Thời buổi công nghệ phát triển, bên người mỗi người là 1 chiếc điện thoại với màn hình luôn sáng dẫn đến tình trạng nhiều người trằng trọc thức khuya, khó ngủ hoặc không ngủ được dù đêm đã khuya. Chính vì thức khuya dậy sớm mà không ít người đã gặp 1 tình trạng đó là thâm quầng mắt hay mọi người thường hay gọi vui đó là mắt gấu trúc. Rất nhiều người cảm thấy thiếu tự tin khi bổng nhiên biến thành gấu trúc như vậy và người ta tìm đến kem trị thâm quầng mắt Yanhee Eye Gel Thái Lan.


Review kem trị thâm quầng mắt Yanhee Eye Gel Thái Lan

Đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn, là trái tim thứ hai thể hiện chân thực những cảm súc. Một đôi mắt sáng đẹp, khỏe khoắn, to tròn là điểm cộng hoàn hảo cho vẻ đẹp của cả nam lẫn nữ giới, giúp họ luôn tươi trẻ, trở nên quyến rũ và thu hút hơn.

Vì một nguyên nhân nào đó làm cho vùng da dưới mắt bị tổn thương, mạch máu nổi lên, tạo vết thâm quầng, chắc chúng ta sẽ trông trở nên già nua nhiều so với tuổi thật của mình, thần sắc trong tình trạng mệt mỏi, uể oải, cảm giác thiếu ngủ và kém linh hoạt.

Giới thiệu kem trị thâm mắt Yanhee Eye Gel Thailand

Kem trị thâm mắt (Yanhee Eye Gel) của Bệnh viện Yanhee, là một sản phẩm nuôi dưỡng làn da xung quanh mắt. Nó giúp làm giảm quầng thâm và nếp nhăn dưới mắt và khoảng cuối mí mắt. Cung cấp các chất dinh dưỡng giúp trẻ hóa cho vùng da quanh mắt giúp bạn thoát khỏi cái biệt danh gấu trúc trong một thời gian ngắn.


  • Xuất xứ: Bệnh Viện Yanhee Thái Lan
  • Trọng lượng: 5g
  • Số đăng ký chứng nhận an toàn FDA: 10-15821034
  • Thành phần chính:  Aqua, Propylene glycol, Tocopherol, Aloe barbadensis lá chiết xuất, Cucumis sativus chiết xuất trái cây, acid Hyaluronic, Pueraria mirifica gốc chiết xuất, chiết xuất Centella asiatica, Coenzyme Q-10, DMDM hydantoin, Triethanolamine, carbomer, Methylparaben

Công dụng của kem trị thâm mắt Yanhee

Theo một sốc thông tin mà mình nhận được từ nhà sản xuất thì kem trị thâm quầng mắt Yanhee này có những công dụng cụ thể như sau:

  • Centella Asiatica Extract: làm giảm các nếp nhăn xung quanh khu vực dưới mắt và ở cuối mí mắt cũng như làm sáng phần da tối.
  • Aloe Barbadensis Leaf Extract: giúp thắt chặt lỗ chân lông và nuôi dưỡng cho làn da quanh mắt trở nên ẩm ướt.
  • Extract Cucumis Sativus Fruit: làm giảm nếp nhăn và làm cho da mềm mại và săn chắc.
  • Giảm quầng thâm mắt
  • Giảm bọng mắt
  • Giảm sưng mắt
  • Giảm nếp nhăn
  • Giảm sự chảy xệ của đường viền mí mắt
  • Kem Dưỡng Trị Thâm Quầng Mắt Yanhee Eye Gel giúp da sản sinh năng lượng mới, tái tạo da 
  • Phức hợp Omega giàu axit béo thiết yếu tăng cường sức đề kháng cho làn da của bạn

Chỉ sau 2 tuần sử dụng các nếp nhăn đã được cải thiện đáng kể, các vết sạm, nám mờ đi


Chỉ sau hơn 1 tuần sử dụng gấu trúc sẽ rời xa bạn !

Vùng da mắt của bạn trở nên khỏe mạnh và mịn màng hơn hẳn

Cách sử dụng kem trị thâm mắt Yanhee Eye Gel để có hiệu quả cao nhất

Sản phẩm có thể dùng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và dễ bị kích ứng nên các bạn cứ dùng mà không cần phải lo ngại gì cả.

  • Làm sạch da mặt
  • Thoa đều kem lên vùng da quanh mắt
  • Sử dụng đều hàng ngày sáng và tối cho hiệu quả vượt trội

Đây là mẫu cũ trước đây của Yanhee Eye Gel

Sau vài ngày sử dụng bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả, sau hơn 1 tuần sử bạn sẽ nhìn thấy được hiệu quả rõ rệt mà Yanhee Eye Gel mang lại.

