Những bộ phim Thái Lan mang đến cho người xem sự hấp dẫn chẳng kém gì những bộ phim từ Hàn Quốc. Tiết tấu nhanh, cốt truyện xây dựng rõ ràng, không dài dòng chính là những gì mà bất kì mọt phim nào đang tìm kiếm. Thậm chí, những bộ phim từ xứ sở chùa vàng còn khiến người ta chờ đợi hơn vì không chứa quá nhiều tình tiết lâm li bi đát, tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người xem. Hãy cùng điểm qua top 10 bộ phim Thái Lan mới nhất 2021 nên xem nhé!

#1. Trái tim chàng si tình - Duang Jai Nai Montra

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

Bộ phim Trái tim chàng si tình kể về chàng trai tên Pachara bị nguyền rủa phải sống một cuộc đời đầy đau khổ từ kiếp này sang kiếp khác bởi chính người yêu của mình.

Duyên định mệnh khiến anh gặp phải một nghệ sĩ Thái là Praoploy. Cô muốn trưng bày những tác phẩm của mình tại phòng triển lãm của Pachara.

Tuy nhiên, anh không biết rằng Praoploy lại chính là hóa thân kiếp này của người yêu xưa kia của anh. Và chỉ có một mình người ấy mới có đủ khả năng phá giải lời nguyền này.

Câu chuyện li kì, kịch tích có chút liêu trai khiến nhiều người xem không thể rời mắt.

#2. Mùa hè của hồ ly - You Are My Heartbeat

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản

Mùa hè của hồ ly (You Are My Heartbeat) phiên bản Thái Lan chính là bộ phim được remake từ phim “Mùa hè của hồ ly - The Fox's Summer” thành công của Trung Quốc.

Bộ phim nhẹ nhàng tình cảm và có hướng hài hước nữa nên đây sẽ là một trong những cuốn phim hay cho những ngày cuối tuần của bạn đấy.

Nội dung phim kể về tình yêu của một cặp đôi tréo nghoe, anh chàng vốn ưa tính kỷ luật, sạch sẽ gặp phải cô nàng bừa bộn và chẳng thể tề gia nội trợ. Những câu chuyện vui vẻ nào sẽ diễn ra suốt cuốn phim, hãy cùng tìm xem ngay Mùa hè của hồ ly này nhé.

#3. Cô nàng đầu bếp của tôi - Mae Krua Kon Mai

Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và văn bản

Bộ phim Cô nàng đầu bếp của tôi thuộc thể loại phim hài hước, tình cảm lãng mạn. Nội dung phim xoay quanh cô nàng Lomdao (do Namfah Thunyaphat thủ vai) bị ép kết hôn với một người xa lạ - Balam (Vachiravit Paisarnkulwong đóng).

Với tính cách cá tính và có phần bướng bỉnh, Lomdao tất nhiên không chịu chấp nhận cuộc hôn nhân này. Cô nàng cải trang là người đầu bếp tên Paidam để vào làm việc trong nhà Balam - một bác sĩ điển trai, giàu có và học vấn cao.

Không lâu sau, Balam đem lòng hoài nghi và phát hiện Paidam chính là vị hôn thê của anh. Sống chung dưới một mái nhà, cả hai đã cùng nhau trải qua quãng thời gian buồn vui cùng nhau. Họ đã dần hiểu về nhau hơn và phải lòng nhau.

Phải nói rằng, bộ phim “Cô nàng đầu bếp của tôi” đã đem đến những trận cười sảng khoái, cùng như lấy đi nước mắt của khán giả. Phim có lối diễn rất tự nhiên, hài hước từ diễn viên chính đến dàn diễn viên phụ.

Bộ phim sẽ diễn biến ra sao khi thân phận của Lomdao bị bại lộ? Đừng bỏ lỡ bộ phim vô cùng hài hước và thú bị này nhé.

