Sự ra đời của các loại thực phẩm chức năng nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp trong cuộc sống bận rộn của chúng ta. Và viên uống DHC Nhật Bản là một trong những thương hiệu thực phẩm chức năng rất nổi tiếng hiện nay đang được người dùng Việt Nam ưa chuộng.

Vậy tại sao viên uống DHC lại hot đến như vậy? Công dụng và hiệu quả sản phẩm mang lại ra sao? Hôm nay hãy cùng Chatuchak tìm hiểu chi tiết về các loại viên uống DHC qua bài viết bên dưới nhé!

Viên uống DHC Nhật Bản là gì?

DHC là tên viết tắt của 3 chữ cái đầu tiên trong Daigaku Honyaku Center, một thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng nổi tiếng ở Nhật bản. Được thành lập vào năm 1972, chỉ 22 năm sau đó DHC đã cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc da đầu tiên từ olive. Chính thức cho ra mắt dòng thực phẩm chức năng đầu tiên và gây được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng. 

Suốt nhiều năm liên tục, DHC luôn là thương hiệu số 1 tại Nhật Bản về lĩnh vực bán hàng trực tuyến ngành làm đẹp từ bên trong cơ thể. Với tổng doanh thu khủng mỗi năm lên đến hơn 1 tỷ USD.

Theo số liệu thống kê năm 2019, thương hiệu DHC đã có hơn 14.820.000 khách hàng thân thiết. Chiếm vị trí số 1 tại Nhật Bản trên những kênh bán hàng online. Thương hiệu hiện đã có mặt chính thức trên 10 quốc gia với hơn 12.000 cửa hàng lớn nhỏ. Tiêu biểu có thể kể đến như Việt Nam, Hàn Quốc, Singapore,...

Các dòng sản phẩm của DHC

Không chỉ phát triển về lĩnh vực collagen, DHC còn cho ra đời đa dạng mặt hàng của nhiều lĩnh vực khác nhau đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm nổi bật như:


1/ Dưỡng da

Các dòng sản phẩm khác nhau có các thành phần nổi bật như dầu olive, coenzyme Q10,.. Với đầy đủ các bước chăm sóc da hiệu quả phù hợp cho từng nhu cầu của khách hàng như chống lão hóa, dưỡng trắng sáng,...

2/ Trang điểm

Các sản phẩm thuộc lĩnh vực làm đẹp của DHC được nhiều người tiêu dùng tin tưởng vì chất lượng và hiệu quả tối ưu. Bên cạnh đó, còn có tính năng chữa lành cho làn da giảm dầu và bã nhờn, làm mờ các nếp nhăn và giúp da sáng mịn, hồng hào.

3/ Thực phẩm chức năng

Được nghiên cứu và sản xuất từ những thành phần tự nhiên, có hiệu quả dinh dưỡng và hỗ trợ làm đẹp cao. Sản phẩm giúp nâng cao sức khỏe và cải thiện làn da của bạn. Thực phẩm chức năng của DHC còn đứng số 1 về giá thành tốt, chức năng cao và độ an toàn tối ưu tại Nhật Bản.

4/ Dưỡng thể & chăm sóc em bé

Giúp chăm sóc làn da của bé và mẹ trở nên sạch sẽ, thơm thoa và mịn màng hơn. Dòng sản phẩm chăm sóc cho em bé không gây kích ứng da, phù hợp với mọi làn da của trẻ. An toàn là tiêu chuẩn được ưu tiên hàng đầu trong phân khúc dành cho trẻ được thương hiệu cam kết 100% uy tín trên danh dự của đơn vị.

5/ Chăm sóc tóc

Các dòng sản phẩm chăm sóc tóc hứa nhiều thành phần thực vật giúp tóc mượt mà, da đầu khỏe mạnh. Dòng sản phẩm bao gồm dầu gội chăm sóc tóc hư tổn, chăm sóc da đầu và gel tạo kiểu tóc,...


