Kẹo Milo Cube Thái Lan hiện đang là món ăn vặt “rất gì và này nọ” của giới trẻ hiện nay. Viên kẹo bé tí xíu nhưng tại sao lại có sức thu hút ghê gớm như vậy chứ ? Hãy cùng mình tìm hiểu vì sao kẹo Milo Cube Thái Lan lại được yếu thích đến vậy nhé !!!

Kẹo Milo Cube đốn tim giới trẻ hiện nay

Review kẹo Milo Cube Thái Lan đốn tim giới trẻ hiện nay

ღ Như các bạn cũng biết, trong suốt những tháng ngày vừa qua kẹo Milo Cube Thái Lan đã và đang trực tiếp khuấy đảo thị trường bánh kẹo trong nước mà đặc biệt là học sinh tiểu học và Trung học cơ sở. Có lẽ vì tính chất ngon bổ rẻ của nó nên mới hót hòn họt như vậy. Vậy nó ngon như thế nào ? Bá đạo như thế nào ? Vì sao nó lại HOT đến vậy ? Hãy cùng đến với bài review này của mình nhé !

Kẹo Milo Cube Thái Lan có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

ღ Trước khi bình phẩm về ngoại hình hay hương vị của em ấy thì mình xin nói qua chút xíu về xuất xứ của kẹo Milo Cube Thái Lan để các bạn có thể yên tâm hơn nhé. Nói đến Milo chắc nhiều người biết ngay đó là sản phẩm của hãng Nestlé, một hãng thực phẩm nổi tiếng thế giới, rất quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt. Vào những năm 1960 thì Nestlé chỉ mới biết đến với loại sữa bột dinh dưỡng cho trẻ là Farine Lactée Henrie Nestlé. Sau quá trình phát triển lâu dài thì hiện nay, Nestlé đã trở thành một trong những công ty lớn mạnh và “phủ sóng” toàn thế giới.

ღ Nói Nestlé thì có lẽ nhiều người không biết chứ nói Milo thì hẳn là ai cũng biết, một thương hiệu sữa uống dinh dưỡng của Nestlé. Nhắc đến Nestlé là nghĩ ngay đến Milo - cái tên đã không còn xa lạ với hầu hết người Việt Nam chúng ta, thậm chí là in sâu vào tuổi thơ những đứa trẻ 8x, 9x như mình. Ngày còn nhỏ thì Milo chỉ có dạng pha uống, nhà nào có điều kiện lắm mới có thể có món ngon xa xỉ này cho con mình. Sau này, kinh tế phát triển hơn thì Milo cũng cho ra nhiều dạng thực phẩm mới với hình thức khác nhau như sữa pha, sữa uống liền, ngũ cốc, bánh… Còn hiện nay thì có thêm kẹo Milo Cube. Bây giờ thì các bạn đã yên tâm thưởng thức món ăn vặt “bổ béo” này rồi nhé.



Kẹo Milo Cube Thái Lan có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Thiết kế nhỏ xinh của Kẹo Milo Cube đốn tim giới trẻ

Viên kẹo Milo Cube hình vuông bé tí hin bằng đầu ngón tay nhưng không thể lẫn vào đâu được bởi thiết kế vỏ màu xanh lá đặc trưng của Milo. Thiết kế độc lạ này không giống với bất cứ loại kẹo nào khác. Mình nghĩ ngoài hương vị thì đây cũng chính là một trong những lý do khiến em ấy trở nên đặc biệt hơn và thu hút hơn đấy. Có thể bạn chưa ăn nhưng chỉ cần nhìn một lần là sẽ nhớ ngay loại kẹo này. 


