Toà nhà Baiyoke Sky là một trong những điểm du lịch thu hút hàng triệu du khách đến đây mỗi năm. Baiyoke Sky sở hữu view xịn sò nhìn toàn cảnh thủ đô về đêm. Bạn sẽ có cơ hội tham gia sân golf chuyên nghiệp và thưởng thức buffet đa dạng phong cách ẩm thực từ hiện đại đến truyền thống. Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ ghi lại cho hành trình du lịch của mình những trải nghiệm thú vị tại Baiyoke Sky - tòa tháp cao nhất Thái Lan này.

Ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô Bangkok về đêm tại Baiyoke Sky

Có thể là hình ảnh về nhà chọc trời, bầu trời và đêm

Có thể là hình ảnh về bầu trời, chạng vạng, nhà chọc trời và đường

Có thể là hình ảnh về nhà chọc trời và bầu trời

Có thể là hình ảnh về tượng đài và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về nhà chọc trời và bầu trời

Tọa lạc tại trung tâm thủ đô Bangkok nhộn nhịp, Baiyoke Sky nằm trên con đường Raprarop, quận Ratchathewi, Bangkok, Thái Lan. Đứng từ tòa nhà, bạn có thể nhìn ngắm cả thủ đô và những tỉnh thành lân cận xung quanh.

Được biết Baiyoke Sky được chính thức cấp phép xây dựng vào năm 1998 với độ cao trung bình là 309 mét. Nó được nhắc đến là một trong tòa nhà cao nhất Thái Lan hiện nay.

Thời điểm lý tưởng để bạn tham quan Baiyoke Sky chính là chiều hoàng hôn đến tối với không gian nhìn ra bầu trời rất đẹp. Càng về đêm khung cảnh lung linh của ánh đèn, sự nhộn nhịp của thủ đô giúp Baiyoke Sky nổi bật hơn hẳn.

Trải nghiệm những điều thú vị ở Baiyoke Sky

Có thể nói, Baiyoke Sky là một thành phố thiên đường “thu nhỏ”. Bởi dường như nơi đây có tất cả mọi thứ giúp chuyến đi của bạn trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Đến Baiyoke Sky, bạn đừng bỏ qua các điểm đến sau đây nhé!

Buffet trái cây tại tầng 18

Có thể là hình ảnh về trong nhà

Tầng 18 của tòa nhà chính là thiên đường dành cho những ai yêu thích những loại trái cây tươi ngon, với đầy đủ hương vị và màu sắc khác nhau. Tại đây, bạn có thể mua vé thưởng thức thoải mái mà không e ngại việc bị tính phí thêm. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu những cô nàng thích chụp ảnh đẹp nhưng lại muốn giảm cân đấy nhé!

Buffet Chợ nổi Baiyoke tầng 75

Có thể là hình ảnh về thực phẩm và trong nhà

Tầng 75 tái hiện lại không gian chợ nổi truyền thống của đất nước Thái Lan vô cùng độc đáo. Đến đây, bạn có thể thưởng thức hương vị những món ăn bình dân cho đến những món ăn sang trọng nhất được bày biện trên những chiếc thuyền nhỏ bé.

Điểm đặc biệt tại tầng buffet này chính là toàn bộ nhân viên đều mặc trang phục truyền thống để phục vụ khách hàng. Đây đúng thật là một trải nghiệm tuyệt vời phải không nào?

Chẳng ai có thể nghĩ được tại tầng 75 tòa nhà sang trọng hiện đại bậc nhất Thái Lan lại có thể ăn uống và tận hưởng không gian mang đậm tính hoài cổ truyền thống đến vậy phải không nào?

Buffet nhà hàng tầng 76 và 78

Có thể là hình ảnh về thực phẩm và văn bản cho biết 'บุฟเฟต์ 3 เด้ง ชั้น 76 690.- บาท/ท่าน'

Có thể là hình ảnh về 1 người, thực phẩm, trong nhà và văn bản cho biết 'กลมกล่อม BAİYOKE HOTE'

Khác hẳn với những tầng còn lại, hai tầng này chuyên phục vụ những món ăn mang đậm phong cách Hàn, Nhật, Châu Âu, ẩm thực Thái Lan được nâng tầm chế biến và trình bày cao cấp đúng chuẩn 5 sao. Kết hợp cùng không cảnh thơ mộng cực chill khi về đêm, giúp du khách có thể tận dụng sống ảo mọi góc độ.

Đài quan sát tầng 77 và đài quan sát 360° tầng 84

Sau khi thưởng thức buffet xong, bạn có thể lên đài quan sát Skywat để chiêm ngưỡng khung cảnh Bangkok về đêm đầy lung linh. Chỉ với 300 baht, bạn đã có thể đặt chân lên đài quan sát tầng 77 đưa mắt ngắm nhìn thành phố náo nhiệt này về đêm bằng góc nhìn 360 độ.

Khác với tầng 77, tầng 84 tòa nhà này lại giúp du khách có cơ hội một tay chạm đến bầu trời đầy ánh sao, dưới chân là thành phố Bangkok rực rỡ.

Vẻ đẹp tự nhiên và kỳ vĩ tại tầng 84 đã trở thành một trong những điểm nhấn mà du khách khó lòng từ chối. Với những tín đồ yêu thích bộ môn thiên văn học, cơ hội đặt chân đến tầng 84 chính là trải nghiệm độc đáo giúp họ có những trải nghiệm thực tế chân thật hơn.

Thỏa thích mua sắm tại Baiyoke Sky II

Ngoài ăn uống và ngắm cảnh, Baiyoke còn là địa điểm lý tưởng để khách du lịch mua sắm trang phục, mỹ phẩm với rất nhiều các thương hiệu đa dạng khác nhau.

Đến đây bạn sẽ mua được những những trang phục đến từ những thương hiệu nổi tiếng với mức giá phải chăng nhất. Chính vì vậy, Baiyoke Sky II thu hút được rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến đây để mua sắm, chụp ảnh và cảm nhận không gian sống lý tưởng nhất tại Thái Lan.

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những món ăn đường phố và các khu chợ ngoài trời tấp nập ở Thái Lan. Vậy thì tạm thời hãy quên nó đi và tự thưởng cho mình một bữa ăn tuyệt vời, thỏa mãn vị giác và ngắm nhìn toàn cảnh Bangkok về đêm. Còn chần chờ gì mà không đến ngay xứ sở chùa vàng để có được những trải nghiệm thú vị tại Baiyoke Sky - tòa tháp cao nhất Thái Lan nhé!

Toàn cảnh Baiyoke Sky Thái Lan

Có thể là hình ảnh về thực phẩm và trong nhà

Có thể là hình ảnh về bầu trời và trong nhà

Có thể là hình ảnh về trong nhà

Có thể là hình ảnh về trong nhà và văn bản cho biết 'BAİYOKE'