Từ 1 loại thuốc giảm cân không có thương hiệu lớn gì, không có nhãn mác hoành tráng, không có mã vạch, không có số đăng ký FDA nhưng nó lại HOT thậm chí là rất HOT trong số các sản phẩm thuốc giảm cân hiện nay. Vì sao lại lại như vậy ? Vì sao nhiều người lại tin dùng 1 loại thuốc giảm cân này như vậy ? Hôm nay mình sẽ review cho các bạn loại thuốc giảm cân này ! Thuốc giảm cân Đông y gia truyền Thái Lan.


Review thuốc giảm cân đông y gia truyền Thái Lan

Điều đầu tiên khi bạn nhìn thấy hũ thuốc giảm cân này thì có lẽ bạn cũng hiểu tại sao nó lại có tên như vậy. Mình không biết tiếng Thái Lan và trên sản phẩm cũng không có 1 loại ngôn ngữ nào khác cả ngoài tiếng Thái và mình chẳng hiểu nó ghi gì và nói gì. Trên nắp có hình 1 cái chuông lớn, hũ bằng thủy tinh khác chắc chắn. Bề ngoài thì chỉ đơn giản thế thôi.

Một số thông tin về thuốc giảm cân đông y gia truyền Thái Lan

Thuốc giảm béo đông y gia truyền Thái Lan hay còn được biết tới là viên uống giảm cân đông y Thái Lan (thuốc giảm mỡ bụng Thái Lan) là một dòng thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ người dùng giảm cân nhanh chóng và hiệu quả. Sản phẩm giảm béo này được nghiên cứu và sản xuất trực tiếp tại Thái Lan.


Bạn có thể thấy, không có gì ngoài tiếng Thái

Viên uống giảm mỡ bụng đông y Thái Lan được bào chế hoàn toàn từ thảo dược khi không giúp giảm béo nhanh và hạn chế tối đa tác dụng phụ gặp phải.

Thuốc giảm béo Thái Lan được bào chế hoàn toàn từ các chiếc thảo dược tự nhiên gồm có: thì là, tiêu đen, cây rum, asam gelugur, Alexandrian Senna,.... 

Công dụng: 

  • Giúp quý khách giảm mỡ nhanh chóng ở các vùng khoa giản như bụng, mông, đù, bắp chân, bắp tay,.,, để lấy lại vóc dáng.
  • Giúp ức chế cảm giác thèm ăn, tránh nạp thêm thức ăn vào cơ thể nhờ đó giúp giảm béo nhanh chóng.
  • Giúp “đánh tan” mỡ thừa tại phổ quát vùng trên cơ thể nhanh chóng.
  • Giúp tăng cường giai đoạn đàm luận chất, đốt cháy rộng rãi hơn lượng mỡ thừa.
  • Viên uống còn giúp thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, nhuận trường.
  • Ngăn chặn quá trình hình thành tế bào mỡ trong cơ thể hiệu quả.

Đối tượng sử dụng:

  • Những người bị thừa cân, béo phì không kiểm soát được cân nặng.
  • Người bị tàng trữ mỡ lâu năm, có cơ địa khó giảm.
  • Người mong muốn giảm cân nhưng thử qua nhiều cách không giảm được.


Đối tượng không nên sử dụng:

  • Trẻ thơ, phụ nữ mang thai và đang cho con bú.
  • Người đang tiêu dùng thuốc điều trị bệnh.
  • Người có thể trạng yếu sức khỏe không đảm bảo.
  • Người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của viên uống.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Mỗi ngày uống 3 viên trước khi đi ngủ (có thể uống 1 lần hoặc chia ra 3 lần uống). Lúc đã giảm được số cân như mong muốn bạn giảm xuống dùng 2 viên/ngày rồi đến 1 viên/ngày để duy trì cân nặng rồi sau đó có thể dừng hẳn.
  2. Nếu chia ra 1 lần uống 1 viên thì bạn có thể uống 1 viên sau mỗi bữa ăn 30 phút.
  3. Bạn cần uống đủ 2 lít nước hoặc nhiều hơn trong ngày để đảm bảo công đoạn đào thải mỡ diễn ra hiệu quả nhất.
  4. Trong thời kỳ giảm béo tránh ăn thực phẩm dầu mỡ, thức uống có gas, chất kích thích.
  5. Không nên ăn sau 19h, không nên thức khuya. Bạn nên chọn cho mình chế độ ăn uống lành mạnh, tập luyện và ngơi nghỉ điều độ để đảm bảo sức khỏe và có kết quả tốt hơn.

