Không chỉ dùng để trị các vết đau bầm do chơi thể thao, các triệu chứng đau nhức xương khớp do phong thấp, viêm khớp gây ra, dầu xoa bóp thương hiệu Counterpain của Thái Lan còn có tác dụng giúp cải thiện các triệu chứng cảm mạo, đau bụng nữa. Để biết thêm công dụng thực sự cũng như các sử dụng dầu xoa bóp Counterpain sao cho hợp lý thì mời các bạn tham khảo hết bài viết này của mình nhé !


Review dầu xoa bóp Counterpain Thái Lan

Bảo là dầu xoa bóp chứ thật ra nó dạng kem á. Bạn gắp rắc rối về đau cơ bắp, thấp khớp, viêm khớp (hay theo Đông y gọi là bệnh phong thấp, tê thấp) là căn bệnh làm đau nhức, sưng đỏ các khớp xương, bắp thịt ở tay, chân, lưng, hông và một số cơ quan khác trong cơ thể khiến bạn cảm thấy rất khó chịu và mệt mỏi dai dẳng thì bạn có thể dùng ngay dầu Counterpain để chữa trị kịp thời cũng như giúp cải thiện các vết bầm, các vùng đau nhứt trên cơ thể. Dầu Counterpain có 3 màu là màu Đỏ, màu Vàng và màu Xanh nhưng hiện tại Chatuchak.Vn chỉ bán 2 loại là Counterpain đỏ (nóng) và Counterpain Cool (lạnh) thôi.


Mua dầu nóng Counterpain tại: https://chatuchak.vn/dau-nong-xoa-bop-counterpain-thai-lan.html

Tác dụng của dầu xoa bóp Counterpain Thái Lan

Dầu xoa bóp Counterpain là loại kem trị đau nhứt cho chấn thương thể thao tuyệt vời mà mình đã từng dùng. Nếu bạn thích lạnh có thể dùng dầu lạnh, nếu thích nóng có thể dùng Counterpain nóng. Loại nào cũng giảm đau, trị đau nhứt do chất thương tốt cả.


Mua dầu lạnh Counterpain tại: https://chatuchak.vn/dau-lanh-xoa-bop-counterpain-thai-lan.html

Ngoài ra dầu nóng xoa bóp Counterpain Thái Lan có công thức đặc biệt để làm giảm cơn đau do bệnh thấp khớp, viêm khớp hoặc khuỷu tay quần vợt và để làm giảm các dây chằng, cơ bắp, đau khớp, do độ cứng, bầm tím, bị thương, bong gân, căng thẳng hoặc chấn thương thể thao. Dầu xoa bóp khớp Counterpain Thái Lan như một vật "gối đầu giường" của mọi người từ trẻ em, thanh niên đến người lớn tuổi khi trái gió trở trời gây đau nhức cơ thể, hoặc khi chơi thể thao.

Công dụng dầu xoa bóp Counterpain Thái Lan:

  • Giảm đau do viêm khớp, thấp khớp hoặc đau khuỷu tay do chơi thể thao hoặc vận động quá sức
  • Làm giảm các cơn đau cơ bắp, gân và khớp, bầm tím, chấn thương, bong gân hoặc chấn thương thể thao
  • Đặc biệt, độ nóng của Counterpain có tác dụng làm giãn mạch, tăng cung cấp oxy cho các mô, tăng dinh dưỡng cho các mô, tăng tưới máu cho vùng chấn thương, từ đó làm kháng viêm, giảm đau. Chính vì vậy, dầu nóng xoa bóp Counterpain được dùng trong những trường hợp bệnh lý sưng đau mãm tính.


Thành phần chính dầu xoa bóp Counterpain Thái Lan:

  • Tinh dầu bạc hà: kích thích tinh thần, giảm đau, chống viêm rất hiệu quả, giúp lưu thông máu, giảm đau, giảm ngạt mũi, giúp tiêu hóa rất tốt.
  • Methyl Salicylate: kích thích dây thần kinh cảm giác, làm tăng tuần hoàn máu, giảm đau, chống viêm vùng cơ khớp bị đau do viêm. Menthol tác động trực tiếp vào các dây thần kinh gây cảm giác mát lạnh và giảm đau nhanh. Menthol dùng kết hợp với methyl salicylat làm tăng hấp thu và giảm thuỷ phân methyl salicylat qua da nên làm tăng tác dụng điều trị đau nhức.
  • Eugenol 1.36%: Là thành phần chính của tinh dầu chiết xuất từ nụ hoa Đinh hương. Đây là thành phần đầu tiên của tinh dầu đã được chứng minh có vai trò là chất sát trùng và giảm đau mà ngày nay vẫn còn dùng.
  • Chính vì được chiết xuất 100% từ các thành phần tự nhiên nên dầu Counterpain Thái Lan không có tác dụng phụ, không màu và không làm hỏng quần áo. Vì thế mà loại dầu này chiếm ưu điểm vượt trội khi được đem ra so sánh với các loại thuốc giảm đau xương khớp khác và ngày càng được phổ biến trên thị trường.

