Serum The Ordinary được mệnh danh là sản phẩm cứu cánh cho làn da kém sắc với mức giá bình dân trên thị trường. Serum The Ordinary ghi điểm tuyệt đối với phái đẹp mê dưỡng da không chỉ vì công dụng tái tạo và phục hồi da hiệu quả, mà còn tạo hiệu ứng tốt nhờ thiết kế sạch chuẩn khoa học so với sản phẩm đại trà khác. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 11 serum The Ordinary nổi tiếng bán chạy nhất hiện nay, để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé!

Serum The Ordinary có gì đặc biệt?


Thương hiệu The Ordinary có điểm nhấn khác biệt với hầu hết những dòng sản phẩm chuyên biệt về da bởi mức giá hạt dẻ trên thị trường. Nó được cả thế giới biết đến là thương hiệu tiên phong cho ngành làm đẹp và chăm sóc da chuẩn mực, giản dị cả về giá thành và nguyên liệu thành phần sản phẩm.  

Có thể nói với mức độ nổi tiếng hiện nay, The Ordinary thu về hàng triệu đô mỗi tháng. Tiêu chí hoạt động của hãng sản xuất serum The Ordinary đến từ Canada này chính là mở ra một cuộc cách mạng về làn da riêng biệt. Chứ không phải là phiên bản sao chép từ những thương hiệu rẻ tiền khác.

Đơn giản nhưng chất lượng gắn liền với slogan “The Ordinary is Clinical formulations with integrity”, là công thức lâm sàng toàn vẹn.

1. The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%


Nổi tiếng với công dụng trị thâm mụn hiệu quả, The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% được đánh giá cao nhờ khả năng kiềm dầu cực tốt và giảm ngay những vết mụn sưng trong thời gian ngắn.

Kết hợp Niacinamide giảm thiểu thâm mụn, tàn nhang vết mụn đỏ và Zinc (Kẽm) kháng viêm, tái tạo da chống sự xuất hiện của mụn trứng cá.

Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy được hiệu quả giảm thâm mụn, đều màu da, tàn nhang cũng mờ hẳn. Với những bạn có làn da hỗn hợp thiên dầu, hãy sử dụng ngay sản phẩm này vì nó mang lại hiệu quả rất tốt.

Giá tham khảo: 289.000đ.

2. The Ordinary 100% Plant-Derived Squalane


Serum dưỡng ẩm The Ordinary 100% Plant-Derived Squalane có thành phần thiên nhiên, cung cấp dưỡng chất tinh khiết từ thực vật squalane. Giúp làn da căng bóng và tăng độ đàn hồi cho da.

Đặc biệt, với những bạn có làn da xỉn màu, khô, nứt nẻ, sử dụng em serum này là vô cùng phù hợp. Làn da không chỉ được cấp ẩm mà còn ngăn ngừa lão hóa và chảy xệ tốt.

Sản phẩm có công dụng chính là dưỡng ẩm. Nhưng cũng đảm đương nhiệm vụ khóa ẩm ngăn ngừa dưỡng chất bay hơi và giảm lượng dầu thừa trên mặt.

Với một lọ serum 30ml nhỏ gọn và đa công dụng như thế này, nếu bạn không mua sử dụng thường xuyên thật là đáng tiếc đấy nhé!

Giá tham khảo: 165.000đ.

3. The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5


Nếu chỉ dưỡng ẩm bằng kem dưỡng thông thường sẽ không thể đủ ẩm cho da hoạt động suốt 24h. Vì vậy, khi bạn sử dụng thêm The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 sẽ giúp tinh chất dưỡng ẩm thấm thẩm sâu vào lớp biểu bì da tận gốc. Nó sẽ giải quyết những vấn đề về da và nám sạm. Sản phẩm này thiên về tác dụng cấp nước nhờ nồng độ HA vitamin B5 vượt trội.

Sau 2 tháng sử dụng làn da căng bóng và mịn màng và đầy lùi luôn nguy cơ nổi mụn, hỗ trợ trị thâm nhanh chóng.

Do đó, những bạn nào có nhu cầu cấp nước làn da, phục hồi da khô thiếu sức sống, nhất định phải sử dụng sản phẩm này.