Trên đây là nhưng thông tin mà mình nhận được từ các người bạn từ bên Thái Lan của mình, các bạn ấy cũng đang bán sản phẩm này tại Thái Lan và vẫn đang bán rất chạy tại chính thị trường Thái Lan.

Thuốc giảm cân đông y Thái Lan có thật sự tốt ?

Lần đầu tiên mà mình nhìn thấy sản phẩm này và cầm nó trên tay thì mình rất ấn tượng ở vẻ ngoài khá là bình dị và lại là lọ thủy tinh nữa. Mình khá là thích cách đóng gói này. Nhưng vấn đề sau đó chính là nó là đồ "gia truyền" và chúng ta không thể tra ra nguồn gốc xuất xứ của nó, nó cũng không có bất kỳ 1 câu từ tiếng Anh nào và nếu không biết tiếng Thái thì ta hoàn toàn mù tịt. Thêm 1 điều nữa là nó không có mã vạch tức đây không phải là hàng quốc tế và không có mã số FDA hay bất cứ con dấu của cơ quan nào cả. Tất cả những gì mà ta có thể tin tưởng được ở nó đó là niềm tin mà ta có ở người bán. Điều này cũng giống như là ta đi ra tiệm thuốc nam thuốc bắc và hốt thuốc thôi, không hề có giấy tờ chứng từ nào chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chất lượng cả, thứ mà ta có đó chính là niềm tin vào thầy thuốc và lời giới thiệu của một người nào đó để ta đi mua.



Mình vẫn chưa nói nó có tốt hay không ? Uống vào nó có an toàn hay không nhưng đây là 1 điều mà các bạn nên lưu tâm, vì đây là hàng gia truyền nên không có bất kỳ cơ quan nào có thể đảm bảo cho bạn cả và kể cả người bán cũng không.

Vậy kết quả khi uống thì sao ? Mình có khá nhiều người bạn ở Thái Lan và 1 số trong số đó có bán sản phẩm này và họ bảo người Thái bên đó thậm chí còn thích dùng loại này hơn cả các loại mà người Việt mình hay dùng như Max7Days, Yanhee, Baschi, Detoxi,... và điều này nói lên cái gì ? Có vẻ sản phẩm này thật sự tốt và chất lượng không hề tệ 1 chút nào. Nhưng có lẽ họ là người Thái, họ biết tiếng Thái và họ biết trên lọ viết gì :)) còn chúng ta thì không !

Thế người Việt thì phản hồi như thế nào ? Như bao người bán hàng khác thì chuột bạch luôn chính là chủ shop và chính mình cùng 1 số chị em đã dùng thử sản phẩm này ngay khi nhập hàng về để trải nghiệm và kết quả khá là bất ngờ, mỡ bụng và đùi giảm thật các bạn ạ, mình đã dùng thử từ 1 viên/ngày, 2 viên/ngày cho đến 3 viên/ngày luôn và mình nghĩ là nên uống 2 viên/ngày thôi.

