Ngày nay đi đâu chúng ta cũng nghe được câu ngon bổ rẻ mà chị em phụ nữ mình muốn khi đi mua hàng. Nên mọi người đã bao giờ suy nghĩ thử xem có sản phẩm nào là ngon bổ rẻ không ? Mà đặc biệt là mỹ phẩm nữa chứ ? Có không ? Có chứ ^^ Trên đời này cái gì mà không có chứ. Chắc tới đây mọi người sẽ nghĩ rằng mình đang nói đến kem trộn rồi phải không ? Không phải đâu, thứ mà mình đang nói ở đây là Serum dưỡng trắng da Pond's White Beauty 10x 10g Thái Lan.


Review serum dưỡng trắng da Pond's White Beauty 10x 10g Thái Lan

Tại sao mình lại nói đây sản phẩm mỹ phẩm ngon bổ rẻ bạn biết không ? Bạn hãy thử nhìn giá của nó mà xem ! Tại Chatuchak.Vn thì một tuýp serum Ponds 10X này chỉ có giá 15.000đ mà 1 "Hộp 6 Tuýp Serum Dưỡng Trắng Da Pond’s White Beauty Serum Cream 10x Thái Lan" này cũng chỉ có giá 61.000đ mà thôi.


Nói đến đây chắc mọi người mới để ý rằng đây là sản phẩm của Pond’s, thương hiệu Pond’s đấy mọi người ạ, của Unilever đấy mọi người ạ.

Nhắc đến Pond’s thì chắc mọi người cũng biết đây là thương hiệu gì rồi đúng không ạ ? Pond’s trước giờ rất nổi tiếng trong giới mỹ phẩm trên toàn thế giới nên mọi người cứ yên tâm về chất lượng nhé.

Giờ đi thẳng vào vấn đề nhé chứ để nói về thương hiệu Ponds hoài thì mọi người lại bảo lạc đề nữa ^^

Một hộp serum dưỡng trắng da Pond’s này gồm 6 tuýp, mỗi tuýp 10g (10ml) và mỗi tuýp giá chỉ 15k thôi nên mọi người thấy có rẻ không ? Giờ mà bỏ ra 15k thì mọi người cũng có mua được gì đâu, 1 ổ bánh mỳ chứ mấy đúng khộng ạ ? Nhưng đổi 1 ổ bánh mỳ để đổi lấy sắc đẹp của mình thì mọi người có muốn đổi không ạ ?


Nếu mọi người thường xuyên chăm sóc da thì chắc là serum không còn quá xa lại với mọi người nữa rồi đúng không ? Ở bài viết này mình sẽ không giải thích serum là cái gì nên mọi người muốn biết serum là cái gì thì có thể lên Google và gõ "serum là gì" nhé !

Mình sẽ đi nhanh qua về công dụng của Serum trắng da Pond’s 10x Thái Lan nhé ! Serum dưỡng trắng da ban ngày Pond’s White Beauty Serum Cream 10x giúp giữ ẩm làm trắng và bảo vệ da dưới tác hại của các tia UVA/UVB từ ánh nắng mặt trời. Công thức dưỡng trắng GenActiv TM hoạt động tích cực từ sâu bên trong (tại lớp biểu bì), làm giảm quá trình hình thành hắc sắc tố. Đặc biệt, GenActiv TM có khả năng thích ứng chuyên biệt trên từng làn da, giúp dưỡng trắng và giảm thâm nám tối ưu, mang lại vẻ trắng sáng cho làn da.

Serum dưỡng da Pond’s 10x Thái Lan này có tốt không ?

Hầu như tất cả các loại mỹ phẩm Thái Lan mà về đến shop thì hầu như mình đều lấy về dùng thử, còn nếu mình dùng được thì cũng cho bạn bè nó dùng thử nên hầu hết các sản phẩm mà bên mình bán ra đều rất an toàn.

Với sản phẩm Serum dưỡng trắng da Ponds 10x Thái Lan này thì chính mình dùng luôn á. Một ngày mình dùng 1 tuýp, chấm 5 điểm lên mặt gồm trán, mũi, cầm và 2 bên má sau đó thoa đều khắp mặt cho đến khi serum thấm hẳn và da mỗi buổi sáng sau khi thức dậy đánh răng rửa mặt. Vì serum này có cả thành phần chống nắng bảo vệ da nên mình cũng đỡ phải dùng kem chống nắng.


