Hiện nay nhu cầu về sắc đẹp ngày càng tăng, không chỉ ở phái nữ nữa mà còn ở cả phái nam. Có lẽ là do thời tiết thay đổi cũng như mức độ ô nhiễm môi trường ngày càng cao nên việc bị mụn gia tăng là việc có thể hiểu được. Có lẽ chính là vì yếu tố ấy mà việc ngày càng nhiều người hơn tìm tới các loại mỹ phẩm trị mụn cũng là điều hiển nhiên. Và trong số đó có kem trị mụn Yanhee Acne Cream Thái Lan.


Trong khoảng thời gian này mình liên tiếp nhận được nhiều inbox của các bạn yêu cầu mình review về sản phẩm kem trị mụn Yanhee Acne Cream của Thái Lan nên hôm nay mình sẽ làm bài review này để review cho các bạn về sản phẩm trị mụn nổi tiếng này của Yanhee nhé !

Review kem trị mụn Yanhee Acne Cream Thái Lan

Kem trị mụn Yanhee Acne Cream Thái Lan được sản xuất bởi bệnh viện Yanhee có chứa các thành phần kháng khuẩn tự nhiên thấm sâu vào da, làm khô mụn trứng cá, mụn nhọt, đánh bay mụn đầu đen, đầu trắng và tất cả các loại mụn bọc, mụn mủ… giảm thiểu và ngăn ngừa mụn hàng ngày. Đây là một trong những sản phẩm rất nổi tiếng về trị mụn của Yanhee trong nhiều năm qua.


Yanhee Acne Cream Thái Lan có 2 loại 5g và 10g

Tác dụng của kem trị mụn Yanhee Acne Cream Thái Lan

Theo một số thông tin mà mình có được thì sản phẩm mỹ phẩm nổi tiếng của Yanhee này có những tác dụng chính như sau:

  • Giảm viêm da do mụn 
  • Làm mịn da sau mụn
  • Trị mụn đầu trắng, đầu đen, mụn nhọt và mụn trứng cá
  • Có thể dừng lại các triệu chứng của mụn mà không hề có tác dụng phụ
  • Giảm sẹo mụn
  • Thu nhỏ lỗ chân lông


Mụn sẽ giảm rõ rệt sau hơn 1 tuần sử dụng sản phẩm

Một số thành phần của Yanhee Acne Cream Thái Lan

Về phần trước khi sử dụng một sản phẩm này thì tốt nhất các bạn nên xem kỹ các thành phần của sản phẩm ấy để xem chúng có thật sự tốt như quảng cáo hay không hay có thành phần nào bị dị ứng với mình hay không ?

  • Chiết xuất lá lô hội ( nha đam )
  • Axit Salicylic
  • Zine Acetate
  • Glyxerin


Đây là một số thành phần chính của sản phẩm, ngoài ra thì sản phẩm còn chứa rất nhiều thành phần khác giúp ích cho việc trị mụn hiệu quả mà chiết xuất thì hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên sản phẩm hầu như rất an toàn với người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Yanhee Acne Cream Thailand

Đây là phần mà các bạn nên quan tâm nhất khi sử dụng bất cứ một sản phẩm nào để tránh những phản ứng không cần thiết dù biết sản phẩm rất an toàn và chiết xuất từ thiên nhiên.

  1. Thoa lượng kem trị mụn thích hợp quanh vùng mụn. Sử dụng hàng ngày vào buổi sáng và tối sau khi rửa mặt.
  2. Sử dụng liên tục trong vòng 7 ngày sẽ cho kết quả khác biệt

Chú ý: "KHÔNG SỬ DỤNG" cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú và có tiền lệ dị ứng da hay có dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Đánh giá sản phẩm kem trị mụn Yanhee Acne Cream Thái Lan

Về phần mình thì mình thấy đây là một sản phẩm tốt cho người đang bị mụn. Kem trị mụn Acne Cream của Yanhee này không chỉ giúp trị mụn mà còn có tác dụng giúp mịn màng làn da. Sản phẩm được xuất xứ từ Thái Lan ( điều không cần bàn cãi nữa ), được kiểm định an toàn và đặc ký mã FDA (cục quản lý thực phẩm, dược phẩm) tại Thái Lan, được tạo ra bởi các đội ngũ bác sĩ hàng đầu của bệnh viện thẩm mỹ quốc tế Yanhee Thái Lan nên chất lượng sản phẩm không phải nghi ngờ. Có lẽ chính những yếu tố này mà sản phẩm kem trị mụn này đã làm mưa làm gió trong làng mỹ phẩm trị mụn Thái Lan trong nhiều năm qua.


Tác dụng trị mụn thì theo cá nhân mình thấy khá tốt. Các nốt mụn có sẵn sẽ nhanh chống già đi và dễ dàng lấy cùi mụn ra. Các vết thâm do nặng mụn để lại cũng dễ dàng mờ đi sau một thời gian sử dụng kem. Về thành phần thì mình thấy cũng khá là OK. Lô hội hay còn gọi là nha đam thì chị em cũng biết trị mụn rất tốt rồi, ngoài ra còn tái tạo da rất tốt nữa. Bởi vậy mới có nhiều mỹ phẩm làm từ lô hội đó :)) Do thành phần có chứa nhiều chất có khả năng kháng viêm nên khi thoa kem đôi khi sẽ có cảm giác hơi ngứa da nhưng nếu không có các biểu hiện dị ứng thì vẫn không sao. 


