Hiện tượng suy giảm collagen trong cơ thể bắt đầu diễn ra từ tuổi 25 trở đi. Lúc này tốc độ suy giảm collagen chậm nên chúng ta không thấy rõ các dấu hiệu lão hóa. Từ 35 tuổi trở đi, nhất là từ sau 40 tuổi, tốc độ suy giảm collagen diễn ra cực nhanh. Lúc này, dấu hiệu lão hóa trông thấy rõ: Da chùng giãn, chảy xệ, nhăn nheo, co bắp nhão, loãng xương, khả năng đàn hồi của các mô quanh mạch máu giảm rõ rệt dễ gây tổn thương trên da với các vết bầm tím…


Vì vậy con người đã tìm ra những giải pháp tự nhiên để làm chậm lại quá trình lão hóa của làn da, đó chính là bổ sung collagen cho da – được ví như  chiếc “lò xo” của da giúp da đàn hồi tốt. Hiện nay các khách hàng của Chatuchak.Vn đang rất ưng sản phẩm viên uống CL Collagen. Nhưng nhiều bạn vẫn không an tâm khi chọn mua sản phẩm này. Nên hôm nay mình sẽ làm 1 bài review về sản phẩm này cho các bạn đang có ý định mua về dùng có thêm những thông tin cần thiết hơn về sản phẩm.

Review viên uống trắng da trị mụn CL Collagen Thái Lan

"Viên uống trị mụn trắng da CL Collagen Prime Thái Lan làm sạch mụn - tàn nhang - đốm đen. Dưỡng trắng da từ trong ra ngoài. Giúp móng tay thêm hồng hào. Dưỡng ẩm cho da, bổ sung collagen ức chế sắc tố đen của da. Sẽ không đen trở lại khi ngưng sử dụng sản phẩm. Không có tác dụng phụ". Bạn có thấy những lời giới thiệu được đa số các shop giới thiệu không, nghe là muốn mua về uống thử luôn á. Nhưng thực tế thì như thế nào ? Có đạt được như những gì sản phẩm ghi ? Có thật sự được như những lời quản cáo của các chủ shop ?

4 lý do bạn phải uống bổ sung collagen ngay từ bây giờ

Nếu bạn đã biết rõ về Collagen rồi thì có thể lướt qua phần này !

Lý do 1: Collagen đánh tan da khô

Bạn dùng nhiều loại mỹ phẩm nhưng tình trạng da khô ráp vẫn không giảm là do da mất nước từ sâu bên trong, vấn đề này mỹ phẩm không thể giải quyết được.

Từ tuổi 25 trở đi, mỗi năm cơ thể mất đi 1 – 1,5 % collagen làm giảm khả năng giữ ẩm của làn da. Cứ như vậy, cho đến khi phụ nữ bước vào giai đoạn mãn kinh, lượng collagen đã mất đi hơn một nửa nên da càng trở nên khô hơn.

Những sợi collagen dưới da liên kết với nhau có tác dụng như một mạng lưới giữ nước, tạo ra một lớp nước mỏng để cung cấp cho bề mặt da, giúp da luôn ẩm mượt, mềm mịn. Thiếu collagen nên đôi khi bạn sẽ thấy rằng mình uống rất nhiều nước nhưng da khô vẫn hoàn khô. Chỉ đơn giản là do nước được cung cấp đủ nhưng lại không có mạng lưới collagen để giữ nó lại ở bên dưới da, nước thoát đi nhanh làm cho da khô ráp.

Tóm lại bạn nên biết công dụng giữ nước và dưỡng ẩm tuyệt vời của collagen: Collagen sẽ hình thành một mạng lưới bên dưới da giúp giữ lại lượng nước cần thiết để làm ẩm biểu bì (bề mặt da) và làm ẩm từ sâu bên trong. Nếu làn da thiếu hụt collagen, mạng lưới này sẽ thưa thớt dẫn đến giảm khả năng giữ nước để làm ẩm dưới da, vì vậy da mặt khô mặc dù bạn có uống đủ nước.

Lý do 2: Collagen cải thiện da sạm

Không chỉ giúp chống da khô mà collagen còn mang đến cho bạn một làn da trắng sáng, làm mờ thâm sạm. Nếu ví cấu trúc da giống như một ngôi nhà thì collagen đóng vai trò như những cột trụ, cốt thép nâng đỡ cấu trúc của toàn bộ ngôi nhà ở bên trong. Một khi những sợi collagen này đứt gãy sẽ làm phá vỡ cấu trúc da, ảnh hưởng đến khả năng nâng đỡ cấu trúc da bên trong, gây hình thành nếp nhăn và cản trở việc cung cấp dưỡng chất cho bề mặt da, dẫn đến bị sạm da, da kém sắc, xỉn màu và xuất hiện nếp nhăn.

Bên cạnh đó, bạn cũng biết đấy, từ tuổi 25 trở đi, mỗi năm lượng collagen mất đi từ 1 – 1,5%, cứ như vậy đến khi bạn 30 tuổi lượng collagen mất hẳn từ 7 -10% và khi đến tuổi 50 lượng collagen tự động mất đi một nửa mà không tự sản sinh tự nhiên để bù đắp vào được. Đây cũng chính là nguyên nhân vì sao từ 25 tuổi trở đi phụ nữ sẽ tăng nguy cơ khô sạm da và bị lão hóa.

