Đất nước Thái Lan vẫn luôn là cái nôi của ngành mỹ phẩm làm đẹp trong khu vực nên hầu hết các sản phẩm thuốc giảm cân Thái Lan được nhiều người tiêu dùng sẵn sàng chi trả tìm mua. Thế nhưng, liệu có phải loại thuốc giảm cân xuất xứ từ xứ sở chùa Vàng đều tốt như lời đồn ? Tại sao người người nhà nhà đều lựa chọn thuốc giảm cân Thái Lan chứ không phải là thuốc giảm cân Việt Nam hay thuốc giảm cân nào khác ? Hãy cùng Chatuchak.Vn tìm hiểu nhé !


Thuốc giảm cân Thái Lan gây nguy hiểm đến sức khỏe không ?

Có thể nói, không một công ty, không một thương hiệu mỹ phẩm nào tạo ra một loại mỹ phẩm gây hại đến sức khỏe cho người dùng cả. Vậy tại sao trên TV, trên các trang báo lại bảo uống thuốc giảm cân dẫn đến suy thận, rối loạn tiêu hóa, bị vấn đề về sức khỏe khác này nọ lọ chai. Vậy thật ra thuốc giảm cân có gây nguy hiểm cho sức khỏe không ?

Thuốc giảm cân Thái Lan có tốt không ?

Thực chất, các sản phẩm thuốc giảm cân nổi tiếng của Thái Lan được tạo ra là không gây nguy hiểm cho sức khỏe người dùng nếu... nếu như các bạn uống thuốc đúng theo hướng dẫn từ nhà sản xuất. Đa số các sản phẩm thuốc giảm cân Thái Lan được bán tại Chatuchak.Vn đều được sản xuất 100% từ thiên nhiên. Vậy các chiết xuất từ thiên nhiên đó thì làm sao có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe được ? Có đấy ! Nếu bạn sử dụng không có kiểm soát thì dù cho đó là thuốc chữa bệnh cũng sẽ trở thành thuốc độc. 

Vậy cuối cùng uống thuốc giảm cân Thái Lan có hại không ? Có đấy ! Nếu như bạn uống không đúng theo hướng dẫn sử dụng. Nhưng sẽ không nếu như bạn uống theo đúng hướng dẫn, uống đúng theo liệu trình và kết quả sẽ đến với bạn.

Khi cho ra thị trường một sản phẩm nào đó, các công ty đã phải nghiên cứu rất lâu và thử nghiệm rất nhiều lần thì mới cho ra được một sản phẩm hoàn thiện mà các bạn đang sử dụng cho nên sẽ không có sản phẩm gây nguy hiểm được cấp phép. Mà nó chỉ gây ra nguy hiểm cho sức khỏe của chúng ta khi chúng ta sử dụng không đúng cách mà thôi.

Những ưu điểm của thuốc giảm cân Thái Lan

Trong các loại thực phẩm chức năng phổ biến hiện nay, thuốc giảm cân của Thái được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao về ưu điểm vượt trội trong việc giảm cân hiệu quả và an toàn. Gần như mức độ thành công lên đến 99%, có nghĩa là hầu hết mọi người sử dụng đều có thể giảm cân tốt, ít hay nhiều thì tùy thuộc vào thể trạng và cơ địa mỗi người. Với thành phần chủ yếu từ thảo dược thiên nhiên như cam, chanh, bưởi, đu đủ và hơn hết là các hoạt chất thiên nhiên đặc biệt Belaunja và Mangastin có trong rau củ quả giúp phòng ngừa sự tích mỡ trên cơ thể, đặc trị giảm cân cao cấp cho người thừa cân, béo phì “thâm niên”, đối tượng lờn thuốc.

Tùy vào từng loại thuốc giảm cân khác nhau mà mang lại những hiệu quả khác nhau

Không chỉ thành phần không chứa các chất cấm trong y dược, vô cùng an toàn với người dùng, được sản xuất bằng công nghệ nano tiên tiến mà cơ chế giảm cân của loại thuốc giảm cân này là đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, thuốc uống vào sẽ nhanh chóng tập trung tại mỡ thừa, sau đó tác động vào chúng, làm mỡ tan ra thành chất lỏng rồi thải qua hệ bài tiết. Một số thành phần khác của thuốc còn giúp bạn điều chỉnh cảm giác thèm ăn, giảm đói, rất hữu ích cho việc giảm cân.

Những loại thuốc giảm cân Thái Lan tốt nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại thuốc giảm cân Thái Lan chất lượng mà các bạn có thể lựa chọn và được chia thành 3 nhóm:

  1. Thuốc giảm cân siêu tốc
  2. Thuốc giảm cân chức năng
  3. Các loại thuốc giảm cân theo thời gian

Với loại thuốc giảm cân siêu tốc, Chatuchak.Vn cung cấp 2 loại giúp các bạn có thể giảm nhanh từ 3-4kg trong 1 tháng, thậm chí nếu như bạn thuộc cơ địa dễ giảm cân thì có thể giảm trong 1 tuần luôn. Đó chính là thuốc giảm cân Max Slim 7 DaysLucia L-Car Thái Lan. Đây được coi là 2 loại thần dược trong làn thuốc giảm cân siêu tốc Thái Lan. Nhưng nên nhớ rằng không được lạm dụng 2 loại thuốc giảm cân này. Những gì thuốc mang lại đã là tối đa đối với cơ địa của bạn rồi.

