Qua đợt dịch Covid-19, sức khoẻ của mọi người hầu như đều đi xuống một cách đáng kể. Các cơn đau nhức đến một cách thường xuyên hơn gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống thể chất và tinh thần của mọi người. Hôm nay Chatuchak.Vn sẽ giới thiệu đến mọi người một sản phẩm mới giúp cải thiện các tình trạng đau nhức xương khớp, phong thấp và cải thiện hệ miễn dịch hiệu quả. Đó là sản phẩm trà thảo mộc Tea Tepee của Thái Lan.


Trà thảo mộc Tea Tepee là một sản phẩm trà túi lọc khá nổi tiếng của Thái Lan trong giai đoạn đỉnh điểm của dịch Covid-19 với những tác dụng đáng kinh ngạc của nó. Là một sản phẩm được biết đến là chuyên dùng cho những người bị các vấn đề về đau nhức xương khớp, gout, phong thấp nhưng trong mùa dịch, nhiều người phát hiện ra rằng khi nhiễm bệnh, dùng trà thảo mộc Tea Tepee này lại rất nhanh khỏi bệnh và hồi phục rất tốt. Chính vì lẽ đó mà sản phẩm trà thảo mộc này đã rất hot từ thời điểm đó cho đến bây giờ.


Tuy tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát rất tốt, số ca nhiễm cũng như chuyển nặng đã giảm rất thấp nhưng với những người già, có bệnh nền thì vấn không thể chủ quan được. Khi mùa mưa đến, thời tiết bắt đầu lạnh đi về đêm thì các cơn đau nhức xương khớp ẩn nấp bấy lâu lại tấn công trở lại nên cần của những biện pháp phòng ngừa cũng như giảm các triệu chứng đau nhức ngay khi cần. Có thể sẽ có những thuốc giảm đau tức thời để làm dịu đi các cơn đau đớn đến mất ngủ ấy nhưng vẫn cần các thực phẩm chức năng, giúp giảm dần các chịu chứng đau nhức ấy qua từng ngày và mỗi đêm bạn vẫn có thể ngủ ngon mà không cần phải quan tâm đến các cơn đau đến nghiến răng cắn lợi ấy.

Là một sản phẩm trà nội địa Thái nên hầu hết các thông tin sản phẩm này đều là tiếng Thái nhưng có thể hiểu một số thành phần chính của sản phẩm đều đến từ thiên nhiên như kỷ tử, nho khô, rau muống biển, râu mèo, trà java, trà bổ thận,... giúp làm dịu nhẹ các cơn đau, bổ sung một số dưỡng chất làm máu huyết thông thoáng, tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức khoẻ để chống lại các yếu tố xấu đến từ bên ngoài, giúp cơ thể luôn tỉnh táo, giảm các cơn mệt mỏi, khó chịu đến từ áp lực công việc, tinh thần gây ra.


Mỗi sáng bạn chỉ cần lấy một túi trà thảo mộc Tea Tepee cho vào cốc 100ml nước sôi, tập vài động tác thể dục cơ bản cho trà tan ra sau đó là bạn đã có thể thưởng thức được một ly trà vừa thơm ngon vừa tốt cho sức khoẻ rồi đấy.

Lưu ý, đây là một loại trà giúp khí huyết lưu thông, bổ máu bổ gan, chứa nhiều dưỡng chất nên những ai đang bị bệnh thận không nên dùng loại trà này bởi khi uống trà này sẽ làm cho thận hoạt động nhiều để lưu thông máu và lọc máu nên những ai thận yếu thận hư không nên dùng hoặc nếu có dùng thì có thể uống với nhiều nước để giảm tải cho thận nhé. Ngoài ra những người đang có các vấn đề về dạ dày như thường xuyên đau dạ dày, viêm dạ dày hay trào ngược dạ dày thì cũng hạn chế hoặc không nên sử dụng sản phẩm này nhé.

Đây là một loại trà thảo mộc rất nổi tiếng và được ưa chuộng tại thị trường Thái Lan nhưng vì là hàng nội địa Thái nên sản phẩm này không được phổ biến ở nước ta, chỉ sau khi đợt dịch đi qua, khả năng giao thương cũng như du lịch được phục hồi thì sản phẩm này mới được nhiều người Việt biết đến và sử dụng.

Vì là một loại thực phẩm chức năng nên sẽ có giá khá cao hơn so với các loại trà uống thông thường, tuy nhiên với những ai đã từng sử dụng và luôn luôn phải đối mặc với những cơn đau nhức hằng đêm thì có lẽ đây là một sự lựa chọn hợp lý.


Các bạn có thể mua sản phẩm trà thảo mộc Tee Tepee Thái Lan này ở Chatuchak.Vn hoặc các cửa hàng chuyên về các sản phẩm Thái Lan uy tín khác để được đảm bảo hàng chất lượng và đảm bảo an toàn.

Vì là thực phẩm chức năng nên tất cả hàng sẽ đều là hàng xách tay nội địa 100% chứ không phải là hàng nhập khẩu chính ngạch đâu mọi người nhé. Ngoài trà Tee Tepee ra thì mọi người có thể dùng thêm sản phẩm Noxa20 để hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp cho mau khỏi bệnh nhé!

Thuốc Trị Khớp Noxa20 Thái Lan [Mua 11 Tặng 1]

Chúc mọi người sức khoẻ và thành công!