Sự khác biệt của dầu xoa bóp Counterpain nóng và lạnh:

  • Counterpain Cool là loại “Gel” xoa bóp ngoài da giúp hỗ trợ điều trị: Nhức mỏi, viêm khớp, thấp khớp… Không chỉ dừng lại ở đó dầu lạnh xoa bóp này còn giúp giảm nhanh các triệu chứng bong gân, đau cơ cho người lớn tuổi hoặc những người chấn thương do chơi thể thao. Nó không nóng như các loại dầu xoa bóp khác. Nó mát, nó lạnh, nó tạo cho bạn cảm giác giảm đau bằng cảm giác lạnh, cảm giác tê tê thoải mái làm bạn quên đi cảm giác đau và giúp các vùng chấn thương mau khỏi hơn. Với nhiều người không thích nóng hoặc không chịu được nóng như trẻ em, người lớn tuổi thì dùng dầu lạnh sẽ an toàn hơn.
  • Dầu nóng Counterpain có công dụng chẳng khác nào với Counterpain Cool cả nhưng nó sẽ gây nóng. Nếu bạn là 1 người hay chơi thể thao hay vận động và thường xuyên bị đau sau mỗi lần chơi thể thao thì bạn chắc chắn sẽ rất quen với dầu nóng. Nhiều người thích cảm giác nóng rần rần ấy và Counterpain mang đến cảm giác rần rần ấy cho bạn. Giúp lỗ chân lông bạn giản nỡ ra và các thành phần của dầu sẽ dễ dàng đi vào các vết thương để chữa trị nó. Nhưng nhớ đừng sứt và các vết thương hở là được.

Cách sử dụng dầu xoa bóp Counterpain Thái Lan:

  • Lấy một lượng dầu nóng Counterpain vừa đủ vào ngón tay hoặc bàn tay của bạn
  • Massage theo hình tròn, sâu vào da và xung quanh khu vực đau nhức
  • Counterpain nhanh chóng hấp thụ và giảm các cơn đau tức thì.
  • Nên sử dụng Counterpain không quá 3 lần một ngày.
  • Ngoài ra Counterpain Thái Lan còn phân phối sản phẩm dầu lạnh Counterpain với công dụng và cách hoạt động tương tự cho bạn sự lựa chọn đa dạng hơn.

Lưu ý:

  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh !
  • Trên mỗi sản phẩm đều có mã vạch để chứng tỏ đây là hàng thật. Nếu các bạn mua về mà không có mã vạch thì chắc chắn là hàng giả rồi đó ạ ! Sản phẩm có mã vạch 899 của Indonesia. Chắc chắn nhiều bạn sẽ cảm thấy kỳ lạ sao lại là mã vạch của Indonesia mà toàn giới thiệu dầu Counterpain Thái Lan ? Thực tế thương hiệu dầu này là TAISHO của Nhật Bản, công nghệ Nhật Bản nhưng công ty mẹ lại ở Indonesia và sản phẩm được nhập về Việt Nam thì lại được sản xuất ở 1 nhà máy ở Thái Lan nên các thông tin bao bì đều là chữ Thái Lan.

Mua dầu xoa bóp Counterpain chính hãng Thái Lan ở đâu

Sản phẩm dầu nóng và dầu lạnh Counterpain hiện đang có bán tại Chatuchak.Vn với 2 loại là 60g và 120g tùy vào nhu cầu mua của khách hàng.

Chúng tôi luôn cam kết bán hàng Thái Lan chính hãng 100% và hoàn tiền đến 200% nếu phát hiện hàng nhái, hàng kém chất lượng

Quý khách có thể đặt hàng online ngay tại website/ứng dụng Chatuchak hoặc đến địa chỉ để xem hàng và mua trực tiếp

  • Địa chỉ: 220/60 Âu Cơ, F.9, Q.Tân Bình, HCM
  • Tư vấn: 036.453.5815 (Zalo)
  • Hỗ trợ đơn hàng: 0934.364.997
  • CSKH: (028)39.778.928
  • Facebook: fb.com/chatuchak.vn

Chatuchak.Vn cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi các sản phẩm này, các bạn có thể thường xuyên cập nhật giá tại Chatuchak.Vn để mua hàng với giá tốt nhất nhé !