Là con gái, ai cũng mong muốn mình có thể sở hữu được một làn da trắng hồng rạng rỡ. Có được làn da mịn màng sẽ giúp các bạn gái cảm thấy tự tin hơn trong công việc, cuộc sống và giao tiếp. Ngoài ra, còn giúp cho bạn có thể lựa chọn được nhiều loại trang phục khác nhau với nhiều màu sắc và kiểu dáng. Thế nhưng, không phải ai sinh ra cũng đã sở hữu cho mình một làn da trắng mịn. Nắm bắt được nhu cầu của chị em phụ nữ, các sản phẩm viên uống trắng da đã ra đời để giúp thực hiện ước mơ cho chị em. Dưới đây là một số sản phẩm viên uống trắng da đến từ Thái Lan.

Vì sao chị em nên lựa chọn viên uống trắng da đến từ Thái Lan?

Xứ sở chùa Vàng vốn là thiên đường của các loại mỹ phẩm khác nhau. Từ viên uống trắng da, mỹ phẩm làm đẹp đến đặc trị nám, tàn nhang, chăm sóc sức khỏe. Có thể nói, không ở đâu có lượng hàng hóa mỹ phẩm dồi dào và phong phú như nơi đây. Hơn nữa, bạn cũng có thể mua mỹ phẩm Thái Lan dễ dàng bởi ở các chợ lớn của Thái Lan đều có bày bán, với nhiều mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn.

Thái Lan là quốc gia có cùng điều kiện khí hậu, độ ẩm và văn hóa khá giống với Việt Nam. Đặc trưng của khí hậu nơi đây là nóng và ẩm. Chính vì vậy, các sản phẩm mỹ phẩm của Thái Lan thường có độ ẩm vừa phải và mỏng nhẹ, phù hợp với làn da của chị em Việt Nam. Hơn nữa các sản phẩm này đều có tác dụng làm trắng, dưỡng trắng hiệu quả nên rất được ưa chuộng.

Các sản phẩm của Thái đều có nguồn gốc và chiết xuất từ thiên nhiên, rất an toàn cho người sử dụng. Tuy có giá thành hợp lý và không cao so với mặt bằng chung các loại mỹ phẩm khác của nước khác nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng và độ an toàn.

Một số sản phẩm viên uống trắng da hiệu quả

Viên uống trị mụn trắng da CL Collagen By Prime

Không chỉ mong muốn có một làm da trắng hồng, mà một làn da khỏe, không gặp các vấn đề về da như mụn cũng là điều mà chị em luôn mong muốn. Thay vì phải tốn tiền để mua các sản phẩm trị mụn riêng, sau đó mới dưỡng trắng da riêng thì nay, với sản phẩm viên uống trị mụn trắng da CL Collagen By Prime. Chị em có thể vừa trị mụn, vừa dưỡng trắng hiệu quả. Kết hợp hai tác động trong một sản phẩm, tiết kiệm tiền và thời gian, công sức rất nhiều.

Sản phẩm này đến từ thương hiệu Prime Thailand, một thương hiệu khá nổi tiếng ở Thái và được nhiều chị em Thái tin dùng và sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm này còn được FDA Hoa Kỳ chứng nhận đảm bảo an toàn và chất lượng, không có bất kì tác dụng phụ nào trong khi sử dụng nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

Về thành phần, sản phẩm này được chiết xuất vởi những thành phần tự nhiên và đã qua kiểm định nghiêm ngặt.

Collagen, chiết xuất từ thủy phân cá và được nhập khẩu từ Nhật bản: Là một loại chất Collagen đặc biệt, cơ thể dễ dàng hấp thụ, làm chậm lại quá trình da thoái hóa, giúp làn da trở nên mềm mại hơn và giảm các nếp nhăn trên da, giúp da được căng bóng.

L-Glutatione trong CL Collagen: Giúp trẻ hóa cơ thể, ức chế sắc tố đen của da, giảm hình thành melanin dưới da, đây là nguyên nhân chính khiến da bị nám và sạm, không đều màu, làm cho làn da trở nên tươi sáng và trắng dần sau một thời gian sử dụng.