Mình tuy chưa được 30 nhưng trên mặt mà đặc biệt là trên đuôi mắt, trán cũng đã bắt đầu có nếp nhăn, da cũng không quá trắng nên mình cũng rất mong đợi vào sản phẩm này. Và 1 hộp này mình dùng được 6 ngày cũng coi như 1 tuần vì thường chủ nhật thì mình không dùng mỹ phẩm.

Các bạn có muốn biết sau 1 tuần thì kết quả nó như thế nào không ạ ? Mình cũng rất là mong đợi và mình cũng đã chụp ảnh lại giữa 1 tuần trước và 1 tuần sau và so sánh lại nên mình cũng khá thất vọng so với những gì tụi quảng cáo trên facebook, vịt hóa thiên nga sau 1 tuần và tốn 61k ^^ Nói chứ với số tiền 61k bỏ ra thì mình có thể thấy kết quả khá tích cực khi các vết nhăn đã dần mờ lặn đi và da vẻ mịn màng hơn, có vẻ trắng sáng hơn tuy nhiên với số tiền bỏ ra chỉ 61k cho 1 hộp 6 tuýp và 1 tuýp chỉ 15k thì mình không thể mong chờ quá nhiều được đúng không ạ ? Người ta muốn đẹp thì người ta phải bỏ ra hàng chục triệu cho mỹ phẩm, phải đi SPA các kiểu thì mới đẹp được còn mình chỉ bỏ ra chưa đến 100k cho 1 tuần, tính ra có hơn 200k cho 1 tháng chứ mấy đúng không ạ ? 


Mình thì mình không dùng đến 1 tháng vì bên mình có quá nhiều sản phẩm nên mình cũng không có nhiều thời gian cho 1 sản phẩm như vậy mà phải đổi qua dùng cái khác để test xem như thế nào nữa nhưng mà 1 vài người bạn mình cũng đã dùng sản phẩm này cũng hơn 1 tháng rồi và nghe nó nói cũng rất là OK, không thua gì mấy cái loại serum Hàn Quốc mà nó hay dùng nên mình nghĩ nếu các bạn có thể duy trì tin dùng sản phẩm này trong vài tháng có thể sẽ mang lại những điều mà bạn mong muốn đấy. Người ta giàu thì người ta đẹp nhanh còn mình nghèo thì mình đẹp từ từ đúng không ạ, ai rồi cũng đẹp thôi nên mọi người đừng ham đẹp nhanh, cái gì trắng nhanh đẹp nhanh thì thường rất hại sau này như lão hóa các kiểu nên mình cứ chập mà chắc thôi ạ.

Có nên dùng serum trắng da Pond’s 10x Thái Lan không ?

Từ khi sản phẩm này về đến gì thì bên mình bán cũng được phếp đấy mọi người ạ và mình cũng chưa thấy ai chê cả chắc là do nó rẻ quá nên cũng không có gì để chê mình feedback tích cực mà mình nhận được cũng không ít đâu ạ. Nên nếu mọi người không có nhiều tiền, muốn da mình an toàn và đẹp lên từ từ theo năm tháng thì có thể chọn Serum dưỡng trắng da POND'S 10x Thái Lan này nhé.

Mình thì mình không ép mọi người dùng sản phẩm này đâu vì ngoài kia còn nhiều sản phẩm tốt hơn nó nhiều nhưng trong tầm giá thấp này thì cớ thể nói đây là 1 trong những hàng hiệu hiếm đấy mọi người ạ, POND'S đấy mọi người ạ.

Hãy mua về dùng và cảm nhận, có thể 1-2 tuần đầu bạn sẽ chưa thấy rõ rệt được kết quả thật sự có nó đâu nhưng nếu bạn dùng 1-2 tháng bạn sẽ thấy được cái mác hàng hiệu nó khác biệt như thế nào với hàng trôi nổi ngoài chợ là như thế nào.

Đấy đây thì chắc mọi người cũng đã có câu trả lời cho câu hỏi có thật sự có mỹ phẩm ngon bổ rẻ không rồi nhỉ.

Các bạn có thể mua serum dưỡng trắng da Pond’s 10x Thái Lan chính hãng tại bên dưới này nhé.

Serum dưỡng trắng da Pond's 10x: https://chatuchak.vn/serum-duong-trang-da-pond-s-white-beauty-10x-10g-thai-lan

Hộp 6 tuýp serum dưỡng trắng da Pond's 10x: https://chatuchak.vn/hop-6-tuyp-serum-duong-trang-da-pond-s-white-beauty-serum-cream-10x-thai-lan