Thuốc giảm cân Max Slim 7 Days giúp giảm cân nhanh trong vòng 1 tuần đến 1 tháng

Thuốc giảm cân Yanhee L-Carnitine giúp tan mỡ bụng an toàn và bền vững

Với loại thuốc giảm cân chức năng, giảm từ từ từ bên trong, giảm theo từng mô mỡ thì hiện tại Chatuchak.Vn sẽ giới thiệu cho bạn các loại: thuốc giảm cân Yanhee L-Carnitine, thuốc giảm cân Baschi, thuốc giảm cân Triphala. Đây là các loại thuốc giảm cân theo từng bộ phận mà chủ yếu là giảm kích thuốc vòng 2. Giúp bạn giảm cân nhanh chóng mà không cần ăn kiêng hay tập luyện vất vả, cơ thể vẫn giảm cân mạnh và thon gọn săn chắc Giúp tiêu hao, đốt cháy mỡ thừa tích tụ lâu năm tốt hơn so với giảm cân thông thường. Giúp bạn kiểm soát được các cơn đói, cơn thèm ăn, ngăn chặn quá trình hình thành mỡ thừa.

Được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên thuốc giảm cân Thái Lan khá an toàn với người dùng

Nhóm cuối cùng là nhóm thuốc giảm cân theo thời gian. Nhóm này là các loại thuốc giảm cân, trà giảm cân giúp bạn giảm cân từ từ và hạn chế tối đa khả năng tăng cân đột ngột trở lại của bạn sau khi dừng sử dụng thuốc. Loại này được sản xuất bằng tất cả các dược vật giúp giảm cân từ thiên nhiên. Rất tốt cho sức khỏe. Các sản phẩm tiêu biểu được Chatuchak.Vn bán ra như: thuốc giảm cân Đông Y Thái Lan, Cocktail GDM Blossom Jelly, Trà giảm cân Colly, thuốc giảm cân thảo dược Detoxi Slim,... Nhóm này có thể loại bỏ những tác dụng phụ gây ảnh hưởng tới sức khỏe và công việc như: Đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, buồn nôn.

Những đối tượng nào nên và không nên sử dụng thuốc giảm cân Thái Lan

Các loại thuốc giảm cân Thái Lan phù hợp cho những người đang muốn giảm cân như:

  • Làm văn phòng, phải ngồi nhiều;
  • Ít có thời gian để vận động, tập luyện;
  • Giảm cân nhưng không hiệu quả, dễ tăng cân trở lại;
  • Cần giảm cân trong khoảng thời gian ngắn;
  • Ăn kiêng khiến cơ thể mệt mỏi, làm việc không hiệu quả.

Những đối tượng trước khi sử dụng thuốc giảm cân Thái Lan nên tham khảo trước ý kiến của bác sĩ:

  • Người bị chứng cường giáp, suy thận, suy gan;
  • Người huyết áp cao, bị động mạch vành;
  • Người tăng nhãn áp, rối loạn tuyến tiền liệt;
  • Người bị tâm thần, nghiện rượu, nghiện ma túy;
  • Người đang sử dụng thuốc để chữa các loại bệnh khác;
  • Người dưới 18 tuổi và trên 60 tuổi.

Lưu ý:

  • Không dùng cho người bị mắc các bệnh về tim mạch;
  • Không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú;
  • Thuốc giảm cân Thái Lan phù hợp người trong độ tuổi từ 16 – 55 tuổi;
  • Bạn nên uống nhiều nước sau mỗi lần sử dụng thuốc để tăng hiệu quả giảm cân.
  • Nên kiêng rượu, bia, cà phê và trà (chè) khi sử dụng vì nó làm mất tác dụng, giảm hiệu quả của thuốc.
  • Kết hợp tập thể dục thể thao để cho kết quả giảm cân tốt nhất.
  • Hiệu quả giảm cân tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người và mức độ đều đặn trong quá trình sử dụng.

Có nên uống thuốc giảm cân Thái Lan ?

- Trên cơ bản việc sử dụng thuốc giảm cân không hề xấu và nó đã giúp được cho rất nhiều người có được cân nặng như ý. Tuy nhiên về cơ bản trước khi nghĩ đến việc sử dụng nó chúng ta nên quan tâm đến những phương pháp tư nhiên như tập gym, tập thể dục kèm chế độ ăn uống hợp lý.


- Hoặc đơn giản là kết hợp cả 2 để mang lại hiệu quả tốt nhất. Việc uống thuốc phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của bạn, tình hình cân nặng.

- Chỉ cân uống thuốc đúng liều lượng từ những thương hiệu tốt thì uống thuốc giảm cân là điều cần thiết và an toàn.

Hy vọng với các thông tin về thuốc giảm cân này sẽ giúp ích cho những ai cần và có nhu cầu có được những kiến thức cần thiết về thuốc giảm cân Thái Lan chất lượng mà các bạn đang quan tâm. Giờ thì hãy share bài viết để nhiều người biết hơn nếu có thể. Chúc các bạn một ngày tốt lành.

☎️ SĐT hỗ trợ Mỹ phẩm: 036.453.5815 (Zalo)

☎️ SĐT hỗ trợ Đơn hàng: 0934.364.997

☎️ SĐT hỗ trợ Hợp tác: 0888.222.227

✔️ Địa chỉ: 220/60 Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

⏱ Thời gian làm việc: 9h - 20h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần