Bạn có phải là một người đam mê những bộ phim võ thuật Thái Lan hay nhất? Bạn yêu thích những màn hành động kịch tích, những trận đấu nảy lửa. Hoặc đơn giản bạn là fan của nền điện ảnh ở Thái thì hãy cùng Chatuchak.vn đến ngay với những bộ phim vô cùng hay và được đánh giá là không thể bỏ qua bên dưới nhé.


#1. Truy tìm tượng phật - Ong Bak (2003)


Truy tìm tượng Phật - Ong Bak là một bộ phim võ thuật Thái Lan hay nhất được công chiếu vào năm 2003 với thời lượng lên đến 108 phút. Phim được xếp vào thể loại hành động, võ thuật do đạo diễn Prachya Pinkaew là người hướng dẫn chính. 

Bộ phim quy tụ nhiều tên tuổi võ thuật nổi tiếng của Thái Lan như: Tony Jaa, Mum Jokmok, Panna Rittikrai,... Với số  điểm IMDb lên đến 7.2, bộ phim chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.

Nội dung chính của bộ phim kể về câu chuyện của Tien với chuyến đi đến thủ đô Bangkok, để tìm lại đầu tượng Phật của ngôi làng. Thứ mà đã bị một tên anh chị thuộc băng nhóm tội phạm cướp đi mất. Khi đến Bangkok, Tien tìm kiếm sự trợ giúp của một người đồng hương. Từ đó  Tien đã gián tiếp tham gia vào các đấu trường ngầm của các câu lạc bộ võ thuật. Cứ thế Tien bị cuốn vào các trận đấu và từng bước tiến gần hơn với mục đích tìm lại đầu tượng Phật và trở về ngôi làng của mình an toàn.

Đây chắc chắn là một bộ phim tuyệt vời với đầy đủ những phân cảnh hành động, võ  thuật vô cùng mãn nhãn. Kết hợp với đó là sự khắc họa đầy đủ văn hóa của xứ sở “Chùa Vàng” với phong cảnh và văn hóa. Bên cạnh đó màn rượt đuổi bằng xe tuk - tuk đậm chất văn hóa Thái Lan.

#2. Phượng Hoàng nổi giận (2009) 


Phượng Hoàng nổi giận là một bộ phim võ thuật Thái Lan hay nhất được công chiếu tháng 8/ 2009. Bộ phim được đánh giá cao bởi những màn hành động võ thuật đẹp mắt và gay cấn với sự chỉ đạo của đạo diễn Rashane Limtrakul cùng dàn cast kì cựu như: Jeeja Yanin, RoongTawan Jindasing, Kazu Patrick,... 

Bộ phim đã thu được rất nhiều lời tán thưởng, sự đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như từ khán giả khắp nơi.

Bộ phim kể về câu chuyện của một cô gái tên là Deu. Cô có một số phận rất bi thảm và có thể xem là bị tất cả mọi người trên đời vứt bỏ. Cô bị mẹ bỏ rơi, bị chính ban nhạc và những người bạn ruồng rẫy. Niềm hy vọng cuối cùng chính là người bố rồi cũng từ trần bỏ lại cô một mình. Vào một buổi tối nọ, Deu uống rượu say để có thể quên đi những nỗi buồn và sự đau khổ thì cô đã bị một băng nhóm tội phạm bắt cóc và mang đi. Mặc dù đã cố gắng chạy trốn nhưng đến cùng Deu vẫn bị đuổi theo và bắt lại. Tuy nhiên, trời không phụ lòng người, một ngày nọ cô đã được giải cứu bởi một nhóm người đang truy tìm người thân bị bọn bắt cóc đem đi. Trong nhóm người đó có Sanium - một người vô cùng tinh thông võ thuật. Tìm được tia hi vọng, Deu đã quyết định tham gia cùng Sanium để có thể ngăn chặn nạn bắt cóc đang hoành hành trên khắp đất nước.

Bộ phim sẽ đem đến cho bạn sự hồi hộp, kịch tính của những màn rượt đuổi, trốn chạy đầy gay cấn cũng như những màn biểu diễn võ thuật vô cùng kịch tính và hấp dẫn. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim hay cho dịp cuối tuần của mình thì đừng bỏ lỡ bộ phim siêu hấp dẫn này nhé.

#3. Người bảo vệ - The Protector (2005)


Một bộ phim do đạo diễn Prachya Pinkaew chịu trách nhiệm bấm máy cùng sự góp mặt của dàn diễn viên vô cùng nổi tiếng như: Tony Jaa, Nathan Jones, Bongkoj Khongmalai,... 

