Nhiều bạn sẽ thắc mắc tại sao thỉnh lá phép mẹ ngoắc về cũng lâu rồi mà chả thấy linh nghiệm gì ? Tại sao lại như vậy ? Lá phép này là đồ giả mất linh hay do mình không biết cách dùng ? Hôm nay mình sẽ giải đáp cho các bạn câu hỏi: Vì sao thỉnh lá phép mẹ ngoắc về nhưng lại không thấy linh nghiệm gì ?


Những sai lầm khi sử dụng lá phép mẹ ngoắc

Có rất nhiều sai lầm về các sản phẩm tâm linh mà đặt biệt là sản phẩm lá phép mẹ ngoắc mà mọi người hay ngộ nhận, lầm tưởng về nó dẫn đến những kết quả không như mong muốn về sản phẩm khi thỉnh về.

Lá phép mẹ ngoắc không phải là bùa ngải

Đây là 1 điều mà tất cả mọi người đã thỉnh hoặc có ý định thỉnh lá phép mẹ ngoắc hoặc tượng mẹ ngoắc đều nên xác định rõ. Mẹ ngoắc là 1 vị thần tài lộc mang lại tiền tài và may mắn trong tín ngưỡng Thái Lan chứ nó không phải là 1 loại bùa ngãi như Kumanthong hay Lukthep mà mọi người hay biết đến về bùa ngãi Thái Lan. Lá phép mẹ ngoắc là 1 loại bùa may mắn tựa như các loại bùa bình an mà mọi người vẫn thường hay đến các chùa thỉnh về mỗi dịp đầu năm và nó có ý nghĩa về mặt tinh thần nhiều hơn là tác dụng tâm linh như các loại bùa ngãi. Người thỉnh lá phép mẹ ngoắc hay tượng mẹ ngoắc về không cần phải tụng chú, không cần phải cúng mà chỉ cần niệm thầm mong ước của mình mỗi khi cảm thấy khó khăn như khi các bạn đứng trước các tượng đức phật hay phật mẹ quan âm là được. May mắn sẽ chỉ đến với những người tin vào nó và những người thật sự thành tâm để có được may mắn ấy chứ không phải mua về để đó rồi may mắn tự nhiên sẽ đến mà cần phải có những nỗ lực và cố gắng nhất định thì thành công sẽ đến. Các yếu tố tâm linh chỉ giúp bạn vững tin hơn và giúp bạn may mắn 1 phần nào đó thôi chứ không phải là chỉ cần thỉnh về thì bạn sẽ có mọi thứ mà bạn muốn. Nếu thật sự như vậy thì người người đều thỉnh nhà nhà đều thỉnh như ở Thái Lan thì nhà nào cũng giàu cũng sang hết rồi, làm gì còn có người nghèo người khổ cực nữa. Khi đến Thái Lan bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy tượng mẹ ngoắc hoặc lá phép mẹ ngoắc ở các cửa hàng. Đơn giản vì họ tin, vì họ ngưỡng mộ thế thôi. 


Nang Kwak không phải là bùa ngải

Với số tiền chỉ 99k/lá bạn không thể đòi hỏi nó quá vi diệu, nó quá thần thánh như vậy được nhưng tác dụng vẫn là có.

Không được gấp mẹ ngoắc lại

Có 1 điều cấm kỵ mà mỗi khi có bạn nào đặt mua cũng như trong các bài viết trước mình đã nhắc đến đó là không được gấp mẹ ngoắc lại. Nếu điện thoại của bạn nhỏ thì có thể cho lá phép vào ví đựng tiền. Tốt nhất là ví dài cầm tay chứ ví nhỏ bỏ túi thì không vừa đâu ạ bởi lá phép mẹ ngoắc khá là to. Nếu muốn đặt mẹ ngoắc ở phía sau ốp lưng nhưng điện thoại nhỏ hơn thì có thể bẻ các viền lá phép về phía sau và chừa mẹ lại. Tuyệt đối không được gấp giữa lá phép bởi đó thể hiện cho sự không tôn trọng mẹ và điều hiển nhiên là lá phép sẽ bị mất linh.


