Từ lâu thuốc rắn Thái Lan đã vô cùng hot và nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Vậy bạn đã biết hết mọi thông tin về loại thuốc rắn được xem là thần kỳ này chưa? Hãy cùng Chatuchak.Vn tìm hiểu nhé!

Giới thiệu về thuốc rắn Thái Lan


Thuốc rắn Thái Lan RTH được sản xuất tại Trung tâm rắn Hoàng Gia Thái Lan - nơi chuyên nghiên cứu về các cơ quan của rắn đối với sức khỏe con người trong quá trình điều trị một số bệnh. 

Ngay trừ khi thành lập vào năm 2014 đến nay, trung tâm luôn nỗ lực nghiên cứu để đưa ra những dòng sản phẩm thuốc đông dược có hiệu quả trị bệnh cao.

Mới đầu, sản phẩm được thử nghiệm trong một phạm vi nhỏ. Sau khi chứng minh được hiệu quả chúng mang lại, Trung tâm rắn Hoàng Gia Thái Lan đã sản xuất trong phạm vi quốc gia để người dân sử dụng.

Vậy có những loại thuốc rắn nào trên thị trường, bạn hãy đọc tiếp bài viết để biết tìm hiểu thêm thông tin nhé!

Top 10 sản phẩm thuốc rắn Thái Lan

#1. KIA TU TAN 


Được bào chế từ nọc độc rắn hổ mang cùng với các loại rắn khác kết hợp với các thảo dược quý hiếm.

Có tác dụng thanh lọc cơ thể, giải độc cho gan, tăng cường khả năng hoạt động của hệ tiêu hóa hỗ trợ sức đề kháng cho cơ thể. Làm giảm các triệu chứng liên quan đến gan vô cùng hiệu quả như: Hơi thở có mùi, nhiệt miệng, lở miệng, mụn trứng cá, viêm da cấp hay mãn tính,… 

Cách dùng:

  • Với bệnh gan nhiễm độc: 2 viên/ngày. Uống liên tục 3 ngày.
  • Với trĩ nội: Đặt thuốc vào hậu môn 2 lần/ngày đến khi khỏi hẳn.
  • Với trĩ ngoại: Pha với dấm bôi mỗi ngày 2 lần. 

Giá sản phẩm: Hộp 160 viên có giá 3.100.000 VND.

#2. CIR TUN WAN


Thành phần chính là mật rắn kết hợp với thảo mộc vừa đủ.

Có tác dụng tăng cường các chức năng gan, giúp bổ mắt và hạ chỉ số Cholesterol trong máu. Sản phẩm còn hỗ trợ tốt cho bệnh nhân suy gan. Cải thiện tầm nhìn và hạn chế tối đa các bệnh như huyết áp cao, máu nhiễm mỡ,…

Hướng dẫn sử dụng: Uống mỗi ngày 2 lần sau ăn.

Lưu ý: Khi sử dụng sản phẩm CIR TUN WAN không được uống rượu và ăn các thức ăn có nhiều chất béo.

Giá thành: 3.100.000 VND/hộp.

#3. CIR BIAN WAN 


Sản phẩm thuốc rắn Thái Lan CIR BIAN WAN là sự kết hợp giữa dương xuân của các loài rắn độc với nhiều loại thảo dược.

Ngày từ thành phần của nó đã nói lên sản phẩm này là dành cho nam giới với tác dụng chủ yếu là bổ thận, tráng dương. Có tác dụng tương đối tốt trong việc điều trị các vấn đề về yếu sinh lý, xuất tinh sớm, hay tinh dịch loãng kém chất lượng.

Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày sau khi ăn sáng và tối uống 1 - 2 viên. Có thể kết hợp thêm với rượu để tăng thêm hiệu quả.

Một hộp thuốc có giá 3.100.000 VND.

#4. CIR EIW WAN 


Thành phần là tinh dầu chiết ra từ gan và mỡ rắn.

Loại thuốc này có tác dụng hiệu quả trong việc chữa các bệnh liên quan đến đường hô hấp như ho, viêm phế quản, viêm thanh quản, viêm phổi, hen suyễn. Đồng thời, thuốc cũng có hiệu quả đặc biệt cao với bệnh viêm mũi, viêm xoang, mũi nhạy cảm.

