Gần đây thương hiệu Halls vừa cho ra mắt 1 sản phẩm kẹo mới khi kết hợp với Redbull để tạo ra 1 loại kẹo hoàn toàn mới, "kẹo tăng lực bò húc Halls XS Redbull" cực kỳ hot và ngon. 

Để đáp ứng yêu cầu từ các bạn, hôm nay mình sẽ làm bài viết này để review kẹo bò húc Halls XS Redbull Thái Lan đỉnh của đỉnh này. Bắt đầu nhé !


Review kẹo Red Bull Thái Lan


Kẹo Halls là 1 thương hiệu kẹo rất nổi tiếng trên thế giới. Nếu bạn nào chưa biết thì có thể lên Facebook và tìm kiếm từ khoá "Halls" bạn sẽ thấy rất nhiều Fanpage lớn có tick xanh của hãng này. Tuy nhiên, nổi tiếng nhất phải là kẹo Halls được sản xuất tại Thái Lan.

Thái Lan đã cho ra mắt dòng kẹo Halls XS với nhiều loại hương vị đặc biệt từ trái cây làm say đắm lòng người trong nhiều năm qua như kẹo Halls XS bạc hà, Halls XS dâu, Halls Xs việt quất, Halls XS dưa hấu, Halls XS mật ong, Halls XS chanh,... Tuy nhiên, sau khi Halls cho ra mắt sản phẩm kẹo Halls XS Redbull thì như 1 làn sóng thần mới đổ bộ vào những fan cuồng bò húc.


Kẹo Hall XS bạc hà

Kẹo Halls XS mix đủ vị


Kẹo Halls XS vị dâu


Kẹo Halls XS việt quất


Kẹo Halls XS dưa hấu


Kẹo Halls XS mật ong


Kẹo Halls XS vị chanh

Nước tăng lực bò húc (Red Bull) thì chắc không cần phải nói rồi đúng không ạ ? Đây là 1 thương hiệu quá nổi tiếng, 1 thương hiệu toàn cầu trong dòng sản phẩm nước tăng lực. Tuy nhiên, từ trước đến giờ Redbull chỉ sản xuất nước tăng lực thôi chứ chưa bao giờ làm kẹo. Và lần này đã khác.


Halls đã kết hợp với Redbull để tạo ra 1 loại kẹo ngậm "VIP PRO" mang đậm hương vị nước tăng lực bò húc Red Bull khiến bao người không thể cưỡng lại được.

Đây là 1 hộp kẹo loại 13,8g (đây là khối lượng kẹo, chưa tính hộp kẹo mọi người nhé) với màu xanh đặc trưng của Red Bull Thái. Đây là 1 sản phẩm không đường (Sugar Free) nên có thể dùng được cho người bị bệnh tiểu đường, cảm giác ngọt khi ăn chỉ là đến từ chất tạo ngọt thôi chứ không phải đường đâu các bạn nhé !

Sản phẩm mình đang ăn cũng như Chatuchak.Vn đang bán là hàng nhập khẩu. Kẹo Halls từ trước đến này đều do Kinh Đô nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Kẹo Halls XS Red Bull có mã vạch là: 8850338032752 và mã FDA là 10-1-06749-5-0074, tuy nhiên mã vạch vẫn chưa thể check được trên ICheck các bạn nhé !

Viên kẹo bé bé tròn vo có màu vàng như màu nước tăng lực Red Bull. Ăn 1 viên thì không đã nên phải ăn 1 lần 2-3 viên các bạn nhé ! Có 1 điều không giống với nước tăng lực Red Bull là kẹo này có bạc hà nền sẽ có vị hơi đắng và the. Nếu bạn đang mệt mỏi, thì ngậm 2-3 viên vào miệng, vừa the mát vừa đã với hương vị của Red Bull, phải nói là phê chữ ê kéo dài luôn.

Nếu bạn là 1 fan cứng của bò húc (bò cụng) thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm này, nhỏ gọn, bỏ túi rất tiện lợi nhé.

Mình chỉ mới ăn thứ 1 hộp thôi mà đã ghiền luôn rồi các bạn ạ, giờ ngồi viết bài cho các bạn đọc mà trong miệng vẫn đang ngậm kẹo Halls Red Bull đây, ngon thì thôi rồi luôn.

Tuy chỉ có 13.8 g kẹo thôi nhưng do viên kẹo khá là nhỏ lên bên trong có khá nhiều kẹo, mình ăn mấy hôm mà vẫn chưa hết 1 hộp luôn đó, nên các bạn đừng nghĩ nó nhỏ xíu vậy thì được mấy viên, nhiều lắm đó, uy tín luôn.


Lốc 12 hộp kẹo Halls XS Redbull Thái Lan

Mình nói nhiều nhưng thực tế thì cũng không thể diễn tả hết được cảm nhận của mình bằng lời nói được. Các bạn phải ăn, phải cảm nhận thử thì mới biết được nó ngon đến nhường nào, tại sao nó lại HOT đến như vậy? Ăn đi rồi sẽ biết.

Bài Review của mình [tavutinh] đến đây là hết rồi, hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo.

Xin chào và hẹn gặp lại !