Nhắc đến balo túi xách thì hầu hết mọi người sẽ nghĩ đến những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Chanel, Dior, Gucci, Luis, vv.. Tuy nhiên, đây lại là những thương hiệu nổi tiếng nhất và có giá thành cao nhất. Phần đông mọi người lại không có đủ tài chính để mua những loại balo túi xách này mà sẽ chọn những thương hiệu thuộc tầm giá thấp hơn, ít nổi tiếng hợn nhưng cũng chất lượng không kém. Hôm nay, Chatuchak.Vn xin được giới thiệu đến quý vị một thương hiệu Balo túi xách mới với chất lượng vượt trội nhưng lại có giá thành rất hợp túi tiền. Và đó là thương hiệu TTWN BEAR.


Thương hiệu TTWN BEAR 


TTWN BEAR là một thương hiệu phụ kiện thời trang dành cho phụ nữ khá nổi tiếng với logo hình con gấu với phong cách cổ điển và được nhiều người ưa chuộng trên toàn thế giới. Các sản phẩm của TTWN BEAR được dệt từ các loại vải bông, vải canvas và vải PU được thiết kế tỉ mỉ, xử lý tinh tế cùng những hoạ tiết chú gấu trong nền đã tạo ra những chiếc túi xách, balo sống động và chất lượng đến với khách hàng.

Trong hành trình 13 năm xây dựng và phát triển, TTWN BEAR đã không ngừng cải tiến và mở rộng thị trường để trở thành một thương hiệu phổ biến được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ dành cho rất nhiều sự quan tâm và yêu thích. Với chiến lược đặc chất lượng lên hàng đầu, thương hiệu TTWN BEAR đã dễ dàng tiếp cận và gây dựng lòng tin từ người tiêu dùng, giúp thương hiệu có rất nhiều các cửa hàng chính hãng tại rất nhiều các quốc gia trên toàn thế giới như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Italy, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Philippines, Indonesia, Hongkong, Bắc Mỹ và các quốc gia Châu Âu khác.

Tuy là sản phẩm ở phân khúc giá rẻ nhưng TTWN BEAR luôn luôn gây được sự chú ý và thiện cảm lớn với người tiêu dùng mỗi khi thương hiệu có sản phẩm mới. Mỗi một sản phẩm mới ra đều thu hút được hàng trăm lượt người xếp hàng tại các cửa hàng offline của hãng để được sở hữu sản phẩm mới nhất một cách nhanh nhất.

Để làm nên thành công đó, TTWN Bear không chỉ đầu tư vào họa tiết Chú Gấu đáng yêu, chọn màu sắc trẻ trung thanh lịch dễ phối đồ và đón đầu xu hướng, hãng còn chú trọng đầu tư về chất liệu cao cấp, bền bỉ và sự tỉ mỉ tinh tế tới từng mũi chỉ đường kim. 

Đẹp sang từ bên ngoài, bền bỉ và chắc chắn từ bên trong, các sản phẩm của TTWN Bear chính là lựa chọn tin cậy cho các cô nàng hiện đại.

Túi xách balo của TTWN BEAR có tốt không?


Với mức giá trung bình từ khoảng 1,5 triệu đồng trở lại cho một chiếc balo hoặc túi xách cao cấp thì là một mực giá không hề cao và phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi chị em có nhu cầu sở hữu balo túi xách để đi chơi, đi dạo hay đi học rồi đúng không ạ? 

Khi tìm kiếm về nguồn gốc của thương hiệu TTWN BEAR trên internet thì có rất nhiều bạn đã hoang mang khi không biết đây là thương hiệu của ai ở đâu và nó có chất lượng không khi mà tìm ra quá trời kết quả như: TTWN BEAR Trung Quốc, TTWN BEAR Thái Lan hay TTWN Việt Nam,... Nhưng thương hiệu TTWN BEAR này là một thương hiệu của Singapore nhé các bạn. Tuy vậy lại có rất nhiều cửa hàng ở các nước nên rất dễ gây nhầm lẫn về nguồn gốc xuất xứ của thương hiệu này.

Đây là một thương hiệu toàn cầu, do đó mà chất lượng là điều không thể bàn cãi. Tuy nhiên, do đánh mà vào phân khúc các bạn trẻ, học sinh sinh viên chưa có nhiều tiền, trẻ trung năng động nên giá thành của sản phẩm sẽ rẻ hơn, phù hợp hơn với túi tiền của mọi người để ai ai cũng có thể sở hữu một chiếc balo chất lượng hay một chiếc túi xách sang trọng.

Ngoài ý tưởng độc đáo ẩn giấu sau biểu tượng chú gấu Pooh năng động, suốt hơn 13 năm qua, nhà sáng lập của TTWN Bear không ngừng nghiên cứu, hoàn thiện và phát triển công nghệ gia công túi, balo, ví… đồng bộ. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất, giám sát và kiểm định chất lượng sản phẩm của hãng cũng được thiết lập nghiêm ngặt. Chính vì vậy, dù xưởng sản xuất các dòng ví, túi, balo TTWN Bear được đặt ở nhiều quốc gia khác nhau nhưng đều cùng áp dụng công nghệ gia công TTWN Bear độc quyền. Do đó, chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo đồng đều và đạt tiêu chuẩn của hãng.

Thương hiệu TTWN BEAR có những sản phẩm nào?


TTWN Bear chuyên các sản phẩm thời trang gồm túi xách, balo, ví cầm tay, vali và các phụ kiện thời trang khác như mũ, ô, bình đựng nước, móc khóa,... Trong đó, túi xách, balo và ví cầm tay là 3 dòng sản phẩm chủ lực của hãng.


Hiện tại, các thiết kế túi xách của TTWN Bear khá đa dạng, đón đầu xu hướng. Bạn dễ dàng tìm kiếm những mẫu túi đeo chéo tiện lợi, túi cầm tay điệu đà hay các mẫu túi kẹp nách trendy với họa tiết gấu Pooh siêu đáng yêu…


Bên cạnh đó, các mẫu ví cầm tay hay balo cũng được TTWN Bear đầu tư chỉn chu về mặt thiết kế, màu sắc, kiểu dáng... để thỏa mãn gu thẩm mỹ tinh tế của các cô nàng sành điệu.


Mua các sản phẩm của chính hãng của TTWN BEAR ở đâu?


Tại Việt Nam đã có các đại lý phân phối độc quyền của TTWN BEAR với chất lượng và giá thành hợp lý dành cho khách hàng nào có nhu cầu sở hữu các sản phẩm của TTWN BEAR.

Nếu bạn không biết các cửa hàng độc quyền đó ở đâu thì có thể tìm trên internet nhé!

Hiện nay, Chatuchak.Vn cũng có cung cấp một số các sản phẩm chính hãng của TTWN BEAR đến từ nhiều nước với nhiều mẫu mã khác nhau với giá gốc cho quý khách hàng nào có nhu cầu sở hữu mà không tìm được nhà cung cấp cũng như tin tưởng vào uy tín của Chatuchak.Vn