Không phải ai cũng có may mắn được sở hữu một hình thể đẹp bẩm sinh với số đo 3 vòng hoàn hảo. Đặc biệt là vòng 1, nơi mà hầu như bất cứ cánh đàn ông nào cũng tập trung ánh mắt đầu tiên khi nhìn về 1 người phụ nữ. Do đó khá nhiều chị em đã tìm đến những phương pháp dao kéo để trùng tu vòng 1 của mình nhưng chúng có thể dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm. Tuy nhiên nếu muốn sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên và an toàn hơn thì chúng ta nên áp dụng các phương pháp tăng kích thước vòng 1 an toàn như ăn các loại thực phẩm có khả năng tăng kích thước vòng 1, massage ngực, tập gym và đặc biệt là dùng thuốc nở ngực.


Các loại thực phẩm có khả năng tăng kích thước vòng 1 hay các bài tập massage tốt cho ngực thì trên Google có đầy. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn 1 loại thuốc nở ngực rất tốt đến từ thương hiệu Yanhee. Đó chính là sản phẩm thuốc nở ngực Yanhee.

Review thuốc nở ngực Yanhee Ya Capsule Guao Krua Bio Thái Lan

Viên uống nở ngực Yanhee là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan do bệnh viện Yanhee nghiên cứu và sản xuất. Thuốc nở ngực Yanhee (tên đầy đủ là Yanhee Compound Pueraria Marifica Capsule Bio) làm mưa làm gió tại thị trường nội địa Thái Lan một thời gian dài trước khi gây sốt trên khắp các diễn đàn thẩm mỹ Việt Nam. Nhiều shop mỹ phẩm cũng vì thế mà nhập số lượng lớn sản phẩm về, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ từ nhiều chị em.


Một số thông tin về sản phẩm thuốc nở ngực Yanhee

Một số thông tin được in bên ngoài sản phẩm khá đáng chú ý như tên sản phẩm tiếng Việt là "Viên uống bổ sung nội tiết tố nữ" với công dụng là: "Tăng cường kích thích tố nữ(chắc là kích thích nội tiết tố nữ), giúp nở ngực, săn chắc, chống chảy sệ, tăng cường hormone nữ, giúp săn chắc da, ngăn ngừa nếp nhăn, cân bằng nội tiết tố ở phụ nữ, giúp giữ tóc đen, giảm rụng tóc giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh và trẻ trung".

Hướng dẫn sử dụng: "Uống 1 viên mỗi ngày sau khi ngủ (sau khi ngủ thì làm sao uống ?)".


Còn dưới đây là thông tin sản phẩm bằng tiếng Thái Lan của chính nhà sản xuất cho những bạn nào biết tiếng Thái Lan có thể tham khảo. 


Mình thì không biết tiếng Thái, toàn Google dịch cũng được nhé. Đây là sản phẩm đã được nhập khẩu ở Việt Nam, có giấy tờ hẳn hoi nên các bạn tốt nhất nên mua hàng nhập khẩu bởi nó đảm bảo tuyệt đối 100% về chất lượng hơn là hàng xách tay trên thị trường thì không có giấy tờ, có thể nó là hàng nội địa Thái Lan thật, tốt thật sự nhưng có ai biết trong 100 hộp thì lọt ra 1 hộp hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng thì sao, ai đâu mà biết được.


Sản phẩm có 2 loại là loại hộp 100 viên và hộp 30 viên như hình phía trên. Mình không thấy sự xuất hiện của mã số đăng ký FDA ở trên 2 sản phẩm này. Sản phẩm có mã vạch là 8854609001089(100 viên) và 8854609001096(30 viên), mã vạch 885 là hàng Thái Lan thì các bạn cũng biết rồi đấy. Hạn sử dụng của cả 2 sản phẩm đều là 3 năm nên các bạn không phải lo hết hạn, sản phẩm gần hết hạn bạn có quyền từ chối mua và trả lại sản phẩm nếu chưa sử dụng.

