Hyaluronic Acid (HA) nổi tiếng là thành phần cấp nước chân ái dành cho làn da khô. Sở hữu một làn da mọng nước, láng mịn chính là điều phái nữ nào cũng mơ ước. Với điều kiện thời tiết hanh khô ở Việt Nam thật khó để giữ cho làn da được cấp ẩm nếu không sử dụng loại mỹ phẩm chất lượng tốt. Vì vậy, sự ra đời của Hyaluronic Acid đã giúp phái đẹp yên tâm hơn để cấp ẩm cho da. Hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ Hyaluronic Acid là gì? Top 5 serum HA tốt nhất hiện nay để bạn có thêm những lựa chọn phù hợp nhất.

Hyaluronic Acid (HA) là gì?


Hyaluronic Acid được xem là một Glycosaminoglycan tự nhiên trong cơ thể con người. Công dụng của nó là duy trì và hỗ trợ các sợi protein để tạo nên cấu trúc da cần thiết như Collagen và Elastin.

Đồng thời, HA còn phối hợp với nước để tạo ra hỗn hợp nền lấp đầy khoảng trống được tạo từ các sợi Collagen và Elastin ở phần lớp hạ bì. Có thể nói Hyaluronic Acid là một trong những thành phần chính tạo nên cấu trúc cho một làn da đáp ứng tiêu chí khỏe và đẹp.

Mức độ lợi hại của HA góp phần liên kết những phần tử nước lại với nhau có khối lượng gấp 1000 lần so với trọng lượng của nó. Một gram HA có khả năng ngậm đến 6 lít nước.

Vì vậy, nó “hút” được độ ẩm từ môi trường bên ngoài vào trong da hiệu quả. Cho nên khi nhắc đến HA, phái đẹp dường như đều biết nó chính là thành phần cấp nước thần thánh giúp làn da được cấp nước ngay lập tức.

Vậy đâu là những loại mỹ phẩm có chứa thành phần HA tốt cho làn da? Hãy đọc tiếp để khám phá top 5 serum Hyaluronic Acid “đình đám” và hiệu quả được nhiều người tin dùng nhất hiện nay nhé!

Top 5 serum HA tốt nhất hiện nay phái đẹp nên sử dụng?

Serum HA chắc hẳn đã quá nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Công dụng của serum HA không chỉ giúp làn da cấp nước tức thời. Mà còn làm dịu nhanh làn da khô ráp và giảm trạng bong tróc do da khô khi thiếu nước.

Với những bạn đang đau đầu vì làn da khô của mình, hoặc da tiết nhiều dầu thừa do thiếu nước, thiếu ẩm thì có thể tham khảo top 5 loại serum HA đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhé.

1. Serum Timeless Pure Hyaluronic Acid


Timeless là thương hiệu serum huyền thoại đã được gọi tên trên khắp các bài viết làm đẹp trên mạng xã hội. Vẻ ngoài tuy không được bắt mắt nhưng bù lại chất lượng của loại serum này khiến phái đẹp không tiếc lời dành khen có cánh.

Timeless tập trung vào những thành phần tối giản, chủ yếu là Hyaluronic Acid. Trong đó chỉ có 1% sodium Hyaluronate nguyên chất,  Benzyl Alcohol (Cồn thơm) có nguồn gốc chiết xuất từ thiên nhiên giúp serum dễ thấm vào da hơn.

Serum Timeless được đánh giá cao về độ lành tính và không chứa các chất gây hại cho da, phẩm màu hay hương liệu. Chất của serum cực kỳ lỏng như nước, nên thời gian thẩm thấu vào da nhanh chóng.

Những lần đầu sử dụng sẽ cảm nhận độ rít nhẹ nhưng chỉ vài giây serum đã thấm hoàn toàn và không hề gây khó chịu. Thậm chí, bạn có thể cảm nhận được mức độ thẩm thấu nhanh đến từng lớp da. Cảm giác mát mẻ tươi tắn như được tưới mát giữa cơn mưa mùa hạ.

Nếu sử dụng trong khoảng 1 đến 2 tháng, bạn sẽ cảm nhận làn da có sự thay đổi rõ rệt. Những nếp nhăn mờ dần, da tăng độ đàn hồi và săn chắc hơn. Những vùng da khô, không còn bị bong tróc do thiếu ẩm, sờ vào cảm nhận độ mịn mềm.

Sản phẩm này được rất nhiều người yêu thích, không chỉ vì chất lượng đỉnh của chóp, mà giá thành cũng rất chi là hạt dẻ. Rất xứng đáng để mua các nàng nhé!

2. The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5


Chắc hẳn dạo gần đây, mọi người không còn xa lạ gì với em serum hot rần rần về chất lượng fake và auth phải không nào? Điều đó chứng tỏ The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 nhận được rất nhiều sự săn đón của các tín đồ skincare tại Việt Nam.

Ưu điểm của sản phẩm này chính là quá lành tính, có thể sử dụng kể cả da nhạy cảm. Giá bán lại siêu tiết kiệm hầu bao, đã vậy em nó còn hoàn thành quá xuất sắc vai trò cấp nước cho làn da nhanh chóng.

