Sữa rửa mặt đất sét khoáng Detox, một sản phẩm chăm sóc da mặt vô cùng được ưa chuộng đến từ đất nước Indonesia. Vậy tại sao sản phẩm này lại được ưa chuộng? Có đặc điểm gì tốt? Hãy cùng Chatuchack.Vn tìm hiểu qua chuyên đề bên dưới ngay các bạn nhé!


Một số giới thiệu về sản phẩm sữa rửa mặt đất sét khoáng Detox


Đây là một trong những sản phẩm sữa rửa mặt nổi tiếng đến từ thương hiệu Pond’s. Và cũng chính là sản phẩm đầu tiên của Pond’s mang một công thức làm sạch sâu kết hợp Detox khoáng chất.

Sản phẩm sẽ hỗ trợ làm sạch da mặt, rửa trôi các tế bào chết, bụi bẩn và bã nhờn.Từ đó khiến da trở nên sạch, trắng sáng và khỏe mạnh hơn.

Sữa rửa mặt đất sét Pond's Detox có tốt không?


Tất nhiên là rất tốt rồi nhé các chị em. Sản phẩm sữa rửa mặt Detox sẽ hỗ trợ  bạn trong việc làm sạch làn da và loại bỏ các loại bụi bẩn, bã nhờn. Từ đó giảm bớt các tác nhân gây ra mụn, viêm, thâm, nám và đem lại cho bạn một làn da vô cùng khỏe mạnh. 

Điểm nổi bật của sản phẩm sữa rửa mặt đất sét khoáng Detox

Bất kể hầu hết mọi người đều muốn có một làn da đẹp, ít mụn và sở hữu làn da trẻ đẹp phải không nào. Chính vì vậy, các sản phẩm chăm sóc da luôn là sự lựa chọn hàng đầu để chăm sóc và kéo dài thanh xuân. 


Vì vậy chỉ với 88.000 VND bạn sẽ có ngay một sản phẩm sữa rửa mặt vô cùng tuyệt vời.

Sữa rửa mặt đất sét khoáng Detox là một sản phẩm vô cùng nổi trội với công thức và các thành phần dưỡng chất hỗ trợ  làm sạch sâu bên trong da. Bên cạnh đó là đất sét khoáng Detox dồi dào khoáng chất, đem đến khả năng hấp thụ dưỡng chất gấp 4 lần so với các loại sản phẩm thông thường.

Từ đó đem lại cho bạn một làn da khỏe mạnh, sạch mụn cũng như vô cùng trẻ trung và mịn màng. 

Sản phẩm sữa rửa mặt đất sét khoáng Detox còn được sản xuất trên một dây chuyền vô cùng hiện đại và tiên tiến, kết hợp với sự nghiên cứu kỹ lưỡng về thành phần và công dụng sản phẩm. Cuối cùng là các bước, các quy trình kiểm định nghiêm ngặt. 

Công dụng của sản phẩm sữa rửa mặt đất sét khoáng Detox

Sữa rửa mặt đất sét khoáng Detox mang trong mình công thức làm sạch sâu và sáng da với khoáng chất. Hỗ trợ đem đến cho bạn một làn da khỏe mạnh, sạch mụn và không bị các vấn đề như viêm nhiễm, nổi mẩn.

Bên cạnh đó, một số khoáng chất có trong sản phẩm sẽ giúp nuôi dưỡng làn da, khiến làn da trở nên khỏe mạnh và rạng rỡ hơn sau mỗi lần sử dụng. Giúp bạn luôn trẻ trung và tự tin hơn trong cuộc sống vì có một làn da khỏe mạnh, căng mịn.

Thành phần sản phẩm

Sản phẩm được làm từ công thức làm sạch sâu và hỗ trợ làm sáng da với khoáng chất của Pond’s. Đảm bảo cho chất lượng chất lượng sản phẩm và hỗ trợ chăm sóc da mặt vô cùng tuyệt vời.

Bên cạnh đó, là thành phần có chứa đất sét khoáng nguồn gốc từ thiên nhiên. Mang lại lượng khoáng chất dồi dào cùng với khả năng hấp thụ các loại tạp chất gấp 4 lần. Nhờ đó hỗ trợ làm sạch sâu từ trong bên trong da hằng ngày.