1 lọ thì có 150 viên và dùng hơn 2 tháng thì có nhiều người giảm 4-5kg là chuyện bình thường, nhưng các bạn nên nhớ, mỗi người mỗi khác, không thể áp dụng người với người được vì ông bà ta có câu "Người so với người tức chết người". Có người khỏi uống thuốc giảm cân cũng tự động giảm, có người lại uống thuốc, tập gym các kiểu lại không giảm, khó nói lắm. Đời mà, còn tùy cơ địa mỗi người nữa, còn tùy đường ruột mỗi người nữa, còn tùy khả năng hấp thụ dinh dưỡng của mỗi người khi ăn nữa. Có người ăn hoài mà có mập đâu, có người hít không khí cũng mập đấy ạ, bởi vậy nó còn nhiều yếu tố nữa và thuốc hay thực phẩm chức năng cũng chỉ là 1 phần hỗ trợ bạn mà thôi. Và sau khi uống, mình tin đường ruột của bạn sẽ hấp thu dinh dưỡng kém đi. 1 số khách hàng của mình sau khi uống rồi, giảm cân rồi và ăn uống bình thường lại thì lại không lên cân mạnh như trước khi uống thuốc nữa chính vì thế mình nghĩ ức chế thèm ăn và giảm hấp thu là có thật.


Với một số khách hàng hơi trung niên, nặng cân lâu năm hoặc công việc ngồi nhiều thì dùng sản phẩm này cũng feedback lại cho mình khác là ổn, mặc dù không giảm cân mạnh được như mong đợi nhưng càng ngày thấy hiệu quả càng cao trong việc không tăng cân lại và không mệt mỏi. 

Có một số vấn đề mà 1 số rất ít khách hàng khi dùng sản phẩm này có báo lại cho mình là có khi lâu lâu vẫn có bị đau bụng, tiêu chảy hay mất ngủ nhưng lâu lâu mới bị, mình không biết có phải là do thuốc hay không vì mình dùng thì thấy không có sao cả, mọi thứ vẫn bình thường, khỏe ru à còn mọi người sao thì mình báo vậy. Còn trường hợp bị tác dụng phụ hay dị ứng gì gì đó thì mình chưa thấy và cũng chưa có ai feedback về cho mình về những tình trạng bất thường này cả.

Có nên dùng thuốc giảm cân Đông y gia truyền Thái Lan không ?

Có thể bạn vẫn còn hoài nghi, không tin những gì mình nói vì mình là người bán hàng nhưng để có thể bán hàng cho bạn thì người bán hàng nào cũng phải dùng nó trước khi tung ra bán cho bạn. Không phải tự nhiên mà 1 sản phẩm xuất hiện và HOT lên trên thị trường, nó phải trải qua rất nhiều giai đoạn và đánh giá của khách hàng. Và phải có nhiều người tin dùng lắm sản phẩm này mới xuất hiện đầy rẩy trên thị trường như vậy. Và vấn đề của bạn không phải là nó có tốt không nữa mà là bạn chọn ai để mua, bạn mua ở đâu để đảm bảo hàng tốt, hàng thật.

Các bạn có thể kéo xuống dưới phần sản phẩm liên quan và chọn mua thuốc giảm cân đông y Thái Lan như đề xuất hoặc có thể Click vào đường link này https://chatuchak.vn/thuoc-giam-can-dong-y-gia-truyen-thai-lan.html để mua ngay sản phẩm thuốc giảm cân đông y gia truyền Thái Lan tại website Chatuchak.Vn


Ngoài ra nếu bạn có muốn, các bạn có thể chọn những sản phẩm thuốc giảm cân khác, những loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân của Thái Lan khác tại đường dẫn sau: https://chatuchak.vn/giam-can-thai-lan , tại đây bên mình có nhiều loại thuốc giảm cân Thái Lan khác như: Max 7 Days, Baschi, Detoxi, Yanhee, Lucia, Triphala,... và tất cả đều là hàng chính hãng, đảm bảo hàng chất lượng 100%.

Mình chỉ review và chỉ ra những vấn đề mà mình nghĩ là các bạn có lẽ đang cần hoặc đang thắc mắc về 1 sản phẩm không nhãn hiệu kỳ lạ này. Quyết định đều nằm trên tay bạn ! Chúc bạn luôn có những lựa chọn đúng đắn !

Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong các bài reviews tiếp theo !!!