Đánh giá sản phẩm thuốc nở ngực Yanhee

Bên cạnh nguồn gốc xuất xứ từ thương hiệu uy tín thì điều quan trọng nhất được quan tâm hàng đầu là hiệu quả thực tế đối với vòng 1. Liệu rằng sử dụng viên uống nở ngực Yanhee thường xuyên từ nhà sản xuất có mang đến kết quả tích cực như quảng cáo? Hãy cùng tìm hiểu cơ chế tác động của Yanhee đến vòng 1 và tham khảo những review thực tế từ những người đã sử dụng.

Sự săn lùng của chị em phụ nữ đối với thuốc nở ngực Yanhee có thể nhận thấy ở nhiều topic thảo luận về sản phẩm này. Trên các diễn đàn lớn như web trẻ thơ, diễn đàn thẩm mỹ, diễn đàn làm cha mẹ,… và các hội nhóm trên mạng xã hội, không khó để tìm kiếm các chủ đề hỏi đáp, review về viên uống nở ngực Yanhee.


"Giống như nhiều sản phẩm viên uống nở ngực khác, cơ chế của thuốc uống Yanhee cũng là thúc đẩy và sản sinh ra nhiều hormone nội tiết nữ estrogen. Loại hormone này có khả năng kích thích sự phát triển của các tế bào tuyến vú, làm tăng thêm các mô tuyến ở ngực nên vòng 1 nảy nở và lớn hơn.

Tuy nhiên, vì là estrogen tổng hợp nên chắc chắn rằng hiệu quả mang đến cho bầu ngực sẽ không thể so sánh với hormone nội tiết tự nhiên. Sự tác động đến vòng 1 theo lý thuyết là có nhưng hiệu quả thực tế thì chưa chắc đã được như vậy vì sự hấp thụ của cơ thể mỗi người là khác nhau. Hơn nữa, ở độ tuổi ngoài 25 thì hormone sinh dục nữ estrogen ít ảnh hưởng đến ngực hơn so với độ tuổi dậy thì".

Đó là 1 bài review được rất nhiều lượt xem và share tại các diễn đàn phụ nữ. Nhưng có đúng thế không ? Mình đã bán được rất nhiều sản phẩm này cả 2 loại 30 viên và 100 viên luôn và kết quả phản hồi là rất khả quan. Nhưng khả quan ở đây không phải là từ 1 cô gái ngực lép màn hình phẳng với 2 cái đinh ốc bùm 1 phát trở thành hot girl vòng 1 được. Điều đó chỉ có trong truyền thuyết và các giấc mơ thôi, còn có 1 cách nữa đó là đi phẩu thuật thẩm mỹ thôi chứ một khi đã nhắc đến 2 chữ an toàn thì chỉ có thể chậm mà chắc.


Như trên nhãn tiếng Việt có ghi sản phẩm này có tên là "Viên uống bổ sung nội tiết tố nữ" và ở đây là bổ sung nội tiết tố nữ chứ không phải là kích nở ngực. Đây là một sản phẩm hỗ trợ để giúp vòng 1 của bạn phát triển nhanh hơn là không làm gì cả. Ngoài uống viên thuốc nở ngực Yanhee này ra thì các bạn vẫn nên áp dụng các biện pháp tự như: uống nhiều sữa đậu nành, ăn nhiều thực phẩm dạng hạt, ăn nhiều đu đủ, tập gym, massage ngực các kiểu thì vòng 1 mới mau chóng nẩy nở và đẩy đà được chứ. Ngực nó nhỏ nó ốm là do nó đói, mà nó đói thì mình cho nó ăn, nó cần những gì thì mình cho nó ăn thứ ấy thì tự nhiên nó sẽ to lớn, béo ú thôi đúng không ạ ? Chứ đâu phải vì nó gầy trơ xương mà cho nó uống thuốc tăng cân xong lại bỏ đói nó thì làm sao mà nó mập được. Bởi vậy, thuốc là thuốc, thực phẩm chức năng thì thực phẩm chức năng nhưng vẫn phải quan trọng chế độ dinh dưỡng nữa. Các chị em có thể áp dụng chế độ ăn giúp bổ sung sữa cho mẹ bỉm sữa ấy, đấy toàn là các loại thực phẩm tốt cho bầu ngực và giúp tăng kích thước vòng 1 thôi đấy ạ. Bên cạnh đó mỗi ngày uống thêm 1 viên thuốc nở ngực Yanhee vào nữa thì ngực TV màn hình phẳng cũng phải căng tròn nữa đó ạ. 