#4. Trò chơi săn lùng kẻ ác - Game Lah Torrachon

Có thể là hình ảnh về 3 người

Phim có tên Thái Lan là Fame Lah Torrachon - kể về cặp đôi cảnh sát phá án. Cô cảnh sát Jennary với trí thông minh siêu kết hợp cùng anh cộng sự của mình đã phá không ít những vụ án nan giải.

Do mang tính chất hành động, bạn sẽ thấy tiết tấu phim nhanh, rất thú vị cho những ai yêu thích thể loại điều tra phá án, trinh thám.

#5. Sợi dây hoàng lan - Sroi Sabunnga

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 2 người và văn bản

Nếu bạn đang tìm kiếm top những bộ phim Thái Lan hay đáng xem 2021, đừng bỏ qua phim Sợi dây hoàng lan - Sroi Sabunnga nhé. Vì bạn sẽ được gặp lại cô nàng xinh đẹp Baifern Pimchanok cùng với anh chàng Nine Naphat trong siêu phẩm đình đám mùa hè năm nào Friend Zone.

Trong bộ phim này, Scroi (do Baifern thủ vai) là một cô tiểu thư đích thực. Nhưng lại rơi vào cảnh tán gia bại sản và nhận sự giúp đỡ từ anh bạn thân Tian từ hết trái tim mình.

Tuy vậy, cô nàng lại chối từ Tian vốn rất yêu thương cô để đến với hoàng tử Aiyares. Kết thúc của câu chuyện sẽ chỉ được hé lộ khi bạn xem đến hết bộ phim này mà thôi.

#6. Minh Châu rực rỡ - Praomook

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản cho biết 'PRMai BUA NALINTHIP พราวมุก PON PRAC NAWASCH KATELYN 2020'

Lại thêm một bộ phim khác thuộc thể loại tâm lí, tình cảm lãng mạn, chắc chắn sẽ cho các nàng cơ hội bước vào những thế giới yêu đương tuyệt vời nhất.

Nội dung phim Minh Châu rực rỡ 2021 xoay quanh cô nàng Praomook vì phải trả khoản nợ lớn nên buộc phải làm việc ở hộp đêm. Cùng anh chàng điển trai Chalunthorn thường xuyên ghé tới và không có ấn tượng tốt về cô.

Một ngày nọ, mẹ anh yêu cầu Chalunthorn kết hôn với Praomook. Bạn thử nghĩ xem, giữa hai con người xa lạ, không mấy cảm tình với nhau liệu sẽ ra sao?

Điểm nổi bật của bộ phim này là dàn diễn viên xinh bậc nhất nền điện ảnh Thái hiện nay.  Hứa hẹn đưa bạn đi hết cung bậc cảm xúc từ những bối rối, tình yêu đơm hoa xinh đẹp và cũng không kém những tình tiết khổ đau.

#7. Hai thế giới - Song Sanaeha

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản cho biết 'MAKER GROUP เจมส์ มาร์ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส 3 HD AOR บทประพันธ์: กันยามาส กำกับการแสดง: ชนะ คราประยูร บทโทรทัศน์: ระพัสตร์ ถนัดสอนสาร ควบคุมการดำเนินงาน: ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิ์เวช'

Bộ phim kể về câu chuyện tình tay ba của anh chàng doanh nhân Warit hào hoa, phong nhã với 2 cô chị em song sinh.

2 cô gái xinh đẹp chẳng kém gì nhau nhưng lại có tính cách hoàn toàn trái ngược. Nếu như cô chị khá hiền lành với nếp sống giản dị thì cô em lại ngang bướng, hiếu thắng.

Chính sự khác biệt này đã khiến cho bộ phim có nhiều tình tiết và nút thắt thú vị hơn.

