Các nam thần màn ảnh xứ sở chùa vàng không chỉ chinh phục khán giả Châu Á với vẻ ngoài lãng tử phong độ. Mà diễn xuất đa dạng của họ cũng chính là yếu tố giúp hàng triệu tín đồ cuồng phim Thái say đắm. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 7 diễn viên Nam Thái Lan được yêu thích nhất màn ảnh nhỏ hiện nay.

1. Push Puttichai


Push Puttichai là một trong những nghệ sĩ đa tài được nhắc đến nhiều nhất hiện nay. Xuất phát điểm của anh là một chàng trai DJ cho nhiều kênh radio nổi tiếng. Khi chạm ngõ với điện ảnh, anh được mọi người biết đến và công nhận tài năng dưới tư cách là diễn viên, MC thực thụ.

Push Puttichai sở hữu một ngoại hình hoàn hảo với gương mặt tự nhiên không góc chết. Chiều cao đúng chuẩn nam thần vạn người mê 1m86.

Đặc biệt, Push Puttichai với cuộc sống đời tư lành mạnh và tâm lý chiều fan hết cỡ. Nên anh được rất nhiều người hâm mộ và ủng hộ không chỉ ở Thái Lan mà còn rất nhiều.

Một số tác phẩm đình đám có sự góp mặt của anh trong vai trò nam chính có thể kể đến như: Cô vịt xấu xí, Chàng hoàng tử trong mơ, Siêu sao siêu xịt, Ảo mộng,…

2. Mario Maurer


Nhắc đến Mario Maurer, chúng ta sẽ không thể không nhớ đến tác phẩm điện ảnh Tình người duyên ma làm mưa gió tại các rạp chiếu phim một thời. Nhiều người còn cho rằng, chính sự góp mặt của Mario Maurer trong bộ phim này chính là điều khiến khán giả Châu Á phát sốt vì tác phẩm này.

Nam diễn viên Mario Maurer sinh năm 1988 và sở hữu vẻ ngoài điển trai của hai dòng máu Đức và Thái. Cho nên vẻ đẹp của anh vừa là sự kết hợp nét truyền thống mỹ nam Thái Lan và ánh mắt lai Tây của người Đức.

Thành công ở độ tuổi còn rất trẻ khi tham gia các tác phẩm điện ảnh và truyền hình từ năm 20 tuổi. Như Ngọn lửa kiêu ngạo, Yêu em mùa thu, Love on that day và nổi tiếng nhất phải kể đến bộ phim Tình người duyên ma và The Love of Siam. Hai tác phẩm này không chỉ đưa tên tuổi của Mario Maurer lên hàng sao hạng A của Thái Lan mà còn giúp điện ảnh nước nhà phổ biến khắp thị trường Châu Á.

3. Mike Angelo


Mike Angelo cũng là một trong những nghệ sĩ Thái Lan có nhiều fan hâm mộ tại Châu Á bậc nhất hiện nay. Các tài khoản mạng xã hội của anh, như Instagram hay Twitter đều sở hữu hàng triệu người theo dõi. Đó là con số mà bất kỳ nghệ sĩ nào cũng mong muốn có được.

Điều đó chứng tỏ được sức hút lớn của Mike Angelo đối với khán giả ra sao. Anh mang trong người dòng máu Thái Lan, Trung Quốc, anh thông thạo ba ngoại ngữ Thái, Trung, Tiếng Anh ...

4. James Jirayu


James Jirayu được biết đến là một nghệ sĩ trẻ tài năng trong lĩnh vực ca hát và điện ảnh. Chàng trai sinh năm 1993 đã ghi nhận cho mình nhiều thành tựu trong hoạt động nghệ thuật ở nước nhà và cả thị trường âm nhạc Nhật Bản khó tính.

Tại Thái Lan, anh được mệnh danh là “Hoàng tử nụ cười” tỏa nắng làm say đắm biết bao nhiêu trái tim người hâm mộ. Đặc biệt, mỗi bộ phim hay MV ca nhạc anh tham gia đều sở hữu lượt xem cực kỳ lớn.

Các diễn đàn hâm mộ trực tuyến cũng không ngừng ca ngợi vẻ điển trai và giọng hát ngọt như mía lùi cùng diễn xuất chân thật của James Jirayu.

Ngoài đóng phim và làm ca sĩ, anh chàng còn rất thành công trong vai trò người mẫu quảng cáo các nhãn hàng lớn tại Thái Lan.

5. Ken Phupoom


Mặc dù đã bước qua tuổi 30, nhưng hiện tại tên tuổi của Ken Phupoom chưa bao giờ hạ nhiệt tại xứ sở chùa vàng. Nổi tiếng với dòng phim truyền hình nhiều tập, mỗi vai diễn của anh khắc họa nhiều hình ảnh nhân vật khác nhau. Dù diễn vai chính diện hay phản diện thì anh cũng lấy được tình cảm của khán giả xem phim.

Thêm vào đó, chàng trai sinh năm 1991 sở hữu thân hình soái ca 6 múi khỏe khắn. Gương mặt với ngũ quan hài hòa và nụ cười đẹp, khí chất soái ca bản lĩnh và đầy phong độ.

Đẹp trai, giàu có, phong độ và tài giỏi cùng một sự nghiệp diễn xuất vững chắc đã giúp anh trở thành gương mặt diễn viên nam chiếm trọn tình cảm khán giả trong và ngoài nước. Có thể nói, Ken Phupoom chính là mẫu hình người chồng lý tưởng mà rất nhiều cô gái ao ước hiện nay.

Hiện tại, Ken Phupoom đang hẹn hò cùng nữ diễn viên xinh đẹp Esther Supreeleela, cặp đôi nhận được nhiều sự chúc phúc bạn bè và người hâm mộ vì xứng đôi trai tài gái sắc.

6. Pong Nawat


Pong Nawat là cái tên quá quen thuộc đối với những ai là mọt phim Thái. Hầu như các tác phẩm truyền hình đình đám của Thái Lan đều có sự góp mặt của Pong Nawat trong vai trò nam chính. Như: Dòng máu phượng hoàng, Khát vọng giàu sang, chuyện tình lọ lem, hay Yêu trong thù hận.

Với ngoại hình đúng chuẩn quý ông, gương mặt điển trai và diễn xuất chuyên nghiệp đã giúp Pong Nawat trở thành gương mặt được săn đón bậc nhất của hầu hết đạo diễn phim truyền hình hiện nay.

7. Nadech Kugimiya


Nadech Kugimiya sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo bởi diễn xuất cực đỉnh. Với vẻ ngoài vô cùng nam tính, phóng khoáng và có thân hình cực chuẩn. Hình ảnh của anh phủ sóng hầu hết tất cả mặt báo và các nhãn hiệu thời trang trên đất Thái.

Thậm chí, ngôi vương “Ông hoàng quảng cáo” trong năm được khán giả suy đoán không ai khác được gọi tên ngoài anh.

Chính nhờ thái độ diễn xuất chuyên nghiệp và tinh thần làm việc hăng say của anh đã khiến khán giả công nhận giá trị nghệ thuật mà anh mang lại cho nền điện ảnh thứ 7 của nước nhà ngày một phát triển hơn.

Trên đây là danh sách top 7 diễn viên Nam Thái Lan được yêu thích nhất hiện nay. Chúng tôi tin chắc rằng đây chính là những gương mặt rất quen thuộc với khán giả Châu Á mặc dù bạn có phải là tín đồ đam mê phim Thái hay không? Để cập nhật thêm những thông tin giải trí, du lịch, ẩm thực thú vị tại xứ sở chùa Vàng đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo nhé!