Vitamin-c trong CL Collagen: Giúp tăng cường sản sinh Collagen làm bề mặt da của bạn trở nên căng mịn, nếu da bạn đang có những vết sẹo lom do mụn để lại thì đừng lo lắng, thành phần này sẽ giúp lấp đầy sẹo, tái tạo làn da, trả lại cho bạn làn da mới hoàn hảo.

Berry Extract trong CL Collagen: Chứa các antioxidants cao nhất. Chống Oxy hóa, giảm bớt sự thoái hóa của các tế bào, kích thích da để được tươi mới, giúp da đều màu hơn giảm mụn và tàn nhang.



Viên uống trị mụn trắng da CL Collagen By Prime

Mua ngay CL Collagen tại: http://bit.ly/clcollagen

Với những thành phần tự nhiên như vậy, viên uống trị mụn trắng da CL Collagen By Prime mang đến những công dụng tuyệt vời. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình được giảm sạch mụn, tàn nhang và các đốm đen trên bề mặt da. Dưỡng trắng cho da từ bên trong, hạn chế hình thành các sắc tố đen dưới da giúp da luôn duy trì được sự trắng hồng rạng rỡ, bổ sung cho da lượng collagen dồi dào, tạo độ ẩm cần thiết cho bề mặt da, ngoài ra còn giúp cho móng tay của bạn luôn hồng hào. Đặc biệt, sau khi ngưng sử dụng sản phẩm, làn da của bạn sẽ không bị đen trở lại. Quả là một sản phẩm tuyệt vời cho chị em phụ nữ.

Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng cho chị em. Với những chị em muốn trắng từ từ, nuôi dưỡng trong thời gian dài thì sáng thức dậy uống 1 viên, buổi tối trước khi đi ngủ cũng uống 1 viên. Còn với chị em muốn trắng khẩn cấp và nhanh chóng, mỗi buổi sáng thức dậy và trước khi đi ngủ uống 2 viên. Chị em có thể hoàn toàn yên tâm dù uống với cách nào cũng sẽ rất an toàn và hiệu quả.

Một lọ bao gồm 60 viên uống thả ga nha !!

Viên uống trắng da, đẹp da chống lão hóa, giải độc cơ thể - Yanhee Gluta Plus

Sản phẩm tiếp theo để giúp chị em có được làn da trắng hồng rạng rỡ là viên uống trắng da, đẹp da chống lão hóa, giải độc cơ thể - Yanhee Gluta Plus. Có thể nói, với những chị em ưa thích các mặt hàng Thái Lan nói hung thì đã quá quen thuộc với thương hiệu Yanhee rồi. Đây là thương hiệu trực thuộc bệnh viện Yanhee, một trong những bệnh viện nổi tiếng nhất Thái Lan, có trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe, giảm cân, điều trị các vấn đề về da nói chung... Được đánh giá là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế, cùng với đó là đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại, khoa học.

Viên uống trắng da, đẹp da chống lão hóa, giải độc cơ thể - Yanhee Gluta Plus ra đời để đáp ứng nhu cầu có được làn da đẹp và trắng hồng của chị em phụ nữ, bởi đây là mong ước của rất nhiều người, muốn cải thiện được tình trạng da của mình, giúp họ có được sự tự tin hơn trong cuộc sống.

Thành phần của sản phẩm này đều có nguồn gốc từ nhiên nhiên, đã được kiểm định qua đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm của bệnh viện Yanhee, cam kết mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng. Một số thành phần có trong sản phẩm như: Glutathione, Vitamin C, E, B1 và B6, L-Glutathione.



