Nếu bạn là một người thích đi biển mà trên da lại có nhiều vết thâm vết rạn da mà đặc biệt là ở vùng mông, bẹn thì việc diện bikini dạo quanh các bãi biển là điều không thể nào đối với bạn. Nếu bạn đang bị thâm mông, thâm bẹn, rạn da thì hãy dùng ngay sản phẩm kem trị thâm mông Rada Clear Butt Cream của Thái Lan này nhé!


Kem trị thâm mông Clear Butt Cream 50g Thái Lan

Review kem trị thâm mông Rada Clear Butt Cream Thái Lan


Là một sản phẩm kem trị thâm mông mới của thương hiệu Rada, một thương hiệu mỹ phẩm mới của Thái Lan nên sản phẩm đang được khá ít người biết đến cho đội nổi tiếng của thương hiệu cũng như các chính sách marketing nhưng sản phẩm kem trị thâm mông Clear Butt Cream vẫn được lòng rất nhiều người tiêu dùng.

Nếu so về độ nổi tiếng thì sản phẩm mới của Rada này không thể nào có thể so sánh được với các đàn anh đàn chị trong cùng phân khúc như Clear Dark hay Nakiz, tuy nhiên vì là một sản phẩm mới nên cũng nhiều lợi thế của mới.


Kem trị thâm mông Clear Dark Thái Lan


Kem trị thâm mông rạn da Nakiz Thái Lan

Là một sản phẩm mới nên kem trị thâm mông rạn da Clear Butt Cream có rất nhiều cải tiến, cải thiện được nhiều điểm yếu của các sản phẩm khác, giúp trị thâm mông, rạn da nhanh chống và hiệu quả hơn. Nếu xét về phân khúc giá hiện tại thì có thể nói Clear Butt Cream hiện đang không có đối thủ khi giá thị trường hiện tại tại Chatuchak.Vn chỉ #85K nhưng lại có được chất lượng và sự hiệu quả đáng kinh ngạc.


Kem trị thâm mông Rada Clear Butt Cream giá chỉ 85K

Chatuchak Việt Nam đã đưa sản phẩm này về Việt Nam và bán thử trên các nền tản thương mại điện tử như Shopee, Lazada hay Tiki thì đều nhận được rất nhiều những Feedback tích cực từ khách hàng.

Sau đây là một số những đánh giá tích cực đến từ khách hàng của Chatuchak trên các nền tảng Shopee, Lazada, Tiki:


Chị Hồ *** Hường (bị thâm mụn mông): "Hộp kem to, dùng được lâu mà dùng mới có mấy ngày đã thấy muốn hết thâm, thấy còn dư nhiều nên chị dùng thoa đầu gối với cùi chỏ vậy mà hiệu quả thật sự".
Anh Hồ *** Quân (bị thâm bẹn): "Trước bị lác nên thâm đen quá trời, mua kem này về dùng thử vậy mà mới mấy ngày da đã sáng lên nhiều rồi, chắc qua tuần là da trắng bình thường lại".
Chị Nguyễn *** Trân (bị rạn da): "Trước do tăng cân mất kiểm soát nên da đùi bị rạn, nghe nói có sản phẩm mới của Thái nên mua về dùng thử vậy mà hết rạn da luôn, hiệu quả lắm nha".
Chị Nguyễn *** Pha (bị rạn da sau sinh): "Mới sinh bé đầu nên bụng và đùi mình bị rạn da thâm khá nhiều, dùng nhiều sản phẩm nhưng không khỏi. Tuy không có nhiều hy vọng với sản phẩm này nhưng vẫn mua về dùng thử vì nó rẻ nhưng không ngờ lại hiệu quả. Tuy không khỏi hoàn toàn nhưng các vết rạn và thâm đã mờ đi rất nhiều so với trước".
Chị Nguyễn *** Lan (bị thâm đầu gối): "Tìm mãi chẳng ra kem nào trị thâm đầu gối nên hỏi thử shop có sản phẩm này hiệu quả không thì được shop tư vấn cho sản phẩm này dùng thử. Về tích cực thoa kem sáng trưa tối vậy mà mới hơn 1 tuần đầu gối gần như đã hết thâm nên mới đặt thêm một hộp nữa".

Kem trị thâm mông Rada Clear Butt Cream có tốt không?

Đây là một sản phẩm chất lượng đến từ Rada, một thương hiệu mới của Thái Lan. Các bạn có thể kiểm tra mã FDA của sản phẩm tại: FDA Thái Lan với mã FDA là 25-4-6500000460 thì bạn sẽ có được kết quả đăng ký chất lượng sản phẩm đến từ FDA Thái Lan như hình sau đây.


Sản phẩm hiện không có mã vạch nên mọi người hiện tại chưa thể check mã vạch cho sản phẩm này mọi người nhé!

Vì sao check mã vạch nhưng không ra?

Tuy không có mã vạch nhưng kem trị thâm mông này vẫn rất hiệu quả và chưa thấy tác dụng phụ nào từ sản phẩm này. Bên mình cũng đã bán được vài trăm sản phẩm này cho khách hàng nhưng vẫn chưa có có bình luận tiêu cực nào đến từ các khách hàng đã dùng qua như ngứa, dị ứng, khó chịu gì cả.

Có nên mua kem trị thâm mông Clear Butt Cream để dùng?


Đây là một sản phẩm được mình đánh giá là nên mua về để dùng nếu như bạn đang bị một trong các vấn đề sau đây: thâm mông, mụn mông, thâm bẹn, thâm đầu gối, thâm cùi chỏ, thâm mắt cá, rạn da, da chai sần. Mình chưa thử cho thâm nách và thâm nhũ hoa nhưng nghe mấy bạn ở bên Thái nói thì vẫn dùng được nha.

Với mức giá hiện tại ở Chatuchak.Vn chỉ với 85K thì đây là một sản phẩm nên mua nên dùng với những người đang gặp các vấn đề trên.


Mua kem trị thâm mông Rada Clear Butt Cream 50g Thái Lan tại: https://chatuchak.vn/kem-tri-tham-mong-ran-da-trang-mong-hieu-qua-rada-clear-butt-cream-50g-thai-lan