Để sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất, nên sử dụng sản phẩm với nước ấm và ngậm trong miệng cho đến khi thuốc tan hết. Uống 2 viên/ ngày vào sáng và tối.

Lưu ý: Trong quá trình sử dụng, nên kiêng các đồ chua, cay, lạnh và các loại nước trà.

Giá thành: 2.000.000 VND/ hộp 450 viên.

#5. POO SEN WAN 


POO SEN WAN hay còn được biết đến với cái tên Xà phần. Đây là sản phẩm được sản xuất từ các thành phần dinh dưỡng nhất ở trong thịt của rắn và các loại thảo dược.

Xà phần có hiệu quả tốt trong việc kích kích vị giác, giúp ăn ngon miệng hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn hạn chế triệu chứng đi tiểu đêm của người già và trẻ nhỏ. Cũng như giảm thiểu các biến chứng của bệnh tiểu đường.

Có thể dùng 2 - 3 viên mỗi này chung với nước ấm để đem đến hiệu quả tốt nhất

Giá thành: 2.000.000 VND/ hộp 240 viên. 

#6. YEA SEN WAN

Là sản phẩm của sự kết hợp hoàn hảo của xương và tủy sống rắn hổ mang, cùng với nhiều loại thảo dược thiên nhiên vô cùng quý hiếm được trồng và chăm sóc tại công viên Hoàng Gia Thái Lan.

Thuốc có tác dụng bổ thận và trị các chứng thận hư, thận yếu, đau lưng, nhức mỏi. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng hỗ trợ giấc ngủ, giảm triệu chứng suy giảm trí nhớ ở người già. Các thành phần có trong tủy rắn giúp mái tóc đen bóng, mềm mượt và tràn đầy sức sống. 

Theo nhà sản xuất khuyến cáo, nên sử dụng mỗi ngày 2 lần sau bữa ăn sáng và bữa ăn tối, mỗi lần từ 2 đến 3 viên và kết hợp cùng nước ấm.

Một hộp 160 viên có giá 2.000.000 VND.

#7. FOONG CIR TAN


Loại thuốc rắn này được điều phối bởi máu rắn và 20 loại thảo dược quý hiếm. Đây có thể coi là loại dược phẩm có lịch sử tồn tại lâu đời tại Thái Lan. FOONG CIR TAN do các dược sư hàng đầu điều chế đặc biệt dành cho bệnh nhân phong thấp. 

Bên cạnh hướng tới bệnh nhân phong thấp, người mắc bệnh phong hàn, hay bị các vết thương để lại máu bầm cũng có thể sử dụng. 

Uống 3 đến 5 viên/ngày, ngày uống 2 lần và uống kèm nước ấm để đạt hiệu quả tốt.

Để công dụng của thuốc không bị ảnh hưởng, cần tránh dùng chung với trà xanh hay trà đậm, củ cải trắng hay măng tre.

Giá bán: 2.000.000 VND/hộp 500 viên

#8. TIAW KING TAN


Sau nhiều năm tìm tòi và nghiên cứu các dược sư Thái Lan đã tìm ra một sự lựa chọn vô cùng hiệu quả và trung tính, khi kết hợp một số thành phần của rắn với các dược liệu để đem lại hiệu quả cao dành riêng cho chị em phụ nữ.

Sản phẩm có tác dụng hiệu quả trong việc điều tiết nội tiết tố và điều hòa kinh nguyệt, làm đều kinh nguyệt, chữa đau bụng kinh, bướu buồng trứng, lạc nội mạc tử cung,...

Cách dùng: Sử dụng 2 đến 3 viên/lần, 2 lần/ngày.

Lưu ý: Không dùng thuốc trong quá trình hành kinh. Sản phẩm tuyệt đối không nên sử dụng với phụ nữ có thai.

Sản phẩm có giá 3.100.000 VND/ hộp 500 viên.

#9. PAI ZE TAN


Đây là sản phẩm đặc biệt được bào chế từ mật rắn hổ mang chúa cho người Thái Lan bào chế theo công thức bí mật.