Viên uống trắng da, đẹp da chống lão hóa, giải độc cơ thể - Yanhee Gluta Plus

Mua ngay Yanhee Gluta Plus tại: http://bit.ly/yanheeglutaplus

Sản phẩm này đã được nhiều chị em phản hồi rất tốt khi sử dụng. Tùy theo làn da của từng người mà mức độ và thời gian da trắng dần lên sẽ có sự khác nhau, thông thường nhanh thì trong khoảng 1 đến 2 tháng, chậm 4 đến 6 tháng. Tuy nhiên, đa số chị em sau khi dùng gần 2 tháng đã cho ra hiệu quả bất ngờ. Đặc biệt hơn sau khi ngưng sử dụng, làn ra của chị em vẫn được duy trì theo năm tháng, khó sạm trở lại khi được chăm sóc kĩ càng. Khi sử dụng sản phẩm, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm không bị ảnh hưởng đến cấu trúc da.

Viên uống trắng da, đẹp da chống lão hóa, giải độc cơ thể - Yanhee Gluta Plus có công dụng nuôi dưỡng da, giúp da sáng hồng rạng rỡ, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện những vùng da bị hư tổn. Điều đặc biệt của sản phẩm này còn nằm ở công dụng cải thiện cho tim, phổi và gan, chống lại tác dụng phụ của rượu, bia, khói thuốc và nhiễm phóng xạ. Rất nhiều công dụng bất ngời mà chị em không nên bỏ qua sản phẩm này.

Chị em nên uống từ 1 đến 2 viên sau bữa sáng và kiên trì uống đều đặn để có kết quả tốt nhất nhé.

Cách đóng gói gồm 7 viên/gói, 3 gói trong một hộp.

Viên uống trắng da Yanhee Thái Lan

Lại là một sản phẩm viên uống trắng da nữa đến từ thương hiệu Yanhee đến cho chị em. Thương hiệu này đã quá nổi tiếng rồi nên mình sẽ không giới thiệu lại nữa. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ bác sĩ lành nghề, có chuyên môn cao nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm này có các thành phần chính như: Collagen, gluta one, vitamin C, vitamin E, multivitamin, Vitamin A, và các thành phần thảo mộc khác. Tất cả thánh phần đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, không gây ra tác dụng phụ nào đối với cơ thể chị em đâu nhé, đã được chứng nhận an toàn và chất lượng.



Viên uống trắng da Yanhee Thái Lan

Mua ngay Yanhee Glutacap: http://bit.ly/yanheeglutacap

Tương ứng với thành phần sẽ có những công dụng riêng như sau:

- Collagen: giúp săn chắc, trẻ hoá làn da, giúp da nhanh phục hồi khi gặp tổn thương

- Gluta one: giúp da sáng khoẻ, đẩy mờ các hắc sắc tố melanin ra khỏi cơ thể

- Vitamin C: Giúp da sáng khoẻ, đều màu

- Vitamin A: Giúp nhanh chóng tái tạo tế bào da, loại bỏ nhanh chóng vùng da bị tổn thương

- Multivitamin: Giúp nuôi dưỡng làn da sâu từ bên trong

- Ngăn chặn sự lão hoá diễn ra trên da, loại bỏ đốm nâu, nám, tàn nhang hắc sắc tố melanin, loại bỏ kim loại nặng làm da tối màu ra khỏi cơ thể giúp da sáng dần.

Chị em lưu ý cách dùng của thuốc nhé. Một hộp sẽ có liệu trình trong vòng 30 ngày, mỗi ngày sử dụng 1 viên sau ăn sáng, với những chị em có làn da bị tổn thương hoặc da ngăm, sạm da nên uống 2 viên vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Sau 7 ngày sử dụng, làn da của chị em sẽ có sự thay đổi rõ rệt.

Sản phẩm được đóng gói dạng hộp 30 viên.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều có sở và cửa hàng bán hàng mỹ phẩm Thái Lan, để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, chị em nên tì mua ở những địa chỉ uy tín và bán hàng lâu năm. Hoặc chị em có thể tham khảo ở Chatuchak.vn, một website bán hàng Thái chính hãng và uy tín, được nhiều người tin dùng.

Trên đây là một số sản phẩm viên uống trắng da của Thái đang hot trên thị trường và được nhiều người sử dụng. Chúc chị em sớm sở hữu được một làn da khỏe mạnh và trắng hồng rạng rỡ.