Nằm trong bộ sưu tập các loại nước hoa lưu hương lâu, từ 10 - 24 giờ liên tục, Cleopatra là nước hoa đáng đến bạn tham khảo và sử dụng với hương thơm từ thiên nhiên.

Chúng mang đến sự thanh mát, nhẹ nhàng, quyến rũ và thanh lịch trong các cuộc chơi của bạn.

Hãy khám phá ngay nước hoa Cleopatra Thái Lan và các loại nước hoa lấy cảm hứng từ Ai Cập ngay bây giờ.

Giới thiệu nước hoa Cleopatra Thái Lan

  • Cleopatra, có tên đầy đủ là Cleopatra VII Philopator (69 TCN – 30 TCN), người Macedonia, nàng là một Nữ hoàng của Ai Cập cổ đại.
  • Nữ hoàng được biết đến là một người thông minh, có tài sắc vẹn toàn. Vẻ đẹp của nàng thuần khiết, tinh khôi và sắc sảo đến nỗi khiến nhiều người đàn ông chấp nhận quỳ dưới chân nàng. Và một trong những bí quyết của Nữ hoàng chính là ‘nghệ thuật yêu đương’ đầy mê hoặc.
  • Nàng được miêu tả là người có gu ăn mặc khá nóng bỏng và thiếu vải, cùng với đó là hương thơm trên người Nữ hoàng đã biến nàng trở nên xinh đẹp, lộng lẫy và quyến rũ nhất. Để giải thích cho điều này, chúng ta có thể hiểu rằng, nàng chính là một nhà điều chế nước hoa, chế tạo tinh dầu đại tài của thời cổ đại. Khiến cho mọi đàn ông chỉ cần lướt qua đều trở nên ngây dại, mất hết lý trí và bị mê hoặc lúc nào không hay.
  • Sự gợi dục không chỉ nằm trên cơ thể của Nữ hoàng, mà nó còn có sự góp phần của hương thơm tinh tế. Để giúp cho sự quyến rũ đàn ông trở nên dễ dàng và dễ sai khiến họ hơn, nàng đã thoa xạ hương vào lông mày, dùng tinh dầu nước hoa thoa lên môi nhằm mang đến sự kích thích, sung mãng giữa nàng và bạn tình.
  • Chính vì sự am hiểu về các loại tinh dầu, hương thơm từ các loại hoa mà Nữ hoàng Cleopatra đã dễ dàng chinh phục được nhiều trái tim đàn ông, khiến họ sẵn sàng làm mọi điều vì nàng. Nhờ đó, nàng đã mang đến cho người dân Ai Cập sống trong hạnh phúc, ấm no trong khoảng thời gian trị vì của mình.
  • Chính vì thế, nước hoa Cleopatra được ra mắt người dùng tại Thái Lan với cảm hứng từ vị Nữ hoàng Ai Cập này. Sản phẩm đã tạo hiệu ứng cao kể từ khi được ra mắt và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.


Review nước hoa Cleopatra Thái Lan với hương hoa hấp dẫn, thanh lịch

Lấy cảm hứng từ phụ nữ vĩ đại cuối cùng của vùng đất Yagupta được ví là người phụ nữ đẹp nhất thế giới thời bấy giờ. Sự quyến rũ đầy mê hoặc, nàng được miêu tả khá nóng bỏng, cùng với hương thơm đầy mê hoặc tỏa ra trên người nàng.

Lọ nước hoa Cleopatra Thái Lan được ra mắt với bao bì sang trọng, hương thơm quyến rũ, tăng lên vẻ thanh lịch, thân thiện và cuốn hút cho người phụ nữ.

Các tầng hương:

  • Hương đầu: Hương trái cây Iris pallida, quả lê. Hương thơm ngọt ngào của Iris kết hợp với hương thơm quyến rũ đúng như tên gọi của quả lê Ai Cập thơm ngon, tạo nên sự mượt mà, đầy gợi cảm.

  • Hương giữa: Nhục đậu khấu, Hoa Lily. Hương thơm ngọt ngào của hạt nhục đậu khấu nồng nàn và che giấu mùi cơ thể rất tốt. Hương hoa tinh tế và sâu lắng của Lily còn đại diện cho sự cao quý và thánh thiện của người phụ nữ.

  • Hương cuối: Vani, gỗ trầm hương. Tinh tế và sâu lắng với hương thơm của gỗ trầm hương và Vani, mang đến sự ngọt ngào, mềm mại, tăng thêm ngàn lần vẻ quyến rũ tiềm ẩn đầy mê hoặc của bạn.

Hướng dẫn sử dụng các loại tinh dầu nước hoa Cleopatra:

  • Chấm ít nước hoa lên cổ, gáy, cổ tay. Vỗ nhẹ cho hương thơm lan tỏa trên da. Độ lưu hương từ 10-12 tiếng.