Thành phần chính có sự góp mặt của 2% Sodium Hyaluronate tăng lớp dưỡng ẩm kép, khóa ẩm cao. Vitamin B5 là không thể thiếu vắng, kết hợp cùng Panthenol và Hyaluronic Acid bổ sung lượng ẩm cho da tự nhiên. Đồng thời còn giúp da tăng sức đề kháng chống lại môi trường.

Bao bì nhà The Ordinary vẫn rất đơn giản, nhưng quan trọng là chất lượng bên trong vẫn làm hài lòng các nàng. Serum HA của The Ordinary luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp nước, duy trì vẻ đẹp mịn màng rạng rỡ.

3. Cosmedica Pure Hyaluronic Acid Serum


Cosmedica Pure Hyaluronic Acid Serum dường như khá xa lạ với nhiều người khi nhắc đến các dòng serum đình đám của HA hiện nay.

Cosmedica là một thương hiệu mỹ phẩm tầm trung tại Mỹ, chuyên về những dòng sản phẩm lão hóa và dưỡng ẩm. Thị trường phân phối khá rộng tại Mỹ, nhưng chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam gần đây.

Tuy nhiên, “tân binh” này cũng không phải dạng vừa đâu. Dù bảng thành phần serum có hơi đơn giản khá giống với ác chủ bài Serum HA là Timeless đã được giới thiệu. Thế nhưng, Cosmedica Pure Hyaluronic Acid chứa thêm thành phần Sodium Hyaluronate.

Công dụng cấp ẩm tức thì nhờ những phân từ HA ngậm nước cực tốt. Từ đó, dù chỉ lần đầu sử dụng da căng mịn, tươi tắn và tràn đầy sức sống. Da thâm, khô, kém sức sống sẽ không còn cơ hội xuất hiện nếu sử dụng tân binh mới của Serum HA này đâu bạn nhé!

Nhận xét một chút về kết cấu sản phẩm có dạng gel mỏng, thấm nhanh chỉ sau 30 giây. Sử dụng serum sau một đêm dài thức giấc, làn da mềm mượt, được cải thiện rất nhiều. Dùng tầm 2 đến 3 tháng, hiệu quả sẽ hiển thị rõ ràng.

Đặc biệt, bạn cũng có thể sử dụng kết hợp khi makeup, sẽ có một làn da căng mọng đúng chuẩn long lanh thuần khiết như ngôi sao Hàn Quốc.

4. Balance Active Formula Hyaluronic 554 Youth Serum


Thương hiệu mỹ phẩm Balance đến từ vương quốc Anh đã không còn xa lạ với cộng đồng yêu làm đẹp.

Serum có màu xanh lá cây cực mướt mắt, chứa thành phần Hyaluronic Acid bổ sung thêm những dưỡng chất và vitamin tối ưu khác.

Đặc biệt, sản phẩm này còn được bổ sung Hylasome EG10 5%,. Đây là một trong những dưỡng chất được chứng minh công dụng hữu ích hơn cả Hyaluronic Acid.

Khả năng hút ẩm serum cao hơn HA đến 5 lần, hiệu quả cấp nước gấp 5 lần duy trì đến 24 tiếng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm thành phần hoạt chất thải độc Syn – Ake.

Nhờ có thành phần này đã được cải thiện độ đều màu và ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn. Sản phẩm có thể nói là hoàn hảo về mặt thiết kế lẫn chất lượng đấy các nàng nhé!

5. Serum Hyaluronic Acid Taiyou No Aloe


Serum Hyaluronic Acid Taiyou No Aloe là một trong sản phẩm cấp ẩm đứng đầu tại thị trường Nhật Bản bởi Cosme Nhật Bản. Vì vậy, chẳng có lý do nào để sản phẩm xuất sắc như thế này không góp mặt vào danh sách top serum HA tại Việt Nam hiện nay.

Serum HA của Aloe mang đến hiệu quả cấp ẩm vượt trội với thành phần 1% Natri Hyaluronate. Thành phần này là một dạng muối của Hyaluronic Acid, với công dụng cấp ẩm trên cả tuyệt vời. Đã vậy còn có công dụng ngừa mụn, giảm dầu thừa rất hiệu quả.

Về thiết kế, sản phẩm đúng chuẩn tinh tế và thanh lịch của những dòng mỹ phẩm Nhật Bản. Hy vọng trong thời gian tới, sản phẩm mới này sẽ đến tay với người tiêu dùng nhiều quốc gia hơn.

Đến đây, danh sách giới thiệu về các loại serum HA của chúng tôi xin tạm thời khép lại. Mong rằng, với những nàng nào mới bước vào giai đoạn tập tành skincare đang thắc mắc Hyaluronic Acid là gì? Top 5 serum HA tốt nhất hiện nay gọi tên những sản phẩm nào? Đã được chúng tôi trình bày chi tiết ở nội dung phía trên nhé.