Về phần chất lượng sản phẩm thì các bạn có thể yên tâm, đây là sản phẩm nhập khẩu mà hàng nhập khẩu tự nhiên có đầy đủ các loại giấy tờ chứng từ chứng minh chất lượng đến từ phía nhà sản xuất và các cơ quan chức năng.


Các bạn có điều kiện có thể mua hộp 100 viên sẽ rẻ hơn, nhưng nếu không có nhiều tiền hoặc muốn dùng thử thì có thể mua hộp 30 viên về dùng. Mỗi ngày uống 1 viên trước khi ngủ là OK. Đã có rất nhiều khách hàng bên mình phản hồi về sự hiệu quả của sản phẩm nhưng mình cũng xin nhắc lại luôn là phải ăn uống đầy đủ, ăn những món tốt cho tuyến vú cùng việc tập thể dục và massage ngực thường xuyên nữa. Các bạn có thể tự massage tại nhà theo hướng dẫn trong hình bên dưới và có 1 điều đặc biệt mà bạn nên biết thì việc massage ngực không những giúp tăng kích thước vòng 1 mà còn làm giảm nguy cơ bị bệnh ung thư vú nữa đó ạ. Chính vì vậy hãy thường xuyên massage vòng 1 của mình và kiểm tra ngực của mình nhé !


Ngoài ra thì tình yêu cũng là 1 yếu tố hết sức quan trọng trong việc tăng kích thước vòng 1. Khi bạn đang yêu hay còn có tục danh là động dục thì lượng hormone nữ và lượng nội tiết tố nữ của bạn sẽ tăng lên đáng kể giúp ngực của bạn phát triển nhanh hơn đó.

Một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm thuốc nở ngực Yanhee

Dưới đây là một số câu hỏi mà mình thường gặp khi các bạn hỏi về sản phẩm viên uống nở ngực Yanhee Ya Capsule Guao Krua Bio này và mình sẽ trả lời nhanh ở dưới đây luôn cho các bạn.

Phụ nữ có thai và cho con bú dùng được không ?

Mình trả lời các bạn luôn là không ! Mình đã nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần là phụ nữ mang thai hoặc cho con bú không nên dùng bất cứ loại thuốc nào nếu chưa có chỉ định của bác sĩ để tránh ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Uống 1 ngày 2 viên được không ?

Theo hướng dẫn sử dụng có ghi là uống 1 viên trước khi đi ngủ tức là 1 viên/ngày nên mình nghĩ là không nên uống nhiều hơn đễ tránh các vẫn đề như rối loạn nội tiết tố nữa này nọ.

Uống 1 hộp thì ngực có to hơn không ?

Như mình đã nói ở trên, ngoài việc uống thuốc nở ngực Yanhee này ra thì các bạn còn nên ăn uống theo đúng chế độ và ăn những thực phẩm tốt cho tuyến vú, tập thể dục, massage ngực để tăng sự hiệu quả lên. Nên việc uống 1 hộp ngực có to lên không thì còn nằm ở nhiều yếu tố khác nữa. Nếu bạn chỉ uống thuốc vào và không thay đổi gì cả thì chắc là không to lên được. Các bạn thấy bạn mình có ngực to các bạn ganh tị nhưng có thể không phải tự nhiên mà nó to đâu, có thể do họ ăn đúng những thứ có khả năng nở ngực, có thể họ tập đúng bài tập thì sao.

Sản phẩm này có hàng giả không ?

Hiện tại thì mình chưa nhận được thông tin nào về hàng giả hàng nhái cả. Nhưng để đảm bảo thì các bạn nên mua hàng nhập khẩu các địa chỉ uy tín

Một lần nữa chúc các bạn sớm có được vòng 1 căng tròn nảy nở như những gì mà các bạn mong muốn với sản phẩm thuốc nở ngực Yanhee này nhé !

Các bạn có thể tham khảo giá sản phẩm Yanhee Yanhee Compound Pueraria Marifica Capsule Bio và các sản phẩm thuốc nở ngực chính hãng khác tại phần sản phẩm gợi ý bên dưới ⬇️