6/ DHC Men

DHC men là phân khúc sản phẩm dành cho nam giới với đang dạng độ tuổi sử dụng và mặt hàng cung cấp. Như dầu gội, sữa rửa mặt, thực phẩm chức năng,... 

7/ Tinh dầu và nước hoa

Chứa các thành phần chất lượng cao được vận chuyển từ nông trại mang đến hương thơm tinh tế, phù hợp cho khách hàng sử dụng trong nhiều dịp khác nhau.

Viên uống DHC là gì?

Viên uống DHC Nhật Bản là dòng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe nổi tiếng của thương hiệu DHC được nhiều người tin dùng. Dòng sản phẩm viên uống DHC giúp chị em nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng. Cũng như chăm sóc làn da trẻ đẹp và kéo dài thời gian tiến tới giai đoạn lão hóa, gìn giữ sắc đẹp như tuổi đôi mươi.

Dòng sản phẩm được sản xuất dựa trên quá trình nghiên cứu các nguyên liệu tự nhiên có hàm lượng dưỡng chất cao. Tiêu biểu như collagen thủy phân, coenzyme Q10, CBP, các loại vitamin, khoáng chất… Những nguyên liệu này được DHC cô đọng lại thành những viên nang dạng cứng hoặc mềm, nhỏ gọn, thuận lợi cho bạn khi sử dụng.

Top viên uống DHC Nhật Bản được tin dùng tại Việt Nam

Cùng Chatuchak điểm qua các sản phẩm thực phẩm chức năng bổ sung dưỡng chất chăm sóc sắc đẹp và cơ thể đang “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam nhé. Cụ thể là:

1/ Viên uống DHC Nhật Bản Vitamin C Hard Capsule

Viên uống DHC Vitamin C là dòng sản phẩm bổ sung collagen, vitamin C đứng vị trí “best seller” tại Nhật Bản được chị em ưa thích. Viên uống phù hợp với người hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, làm việc căng thẳng, người hút thuốc và có sức đề kháng kém.


Ưu điểm

Một số công dụng tuyệt vời của sản phẩm này là:

  • Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa cảm cúm.
  • Kích hoạt khả năng tự làm lành các vết thương từ bên trong cơ thể.
  • Dưỡng trắng da và hỗ trợ điều trị mụn.
  • Chống lão hóa và làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang.
  • Bổ sung vitamin C, B2 và tăng cường hệ miễn dịch.
  • Cân bằng nội tiết tố ở nữ.
Mua sản phẩm tại Chatuchak với giá 1120.000đ qua link: https://chatuchak.vn/vien-uong-bo-sung-vitamin-c-dhc-nhat-ban-chinh-hang-loai-120-vien

2/ Viên uống đẹp da DHC Collagen

Bổ sung collagen từ viên uống DHC Nhật Bản là cách bạn duy trì và kéo dài sự trẻ trung của làn da. Không chỉ tốt cho da, viên uống còn có tác dụng phòng ngừa chứng loãng xương, cân đối vóc dáng, bảo vệ sức khỏe cho khớp sụn và giảm thiểu thương tổn xương khớp.


Ưu điểm

Các công dụng tuyệt vời khi bạn bổ sung viên uống collagen DHC:

  • Tăng cường sự đàn hồi của da, cấp ẩm sâu và cải thiện làn da khô nẻ, dễ bong tróc.
  • Xóa mờ nếp nhăn, giúp da săn chắc hơn và căng mịn.
  • Chống khô mỏi mắt và giúp xương chắc khỏe.
  • Kích thích quá trình trao đổi chất của cơ thể.
  • Ngăn ngừa lão hóa, duy trì nét thanh xuân.
Mua sản phẩm tại Chatuchak với giá 110.000đ qua link: https://chatuchak.vn/vien-uong-trang-da-cao-cap-dhc-20-ngay-chinh-hang-nhat-ban

3/ Viên uống rau củ DHC Perfect Vegetable - Premium

Luôn đứng đầu trong top các viên uống DHC Nhật Bản được người tiêu dùng Việt Nam tin tường chính là viên uống rau củ DHC Perfect Vegetable. Chứa hơn 1000 tỷ lợi khuẩn lactic, nấm men cùng vitamin E. Viên uống rau củ giúp bổ sung dưỡng chất chỉ trong 1 lần uống mà không mất quá nhiều thời gian.


