Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love Hàn Quốc là một sản phẩm khá hot hít của các chị em khi dùng để khử mùi hôi cô bé cực kỳ tốt. Vậy nước hoa này đã làm nên điều kỳ diệu nào? Bạn hãy xem ngay bài viết này nhé!


Giới thiệu nước hoa vùng kín Dionel Secret Love Hàn Quốc

Nước hoa vùng kín Dionel được sản xuất tại Hàn Quốc. Đây là dòng sản phẩm chăm sóc vùng kín cho phụ nữ. Với thiết kế nhỏ gọn, hương thơm dịu nhẹ, quyến rũ, Dionel đã được nhiều chị em yêu thích sử dụng.

Sản phẩm được Bộ Y Tế Hàn Quốc kiểm nghiệm lâm sàng và cấp phép lưu hành trên thị trường. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm này nhé.

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love Hàn Quốc có tốt không?

Phải nói là dùng cực kỳ thích luôn nhé các chị em. Hương thơm dịu, ngọt ngào, mang lại cảm giác tự tin và thoáng mát khi sử dụng. Giá bán lại phải chăng, bất kỳ ai cũng mua được.

Đảm bảo khử mùi hôi vùng kín hiệu quả và mang lại sự quyến rũ cho phái đẹp khi gần gũi với người yêu. Một lọ 5ml dùng rất lâu khoảng 2 - 3 tháng đấy. Nhưng không phải ngày nào chúng ta cũng dùng, có khi sử dụng cả năm luôn ấy.

Bạn có thể xem các phản hồi của khách sau khi dùng nước hoa vùng kín Dionel tại các website bán hàng online hoặc cửa hàng gần nơi bạn sống. Bạn sẽ yên tâm mua hàng hơn đúng không nào?


Điểm nổi bật của nước hoa vùng kín Dionel Secret Love Hàn Quốc

Sản phẩm được bổ sung tinh dầu từ chiết xuất cây anh thảo, hoắc hương, hạt hướng dương cho hương thơm tinh khiết, nồng nàn, dễ chịu. Chỉ cần nhỏ vài giọt vùng kín của bạn sẽ thơm mát suốt cả ngày.

Đặc biệt là trong mùa hè, khi cái nắng oi bức có thể khiến chúng ta đổ mồ hôi và mùi cơ thể cũng nồng hơn. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm nhé vì đã có nước hoa vùng kín Dionel Secret Love Hàn Quốc. Vùng kín của bạn sẽ được khử mùi, mang lại sự tự tin khi giao tiếp hàng ngày.

Không những vậy, bạn có thể pha với nước tắm hoặc thoa lên quần áo sử dụng như một lọ nước hoa thông thường vẫn okie lắm luôn.


Công dụng của nước hoa vùng kín Dionel Secret Love

Một số công dụng của nước hoa vùng kín Dionel dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ đấy, như:

  • Tạo hương thơm mát cho vùng kín.
  • Khử mùi hôi hiệu quả.
  • Cân bằng độ pH và khử vi khuẩn Pseudomonas Aeruginosa, Candida và Colon Bacillus. Hạn chế viêm nhiễm và nổi mẩn ngứa tại vùng kín.
  • Kích thích sự vui vẻ, hưng phấn cho phái mạnh.
  • Lưu hương lên đến 16 - 18  tiếng.

Thành phần của nước hoa vùng kín Dionel Secret Love

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love Hàn Quốc được chiết xuất từ các thành phần như: Dầu hạt hướng dương, dầu anh thảo, hoắc hương. Tinh dầu Jojoba giúp giữ mùi hương lâu hơn tại vùng kín, dưỡng ẩm cho vùng da nhạy cảm. Ngoài ra, tinh dầu còn có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn.

Nhờ vào các thành phần từ thiên nhiên trên mà nước hoa vùng kín được khá nhiều chị em ưa chuộng.

Đối tượng sử dụng

  • Một ưu điểm cực tốt mà bạn không thể bỏ qua của nước hoa vùng kín Dionel Secret Love Hàn Quốc đó là cả nam và nữ đều dùng được.
  • Sản phẩm từ thiên nhiên nên thích hợp với mọi loại da, không gây khó chịu và không có tác dụng phụ.

Cách sử dụng

  • Với loại nước hoa này bạn có thể sử dụng nhiều cách khác nhau tùy theo sở thích của mình. Bạn có thể dùng một trong các phương pháp sau:
  • Nhỏ 1 - 2 giọt nước hoa vào quần lót, giúp khử mùi hôi và tạo hương thơm dễ chịu.
  • Pha với nước khi tắm: Bạn có thể nhỏ 3 - 4 giọt vào bồn tắm để tạo cảm giác thư giãn, thoải mái, chăm sóc da mềm mịn.
  • Kỳ kinh nguyệt hàng tháng: Bạn nhỏ 1 - 2 giọt vào băng vệ sinh có thể giúp cân bằng độ pH và khử mùi hôi.
  • Ngày hẹn hò: Bạn có thể dùng như một chai nước hoa bình thường và thoa lên cổ, cổ tay, gáy, quần lót.

Đánh giá của người tiêu dùng

Một số đánh giá của các khách hàng sau khi sử dụng sẽ mang đến cho bạn những thông tin cần thiết đấy. Tại Shopee, người mua đã có những phản hồi tích cực như sau:


Mua nước hoa vùng kín Dionel Secret Love Hàn Quốc ở đâu?
  • Bởi vì sự nổi tiếng của sản phẩm này mà hiện nay trên thị trường xuất hiện các hàng giả, hàng nhái. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ các nơi bán, đánh giá của khách hàng trước khi mua.
  • Sản phẩm giả thường in thông tin không sắc nét, mực dễ trôi và sản phẩm không thơm và tinh khiết như hàng thật.
  • Một số trang mạng bán hàng uy tín hoặc website chính hàng là nơi bạn có thể mua đấy. Như tại Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,... chẳng hạn. Bạn sẽ tìm được một shop bán hàng uy tín nhờ vào các đánh giá của khách hàng đấy.
Lưu ý khi sử dụng
  • Khi dùng bạn chú ý không được nhỏ vào các loại quần áo còn ẩm. Vì chúng có thể tạo ra mùi hôi khó chịu khi kết hợp với nước hoa đấy.
  • Bên cạnh đó, bạn không nên đặt sản phẩm ở nơi ẩm thấp, ánh nắng chiếu trực tiếp vì có thể làm biến chất của nước hoa.

Những câu hỏi thường gặp

Dùng nhiều giọt nước hoa có tốt không?
  • Bạn chỉ nên nhỏ 1 - 2 giọt vào quần sao mà thôi, nếu dùng nhiều sẽ gây nồng và khó chịu cho người đối diện.
Khi dùng có gây viêm phụ khoa hay không?
  • Vì đây là sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên nên bạn có thể yên tâm không gây viêm nhiễm cho cô bé của mình nhé!

Tổng kết: Từ những thông tin hữu ích trên, Chatuchak đã chia sẻ cho bạn đặc điểm nổi bật của sản phẩm này. Hy vọng bạn sẽ tìm được một loại nước hoa vùng kín như ý.