Bộ phim mang đến những phút giây kịch tích và nhận được vô số đánh giá tích cực đến từ khán giả cũng như các nhà phê bình và kết quả 7.1 điểm IMDb là một minh chứng vô cùng rõ ràng.

Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện nói về Kham do Tony Jaa thủ vai, một chàng trai chăn voi hiền lành, giỏi võ thuật cùng hành trình lên đường sang Australia xa xôi để tìm lại 2 chú vui yêu úy bị bắt cóc. Cả bộ phim là một chuyến đi khó khăn, đầy cảm xúc với hàng loạt rắc rối và Khám đã phải đụng độ trên đường tìm lại hai người bạn của mình. 

Tình tiết bộ phim vô cùng gay cấn, kịch tích nhất là khi Kham phải đối đầu với cả một băng đảng xã hội đen với những tên tội phạm vô cùng nguy hiểm và độc ác. 

Bộ phim sẽ đem đến cho khán giả những phút giây kịch tính đến ngạt thở với những màn đấu súng khốc liệt, những phân cảnh hành động vô cùng chân thực và đẹp mắt.

Hãy đặt phim vào danh sách của bạn ngay để có thể cùng thưởng thức với bạn bè và người thân trong một dịp cuối tuần rảnh rỗi bạn nhé!

#4. Tay quyền Thái bự con - Muay Thai Giant (2008)


Bộ phim được công chiếu vào năm 2008 với những phân cảnh hành động vô cùng đẹp mắt nhưng cũng không kém phần hài hước. Bộ phim chính là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có những phút giây giải trí, thư giãn.

Bộ phim có sự góp mặt của đạo diễn  Nontakorn Thaweesuk cùng dàn diễn viên có vô cùng triển vọng như: Damian Mavis, Kessarin Ektawatkul, Nathan Jones,... Hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một bộ phim vô cùng chất lượng.

Bộ phim kể về câu chuyện của một người đàn ông mang quốc tịch nước ngoài muốn tìm học môn võ truyền thống của Thái Lan chính là Muay Thái. Và sau khi học được, anh ta đã dùng khả năng của mình để xử lý vụ án “Đánh cắp kim cương” vô cùng dễ dàng.

Bộ phim là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với những pha hành động vô cùng chân thật, sắc nét và hấp dẫn ánh mắt của người xem. Xen lẫn trong đó là những yếu tố, tình huống vô cùng hài hước trong cách xử lý tình huống và biểu cảm của các diễn viên, nhân vật.  

Sự kết hợp hoàn hảo giữa không khí vừa hồi hộp, căng thẳng vừa thoải mái và vui nhộn đã khiến bộ phim được đánh giá là một trong những bộ phim đặc sắc nhất của điện ảnh Thái Lan. Đừng bỏ lỡ siêu phẩm này bạn nhé.

#5. Sát thủ báo thù - Vengeance of an Assassin (2014)


Với thời lượng 90 phút, bộ phim sát thủ báo thù là phim võ thuật Thái Lan hay nhất. Dưới sự hướng dẫn của đạo diễn Panna Rittikrai và dàn diễn viên gạo cội như Kessarin Ektawatkul, Chatchapol Kulsiriwuthichai,... Bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây căng thẳng, kịch tích với những màn hành động vô cùng mãn nhãn.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của những kẻ sát nhân và đem đến cho người xem những góc nhìn vô cùng khác. Bộ phim chứng minh rằng đằng sau mỗi kẻ giết người đều có những câu chuyện, những sự mất mát của riêng họ. Phim theo chân cuộc đời của một sát thủ chuyên nghiệp Natee. Anh có một quá khứ bất hạnh và đầy đen tối. Điều đó đã khiến anh thành một sát thủ giết người không chớp mắt với vô số phi vụ thành công. Bên cạnh công việc ám sát, Natee còn cố gắng để có thể tìm kiếm chân tướng về cái chết của gia đình mình nhằm để trả thù và giúp họ có thể an nghỉ. Đây chính là một trong những bộ phim ăn khách nhất của điện ảnh Thái mà bạn không nên bỏ lỡ.

Tổng kết

Trên đây là 5 bộ phim võ thuật Thái Lan hay nhất mà bạn nên xem mà Chatuchak.Vn đã tổng hợp. Chúc bạn có những giây phút xem phim vui vẻ!