Kẹo Milo Cube có ngoại hình bé xinh và đặc biệt

Hương vị Milo Cube thơm ngon, béo ngậy

Đây là phần mình muốn nói đến nhiều nhất bởi hương vị mới là cái quan trọng nhất của bất cứ loại bánh kẹo nào. Lần đầu tiên mình được ăn kẹo Milo Cube là của chị đồng nghiệp cho, chị ấy nhờ bạn mua mãi tận bên Thái vì lúc ấy kẹo này chưa phổ biến ở Việt Nam như bây giờ. Ấn tượng ban đầu của mình đơn giản chỉ là nó giống với sữa Milo mà hồi nhỏ mình từng uống. Nhìn một thứ gì đó thân thuộc bỗng cảm thấy xúc động và mình ăn thử 1 viên, chứ thực ra mình không thích đồ ngọt, đặc biệt là kẹo bánh. Thế nhưng cái cảm giác nó mang lại cho mình không chỉ là hương vị Milo thân quen mà còn nhiều hơn thế nữa.
Viên kẹo không quá cứng nhưng cũng không quá mềm, vừa bỏ vào miệng là mùi thơm của Milo tràn ngập khoang miệng. Thực ra nó là mùi cacao nhưng mình nói Milo cho các bạn dễ hình dung vì nhiều bạn biết hương vị này. Tiếp sau đó là vị ngọt đặc trưng của kẹo nhưng lại không quá ngọt. Cảm giác dịu nhẹ, thanh mát chứ không ngọt gắt như các loại kẹo thông thường. Cùng với đó là vị béo béo quyện nơi đầu lưỡi. Cái cảm giác này cho dù có dùng bao nhiêu từ ngữ mình cũng không miêu tả hết được, vùa thân thuộc, vừa mới lạ và rất dễ gây nghiện nhé. Người kén ăn và “cạch” đồ ngọt như mình mà còn phải nhờ người ta mua thêm để thỉnh thoảng nhấm nháp là các bạn biết rồi đấy.

Mua kẹo Milo Cube Thái Lan chính hãng tại: https://chatuchak.vn/keo-milo-energy-cube-bich-100-vien-loai-275g.html

Thực ra mình ăn kẹo Milo Cube này không đến nỗi nghiện và không phải mỗi lúc đều ăn thật nhiều vì cơ bản là mình không hứng thú mấy với đồ ngọt, thỉnh thoảng chỉ ăn để nhớ lại mùi vị tuổi thơ và theo cảm nhận của mình thì nó thơm ngon, dễ ăn và không ngán như các loại bánh kẹo khác. Vậy nên với những bạn yêu thích đồ ngọt thì đây quả là một món đồ ăn vặt tuyệt vời đấy.


Kẹo Milo Cube có hương vị thơm ngon, hấp dẫn

Kẹo Milo Cube dễ mua và giá cả phải chăng

ღ Mình nhớ lúc loại kẹo này mới ra, số lượng rất ít nên rất khó mua và thậm chí như chị đồng nghiệp của mình muốn ăn cũng phải order tận bên Thái cơ. Cũng chính vì lẽ đó nên mỗi gói kẹo Milo Cube về đến Việt Nam có giá rất cao. Gói kẹo đầu tiên mình mua hơn 200k, khoảng 50 viên thôi. So với các loại bánh kẹo Hàn hay Nhật hiện nay trên thị trường thì em ấy không hề thua kém, thậm chí là còn nhỉnh hơn. Thế nhưng giữa cơn sốt kẹo Milo Cube với cái giá khá “chát” thì mọi người vẫn đua nhau mua ầm ầm. Mình nghĩ lúc ấy một phần do mới lạ, trở thành hottrend nên ai cũng muốn thử. 

ღ Sau đó một thời gian thì giá hạ nhiệt hơn và được bày bán cũng phổ biến hơn. Hiện nay bạn đi các tiệm tạp hóa đều có bán. Thậm chí lười đi mua thì lên Shopee hay Tiki… đều mua được. Chỗ mình người ta chia ra bán các túi nhỏ 10 viên, lần gần đây nhất mình mua 10 viên với giá 15k.


Kẹo Milo Cube được chia thành gói 50 viên hoặc 100 viên

Nếu bạn chưa ăn thử kẹo Milo Cube thì hãy nên thử

Tóm lại thì mình khá thích kẹo Milo Cube này và khuyên các bạn mua ăn thử, đảm bảo là hương vị đặc biệt này sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm xúc như kiểu vừa được quay lại tuổi thơ nhưng cũng rất mới lạ. Từ ngữ đôi khi khó có thể diễn tả hết được hương vị của một món ăn, chỉ có thử thì mới biết được. Thưởng thức ngay để còn theo kịp trend bánh kẹo hot của Thái Lan nữa các bạn ạ.

ღ Hẹn gặp lại các bạn trong những review khác nhé.