Gần đây, Playmore vừa cho ra mắt 2 sản phẩm mới đó chính là kẹo Playmore nhoPlaymore bạc hà. Nhưng sự chú ý của tất cả mọi người đều đổ dồn về phía kẹo Playmore bạc hà kia với sự mong chờ sâu sắc. Và mới đây, Chatuchak.Vn đã nhập mặt hàng đang cực kỳ hot này về. Và hôm nay, mình sẽ review món kẹo bạc hà được giới thiệu là "siêu mát lạnh" như thế nào nhé !


Review kẹo Playmore bạc hà siêu the mát Thái Lan

Như các bạn đã biết thì kẹo Playmore được hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ 7-Eleven phân phối độc quyền tại Thái Lan. Nếu trước đây, các sản phẩm kẹo Playmore có in logo 7-Eleven đều có mã vạch 693 của Trung Quốc nhưng với 2 hương vị mới này lại là mã vạch 885 chuẩn Thái. Có lẽ chính vì điều này mà rất nhiều người mong chờ loại kẹo mới này.


Thôi, giới thiệu đến đây thôi, bắt đầu vào bài review thôi ^^

Đầu tiên khi cầm trên tay lọ kẹo Play More bạc hà 22g này trên tay thì mình cũng khá bất ngờ về màu sắc của nó, một màu lam rất ấn tượng với mình.

Sản phẩm này có tên là Playmore Super Cooling hay tên đầy đủ của nó là "Super Cooling Menthol Candy Sugar Free (Playmore Brand)" các bạn có thể thấy cái tên này ở góc trái bên dưới lọ. Sản phẩm mình review có logo "Only at 7-Eleven" nhé, còn với hàng nhập khẩu của Hyperion thì mình không rõ nhé !

Về ngoại hình thì không quá khác biệt so với các dòng sản phẩm đã xuất hiện trước đó, vẫn là Sugar Free (không đường), các thông tin trên bao bì vẫn như thế chỉ duy nhất 1 điều đặc biệt xuất hiện ở lần này đã không còn là mã vạch của Trung Quốc nữa mà đã là mã vạch hoàn toàn của Thái Lan (8859578600882). Mới chỉ có nho và bạc hà là có mã vạch 885 thôi, các hương vị khác như Playmore dưa hấu, Playmore xí muội, Playmore táo, Playmore chanh muối, Playmore xoài thì hoàn toàn là mã vạch Trung Quốc thôi.


OK ! Vỏ ngoài đã xong rồi nhé, kế tiếp chúng ta đến với bên trong nhé !

Nhìn viên kẹo thì cũng không khác với viên kẹo Playmore dưa hấu là mấy với viên kẹo nén cứng hình Oval nhưng 1 mặt màu trắng, 1 mặt màu lam. 1 hũ kẹo 22g thì có bao nhiêu viên thì mình cũng không rõ nữa, mà toàn máy nó đóng chai thì chắc là đều như nhau cả thôi.


Viên kẹo rất thơm và có 1 mùi hương rất đặc biệt, và chắc chắn rất nhiều bạn không hề xa lạ với mùi hương này bởi vì có rất nhiều bạn có thể ngửi thấy mùi hương này hàng ngày luôn. Còn đó là mùi hương gì mà có thể ngày nào cũng ngửi thấy thì mời bạn đọc tiếp nhé, bên dưới sẽ có đáp án mà bạn muốn thôi.

Khi cho viên kẹo Playmore bạc hà vào miệng bạn sẽ cảm giác y hệt như bạn đang ngậm kem đánh răng Colgate bạc hà. Chắc rất nhiều bạn đã từ rất thích loại kem đánh răng này và đã từng có ý định nuốt luôn loại kem đánh răng này đúng không nào, và hôm nay bạn đã có thể ăn kem đánh răng Colgate bằng cách dùng kẹo Playmore bạc hà này.


Lúc mới ngậm thì sẽ có cảm giác giống như ăn kem đánh răng Colgate nhưng khi ngậm 1 hồi lâu bạn sẽ kinh ngạc khi cái kem đánh răng Colgate ấy đã biến thành kẹo singum Cool Air từ lúc nào không hây. Bởi cái hương vị, mùi thơm, cái độ the mát chẳng khác gì là bạn đang nhai Cool Air vậy, chỉ có điều là bạn nhai Cool Air thì bạn phải nhả xác còn với kẹo Playmore bạc hà thì khỏi nhả xác nhả bã gì hết nha và không đắng cay như Cool Air đâu, nên trẻ em hay ai ăn không được Cool Air thì vẫn có thể ăn kẹo bạc hà này. 

Có thể nói kẹo Playmore bạc hà này là 1 dạng kẹo ngậm Cool Air level thấp hơn 1 chút. 


Bạn đã từng vừa nhai Cool Air và vừa uống nước chưa ạ ? Phê thôi rồi luôn. Mình ăn kẹo Playmore bạc hà này và đã uống nước thử thì cũng không kém là mấy với "cu-ne" đâu ạ. Nếu bạn đang buồn ngủ, đang buồn hay đang thấy mệt mỏi thì có thể chơi cách này của mình nhé, đảm bảo tỉnh bơ luôn.


Với nhiều bạn là fan của Cool Air mà thường đi đến những nơi san trọng không có nơi để nhổ bã ca su thì có thể chọn sản phẩm này, 1 lựa chọn thay thế không tồi đâu mà biết đâu bạn sẽ lại chuyển qua nghiện loại kẹo này đấy.

Còn nếu với các bạn đã là fan của kẹo the Playmore trước đây muốn tăng độ the lên thì có thể chuyển qua loại kẹo Super Cooling này.

Cuối cùng các bạn nên nhớ ở sản phẩm mới này là có mã vạch 885 chứ không phải là 693 hay 893 nào cả các bạn nhé !

Các bạn có thể mua kẹo Playmore chính hãng của 7-Eleven Thái Lan tại Chatuchak.Vn hoặc có thể chọn mua trực tiếp ở các phần gợi ý ở phía dưới đây.


Những bạn nào chưa ăn kẹo Playmore bạc hà mới này thì có thể mua về ăn thử để trải nghiệm bạn nhé !