Giúp thanh nhiệt lợi tiểu. Với những người mắc bệnh sỏi thận, sử dụng PAI ZE TAN giúp tan sỏi.

Lưu ý: Chống chỉ định với các bệnh nhân có bệnh lý về gan.

Thuốc rắn PAI ZE TAN có giá bán trên thị trường là 3.100.000 VND/ hộp 160 viên. 

#10. UN OUI TAN 


Xương rắn Hổ mang cùng các loại thảo dược quý hiếm kết hợp với nhau tạo nên sản phẩm UN OUI TAN.

Xương rắn giúp bổ tụy và tăng cường khả năng hoạt động của hệ tiêu hóa, giảm triệu chứng ợ chua, đau bụng, đầy hơi.

Nên uống mỗi ngày 3 lần sau mỗi bữa ăn để đảm bảo hiệu quả.

Giá bán: 3.100.000 VND/ hộp 160 viên.

Vậy bạn nên mua sản phẩm thuốc rắn Thái Lan ở đâu? Hãy đọc tiếp bài viết này nào.

Mua sản phẩm thuốc rắn Thái Lan ở đâu?

Sản phẩm được bày bán tại nhiều nhà thuốc trên toàn quốc. Tuy nhiên để tiết kiệm thời gian và tiền bạc, người dùng có thể tìm hiểu và mua sắm tại các sàn thương mại điện tử như Shopee, Sendo, Tiki,... để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và giao hàng nhanh chóng.


Dù vậy, bạn cũng nên đọc tiếp bài viết để giải đáp luôn những thắc mắc quan trọng.

Một số câu hỏi thường gặp


#1. Thuốc rắn Thái Lan có tác dụng phụ không?

  • Do thuốc rắn Thái Lan có chiết xuất từ thiên nhiên nên hầu như không xuất hiện các tác dụng phụ. Tuy nhiên, với một số người có cơ địa mẫn cảm, vẫn xuất hiện tính trạng dị ứng nhẹ. Khi gặp tình trạng dị ứng, hãy ngừng thuốc và liên hệ nơi bán đế nhận được những tư vấn nhiệt tình nhất.

#2. Một số loại thuốc rắn Thái Lan có thành phần chính là nọc độc rắn vậy có gây nguy hiểm với sức khỏe người dùng không?

  • Mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm vì chúng đã được kiểm nghiệm rất nhiều lần trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Với một số loại thuốc rắn Thái Lan có lưu ý kiêng ăn một số thực phẩm, người dùng cần nghiêm túc tuân thủ để tránh phản tác dụng.

#3. Đã có người dùng thuốc rắn Thái Lan và đạt được hiệu quả chưa?

Thuốc rắn Thái Lan đã được phân bố rộng rãi đến nhiều quốc gia trên thế giới như: Trung Quốc, Myanmar, Việt Nam,... và rất nhiều khác du lịch quốc tế khi đến Thái Lan đều mua về sử dụng cũng như làm món quà sức khỏe tặng người thân. 

Sau khi sử dụng sản phẩm, rất nhiều khách hàng đã phản hồi lại và phần lớn họ đều cảm thấy thực sự hài lòng.

#4. Làm sao để chọn loại thuốc rắn Thái Lan phù hợp với bản thân?

Thuốc rắn Thái Lan có tổng cộng 10 loại, mỗi loại có tác dụng dành riêng cho một phần của cơ thể. Vì vậy, khi lựa chọn thuốc rắn Thái Lan, bạn cần đọc kỹ công dụng của sản phẩm hoặc liên hệ để nhận được sự tư vấn từ người bán trước khi mua.

Tổng kết

Giữa muôn vàn các sản phẩm tây y luôn tồn gây ảnh hưởng đến cơ thể, việc xuất hiện một sản phẩm đông y có hiệu quả vượt trội như một làn gió mới. Vì vậy, tại sao bạn không lựa chọn sử dụng sản phẩm ngay hôm nay để cảm nhận những hiệu quả rõ rệt với sức khỏe của mình?

  • Quý khách có thể tham khảo & đặt mua sản phẩm thuốc rắn Thái Lan chính hãng qua zalo: 0888-222-227