Bạn có thể thực hiện một số phương pháp chăm sóc đặc thù giúp cải thiện màu sắc của nhũ hoa đấy. Hãy cùng Chatuchak.Vn theo dõi bài viết dưới đây biết một số phương pháp làm hồng nhũ hoa tại nhà an toàn và hiệu quả.


Làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng cách chăm sóc da từ thiên nhiên

Dầu dừa, dầu oliu, hay dầu gấc


Ba loại dầu này là nguyên liệu hàng đầu trong việc chăm sóc sắc đẹp. Đặc biệt là dầu dừa được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng dưỡng da đầu và bộ phận sinh dục. Tinh chất Axit Lauric trong dầu dừa làm giảm đáng kể sắc tố da Melanin.

Đặc biệt, dầu dừa rất lành tính và an toàn nên có thể thoa lên mọi vùng da trên cơ thể, bao gồm luôn những vùng da mỏng manh và nhạy cảm như đầu ngực.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể oliu để thay thế nữa nhé, nó cũng mang lại tác dụng tương tự.

Hướng dẫn cách massage - xoa bóp trị thâm bằng dầu dừa giúp làm hồng nhũ hoa tại nhà:

  • Bước 1: Sử dụng nước ấm để vệ sinh vùng núm vú sạch sẽ hơn, đồng thời giúp tẩy tế bào chết. Hoặc bạn có thể thoa ngay sau khi tắm xong để đảm bảo núm vú của bạn được sạch sẽ.
  • Bước 2: Bạn chỉ cần lấy một lượng dầu phù hợp vào lòng tay tay, làm nóng bằng cách chà 2 bàn tay lại với nhau rồi áp lên vùng nhũ hoa. Sau đó, massage nhẹ nhàng từ 10 - 15 phú cho dưỡng chất thẩm thấu. Ngoài ra, có thể thoa trực tiếp lên đầu nhũ hoa và thực hiện tương tự.

Sau khi massage, dùng khăn thấm nước ấm và lau nhẹ nhàng lên vùng nhũ hoa. Lưu ý, không nên chà xát mạnh để tránh gây kích ứng với làn da khu vực vốn đã nhạy cảm này. 

Tần suất sử dụng: Do phương pháp này sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng hằng ngày và cách 20 phút/ 1 lần.

Chăm sóc nhũ hoa bằng mật ong kết hợp với Vitamin E


Như bạn đã biết, Vitamin E là một chất với khả năng hoạt động mạnh trong quá trình chống oxy hóa, làm sáng da vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, Vitamin E còn có khả năng cấp ẩm và làm mịn làn da cũng được nhiều chuyên gia về da liễu và đông đảo hội chị em đánh giá cao.

Trong khi đó, mật ong lại có tính kháng khuẩn cao và khả năng tẩy tế bào chết rất hiệu quả. 

Chính vì vậy, khi kết hợp sử dụng mật ong và Vitamin E, chị em sẽ có ngay công thức làm hồng nhũ hoa tại nhà cực kỳ hiệu quả.

Đây là cách thực hiện:

  • Chiết một đầu của viên Vitamin E và ép lấy hết chất dinh dưỡng. Uống 3 viên Vitamin E kết hợp với 1 thìa mật ong. Trộn 2 nguyên liệu với nhau theo tỉ lệ nhất định, bạn sẽ có một hỗn hợp tuyệt vời.
  • Thoa một lớp vừa đủ hỗn hợp lên vùng đầu và quầng vú. Tiếp đó, massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút rồi tiếp tục giữ thêm 20 phút.
  • Dùng nước ấm rửa sạch. Lưu ý, không nên để quá lâu vì nó có thể khiến nhũ hoa của bạn gặp phải tình trạng kích ứng khá khó chịu.
  • Với phương pháp này, bạn có thể sử dụng 3 - 4 lần mỗi tuần.

