Nhắc đến Chiang Rai thì phải nhắc đến những phong cảnh thiên nhiên an bình. Nằm ở vùng núi phía Bắc Thái Lan, Chiang Rai có nhiều đồi núi, tạo nên những địa điểm du lịch hấp dẫn. Nếu có cơ hội đi du lịch Thái Lan và đến Chiang Rai trong 1 mùa hè đầy nóng nực, bạn hãy thử đến 6 thác nước thiên nhiên tuyệt đẹp tại đây nhé.

1. Thác Mae Sai

Có thể là hình ảnh về thác nước và văn bản cho biết 'THÁC MAE SAI'

Thác Mae Sai nằm ở Mae Yao, Chiang Rai rất được các dân phượt yêu thích bởi có đến 2 tầng thác và không gian đủ rộng để bơi lội. 

2. Thác Huay Kaew

Có thể là hình ảnh về thác nước và văn bản cho biết 'THÁC HUAY KAEW'

Thác nước này ít được biết đến hơn nhiều so với các thác nước khác ở Chiang Rai, và chỉ mới mở cửa phục vụ du lịch gần đây. 

Huay Kaew cũng có 2 tầng thác, ở chân thác có hồ nước ngọt cho những người yêu bơi lội. Thác có nước quanh năm. Ngoài ra còn có một vài suối nước nóng địa nhiệt trong khu vực cũng rất đáng ghé thăm. 

3. Thác Khun Korn

Có thể là hình ảnh về thác nước và văn bản cho biết 'M THÁC KHUN KORN'

Thác nước nổi tiếng nhất ở Chiang Rai và cũng là thác nước lớn nhất miền Bắc Thái Lan với chiều cao tới 70m. Dòng nước đổ xuống từ độ cao 70m sẽ khiến bạn phải trầm trồ trước vẻ đẹp của thiên nhiên. Mở cửa từ 8h sáng đến 5h chiều.

4. Thác Poo Kaeng

Có thể là hình ảnh về cây, thủy vực và văn bản cho biết 'THÁC PU KAENG'

Nằm cách trung tâm Chiang Rai khoảng 60km. Du khách đến đây có thể kết hợp tận hưởng cắm trại và khám phá khu rừng. Nước đổ xuống từ những con suối đá vôi, hàng cây dương xỉ nối dài hai bên bờ là đặc trưng của thác Poo Kaeng.

5. Thác Maetow

Có thể là hình ảnh về thác nước và văn bản cho biết 'THÁC MAE TOW'

Cũng là một thác nước chảy quanh năm. Đường đi lên đỉnh thác cực kì đẹp và chắc chắn sẽ khiến bạn tốn không ít dung lượng máy ảnh và điện thoại đó. 

6. Thác Tak Moo

Có thể là hình ảnh về thác nước và văn bản

Một trong những thác nước nổi bật trong dãy thác ở Chiang Rai, Nam Tok Khun Kon còn được gọi là Tak Mok. 

Thác nằm bên trong công viên Nam Tok Khun Kon và đường đi đến thác khá mát và đẹp. Đôi bờ của thác nước là địa điểm lý tưởng cho những chuyến dã ngoại và nếu bạn là người thích phiêu lưu thì những con đường mòn lên đỉnh tháp sẽ là một gợi ý không tồi đâu. 

Địa chỉ để đến các thác nước này thì các bạn có thể tra Google Maps nhé, sẽ không quá khó tìm đâu.

Nguồn: TAT Hochiminh