Trên thị trường giặt ủi hiện nay, các loại nước giặt xả Thái Lan đang khẳng định chỗ đứng của mình. Không chỉ thế, xu hướng sử dụng các sản phẩm nước giặt Thái Lan đang ngày một tăng cao. Vậy nên qua bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về các loại nước giặt Thái Lan cũng như chọn lựa cho mình được loại nước giặt phù hợp nhất.


Vì sao nên chọn dùng nước giặt Thái Lan

Thống kê gần đây cho thấy nhu cầu sử dụng nước giặt xả Thái Lan đang có xu hướng tăng trưởng mạnh. Bởi vì sự tiện nghi cũng như giá thành phải chăng nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Không những thế, mùi hương lưu lại trên vải cũng đặc biệt khiến khách hàng ưa thích, cụ thể như:


  • Giá cả vừa phải với túi tiền

So với các loại nhập khẩu khác từ các nước phương tây như Anh, Mỹ, Pháp hay so với cả phương Đông như Nhật, Hàn,... thì giá thành của nước giặt xứ chùa vàng luôn luôn có giá thấp hơn rất nhiều, phù hợp với tiêu chí tiêu dùng của người Việt cũng như dễ dàng tìm thấy ngay trên các quầy siêu thị, cửa hàng tiện lợi,...

  • Hiệu quả sử dụng tốt hơn nhiều so với mong đợi

Ngoài tiêu chí về giá cả, chất lượng là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Hiệu quả làm sạch vết bản của nước giặt Thái Lan thực sự không thua kém gì so với các loại nước giặt nhập khẩu cũng như các loại bột giặt nội địa. Không chỉ vậy, với mùi hương đặc biệt lưu lại trên vải, khiến ngươi dùng cảm thấy thoải mãi, thư giãn cũng như thích thú. Các vấn đề như cặn bột giặt lưu lại trên vải, bay màu hay bục vải do nước giặt là không hề có.

Hơn thế nữa, ưu điểm được nhiều người đánh giá cao chính là tính an toàn cho da tay, không gây khô ráp hay bị ăn da tay như các sản phẩm nước giặt khác. Điểm đặc biệt nhất chính là không hề gây kích ứng hay mẫn cảm với da em bé. Như đã được biết, làm da em bé rất nhạy cảm, không thể chịu được những chất tẩy có tính không an toàn. Sản phẩm nước giặt đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng, đáng để tin tưởng và sử dụng.


#Top những sản phẩm nước giặt Thái Lan bán chạy nhất trên thị trường

Sản phẩm chất lượng giá rẻ được nhiều ưa dùng. Tuy nhiên dùng loại nào phù hợp với túi tiền, mục đích sử dụng vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Dưới đây là một số sản phẩm được chúng tôi đề xuất cho bạn, hy vọng là thông tin hữu ích đến bạn.

Đứng đầu tiên phải kể đến đó là dòng nước giặt xả nhập khẩu từ Thái Lan với thương hiệu D-nee.

#1. Nước giặt xả D-nee Thái Lan

D-nee là một thương hiệu mang đến cho bạn các sản phẩm chăm sóc gia đình và trẻ em nổi tiếng của Thái Lan thuộc sở hữu của NEO-Factory. Tất cả sản phẩm của D-nee đều được trải qua những quy trình sản xuất nghiêm ngặt để đạt được tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho bé và cả gia đình bạn.

Các sản phẩm nổi bật của D-Nee như:

- Dung dịch giặt xả cho bé

- Sữa tắm

- Dầu gội đầu



#2. Nước giặt xả Fineline Thái Lan

Với sự kết hợp 2 trong 1, Fineline mang đến sự bất ngờ về chất lượng cho người sử dụng. Với các công dụng hữu dụng như:

  • Công thức nhẹ nhàng cho vải, không lo vải bị hỏng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Thích hợp cho tất cả các loại vải, không cần phải lo lắng về vấn đề chọn nước giặt sao cho phù hợp với vải.
  • Sức mạnh làm sạch vải kỹ lưỡng, đánh bay các vết bẩn cứng đầu.
  • Duy trì hình dạng và màu sắc của vải để vẫn đẹp và sáng, phù hợp với quần áo cần bảo quản nhiều hơn so với sử dụng chất tẩy thông thường.
  • Ngăn chặn vết bẩn quay trở lại vải.
  • Lượng bọt vừa phải, dễ giặt, không làm cho vải bị ố trắng. Và giảm độ cứng của vải.
  • Có thể được sử dụng để giặt quần áo các loại.
  • Tăng sự tự tin với hương thơm kéo dài trên vải.
  • Không chỉ thế, sản phẩm còn có thể sử dụng trong cả việc giặt bằng tay hoặc bằng máy, cực kì tiện lợi.



#3. Nước giặt xả 3 tác động Pao Win Wash Thái Lan

Là sản phẩm có chỗ đứng trong thị trường nước giặt, Pao được nhiều người cực kì ưa chuộng. Với các điểm mạnh sau khiến khách hàng không thể nào bỏ qua.

  • Stain Fighter Triple Active với 3 chất tẩy rửa mạnh mẽ.
  • Cho hiệu quả tối đa chỉ với một nắp mỗi lần giặt.
  • Chỉ nửa nắp có thể loại bỏ tất cả các vết bẩn nặng "dính, chặt", sâu đến từng sợi vải. Giữ vải sạch nhưng không phá hủy các sợi vải. 
  • Mang đến hương thơm tươi mát và giúp giảm mùi hôi cho quần áo. 
  • Loại bỏ các vết bẩn cứng một cách dễ dàng nhất là các vết bẩn nặng khó xử lý. 