Ưu điểm

Được chiết xuất từ 32 loại rau củ quả tự nhiên có nguồn gốc 100% từ Nhật Bản, viên uống rau củ DHC có công dụng:

  • Bổ sung chất xơ và vitamin E cần thiết cho mỗi ngày.
  • Giảm nóng trong và làm mát cơ thể.
  • Giảm tác nhân gây ra mụn từ bên trong.
  • Giúp da sáng khỏe, mịn màng.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa và đường ruột.
Mua sản phẩm tại Chatuchak với giá 322.000đ qua link: https://chatuchak.vn/vien-uong-rau-cu-qua-dhc-60-ngay-bo-sung-chat-dinh-duong-thiet-yeu-cho-co-the

4/ Viên uống DHC Vitamin B Mix

Viên uống DHC Nhật Bản Vitamin B mix phù hợp với các bạn đang ăn kiêng để giảm cân lành mạnh. Bổ sung viên uống này giúp cơ thể giảm mệt mỏi và nhanh chóng phục hồi lại năng lượng đã mất do tập luyện.


Ưu điểm

Bên cạnh đó viên uống DHC Vitamin B Mix còn có công dụng:

  • Hỗ trợ bổ sung Biotin, Inositol, Acid Folic và một số vitamin nhóm B có lợi cho cơ thể hỗ trợ tăng cường chức năng tạo máu, giúp da khỏe mạnh.
  • Làm mềm mịn da.
  • Hỗ trợ quá trình giảm cân.
  • Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho những người thường xuyên sử dụng bia, rượu, nước ngọt có gas,...

5/ Viên uống bổ sung kẽm DHC Zinc

Viên uống DHC Nhật Bản bổ sung kẽm là sản phẩm giúp cải thiện tình trạng da mụn, rụng tóc, cơ thể mệt mỏi. Phù hợp cho người bị suy nhược, thiếu kẽm. Nguyên tố kẽm là một khoáng chất cần thiết cho sức khỏe giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.


Ưu điểm

Sản phẩm cung cấp hàm lượng kẽm cần thiết cho cơ thể mỗi ngày với công dụng:

  • Bổ sung khoáng kẽm tốt cho cơ thể.
  • Điều tiết sự cân bằng bên trong cơ thể.
  • Hỗ trợ kiểm soát bã nhờn, điều trị mụn từ bên trong.
  • Trợ giúp sức khỏe làn da và niêm mạc.
  • Giảm thiểu tình trạng rụng tóc, gãy móng.
  • Tốt cho khả năng sinh lực và khả năng sinh sản của nam giới.
  • Hỗ trợ vị giác giúp ăn ngon miệng, hấp thu tốt hơn.
Mua sản phẩm tại Chatuchak với giá 120.000đ qua link: https://chatuchak.vn/dhc-vien-uong-bo-sung-vitamin-trang-da-tang-can-thon-dui-nhat-ban-30-ngay

Mua viên uống DHC Nhật bản chính hãng ở đâu?

Hiện nay, sản phẩm viên uống DHC Nhật Bản được bán rất nhiều trên thị trường với mức dao động khác nhau cho từng loại sản phẩm. Các bạn có thể tham khảo về các sản phẩm viên uống DHC tại Chatuchak.vn theo đường link sau: https://chatuchak.vn/search?search=dhc&description=true

Tổng kết

Với những tác dụng tuyệt vời được kể trên, viên uống DHC Nhật Bản xứng đáng là sản phẩm tin dùng của chị em phụ nữ trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Cùng với giá thành hợp lý và chiết xuất từ thiên nhiên, viên uống DHC đảm bảo an toàn cho sức khỏe và phù hợp với mọi người.

  • Qua bài viết này Chatuchak mong rằng sẽ giúp bạn chọn lựa được một sản phẩm phù hợp với bản thân mình nhé!