Giá tham khảo: 179.000đ.

4. The Ordinary “Buffet”


Phải nói rằng The Ordinary “Buffet” là một trong những sản phẩm có bảng thành phần rất “đẹp”. Nổi bật nhất là 25.1% các thành phần peptide, một trong tỷ lệ % rất lớn ít có trong các sản phẩm chăm sóc giá tầm trung từ 400,000đ trở xuống hiện nay.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của thành phần lên men – Lactococcus Ferment Lysate, từ khóa rầm rộ được tìm kiếm bởi sự lên ngôi dòng mỹ phẩm lên men cao cấp.

Khi sử dụng sản phẩm này, dựa trên những đánh giá của khách hàng chúng ta chỉ có thể tóm tắt công dụng của nó trong hai từ “Dễ chịu”. Với thành phần chế tạo trù phú, thật ngạc nhiên The Ordinary “Buffet” lại không hề gây ra cảm giác nhờn rít da khi sử dụng.

Ngược lại nó còn thẩm thấu rất nhanh vào bên trong da. The Ordinary “Buffet” là serum cấp ẩm chuyên sâu cực kỳ chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.

Giá tham khảo: 394.000đ

5. The Ordinary Anti-aging Serum & Essence Matrixyl 10% + HA


Matrixyl 10% + HA thuộc dòng serum water-based với 2 phức hợp peptide và hyaluronic acid. Công dụng chính của nó là cấp nước và chống lão hóa cho làn da khô, xỉn màu thiếu sức sống.

Serum tồn tại dạng lỏng trong suốt, khi bôi lên da không gây nhờn rít hay dị ứng da. Đặc biệt, giá trị cấp ẩm mà nó mang lại cao gấp 1000 lần so với khối lượng cả lọ serum.

Sản phẩm giúp sản sinh lượng tế bào da mới và hỗ trợ làm da căng bóng, đẩy lùi vết nhăn. Chính vì công dụng chống lão hóa da mà sản phẩm mang lại rất rõ rệt nên nhiều người dùng còn ưu ái đặt tên là serum giúp níu kéo tuổi thanh xuân.

Giá tham khảo: 380,000đ.

6. The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution


Serum này có công dụng tẩy tế bào chết, loại bỏ bã nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông cho da. Ngoài ra, còn giúp bạn xóa đi những vết sẹo mụn nhanh chóng. Làm mờ vết thâm, dưỡng da sáng và đều màu hơn nếu kiên trì sử dụng.

Kết cấu sản phẩm có phần hơi đặc, dễ thoa, không quá lỏng cho nên khi apply lên da không chảy xệ. Độ pH chuẩn 3.4 – 3.7 hoạt động sâu trên làn da nhưng vẫn đảm bảo được độ nhẹ nhàng và chống kích ứng kể cả làn da nhạy cảm. 

The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution thích hợp cho làn da thâm mụn, da sạm màu, da chai lì sử dụng nhiều sản phẩm nhưng chưa thấy hiệu quả.

Giá tham khảo: 295.000đ.

7. The Ordinary Antioxidant Essence EUK 134 0.1%


Với khả năng chống lão hóa cho làn da cực kỳ ổn định, serum The Ordinary Antioxidant Essence EUK 134 0.1% chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho phái đẹp trong quá trình chăm sóc da. Đây là dòng sản phẩm chống oxy hóa mạnh nhất, bảo vệ làn da lâu dài chống đi gốc tự do là hại da và hạn chế sự ửng đỏ.

Sản phẩm có khả năng chống oxy hóa cực tốt và không chứa nước. Nó được ví như tế bào sống tiếp xúc với không khí tạo thành dạng phân tử đặc biệt hiếm có, loại bỏ các gốc tự do hiệu quả.

Ngoài ra, serum này còn có công dụng chống lão hóa da, tăng cường sản sinh collagen để giúp da khỏe đẹp hơn từ bên trong. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt da đang bị lão hóa.

Giá tham khảo: 420.000đ.