#8. Bí ẩn vùng đất Himavanta - Piphob Himmaparn

Có thể là hình ảnh về 8 người, ngoài trời và văn bản

Nghe đến cái tên thôi chắc chắn bạn đã tò mò rồi đúng không? Bộ phim thuộc thể loại lãng mạn pha chút hành động nhưng lại có hơi hướng siêu nhiên nữa.

Thú vị quá rồi còn gì? Câu chuyện kể về cô gái tên Pim trẻ tuổi, tài năng muốn đi tìm loại thần dược tên Ulgmanee tại vùng đất thánh Himavanta.

Đây được xem là một trong những nơi kì bí nhất trên thế giới. May sao Pim nhận được sự giúp đỡ của một thợ săn trẻ tên Krit. Liệu hành trình của họ sẽ diễn ra và kết thúc như thế nào?

#9. Biển xanh trêu đùa (Biển tình dậy sóng) - Talay Luang

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'ทะส ลวง กะเลลาง sAtTheSe #อ่านก่อนดู # เริ่มตอนแรก อังคารที่ 26 เวลา 20.30 น. กด35 Ch7HD Drama Society'

Bộ phim Talay Luang mang sắc thái lãng mạn, hạnh phúc. Phim kể về một vận động viên - Talay bóng đá bị đe dọa trên biển và bị dạt trôi vào một đảo vốn không nhiều người biết đến. Anh may mắn được cứu thoát bởi một cô gái xinh đẹp tên Moya.

Họ đem lòng yêu nhau nhưng gặp phải sự phản đối từ người bạn của Moya.

Rồi một ngày, Moya mang thai với Talay. Vậy chuyện này có gì đặc biệt vì vốn dĩ hai người cũng đã yêu nhau sẵn rồi.

Tất nhiên là sẽ có rất nhiều bất ngờ mà bạn chỉ có thể biết khi xem phim mà thôi.

#10. Mỗi vì sao lạc - Dao Kon La Duang

Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đứng và văn bản

Dường như dòng phim hành động tâm lí không được đầu tư nhiều tại Thái Lan. Dẫu vậy chúng ta vẫn có một vài cái tên sẽ thu hút sự chú ý của bạn và “Mỗi vì sao lạc” là một trong số đó.

Bộ phim nói về 2 người anh em tên Wasan cùng Thanat. Cả hai cùng là những cảnh sát tài ba triệt phá đường dây tội phạm ma túy.

Bộ phim không chỉ nói về việc phá án. Mà tình cảm của họ cùng hai cô gái vô tình trở thành đồng minh phá án của họ cũng khiến tình tiết bộ phim trở nên nhẹ nhàng, lãng mạn hơn.

#11. Thủ Đoạn Tình Trường 2 - Reya

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 10 người và văn bản

Không khó để tìm được những bộ phim Thái Lan nói về thế giới xa hoa, thượng lưu nhưng lại chứa đầy tham vọng, quỷ quyệt. Bộ phim “Thủ đoạn tình trường” đã thể hiện được nội dung ngay từ cái tên.

Phần 1 của bộ phim đã từng trở thành hiện tượng và làm mưa làm gió khắp màn ảnh nhỏ Thái Lan vào năm 2012 và “càn quét” hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ.

Tiếp nối thành công đó, bộ phim Thủ đoạn tình trường đã cho ra mắt phần 2. Chuyện kể về cô gái tên Raeya, cô đã cố gắng làm đủ mọi cách. Thậm chí là thủ đoạn để có thể đường đường chính chính bước vào thế giới hào nhoáng cô mong ước.

Liệu đây có phải là cùng đích có lợi cho cô hay sẽ khiến cô thân bại danh liệt? Hãy đón xem bộ phim kịch tính này.

Năm 2021 dường như là một năm đầy vàng son cho nền điện ảnh Thái Lan, và chúng ta lại có được cho mình một bữa tiệc phim ảnh rất thịnh soạn. Dành sức để chiến đấu với hết Top 10 phim Thái Lan mới nhất 2021 nên xem này đi nhé.