Đánh giá nước hoa Cleopatra Thái Lan từ người tiêu dùng

Hiện nay, loại nước hoa này chưa được nhập khẩu chính thức về Việt Nam. Do đó, người sử dụng vẫn phải đặt hàng từ các shop bán hàng online tại Thái Lan.

Nhiều người dùng nước hoa Cleopatra chia sẻ như sau:
  1. “Mình từng dùng mùi Isis, lần này thử Cleopatra, cả 2 mùi đều tốt, lưu hương lâu từ sáng đến tối. Một chai có thể được sử dụng trong một thời gian rất dài.”
  2. “Mùi thơm, mùi này phù hợp với chị em phụ nữ lớn tuổi, chai đẹp, hộp đẹp, mình sẽ thử mua thêm các mùi khác nữa.”
  3. “Tôi đã suy nghĩ rất lâu có nên mua nó hay không. Hôm nay nhận được hàng, mẫu mã đẹp, rất tốt, hộp sang trọng. Nước hoa có mùi tuyệt vời.”
  • Với gần 100 bình luận trên kênh mua hàng tại Thái Lan, chúng ta có thể thấy rằng nước hoa này đã quyến rũ và thơm như thế nào. Hãy thử sử dụng lọ nước hoa này ngay bây giờ bạn nhé.


5 loại nước hoa Thái Lan lấy cảm hứng từ các nữ hoàng Ai Cập

Nếu bạn muốn chinh phục được trái tim của chàng trai mình đang Crush thì hãy lựa chọn một trong những loại nước hoa nằm trong bộ sưu tập lấy cảm hứng từ các vị Nữ hoàng và Nữ thần của Ai Cập, để có thêm sự lựa chọn bên cạnh nước Cleopatra Thái Lan nhé.

1. Nước hoa Ai Cập Key Of Love

Nước hoa Key Of Love, size 8ML, hương thơm sâu lắng, mang lại sự gợi cảm, quyến rũ, bạn sẽ được bao quanh bởi sự ấm áp với tinh dầu nước hoa Japara. Một chìa khóa tình yêu sẽ được đặt trên cơ thể của bạn.

Hãy sử dụng nước hoa Key Of Love để giải phóng tình yêu của bạn với hương thơm sâu lắng, gợi lên vẻ đẹp của người phụ nữ, dẫn dắt người ngửi thấy như lạc vào thiên đường của tình dục.

Các tầng hương:

  • Hương đầu: Cây hoắc hương. Đây là một hương thơm của sự quyến rũ, sâu lắng, thêu dệt lên tình yêu đầy mê hoặc.

  • Hương giữa: Hổ phách. Một hương thơm ấm áp của gỗ, kích thích mọi giác quan và khơi gợi cảm xúc.

  • Hương cuối: Vetyver. Một hương thơm tinh khiết, thể hiện tình yêu trong sáng của người con gái. Sự ấm áp của gỗ với rễ cây sẽ giúp bạn tỏa ra mùi hương thanh lịch, sâu sắc.

Cách sử dụng:

  • Chấm ít nước hoa lên cổ, gáy, cổ tay. Vỗ nhẹ cho hương thơm lan tỏa trên da. Độ lưu hương từ 10-12 tiếng.


2. Nước hoa ISIS 

Nước hoa ISIS mới với size 3ml nhỏ gọn cùng hương thơm sang trọng. Bạn sẽ trở thành một nữ thần ma thuật, được khoác trên mình một bộ trang phục của nữ thần Isis với hương thơm nồng nàn, đầy mê hoặc. 

Các tầng hương:

  • Hương đầu: Hoa hồng, Hoa nhài. Hương thơm sang trọng, mang lại cảm giác quý phái cho nữ giới với mùi hương hoa hồng sâu lắng và tinh tế. Kích thích sự quyến rũ của người con gái thông qua những cánh hoa nhài trắng mềm mại, ngọt ngào đầy quyến rũ.

  • Hương giữa: Ylang Ylang, Trà cam. Hương thơm ngọt ngào của hoa Ylang Ylang lan tỏa, mang đến cho bạn cảm giác bình yên và thư thái. Bên cạnh đó, nước hoa ISIS nổi bật với vị êm dịu của trà cam, tạo cảm giác tươi sáng và thư thái.

  • Hương cuối: Cỏ Vetiver, xạ hương. Hương cỏ Vetiver dịu nhẹ với sự tươi mát ẩn chứa hương thơm quyến rũ kết hợp hoàn hảo với xạ hương tạo thành hương cuối đầy kích thích.

Cách sử dụng:

Tinh dầu nước hoa 100% nguyên chất, được chiết xuất tỉ mỉ từng giọt. Bạn dùng tay chấm nhẹ nước hoa lên vùng cổ, gáy, cổ tay sau đó vỗ nhẹ. Sản phẩm lưu hương lâu 10-12h.