Sử dụng cà phê khiến nhũ hoa bạn hồng lên theo từng ngày 

Có nhiều người chưa biết đến, cafein có trong cà phê có tác dụng hiệu quả trong việc làm sáng da và chống lão hóa. Ngoài ra, đắp bã cà phê lên da còn giúp làm sạch và loại bỏ tế bào chết hiệu quả. 

Vậy tại sao bạn không tận dụng ngay bã cà phê để làm đẹp và làm hồng nhũ hoa tại nhà. Như vậy không chỉ tiết kiệm cho bản thân mà còn bảo vệ môi trường.

Các bước thực hiện như sau:

  • Cà phê sau khi sử dụng lấy phần bã đắp một lớp vừa đủ lên đầu vú và quầng vú.
  • Giữ bã cà phê trên núm vú từ 10 - 15 phút.
  • Sau đó, rửa sạch nhũ hoa bằng nước ấm.
  • Số lần áp dụng: Bạn có thể sử dụng 2 - 3 lần mỗi tuần.

Làm hồng nhũ hoa bằng thảo dược

Bột gỗ đàn hương là một trong những loại thảo mộc được sử dụng rộng rãi trong việc điều trị các bệnh về vú và cơ quan sinh dục. Trong nguyên liệu này có chứa beta - santalol có tác dụng sát trùng, kháng khuẩn và giảm các vết thâm vú.

Hướng dẫn cách thực hiện phương pháp làm hồng nhũ hoa với thảo dược

  • Trộn đều bột gỗ đàn hương với một lượng nước vừa đủ để tạo ra một hỗn hợp dạng sệt. Lưu ý không nên trộn quá khô hoặc quá nhão.
  • Sau khi vệ sinh cẩn thận núm vú và vùng quầng vú sẽ được thoa hỗn hợp lên. Giữ trong 30 phút rồi rửa sạch.
  • Nếu có thể, hãy thêm một chút dầu dừa/ dầu ô liu để giúp ngậm nước và làm mịn vùng đầu vú.
  • Tần suất sử dụng tốt nhất: 3 lần/ tuần.

Cách chăm sóc nhũ hoa hồng phấn với đu đủ


Đu đủ không chỉ là một loại trái cây với hương vị thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, trong đu đủ chứa một lượng lớn Beta - caroten - một chất có khả năng chống oxy hóa và đẩy lùi các dấu hiệu của tuổi tác trên cơ thể bạn. 

Chính vì vậy, từ xa xưa, đu đả đã được các chị em sử dụng như một món quà từ thiên nhiên giúp bản thân trẻ đẹp và đặc biệt là nuôi dưỡng vòng một trở nên căng đầy gợi cảm.

Bên cạnh đó, nhờ Beta Hydroxy acid và BHA có trong thành phần, đu đủ còn giúp tẩy tế bào chết trên da, cải thiện sắc tố đen trên da. Vì vậy, đắp đu đủ để núm vú hồng tự nhiên là phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng thực hiện.

Cách làm mặt nạ đu đủ để làm hồng nhũ hoa tại nhà như sau:

  • Lấy khoảng 1 quả đu đủ chín trên lòng bàn tay, gọt vỏ, rửa sạch với nước rồi giã nát.
  • Sau khi làm sạch núm vú và những vùng còn ẩm, bạn hãy thoa đu đủ lên vùng quầng vú và núm vú. Massage nhẹ nhàng để dưỡng chất trong đu đủ phát huy tác dụng.
  • Sau 3 phút massage, để đu đủ ngấm trên da khoảng 10 phút.
  • Cuối cùng, gỡ mặt nạ đu đủ ra và rửa sạch núm vú bằng nước ấm.
  • Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng 2 - 3 lần / 1 tuần.

Sử dụng kem làm hồng nhũ hoa Yanhee Pink Gel Thái Lan


Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm thuốc hoặc kem bôi dược quảng cáo với công dụng làm hồng nhũ hoa. Đặc biệt là dòng kem Yanhee Pink Gel.

