Dạo gần đây, mọi người thường thấy cái tên mỹ phẩm KA xuất hiện với tần xuất ngày càng nhiều tại các kệ hàng mỹ phẩm cũng như trên mạng. Nhưng khi hỏi mỹ phẩm KA là mỹ phẩm gì ? Thương hiệu KA là thương hiệu gì ? Hầu như rất ít người biết. Chính vì ít người biết như thế mà hôm này mình sẽ review dòng mỹ phẩm KA Thái Lan này cho mọi người nhé !


Review mỹ phẩm KA Thái Lan

Mỹ phẩm KA Thái Lan được sản xuất bởi công ty Paveemol Thái Lan cùng với dòng mỹ phẩm Polka Thái Lan tạo nên 1 đôi cánh bay cao trong lòng nhiều chị em ở Thái Lan. Thương hiệu mỹ phẩm KA Thái Lan đã được nhập khẩu vào Việt Nam bởi Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ NT nhiều năm nhưng chủ yếu được phân phối qua hình thức offline truyền thống khi được bán ở chuỗi các cửa hàng mỹ phẩm hay các siêu thị. Gần đây, khi công ty NT ký hợp đồng phân phối online độc quyền với phía Chatuchak Việt Nam thì các sản phẩm mỹ phẩm KA này mới được biết đến nhiều hơn ở trên thị trường online.


Những điểm nổi bật của mỹ phẩm KA Thái Lan

Chắc chắn rồi mọi người rất lạ lẫm với cái tên của loại mỹ phẩm này, kì thật mình cũng khá là bất ngờ khi biết được thương hiệu mỹ phẩm này đã đi vào thị trường Việt Nam mình đã 4-5 năm rồi.


Tuy nhiên, 1 phần nguyên nhân có lẽ là dòng mỹ phẩm KA Thái Lan này giá khá mềm khi giá của các sản phẩm mỹ phẩm KA này chỉ tầm vài chục cho đến 1-2 trăm nghìn mà thôi, 1 cái giá quá rẻ so với thị trường mỹ phẩm hiện nay. Mà các bạn cũng biết rồi đấy, chị em mình giờ đây toàn xài đồ hiệu, mỹ phẩm cũng phải hiệu, 1 chai mỹ phẩm cũng phải vài triệu đồng nên đâu có mấy người quan tâm đến phân khúc giá thấp này đâu, nên chúng ta không biết cũng phải. Với lại, theo như mình biết thì 4-5 năm qua, mỹ phẩm KA này chưa 1 lần quảng cáo trên TV nên ít người biết là đúng rồi.

Như mình đã nói ở trên thì mỹ phẩm KA này được 1 cái là rẻ, bạn có thể tham khảo giá mỹ phẩm KA Thái Lan tại: https://chatuchak.vn/ka-thailand nhé !

Tuy giá thập nhưng các sản phẩm mỹ phẩm KA Thái Lan này đặc biệt chất lượng các bạn nhé ! Nếu các bạn đã từng đi Thái Lan hoặc dùng nhiều hàng Thái Lan thì có lẽ các đã từng gặp qua loại mỹ phẩm giá rẻ này rồi đúng không ? Các sản phẩm của mỹ phẩm KA Thái Lan này đều đạt chuẩn an toàn FDA Hoa Kỳ, các bạn có thể kiểm tra mã FDA nhé, tất cả đều hợp lệ nhé. 


Ở Việt Nam tuy mỹ phẩm KA còn khá mới lạ nhưng ở Thái, mỹ phẩm KA đã có 2 shopmall tại ShopeeLazada và đều có số lượt bán rất ổn áp luôn đó ạ.

Mỹ phẩm KA Thái Lan có đầy đủ tất cả các dòng mỹ phẩm cho chị em mình từ son môi, dưỡng da, dưỡng trắng, sữa rửa mặt, chống nắng, mỹ phẩm đặc trị, khử mùi, tẩy trang, toner,... nên các bạn không phải lo không có thứ mình cần đâu, muốn mua gì cũng có cả mà giá lại rẻ nữa.

Vì đây là phân khúc mỹ phẩm giá rẻ nên dòng mỹ phẩm sẽ được bán nhiều ở các vùng quê và nông thôn, nếu các bạn nào ở quê chắc sẽ biết thôi, còn chị em thành phố chúng ta thì chê ba cái đồ vài chục ngàn mà xài gì ^^


Bài này mình sẽ không review chi tiết cho từng sản phẩm đâu mọi người nhé, nếu mọi người muốn mình review sản phẩm nào thì có thể để lại comment ở phía dưới nhé, nếu được mình sẽ làm bài review cho các bạn.


Tuy nhiên mình cũng đa đi thị trường và cũng đã gặp nhiều người dùng ở dưới quê cũng như các đại lý phân phối tại đây thì mình thấy kết quả là cực kỳ không thể tin được khi kết quả tuyệt vời trên cả mong đợi mọi người ạ, khi chỉ bỏ ra vài chục ngàn đồng mà có được 1 phần mỹ phẩm chất lượng đến thì hiện nay rất khó kiếm mọi người ạ.

Bên cạnh đó mình cũng nhắc nhở 1 số bạn đang bán dòng sản phẩm mỹ phẩm KA Thái Lan này trên các kênh online luôn nhé, hiện tại Chatuchak.Vn là đơn vị phân phối online độc quyền của dòng mỹ phẩm KA và Polka Thái Lan nên nếu mọi người đăng bán online mà chưa có sự cho phép của phía Công ty TNHH Chatuchak Việt Nam thì bên mình hoàn toàn có thể đưa các bạn ra đê các bạn nhé. Nên nếu bạn nào đang bán online dòng sản phẩm này mà muốn tiếp tục bán thì hãy liên hệ với bên mình nhé.