Điểm mặt “top” thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan uy tín nhất thị trường

Thái Lan đất nước quá nổi tiếng được biết đến là thiên đường du lịch với rất nhiều lễ hội, cực kì thu hút hút lượt khách du lịch. Đến với Thái Lan bạn được chiêm ngưỡng nét văn hóa đặc biệt, thả ga ăn uống cũng như mua sắm. Đặc biệt hơn nữa Thái Lan là cái nôi của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng, nơi quy tụ rất nhiều trai xinh gái đẹp, nhiều đặc sản hấp dẫn cũng như nhiều sản phẩm làm đẹp.


Phong cách trang điểm Thái Lan “làm mưa làm gió” tại Việt Nam

Là con gái chắc hẳn ai cũng mong muốn có một làn da thật đẹp và luôn luôn xinh đẹp thu hút trước đám đông và thu hút được crush. Vẻ đẹp của những cô gái Thái Lan luôn thu hút mọi ánh nhìn, và đặc biệt là phong cách trang điểm đầy cuốn hút.

Chỉ đứng sau Hàn Quốc phong cách trang điểm của Thái Lan là mốt mới của các hot girl Việt Nam. Mang đặc trưng sắc thái riêng, hoàn toàn riêng biệt với kiểu make up Hàn Quốc. Kiểu makeup thiên về xu hướng nhấn mạnh vào đôi mắt cũng như hàng chân mày sắc nét. Nếu muốn trở nên ấn tượng và sang chảnh bậc nhất với xu hướng này, phái đẹp nên chú ý đến việc chăm chút cho đôi lông mày sắc sảo, đôi hàng mi cong vút, chuốt mascara kỹ lưỡng cũng như tô thêm màu son môi thời thượng như cam đất.

Không tạo khối đậm như mỹ nhân phương Tây nhưng cũng không trang điểm quá nhạt hoặc bỏ qua bước contour như gái Hàn chính là đặc điểm nổi bật của phong cách trang điểm Thái Lan. Giúp vừa sắc nét nhưng vẫn giữ được sự nữ tính và dịu dàng. Đặc biệt đôi mắt được tô vẽ cực kì ấn tượng cuốn hút đối phương.


Các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Thái Lan được các mỹ nữ yêu thích nhất.

Không phải không đâu mà các cô gái Thái Lan lại hô biến trang điểm một cách thần kì như vậy, tất cả cũng nhờ vào những mỹ phẩm nổi tiếng của Thái Lan. Không chỉ nổi tiếng về đồ ăn mà Thái Lan cũng nổi tiếng về mỹ phẩm, rất nhiều du khách đã chọn mỹ phẩm để làm quà cho người thân, bạn bè. Cung nhau điểm mặt các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Thái Lan nào!

Thương hiệu mỹ phẩm Mistine

Mistine đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm được nhiều bạn trẻ yêu thích, đa dạng về những dòng sản phẩm makeup. Mistine được biết đến với những dòng sản phẩm với khả kiềm dầu rất tốt cực kì phù hợp với làn da phụ nữ Thái Lan và đặc biệt phù hợp với khí hậu, làn da chị em Việt Nam.


Những nghệ sĩ Thái Lan cũng cực kì yêu thích những sản phẩm của Mistine đặc biệt là dạ kẻ mắt và son môi. Mistine cũng là thương hiệu được yêu thích nhất tại Thái Lan năm 2012. Thương hiệu được ưa dùng nhất do Tạp chí Reader’s Digest magazine, được bình chọn bởi người đọc từ 8 nước châu Á khác.

Đặc biệt, theo tạp chí Direct Selling News của Mỹ công bố Top 100 Công Ty Bán Hàng Trực Tiếp Hàng Đầu Thế Giới, Mistine là thương hiệu mỹ phẩm bán lẻ đứng thứ 13 và hàng đầu tại Thái Lan.

Thương hiệu mỹ phẩm Sukhita

Nếu bạn đã từng ghé qua những phòng massage, spa thì không thể không biết đến mỹ phẩm Sukhita. Giá cả lại cực kỳ bình dân mà chất lượng thì không thể chê được. Ngoài việc trang điểm bạn cũng cần phải biết cách chăm sóc da. Để có được làn da săn chắc đều màu mềm mịn thì bạn nên chuẩn bị cho mình một bộ dưỡng da của hãng Sukhita thôi nào.


Thương hiệu mỹ phẩm Lemongrass

Đây là một thương hiệu mỹ phẩm handmade được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, cho dù da bạn có nhảy cảm đến đâu cũng có thể an tâm sửa dụng. Các loại mỹ phẩm của Lemongrass đều được chiết xuất từ thiên nhiên rất sạch và an toàn, đảm bảo. Vì vậy, nó có thể phù hợp với nhiều làn da, ngay cả những làn da nhạy cảm, khó chiều, Lemongrass cũng có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Mỹ phẩm Yanhee Thái Lan

Nguồn gốc thương hiệu mỹ phẩm Yanhee bắt nguồn từ bệnh viện Yanhee với hơn 30 kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Yanhee được đánh giá là một trong những sản phẩm nổi tiếng với độ an toàn cao, phù hợp với người sử dụng. Sản phẩm của Yanhee đã được nhiều chị em Thái Lan cũng như chị em khu vực Châu Á tin dùng.


Ưu điểm: Yanhee cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lương như serum trị mụn, tăng cân, mặt nạ dưỡng trắng da, … với hơn 40 sản phẩm có mặt trên thị trường. Yanhee luôn mong muốn đem đến cho thị trường mỹ phẩm phù hợp với nhu cầu của phái đẹp về chất lượng cũng như giá cả. Dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và tin dùng chính là kem trị mụn Yanhee. Sản phẩm được chiết xuất từ lô hội, các thành phần đặc trị, khoáng dầu và nước tinh khiết giúp làn da của bạn phục hồi một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Mỹ phẩm Karmart

Cathy Doll là một sản phẩm quá quen thuộc với chị em phụ nữ đến từ thương hiệu Karmart. Được nhiều phái đẹp tin tưởng bởi sản phẩm Karmart mong muốn cùng đồng hành với phái đẹp trên con đường hướng tới cái đẹp.


Với nhiều dòng sản phẩm như kem chống nắng, dưỡng da, son môi và các loại sữa tắm trắng, dưỡng thể… bên cạnh đó bảng thành phần an toàn sẽ là một điểm cộng dành cho các chị em phụ nữ. Hiện nay mỹ phẩm Karmart có hơn 70 cửa hàng lớn nhỏ chứng minh đây là một thương hiệu uy tín đến từ xứ sở Thái Lan. Và không hề kém cạnh bất cứ thương hiệu mỹ phẩm nào.


Mỹ phẩm Thái Lan tuy không quá nổi tiếng như các hãng mỹ phẩm lớn của Châu Âu, nhưng độ hot của mỹ phẩm Thái Lan không hề kém cạnh Hàn Quốc. Nhờ sự tiện lợi và giá cả phải chăng mỹ phẩm Thái lan đã nhận được sự ưu ái tại thị trường Việt Nam, đặc biệt được các bạn tuổi tin yêu thích.