Bạn có thể bẻ các bìa lại sao cho gọn nhưng không được gấp nó lại

Không để mẹ ngoắc gần nơi dơ bẩn

Tất cả các đồ dùng tâm linh đều không thể đến gần các nơi dơ bẩn đặt biệt là nhà vệ sinh. Nhiều bạn hỏi mình là cầm cái điện thoại có lá phép mẹ ngoắc vào nhà vệ sinh được không ? Bạn nghĩ như thế nào ? Đương nhiên là không rồi. Những nơi đó có rất nhiều xú khí sẽ ảnh hưởng đến linh nghiệm của tất cả các sản phẩm tâm linh. Tốt nhất bạn nên nhờ người khác giữ dùm trước khi đi vệ sinh ví dụ như trên 1 cuộc nhậu thì bạn có thể để điện thoại lại bàn và đi vệ sinh. Còn nếu bạn nào có thói quen vừa cầm điện thoại vừa đi vệ sinh thì có lẽ sản phẩm này không thích hợp cho bạn rồi. Vậy các bạn sẽ hỏi nếu bỏ ví tiền thì sao ? Chả lẽ không mang theo ví tiền ? Với ví tiền thì bạn luôn luôn đậy kín nên có thể nói là không sao, miễn bạn đừng lấy mẹ ra là được. Có thể nó sẽ không được tốt cho lắm nhưng vẫn không sao.


Đọc chú thờ mẹ ngoắc

Mẹ ngoắc không phải là không có chú. Ở Thái, mọi vật tâm linh đều có chú nhưng tại sao mình không khuyên các bạn đọc chú là bởi vì các bạn hầu hết đều không biết tiếng Thái nên nếu mình có chia sẽ bài chú thì các bạn đọc cũng không đúng và đọc sai chú là 1 điều cực kỳ cấm kỵ trong tâm linh vì nó có thể phản tác dụng. Thà không làm gì cả còn hơn là làm sai. Có nhiều bạn tự ý lên mạng Internet tìm các bài chú về tự đọc nhưng các bạn đâu có biết đó là bài chú đúng hay sai ? Bài chú đó là của ai ? Lá phép mẹ ngoắc chỉ có duy nhất tại Chùa Vàng tại Thái Lan và các bài chú cũng được các sư thầy ở đây tụng niệm. Nêu nếu đọc sai mình nghĩ nó không tốt chút nào đâu. Cho nên tốt nhất không nên đọc chú sẽ tốt hơn.


Các lá phép được các sư thầy tụng chú mỗi ngày

Không thờ mẹ ngoắc như thờ Phật

Mẹ ngoắc hay Nang Kwak không phải là phật mà là 1 nữ thần tài lộc. Các bạn phải phân biệt được giữa thần và phật giống như phân biệt giữa "chùa" và "đình". Ở Việt Nam chúng ta phổ biến có Bà Chúa Xứ thì ở Thái Lan cũng thờ phụng các vị thần mang lại sự bình an tài lộc như vậy. Do vậy nhiều bạn hiểu lầm và mang mẹ ngoắc ra thờ cùng 1 chỗ với Đức Phật là khồn đúng và không nên. Mẹ ngoắc không thể ngồi ngang hàng với Đức Phật hay Phật mẹ Quan Âm được mà phải nằm phía dưới để có sự tôn trong với Đức Phật. Ngoài ra mẹ ngoắc cũng là 1 biểu tượng cho tiền tài và sự bình an nên các bạn chỉ cần có lòng thành kính là được còn có thờ hay không thì không quan trọng. Trong lòng có mẹ thì mẹ sẽ phù hộ bạn, OK !


Trên đây là 1 số sai lầm mà mọi người hay mắc phải khi thỉnh mẹ ngoắc về dẫn đến tình trạng mất linh. Thêm nữa, nếu không may mẹ bị rách hay không muốn dùng nữa các bạn có thể gửi mẹ vào các đình chùa chứ đừng vứt lung tung cũng đừng đốt đi.

Nếu các bạn muốn thỉnh lá phép mẹ ngoắc mới có thể truy cập: https://chatuchak.vn/la-phep-me-ngoac-thailand.html để đặt hàng hoặc có thể kéo xuống đến cuối bài viết để xem thêm các sản phẩm đề xuất.

Xin chào và chúc các bạn có nhiều may mắn và tài lộc.