Sản phẩm dùng cho máy giặt cửa trên và giặt tay.

#4. Nước giặt xả Hygiene Expert Wash 

Là sản phẩm được ưa chuộng nhất, công năng vượt trội của sản phẩm luôn luôn không làm khách hàng thất vọng. Hygiene là nhãn hiệu chăm sóc vải được ưa chuộng tại Thái Lan với dòng sản phẩm chăm sóc vải toàn diện, được khách hàng đánh giá cao.

Làm sạch quần áo hiệu quả với công nghệ Micro Active Fresh.

Loại bỏ 8 mùi hôi:

  1. Mùi ẩm mốc mùa mưa.
  2. Quần áo phơi không đủ nắng.
  3. Quần áo phơi ban đêm.
  4. Quần áo để lâu chưa giặt.
  5. Các vết dơ.
  6. Bụi bẩn.
  7. Mùi mồ hôi.
  8. Mùi khói.

Hương hoa nhẹ nhàng

Bảo vệ màu vải

Thích hợp cho các loại vải mềm cần được chăm sóc đặc biệt (lụa, vải lanh, quần áo lót, tả,...).

#5. Nước giặt xả Comfort

Comfort là 1 trong những thương hiệu nước xả vải nổi tiếng hàng đầu trên thị trường thế giới và thị trường Việt Nam. Sản phẩm thuộc nhãn hiệu thuộc dòng Home Care của tập đoàn Unilever.

Chăm sóc quần áo cho gia đình rất quan trọng vì đó là cách giúp cho bạn và cả nhà luôn mặc đẹp và thoải mái. Comfort với hương thơm mát ngất ngây khiến những người bạn yêu thương cảm nhận được sự chăm lo, chu toàn của bạn dành cho họ.

Việc sử dụng Comfort trong mỗi lần giặt chính là sự thể hiện tốt nhất và cũng là lời nhắc nhở về tình yêu thương của mẹ dành cho gia đình.

Comfort hương hoa thiên nhiên là dòng sản phẩm giặt giũ cao cấp với nhiều mùi hương từ thiên nhiên.

Bên cạnh đó, với chính sách Phát triển Bền Vững của Unilever, Comfort không chỉ đem đến hương thơm mà còn giúp các hộ gia đình tiết kiệm nước, bằng việc tiết kiệm số lần xả vải bằng sản phẩm Comfort Thái Lan với công nghệ làm sạch bọt xà phòng trong một lần xả. Thông qua việc xả một lần, bạn đã đóng góp vào quỹ 1 tỷ m3 nước sạch cho Việt Nam.

Cuối cùng, bạn có biết rằng Nước xả làm mềm vải có thể giữ cho quần áo của bạn luôn mới ? Bằng việc làm mềm sợi vải, Comfort giúp giảm thiểu sự đứt gãy của các sợi bông, giảm sự bạc màu và cũ cho quần áo.

Sản phẩm nước xả vải Comfort dạng túi 580ml của Thái Lan đã được thay đổi hoàn toàn về bao bì bên ngoài. Mẫu thiết kế mới mang phong cách hiện đại, trẻ trung hơn nhưng rất gần gũi và thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

Nước xả vải Comfort 580ml Thái Lan có nhiều mùi nhiều màu đa dạng như:

  • Nước xả vải Comfort đỏ Thái Lan


  • Nước xả vải Comfort hồng Thái Lan


  • Nước xả vải Comfort xanh Thái Lan


  • Nước xả vải Comfort tím Thái Lan


  • Nước xả vải Comfort trắng Thái Lan


Các sản phẩm Comfort Thái Lan này hiện đã được nhập khẩu chính ngạch với đầy đủ giấy tờ mang lại chất lượng cao nhất, thơm nhất, tốt nhất cho người tiêu dùng.

Vậy mua những sản phẩm nước giặt xả Thái Lan chính hãng trên ở đâu ?

Giá tuy rẻ nhưng cũng không tránh khỏi những nơi sản xuất hàng giả, hàng kém chất lượng. Chuyện mua phải hàng giả là không hề ít, không chỉ thế, hàng giả làm ảnh hưởng xấu đến người sử dụng. Vậy, nên chọn địa chỉ nào để đảm bảo về mặt giá thành cũng như chất lượng chính hãng?

Chatuchak.Vn chính là địa điểm tin cậy cho mọi nhà. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối hàng chính hãng cũng như là đối tác lớn của các nhãn hàng Thái Lan nổi tiếng, chúng tôi luôn mang lại sự tin cậy, uy tin trong nhiều năm hoạt động vừa qua. Không chỉ thế, mua hàng tại đây luôn đảm bảo về chất lượng, chính hãng xuất xứ Thái Lan 100% cũng như về giá cả, đảm bảo thấp hơn giá thị trường hiện nay tại Việt Nam. Chúng tôi không qua trung gian, đảm bảo giá thành thấp nhất có thể.

Trên đây là những thông tin về các loại nước giặt đang được ưa chuộng cũng như giải đáp thắc mắc cho khách hàng về mặt hàng nước giặt xả của Thái Lan tại thị trường Việt Nam được đánh giá cao, hi vọng nó hữu ích cho quý bạn đọc.