Kem này được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá khá cao từ trong cho đến ngoài nước. Nếu bạn có như cầu trị mụn tận gốc thì có thể chọn sản phẩm này. Mình không nói các sản phẩm khác tệ hay trị mụn không hiệu quả gì gì đó nhưng đây là sản phẩm mà các bạn đang có ý định dùng thì nên mua về dùng thử và trải nghiệm. Để chấm điểm cho loại kem trị mụn Yanhee này thì mình có thể chấm điểm 9/10. Có lẽ còn một số điểm nho nhỏ mà Yanhee cần khắc phục nhưng có thể nói hiện tại thì Yanhee Acne Cream đã tốt lắm rồi.

Một số câu hỏi thường gặp

Mình biết trước khi mua một sản phẩm nào đó thì các bạn thường rất đắn đo mà đặc biệt là sản phẩm này. Mình có để ý là đa số các bạn mua đều là sinh viên cũng như tuổi còn khá trẻ nên chắc cũng không có điều kiện kinh tế quá cao. Qua bài viết này mình cũng sẽ trả lời vài câu hỏi mà đa số các bạn hay hỏi về sản phẩm kem trị mụn Yanhee Acne Cream này.

Kem trị mụn Yanhee Acne Cream và Combo trị mụn Yanhee thì cái nào tốt hơn ?


Đây là câu hỏi mình nhận được nhiều nhất khi các bạn muốn mua sản phẩm trị mụn tại Chatuchak.Vn. Để có thể trả lời bạn thì mình cũng có thể nói trước với bạn là cả 2 sản phẩm đều tốt và trị mụn rất OK. Nhưng Combo còn có thêm tác dụng là dưỡng da nữa nên nếu bạn muốn da thêm mịn màng cũng có thể lựa chọn Combo trị mụn Yanhee 5 sản phẩm. Còn xét về góc độ trị mụn đơn thuần và tận gốc thì Yanhee Acne Cream này trị sâu hơn và tận gốc hơn. Có thể combo sẽ giúp bạn nhận thấy da mặt bớt mụn nhanh hơn nhưng lại không hoàn toàn hết, do có kem dưỡng nên nhìn nó sẽ nhanh láng hơn. Còn với Acne Cream thì hết là sạch bóng luôn. Vậy nên tùy bạn muốn thế nào thì có thể lựa chọn cho phù hợp. Cả 2 đều tốt và đều an toàn cả, khác chắc chỉ khác ở giá cả thôi.

Phụ nữ có thai hoặc cho con bú, trẻ em có dùng được không ?

Cái này thì ở trên mình có nói. Loại kem này thì mình khuyên là các bạn không nên dùng cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú, còn trẻ em thì lớn 1 tí hãy dùng. Mà trẻ em thường mụn khi tới tuổi dậy thì nên tuổi cũng không quá bé. Nếu thật sự cần thì có thể dùng cho các bé được nhưng nói trước là mình không khuyến khích nha.

Da nhạy cảm có dùng được kem trị mụn này không ?


Da số các sản phẩm của Yanhee đều thích ứng được với nhiều loại da khác nhau nhưng nếu da của bạn thực sự quá nhạy cảm hoặc có phản ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm thì tốt nhất bạn không nên dùng để trách các tình trạng dị ứng không cần thiết. Nhưng nếu thoa kem mà chỉ cảm thấy ngứa nhẹ và không có nổi mẩn đỏ hay nóng rát thì có thể sử dụng được.

Kem này có phải hàng của Yanhee chính hãng không ?

Cái này thì mình có thể khẳng định sản phẩm kem trị mụn Yanhee Acne Cream này là hàng của Thái Lan chính hãng 100% và được nhập khẩu về Việt Nam với đầy đủ các loại giấy tờ cũng như chứng nhận của các cơ quan y tế.


Có thể kết hợp Yanhee Acne Cream với Yanhee Whitening Cream để da trắng mịn hơn

Các bạn có nhu cầu mua sỉ sản phẩm Yanhee Acne Cream hay muốn đến trực tiếp cửa hàng có thể đến địa chỉ: 220/60 Âu Cơ phường 9, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc liên hệ 036.453.5815 / 0949.456.968 để biết thêm thông tin chi tiết.

Chốt lại vấn đề, đây là một sản phẩm kem trị mụn tốt và đáng dùng chỉ là dùng có thể sẽ hơi ngứa nhưng không sao cả. Nếu bạn đang bị mụn thì có thể mua về để trải nghiệm thử và cho mình xin đánh giá nhé !

Chúc các bạn có một ngày tốt lành. Xin chào và hẹn gặp lại !!!

@lekhanhdai