Đối với phụ nữ ngày nay thì có làn da trắng là một điều mà biết bao chị em ao ước để có thể đẹp hơn trong mắt người iu của mình. Nhưng trắng da đâu có dễ khi mà không khí ngày càng ô nhiễm, nhiệt độ ngày càng cao, nắng ngày càng gắt hơn. Chỉ cần lướt ra nắng vài phút rồi vào nhà lại thôi thì đã cảm thấy da đen mất rồi. Nhưng dùng kem chống nắng, kem dưỡng thì chỉ giúp làn da cải thiện từ bên ngoài và mau bị lão hóa chứ không giúp da cải thiện hoàn toàn. Chính vì thế mà ngày một nhiều hơn có các chị em đã tiếp cận đến các sản phẩm uống trắng da đễ giúp da trắng từ bên trong và bổ sung những thành phần tốt cho da nhanh và triệt để. Chính vì lý do này mà hôm nay mình sẽ review cho các bạn 1 loại viên uống trắng da Yanhee Glutacap 500. Đây là loại viên uống trắng da rất nổi tiếng của Bệnh viện Yanhee và cũng được người tiêu dùng rất tin dùng và đánh giá rất cao trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn hoài nghi viên uống trắng da Glutacap 500 này có tốt không? Vậy thì đừng vội lướt qua bài viết này mà chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.


Review viên uống trắng da Yanhee Glutacap 500 Thái Lan

Sản phẩm viên uống trắng da Glutacap 500 của bệnh viện Yanhee là một sản phẩm nổi tiếng trên thị trường với tác dụng cải thiện sắc tố da. Đây là một sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, dưỡng da luôn trắng mịn, chống lại lão hóa giữ cho da luôn khỏe mạnh từ bên trong.

Giới thiệu viên uống trắng da Yanhee Glutacap 500 Thái Lan

Viên uống trắng da Yanhee Glutacap 500 giúp đào thải các độc tố trong cơ thể ra ngoài, đồng thời giúp hấp thụ Vitamin C tốt hơn. Sản phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, thay đổi cấu trúc DNA trong da, giúp làn da trông thật khỏe mạnh. mang lại làn da tươi trẻ, mịn màng, trắng sáng dần theo thời gian sử dụng sản phẩm.


Thành phần viên uống trắng da Yanhee Glutacap 500:
  • 300 loại axit amin chiết xuất từ nhau thai ngựa.
  • L– Glutathione ở mức hàm lượng 250mg
  • Alpha Lipoic Acid (ALA) chiết xuất từ tinh dầu nụ tầm xuân.
  • Collagen và Elastin
  • Magesium
  • Vitamin C

Tất cả các thành phần đều đảm bảo lành tính, không gây tác dụng phụ trên cơ thể người sử dụng, không gây mẫn cảm đối với các thành phần của thuốc.

Công dụng viên uống trắng da Yanhee Glutacap 500:
  • Viên uống trắng da Yanhee Glutacap 500 có chứa L-Glutahione làm cho da trắng hồng rạng rỡ, ngừa lão hóa, tốt cho tim, phổi và gan. Chống lại tác dụng phụ của rượu bia, thuốc lá và nhiễm độc phóng xạ.
  • Với công thức dưỡng trắng tổng hợp từ hàm lượng cao glutathione, giúp chống oxy hóa, xóa mờ tàn nhang trên da, thậm chí là những vết tàn nhang lâu năm.
  • Thuốc đã được kiểm duyệt theo tiêu chuẩn quốc tế giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, thay đổi cấu trúc DNA trong da, giúp làn da trông thật khỏe mạnh.
  • Viên Uống Trắng Da Yanhee không những giúp tăng cường collagen, ngăn ngừa nếp nhăn cho da mà còn có tác dụng chống nắng an toàn và hiệu quả nhờ thành phần chiết xuất từ cây dương xỉ. Bên cạnh đó còn cải thiện tình trạng mất nước qua da và làm chậm quá trình lão hóa.
  • Làn da được bảo vệ an toàn trước tác động của tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời, giảm mờ đốm nâu và vết thâm nám, cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe mạnh từ bên trong, giúp trắng da toàn thân.
  • L– Glutathione góp phần hỗ trợ điều trị sạm da và nám da, giúp làm trắng da thông qua cơ chế ngăn chặn tạo ra sắc tố melanin.
  • Làm bay, mờ thâm nám, đồi mồi, tàn nhang theo thời gian sử dụng.
  • Hạn chế da bị sẫm màu do bởi tia UV khi ra nắng.
  • Giúp chống oxy hóa để bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây tổn hại như hình thành các vết nám, tàn nhang, nếp nhăn hoặc da bị lão hóa sớm.
  • Giúp giải độc, chống lão hóa cơ thể.
Cách sử dụng viên uống trắng da Yanhee Glutacap 500: 
  • Mỗi sáng sau khi ăn 10-15 phút  bạn uống 1 đến 2 viên.
  • Đối với làn da bị nám, sạm ban đầu nên uống 2 viên/ngày để dễ thấy hiệu quả hơn, sau đó thì uống 1 viên/ngày.