3. Nước hoa Hathor 8ml với hương thơm ngọt ngào thuần khiết

Nước hoa Hathor size 8ml với hương thơm ngọt ngào, dẫn dắt người dùng khơi mở nên sự tò mò của phái mạnh. Người Ai Cập tin rằng Hathor là nữ thần hạnh phúc và được coi là một vị thần đại diện của Ai Cập với việc tạo ra hạnh phúc và cung cấp tình yêu.

Nước hoa Hathor lấy cảm hứng từ quá trình tìm hiểu sâu vào tâm hồn người con gái, với mùi hương ngọt ngào như kẹo hòa quyện với hương hoa nồng nàn. 

Các tầng hương:

  • Hương đầu: Citrus mở đầu hương thơm với sự tươi mát của trái cây họ cam quýt tạo nên sự tươi mát và trong lành.

  • Hương giữa: Hương thơm ngọt ngào thuần khiết và mềm mại từ hoa lan Nam Phi. Giúp chữa lành tâm hồn cho người ngửi phải. Đây là một mùi hương mơ mộng tinh tế và kỳ lạ.

  • Hương cuối: Gỗ đàn hương, Mâm xôi. Một mùi hương gỗ mạnh mẽ được bọc trong sự mềm mại của gỗ đàn hương tràn ngập sự quyến rũ và mê hoặc, kết hợp với hương thơm tươi mát của quả mọng khiến cho chàng chìm đắm trong tình yêu mãi không thôi.

Cách sử dụng:

  • Chấm ít nước hoa lên cổ, gáy, cổ tay. Vỗ nhẹ cho hương thơm lan tỏa trên da. Độ lưu hương từ 10-12 tiếng.

4. Nước hoa Black Rose hoa hồng đen huyền thoại

Nước hoa Black Rose có dung tích 8ml, đây là bộ sưu tập giới hạn từ hoa hồng đen huyền thoại. Tinh dầu nước hoa nguyên bản từ Ai Cập cao cấp. Bạn sẽ khoác lên mình sự gợi cảm, bí ẩn, quyến rũ với mùi hương tuyệt vời nhất trong năm. Bất kỳ ai ngửi rồi cũng phải ấn tượng bởi hương thơm của Black Rose Limited Collection, sản xuất 1 lần duy nhất trong năm. 

Số lượng có hạn, chỉ 2.500 hộp, được chiết xuất từ hoa hồng đen Ai Cập, 1 năm chỉ thu hoạch được 1 lần. Và bạn sẽ quên tất cả những mùi hương hoa hồng mà bạn đã từng ngửi. 

  • Các chiết xuất khác: Tinh dầu hoắc hương, tinh dầu cam, tinh dầu phong lữ, nhựa Cistus, tinh dầu hoa Tagetes, hoa hồng đen.

Cách sử dụng:

  • Chấm ít nước hoa lên cổ, gáy, cổ tay. Vỗ nhẹ cho hương thơm lan tỏa trên da. Độ lưu hương từ 10-12 tiếng.


Nước hoa Black Rose

5.Nước hoa Nefertari trong sáng và dịu dàng

Nước hoa Nefertari, dung tích 8ml. Người tình xinh đẹp chiếm trọn trái tim của Pharaoh Ramses II là Nefertari. Nefer trong tiếng Ai Cập có nghĩa là "xinh đẹp". Vẻ đẹp và sự quyến rũ của người phụ nữ duy nhất đã chiếm được trái tim của vị chiến binh vĩ đại Pharaoh. Nàng đã dùng sự thông minh, sắc đẹp và một mùi hương tươi mát, trong sáng và thuần khiết như chính con người của nàng để chinh phục người đàn ông quyền lực của Ai Cập.

Các tầng hương:

  1. Hương Đầu: Cam Bergamot, quả mận. Hương thơm sống động và tươi mát từ cam Bergamot, thêm một chút ngọt ngào với quả mận tiết lộ bản sắc tươi mới của từng giọt nước hoa.
  2. Hương giữa: Dừa, hạnh nhân. Hương dừa ngọt ngào giúp người dùng thư giãn, kết hợp với hạnh nhân giúp mở các giác quan với hương thơm dễ chịu, sang trọng và hạnh phúc.
  3. Hương cuối: Quả mâm xôi, Praline. Hương thơm tươi mát, vui vẻ, hấp dẫn cùng với sự ấm áp quyến rũ mang đến cho bạn một sắc hương tuyệt vời, đầy tinh tế.

Cách sử dụng:

  • Chấm ít nước hoa lên cổ, gáy, cổ tay. Vỗ nhẹ cho hương thơm lan tỏa trên da. Độ lưu hương từ 10-12 tiếng.


Nước hoa Nefertari

Tổng kết

Nước hoa Cleopatra Thái Lan tổng hòa nhiều tầng hương thơm quyến rũ, mang đến cho bạn sự hấp dẫn, gợi cảm và cuốn hút người đàn ông mình đang yêu.

Nếu bạn quan tâm đến mặt hàng này thì hãy liên hệ với Chatuchak để order nhé:

  • Hotline: 0888.222.227