8. The Ordinary Caffeine Solution 5% +EGCG Anti-dark circles Firming eye serum


Sản phẩm được xem là vị cứu tính hiệu quả cho những cô nàng mắt gấu trúc vì thức đêm, thâm mắt và có bọng mắt to.

The Ordinary Caffeine chứa lượng Caffeine chống lại oxy hóa và tia UV gây hại cho làn da dưới mắt. Kết cấu của serum có vẻ khá đặc. Tuy nhiên phải mất từ 1 đến 2 phút thoa đều lên phần da mắt, sản phẩm mới thẩm thấu hết vào da.

The Ordinary Caffeine được yêu thích bởi thành phần đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao không gây kích ứng và vô cùng lành tính. Nhờ thành phần oxy hóa mạnh nên bảo vệ phần da nhạy cảm dưới mắt tốt.

Giá tham khảo: 367.000đ

9. The Ordinary Argireline Solution 10%


Đây là serum chống lão hóa và mờ nếp nhăn được ưa chuộng số 1 trên thị trường hiện nay của nhà The Ordinary nhận được sự hưởng ứng tốt từ người dùng. Phù hợp cho cả làn da dầu, da khô và da hỗn hợp.

The Ordinary Argireline Solution 10% giúp cấp ẩm, bổ sung tinh chất cần thiết nuôi dưỡng làn da. Giúp đẩy lùi việc hình thành vết chân chim, chảy xệ làn da do tuổi tác.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn phục hồi làn da, giảm thâm nám và ngăn ngừa sản sinh những vết tàn nhang trên da mặt. Từ đó, giúp da đều màu và mềm mịn hơn thấy rõ chỉ sau 2 tháng sử dụng.

Nói tóm lại sản phẩm này có sứ mệnh cải thiện vùng da mặt đang xuất hiện những vấn đề lão hóa da, bao gồm mắt, trán và các nếp gấp năng động. Hiệu quả mà sản phẩm mang lại cho làn da tương tự như sử dụng botox vậy.

Giá tham khảo: 240.000đ.

10. The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA


Nhắc đến thành phần HA, chúng ta dường như có thể đoán được công dụng mà sản phẩm này mang lại chính là dưỡng trắng và đều màu da hơn phải không nào?

Bên cạnh các sản phẩm nổi tiếng như The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution, The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%, thì The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA cũng có độ phổ biến không kém những sản phẩm trên.

Với bảng thành phần vô cùng ngắn gọn, nổi bật với hai thành phần quan trọng là Alpha Arbutin và Hyaluronic Acid, dưỡng trắng và mờ thâm có công dụng nhanh gấp 7 đến 10 lần sản phẩm thông thường. Nhất là ưu điểm giữ nước cho da mặt với khối lượng gấp 1000 lần khối lượng thực của nó. Sản phẩm tinh chất dạng lỏng kết cấu nhanh không gây bết dính, hỗ trợ cải thiện làn da thiếu ẩm và không trắng sáng.

Giá tham khảo: 345.000 đ.

11. The Ordinary Lactic Acid 5%+HA


Sản phẩm này chính là dạng dẫn xuất của AHA với chiết xuất từ sữa có công dụng tẩy tế bào chết. Làm giảm nếp nhăn và sáng da nâng tông rõ rệt.

Serum có dạng lỏng, thẩm thấu nhanh và độ lành tính cao vì chứa các thành phần có nguồn gốc tự nhiên. Đặc biệt, sản phẩm không chứa chất độc hại hay cồn béo gây kích ứng cho làn da.

Độ pH 3,8 rất dịu nhẹ cho da nên bạn yên tâm sử dụng nhé. The Ordinary Lactic Acid 5%+HA giúp loại bỏ bụi bẩn da chết, cải thiện da đều màu hơn, giảm sẹo và điều trị mụn đầu đen li ti. Đồng thời cấp ẩm cực tốt. Thích hợp sử dụng cho những bạn có làn da không đều màu và dễ bị mụn.

Giá tham khảo: 300.000đ.

Bạn đã và đang dùng sản phẩm nào trong danh sách top 11 serum The Ordinary nổi tiếng bán chạy nhất hiện nay, hãy để lại bình luận cho chúng tôi nhé.