Đây là loại kem làm hồng nhũ hoa nổi tiếng được chị em tin tưởng và sử dụng. Cách đơn giản, tiện lợi và hiệu quả làm hồng nhũ hoa tại nhà khá tốt là những ưu điểm vượt trội khiến sản phẩm này được nhiều chị em lựa chọn.

Hướng dẫn cách sử dụng:

  • Làm sạch nhũ hoa bằng nước ấm, thấm khô, sau đó thoa một lớp mỏng lên nhũ hoa và vùng quầng vú.
  • Với sản phẩm này, bạn không cần massage. Sau thời gian 20 phút, bạn sẽ cảm thấy vùng đầu vú có cảm giác hơi căng và khô.
  • Sau thời gian đắp, bạn có thể lau nhẹ lớp thuốc đi bằng khăn mềm ngâm nước ấm. 
  • Thông thường, để sản phẩm đạt được hiệu quả nhất định, cần sử dụng 3 - 4 lần/ 1 tuần.

Bạn có thể mua hàng tại: https://chatuchak.vn/kem-lam-hong-nhu-hoa-yanhee-pink-gel.


Giá bán chỉ 109.000 đồng.

Để làm hồng nhũ hoa nhanh chóng chỉ với các cách trên là chưa đủ. Tiếp tục đọc bài viết để thay đổi ngay chế độ sinh hoạt thiếu lành mạnh nhé.

Làm hồng nhũ hoa tại bằng phương pháp tự nhiên


Tự lập cho bản thân một chế độ ăn hợp lý và khoa học

Đừng coi nhẹ việc ăn uống. Các nghiên cứu ở Anh đã chỉ ra khi bạn sử dụng các loại thực phẩm như hạt lanh, quả óc chó, dầu cá (có chứa axit béo omega-3), quả nam việt quất, trứng gà, quả bơ,... có khả năng giúp bạn giảm nguy cơ mắc các bệnh như ung thư vú. Ngoài ra, một chế độ ăn hợp lý sẽ giúp bạn có làn da tươi trẻ và đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa.

Tập thể dục

Việc thực hiện các bài tập thể dụng thể thao ít nhất 4 giờ một tuần sẽ làm giảm lượng estrogen trong có thể, giúp ngăn ngừa ung thư vú và làm hồng nhũ hoa tại nhà.

Cai thuốc

Hút thuốc lá có thể gây ra nhiều bệnh, trong đó có ung thư vú và khiến cơ thể có khả năng thụ thai thấp. Một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, phụ nữ thường xuyên hút thuốc lá sẽ có nguy cơ mắc các bệnh như ung thư vú cao hơn 30% so với những người phụ nữ không hút thuốc.

Ngừng uống rượu

Mặc dù sử dụng rượu, bia và các loại đồ uống có cồn không có hại to lớn như hút thuốc lá. Tuy nhiên, khi sử dụng nhiều rượu bia không sẽ gây hại cho các cơ quan trong cơ và khiến các cơ bị co cứng. Một vài nghiên cứu mới đây cũng chỉ ra những người uống nhiều rượu sẽ tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư vú.

Đổi tư thế ngủ

Đây thường là yếu tố ít người quan tâm. Việc có tư thế ngủ ngay ngắn sẽ giúp bạn chăm sóc núm vú tốt hơn. Thay đổi tư thế ngủ ngay hôm nay sẽ giúp bạn giảm nguy cơ đau nhũ hoa và làm hồng nhũ hoa tại nhà.

Tổng kết

Tóm tại, bạn cần nhớ rằng sức khỏe tổng thể của “đôi gò bồng đào” quyết định màu sắc hồng hào của núm vú. Đồng thời, bạn có thể dùng các cách làm hồng nhũ hoa tại nhà bạn thích trong bài viết nhé. Để mua sản phẩm làm hồng nhũ hoa an toàn và hiệu quả, hãy click ngay Chatuchak.vn