẩm hoàn toàn không chứa corticoid - một chất tẩy trắng độc hại thường thấy trong các loại kem trộn. Như vậy nếu bạn không bị dị ứng hoặc quá mẫn với các thành phần có trong sản phẩm thì bạn có thể yên tâm về mức độ an toàn khi dùng kem làm trắng này.

Ai là những đối tượng nên sử dụng kem dưỡng trắng White Face. Dòng kem này khá dễ tính hầu như làn da nào cũng có thể sử dụng kem White Face của Thái Lan. Da dầu, da khô, da thường hay da nhạy cảm đều có thể sử dụng loại kem này.

Những lưu ý khi sử dụng kem White Face

Có thể là hình ảnh về mỹ phẩm

Một lưu ý, đây là dòng kem không dành cho trẻ em người bị dị ứng và phụ nữ mang thai, cho con bú. Nếu muốn sử dụng bạn phải hỏi qua ý kiến bác sĩ. 

Hầu như những sản phẩm tắm trắng đều rất kỵ với ánh sáng nên trong quá trình sử dụng kem White Face của Thái Lan bạn nên hạn chế da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bằng những kem chống nắng, che chắn bằng quần áo, mũ nón. Ánh sáng mặt trời chính là tác nhân số 1 gây ra sạm da, tàn nhang cần chú ý tránh ánh nắng mặt trời làm mất tác dụng của sản phẩm.

Muốn da trắng đều trắng hồng bạn cần kết hợp giữa chăm sóc dưỡng trắng da và bảo vệ da khỏi những tác nhân bên ngoài. Cẩn thẩn một chút bạn đã có thể sở hữu làn da đẹp bao người ao ước rồi.