Viên uống trắng da Yanhee Glutacap 500 có tốt không?

Sản phẩm viên uống Glutacap 500 là một sản phẩm tốt, có thương hiệu nhiều năm, đã giúp cho nhiều chị em phụ nữ thành công, cải thiện làn da mà không cần vất vả đến spa. Để làn da mau chóng được cải thiện thì bạn nên sử dụng thường xuyên, liên tục. Mỗi ngày cần uống 1 viên sau khi săn sán 10 -15 phút. Nếu như bạn muốn sản phẩm có tác dụng nhanh hơn thì có thể uống 2 viên/ ngày sau đó lùi lại 1 viên/ngày để duy trì độ trắng sáng cho da.


Bên cạnh các tác dụng chủ yếu trên thì sản phẩm Viên uống trắng da Glutacap Yanhee còn giúp giảm thâm vùng kín, vùng cánh tay mà không cần tới sự hỗ trợ của các loại kem khác. Có thể thấy rằng, viên uống Yanhee là phương pháp làm trắng da toàn thân vô cùng tiện dụng và hiệu quả.

Có thể thấy rằng, với các chị em còn lo lắng về việc viên uống trắng da Yanhee Glutacap 500 có tốt không chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng chỉ sau liệu trình sử dụng đầu tiên.

Các câu hỏi thường gặp về sản phẩm Yanhee Glutacap 500 ?

Dưới đây sẽ là một số câu hỏi thường gặp mà một số bạn mua hàng bên mình hay hỏi, sau đây mình sẽ giải đáp thắc mắc giúp các bạn luôn

Sản phẩm Yanhee Glutacap 500 có phải hàng chính hãng không ?

Xin trả lời cho các bạn có câu hỏi này là sản phẩm này là hàng Việt Nam nhập khẩu có giấy tờ chứng từ hăn hôi nên các bạn không cần phải lo về chất lượng của nó. Đây là sản phẩm chính hãng 100% các bạn nhé.

Phụ nữ có thai hoặc cho con bú có dùng được không ?

Về câu hỏi này thì hầu hết phụ nữ mang thai hoặc cho con bú thì không nên dùng thuốc nếu chưa có sự hướng dẫn của Bác sĩ. Nhưng nếu cần, sau khi sinh khoảng 2 tháng bạn có thể dùng ạ.

Trẻ em có uống được không ?

Đối với trẻ nhỏ thì tốt nhất không nên dùng. Nhưng nếu trẻ đã trê 14 tuổi thì vẫn dùng được các bạn nhé ! Sản phẩm không ảnh hưởng đến quá trình phát triển của trẻ lắm.

Sản phẩm có hàng giả không ?

Hiện tại thì chưa phát hiện có hàng giả đối với sản phẩm Yanhee Glutacap 500 này.


Người ta thường dùng sản phẩm Yanhee Glutacap 500 với Gluta Plus để có thể phát huy tối đa hiệu quả 

Hy vọng với những thông tin mà mình cung cấp ở trên sẽ giúp các bạn có 1 cái nhìn chính xác hơn cũng như là sâu sắc hơn về sản phẩm viên uống trắng da Yanhee Glutacap 500 này để có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt và phù hợp với mình hơn.

Cảm ơn các bạn đã luôn theo dõi và ủng hộ Chatuchak.vn trong thời gian qua còn bây giờ thì xin chào và hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo của mình nhé !