Những mặt hàng tiêu dùng thiết yếu hàng ngày như kem đánh răng, dầu gội đầu, nước rửa chén, nước lau sàn… Đều là những mặt hàng bạn phải sử dụng thường xuyên liên tục, chắc hẳn bạn sẽ phải quan tâm đến chất lượng cũng như giá cả? Gia đình bạn đang dùng loại kem đánh răng nào? Bạn đã thử qua kem đánh răng thảo dược Thái Lan chưa? Hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn những dòng kem đánh răng thảo dược có nguồn gốc từ Thái Lan không những chất lượng an toàn mà còn rất được thị trường chào đón.


Tầm quan trọng của việc bảo vệ răng miệng

Sức khỏe của răng miệng thật sự ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe toàn cơ thể. Không những vậy nó còn rất ảnh hưởng đời sống sinh hoạt và sự phát triển của cơ thể đặc biệt là trẻ em. Việc chăm sóc răng miệng không kỹ lưỡng có thể gây viêm nướu làm trẻ biếng ăn, quấy khóc, khó ngủ. Tình trạng kéo dài ảnh hưởng đến dinh dưỡng ở trẻ em và cả người lớn cũng không thể tranh được.

Bệnh sâu răng rất phổ biến, trung bình mỗi người đều mắc phải nếu như không vệ sinh răng cửa đúng quy cách, đặc biệt ở trẻ em rất dễ bị sâu răng. Những bệnh liên quan đến răng miệng đã trực tiếp nhắc nhở chúng ta về vai trò cũng như tầm quan trọng của việc bảo vệ răng miệng. Chính vì thế lựa chọn một loại kem đánh răng cho gia đình hết sức quan trọng. Và kem đánh răng thảo dược luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình Việt.

Những loại kem đánh răng thảo dược Thái Lan

Những loại kem đánh răng thảo dược Thái Lan đang được nhiều gia đình tin dùng nhất hiện nay thì bạn không thể bỏ qua:

Kem đánh răng Darlie Thái Lan


Kem đánh răng Darlie được biết đến bởi cái tên “kem đánh răng ông già thái lan” và “kem đánh răng ông tây đen thái lan”. Đây là loại kem đánh răng được ưa chuộng số, chứa thành phần Sodium Fluoride và tinh chất chanh bạc hà, loại kem này giúp làm trắng răng hơn chỉ sau 14 ngày sử dụng. Thành phần có trong kem Darlie sẽ giúp loại bỏ những mảng bám vàng trên răng, đồng thời giúp răng chắc khỏe và ngừa sâu răng hiệu quả. Khi sử dụng kem đánh răng Darlie bạn sẽ cảm nhận được rõ ràng:

  • Loại bỏ vết ố cứng đầu nhanh chóng bằng các hạt SWA.
  • Nhờ có tinh chất bạc hà tươi mát, mang đến hơi thở thơm tho.
  • Kem chứa flo giúp chống sâu răng và hàm răng của bạn được bảo vệ tối đa.


Gia thành ở mức vừa túi tiền bạn có thể tìm mua ở các cửa hàng tạp hóa, siêu thị hay order ngay tại Chatuchak.Vn

Kem đánh răng Colgate Thái Lan

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Colgate STORE OFFICIAL ปรับโจม ใหม่ สดชื่น SALT เกลือ ถานชาร์โคล สะอาด พลังเกลือและถ่านชาร์โคล ปกป้องครบสูตร หมดกังวลเรื่องกลิ่นปาก 150ก. x2 190 Colgate® ® ถ่านชาร์โคล'

Colgate quá nổi tiếng và quen thuộc vì giá cả bình dân nhưng chất lượng lại hoàn toàn không bình dân chút nào nhé. Đây là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Châu Âu. Là loại kem đánh răng đứng đầu trên thế giới về các sản phẩm chăm sóc và vệ sinh răng miệng. Từ những trải nghiệm của người tiêu dùng cũng như kiểm nghiệm của nhà sản xuất. kem đánh răng Colgate mang lại cho người dùng:

  • Mang đến cho bạn hơi thở thơm mát, giúp bạn luôn có cảm giác sạch sẽ ở hàm răng.
  • Chỉ sau 14 ngày, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của hàm răng, chúng sáng bóng hơn trông thấy.
  • Ngừa sâu răng, giúp răng chắc khỏe, ngăn chặn các vi khuẩn gây hại xâm nhập tới hàm răng của bạn.

Kem đánh răng thảo dược Rasyan Thái Lan

Có thể là hình ảnh về văn bản

Kem đánh răng thảo dược Rasyan Thái Lan là sản phẩm thuộc thương hiệu ISME Rasyan có vị bạc hà là sự kết hợp giữa thảo dược cổ truyền của Thái và công nghệ sản xuất hiện đại. Đặc biệt, sản phẩm không chứa các chất như: Triclosan, sodium lauryl sulfate (SLS), chất tạo ngọt hoá học, fluoride, và diethanolamine (DEA). Nhờ đó mà không hề gây ra những tác dụng có hại cho răng miệng của người sử dụng.

Được sản xuất từ những nguyên liệu an toàn từ thiên nhiên, những loại thảo dược quý giúp làm sạch nhẹ nhàng, thích hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi kể cả trẻ nhỏ. Với thành phần chính là tinh dầu bạc hà tự nhiên giúp loại bỏ mảng bám, ngừa sâu răng hiệu quả mà còn giúp hơi thở của bạn thơm tho mà còn giúp răng bạn trắng lên sau thời gian sử dụng.

Kem đánh răng Sensodyne Thái Lan

Đây là dòng sản phẩm dùng cho răng và nướu nhạy cảm. Nếu răng bạn thuộc loại nhạy cảm, thì kem đánh răng Sensodyne Thái Lan là hoàn toàn dành cho bạn.


Công dụng và thành phần của chúng: nó có khả năng ngăn chặn sự tấn công của ổ vi khuẩn có trong răng miệng. Nhờ đó, hạn chế tối đa tình trạng sâu răng, đồng thời làm trắng răng hiệu quả. Hợp chất Strontium Acetate có trong loại kem đánh răng của Thái Lan này giống với Canxi, có khả năng thay thế các phân tử canxi của lớp ngà răng đã bị mất. Đồng thời, lấp đầy các ống ngà bị hở.

Là sản phẩm được nhiều nha sĩ hàng đầu trên thế giới khuyên dùng. Nhằm bảo vệ răng và nướu nhạy cảm, bảo vệ hàm răng của bạn không bị ê buốt suốt nhiều giờ liền. Hơn thế nữa, thành phần Fluor giúp khoang miệng được bảo vệ.

Có rất nhiều sự lựa chọn hàng đầu cho bạn, phù hợp và bảo vệ răng miệng tốt nhất trước những nguyên nhân gây hại cho răng lợi của bạn. Hãy cùng nhau chăm sóc răng miệng thật tốt từ bây giờ với kem đánh thảo dược Thái Lan.