Đánh giá gel trị thâm mắt Yanhee

Về đánh giá của riêng mình thì Yanhee đã đúng khi cho ra sản phẩm này khi mà thị trường hiện tại đang khá thiếu những sản phẩm như thế này. Thật sự nếu như bị như thế này thì người bị thâm mắt không biết phải dùng cái gì để thoát khỏi cái đôi mắt gấu trúc ám ảnh đó. Còn về sản phẩm này thì mình cảm nhận dùng khá tốt cho những bạn bị thâm mắt nhẹ do thức đêm chơi điện thoại hay do mất ngủ 1 đêm mà sáng hôm sau có dấu hiệu thâm thì dùng lên rất tốt khi mà gel thấm rất nhanh và mát không gây cảm giác khó chịu khi dùng. Hiệu quả cho các trường hợp nhẹ cũng rất tốt, khỏi nhanh chóng. Nhưng các trường hợp thường xuyên phải thức khuya hay làm việc ca đêm đến sáng không thể ngủ đêm được và phải ngủ ngày thì cần phải kiên trì nhé ! Da thâm chứ đâu phải da bẩn đâu nên không thể bôi lên rồi rửa mặt là tươi ngay được, nó phải cải thiện một cách từ từ qua từng ngày thì mới có hiệu quả được. Các bạn bị thâm lâu ngày như này cần duy trì sử dụng sản phẩm trong 1 thời gian dài để theo dõi độ tiến triển cũng như hiệu quả. Hầu hết những khách hàng dùng sản phẩm này thì đều phản hồi lại với mình là đã hết nám rồi nhưng vẫn có một số tình trạng quá nặng và da đã bị thâm đen luôn rồi thì tác dụng khá chậm và ít. Các trường hợp thấy như thế thì tốt nhất các bạn nên đến các trung tâm y tế cũng như thẩm mỹ để có thể có phát đồ điều trị phù hợp chứ thuốc bôi ngoài da trong nhiều trường hợp không có khả năng can thiệp quá sâu được. Về cảm nhận của mình về sản phẩm thì chỉ có vậy, nhưng dù sao đây cũng là hàng hiếm và có tác dụng tốt, tốt hơn nhiều sản phẩm khác ở Việt Nam mà mình biết nên nếu các bạn có nhu cầu có thể dùng thử.


Bộ 3 được rất nhiều chị em tin dùng

Nhiều bạn khi mua hàng ở Chatuchak.Vn còn cho biết sản phẩm này khi kết hợp với Gel rửa mặt Yanhee và kem massage nở ngực là combo 3 sản phẩm mà chị em nên có cho tủ mỹ phẩm nhà mình. Sự kết hợp của các sản phẩm này mà đặc biệt là gel rửa mặt và gel trị thâm mắt đúng là một sự kết hợp hoàn hảo luôn đó ạ. Ngoài ra thì các bạn cũng có thể lựa chọn các sản phẩm khác của Yanhee như đề xuất phía cuối bài.

Những câu hỏi thường gặp về sản phẩm Gel trị thâm mắt Yanhee Eye Gel Thái Lan

Như thường lệ thì phía cuối bài là phần giải đáp một số thắc mắc mà các bạn thường hay hỏi trên fanpage của Chatuchak.Vn - Hàng Thái Lan Chính Hãng :))))

Phụ nữ có thai hoặc cho con bú có dùng được không ?

Cái này được nhiều bạn hỏi nè ! Các chị các mẹ khi có thai hoặc sau khi sinh thường thâm mắt lắm nên rất quan tâm vấn đề này. Theo thông tin từ nhà sản xuất thì mình được biết sản phẩm không cấm dùng cho phụ nữ mang thai hoặc cho con bú nhưng nếu dùng thì cũng nên cẩn trọng nhưng vẫn dùng được. Chỉ đặc biệt là nên tránh xa tầm tay trẻ em vì khi chai gel này rơi vào tay trẻ nhỏ thì thật không biết chúng sẽ làm gì tiếp theo.

Da nhạy cảm có dùng được kem trị thâm mắt này không ?

Cái này xin khẳng định luôn là được. Sản phẩm của Yanhee thì luôn luôn được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên cũng như thử nghiệm trên rất nhiều loại da khác nhau trước khi đưa ra thị trường và sản phẩm này cũng vậy. Mình chưa nhận được bất cứ phản hồi nào về dị ứng da với rất rất nhiều khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm này. Còn với các sản phẩm mua ở các cửa hàng khác thì mình không chắc nha :)

Một tuýp thì dùng được bao lâu ?

Hihi, cái này thì mình cũng được nhiều bạn hỏi nè. Vì sản phẩm chỉ có 5g nên các bạn sẽ lo ngại dùng mau hết nhưng thực tế ta chỉ dùng để thoa quanh mắt nên dùng hao rất ít. Một tuýp có thể dùng được hơn 1 tuần nếu như bạn dùng 1 cách hợp lý.

Dùng bao lâu thì khỏi ?

Cái này như mình đã nói ở trên là tùy vào trường hợp và tình trạng của bạn nữa. Nhưng về cơ bản thì tầm 1 tuýp thì hiệu quả đã trông thấy rồi nhưng thường thì 1 liệu trì của các sản phẩm Yanhee là 3 nên để khỏi hoàn toàn bạn nên dùng 3 tuýp bạnn nhé !

Trên đây là tất cả những gì mình biết về sản phẩm Yanhee Eye Gel chuyên trị thâm quầng mắt này của Thái Lan rất mong có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm hàng hiếm này của Yanhee. Các bạn có thể mua sản phẩm cũng như các sản phẩm khác của Yanhee chính hãng ở phía dưới. 

Giờ thì xin chào và hẹn gặp lại !!!

@lekhanhdai