Một ưu điểm nữa chính là sản phẩm sữa rửa mặt đất sét khoáng Detox còn có chứa than hoạt tính và các hạt có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đem đến khả năng loại bỏ các tế bào chết vô cùng hiệu quả. Từ đó loại bỏ các tạp chất trên da, làm sạch sâu và khiến da trở nên trắng sáng, rạng rỡ hơn sau mỗi lần sử dụng

Đối tượng sử dụng

  • Sản phẩm phù hợp cho hầu hết người tiêu dùng, mọi lứa tuổi từ 16 tuổi vì các thành phần từ thiên nhiên, không gây ra bất kỳ triệu chứng mẫn cảm nào. 
  • Sản phẩm cũng phù hợp với hầu hết các loại da như da khô, da nhạy cảm, da dầu. Mang đến khả năng làm sạch tuyệt vời và chăm sóc da hoàn hảo.

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Cho sản phẩm ra tay khô, trên các loại máy hỗ trợ hoặc trực tiếp trên da mặt khô.
  • Bước 2: Massage nhẹ nhàng da mặt cho sản phẩm được trải đều. Lưu ý tại các góc khuôn mặt, góc mũi, môi, các vị trí khuất để tránh bỏ sót.
  • Bước 3: Dùng nước để làm ẩm da mặt. Tiếp tục việc xoa nhẹ để có thể tạo bọt, gia tăng hiệu quả rửa trôi.
  • Bước 4: Rửa sạch lại mặt với nước và lau khô.

Đánh giá của người tiêu dùng?

  • Dưới đây là một số đánh giá của người tiêu dùng về sản phẩm trên Shopee, một trang thương mại điện tử nổi tiếng của Việt Nam.


Ưu điểm

  • Da mặt sạch sâu, mịn màng.
  • Lỗ chân lông khô thoáng, se khít.
  • Cảm giác mát lạnh và thư giãn tốt.
  • Sản phẩm dễ dùng, dễ rửa sạch bằng nước.

Nhược điểm

  • Một số da mặt bị dị ứng với thành phần hóa học nên dễ nổi mẩn ngứa. Cần ngưng dùng ngay sau khi có triệu chứng.

Có thể tìm mua sản phẩm ở đâu?

  • Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm trên các cửa hàng mỹ phẩm, chăm sóc da hoặc các siêu thị trên toàn quốc. Bên cạnh đó là các trang mua bán trực tuyến như Shopee,... với giá chỉ từ 88.000 VND.

Lưu ý khi sử dụng

  • Khi sử dụng, bạn cần lưu ý kỹ các hướng dẫn sử dụng, các thành phần có trong sản phẩm. Dừng sử dụng và tham khảo ý kiến chuyên gia nếu có bất kỳ trường hợp dị ứng ngoài mong đợi nào.

Những câu hỏi thường gặp

Có nên sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt đất sét khoáng Detox mỗi ngày hay không?
  • Bạn nên sử dụng sản phẩm mỗi ngày để đảm bảo khả năng làm sạch da, không để lại bụi bẩn, bã nhờn trên da. Từ đó khiến da luôn sạch và giảm thiểu khả năng gây ra mụn, mẩn đỏ, dị ứng,...
Khi nào sử dụng sản phẩm là tốt nhất?
  • Thời gian tốt nhất để sử dụng sản phẩm buổi tối trước khi thực hiện các bước chăm sóc da. Vì sau một ngày làm việc, di chuyển ngoài đường các bụi bẩn và bã nhờn sẽ tích tụ trên da. Đây chính là thứ gây ra các hiện tượng nổi mụn, mẩn đỏ và dị ứng.
  • Việc sử dụng sữa rửa mặt vào thời điểm này sẽ hỗ trợ làm sạch các loại bụi bẩn và bã nhờn, trả lại cho bạn một làn da sạch sẽ, khỏe mạnh. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp da tiến vào trạng thái thư giãn, dễ dàng hấp thụ các khoáng chất trong quá trình dưỡng da sau đó.
Tổng kết
  • Hi vọng các thông tin trên đã trở nên hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn một sản phẩm chăm sóc da mặt phù hợp cho mình. Nếu có bất cứ điều gì thắc mắc hãy liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.