Lý do 3: Collagen làm mờ và tiến tới xóa bỏ nếp nhăn trên da thật thần diệu

Collagen chiếm khoảng 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Collagen có cấu tạo đặc biệt, gồm 3 sợi hình dây xích xoắn vào nhau theo “hình xoắn ốc” có khả năng co giãn như lò xo. Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Sự suy giảm về số lượng và thoái hóa về số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả “lão hoá” của cơ thể mà dấu hiệu đầu tiên dễ nhận biết nhất của lão hóa là sự thay đổi trên làn da, trên khuôn mặt bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ, nhăn nheo. Chính vì vậy mà collagen đóng vai trò là một trong những chất quan trọng hàng đầu của ngành thẩm mỹ, đặc biệt là chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật bỏng…

Lý do 4: Collagen tăng chớt nhờn và giảm viêm khớp

Bên cạnh canxi, collagen chiếm 80% trong cơ cấu thành phần của xương. Nếu so sánh cấu tạo xương như một ngôi nhà thì canxi chính là xi măng, collagen là sợi sắt . Theo sự lớn dần cùng tuổi tác, collagen cũng bị suy yếu và lão hoá làm giảm tính đàn hồi, dẻo dai của bộ xương.Vì vậy bổ sung collagen giúp xương chắc khỏe hơn và phòng chống các bệnh như loãng xương, xốp xương.

Collagen chiếm 50% trong cơ cấu thành phần sụn. Thiếu collagen làm cho ma sát giữa các khớp xương lớn hơn, gây ra các biến dạng ở xương và sụn. Việc uống collagen đúng cách giúp ngăn ngừa và giảm thiểu các bệnh liên quan đến khớp xương. Ngoài ra collagen còn giúp phòng chống các bệnh như đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm và 1 số bệnh về xương, sụn khác.

Collagen đẩy nhanh quá trình hình thành sụn, giảm nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp. Thành phần của sụn gồm nhiều tế bào sụn và có cấu trúc mô liên kết đặc trưng ngoại bào của sụn. Mô này gồm có 2 nhóm đại phân tử là sợi collagen loại 2 có khả năng co giãn, căng kéo giúp cho sụn chúng ta có thể hoạt động trơn tru. Đại phân tử thứ 2 trong mô là proteoglycans giúp sụn có thể chịu được sức nén và đàn hồi cho khớp.

Như vậy chúng ta thấy vai trò của collagen cực kỳ quan trọng và chúng ta thấy sự liên quan mật thiết giữa bệnh thoái hóa khớp với quá trình lão hóa cơ thể.

Những gì mà CL Collagen Prime mang lại

Theo một số thông tin mà mình có được thì sản phẩm CL Collagen Prime Thái Lan có những công dụng như sau:

  • Sản phẩm CL Collagen Prime giúp hỗ trợ điều trị mụn, hết sạch mụn, trắng da, thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa lão hóa điều hòa nội tiết tố. 
  • Làm trắng da, loại bỏ các đốm đen: Làn da sạm nâu và các đốm đen trên gương mặt khiến bạn gái kém tự tin.
  • Giúp chống oxy hóa để bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây tổn hại, như hình thành các vết nám, tàn nhang, nếp nhăn hoặc da bị lão hóa sớm.
  • Viên uống trắng da, trị mụn CL Collagen Prime 12+ Thái Lan chiết xuất từ các thành phần từ tự nhiên đã qua kiểm định chặt chẽ nên hoàn toàn không gây kích ứng, không tác dụng phụ.


Lý do nên dùng viên uống trị mụn làm trắng da CL Collagen

  • Dễ dàng sử dụng và tiết kiệm thời gian. 
  • Có thể dùng nhiều mà không ảnh hưởng sức khỏe hay làn da. 
  • Hoàn toàn từ thiên nhiên bổ dung collagen cá nguyên chất 100% từ da cá voi.Hỗ trợ đều trị mụn, thải độc, đều hòa nội tiết tố - nguyên nhân gây ra mụn lâu năm.
  • CL COLLAGEN là sản phẩm từ VITAMIN và COLLAGEN tự nhiên, không gây kích ứng, không tác dụng phụ.
  • Làm trắng da tự nhiên, cải thiện tình trạng da tổn thương, phục hồi từ bên trong tế bào.


Thành phần chính:

  1. Collagen từ thuỷ phân cá
  2. Chiết xuất Berry ExtractGlycineVitamin CTRI- L - glutathione
  3. Collagen: Một loại chất Collagen đặc biệt, cơ thể dễ dàng hấp thụ. Làm chậm lại sự thoái hóa của da, mềm da, giảm nhăn.
  4. L-Glutatione trong CL Collagen: Trẻ hóa cơ thể, ức chế sắc tố đen của da (nguyên nhân chính khiến nám da, sạm da) giúp da tươi sáng, trắng hồng rạng rỡ.
  5. Vitamin-c trong CL Collagen: Giúp tăng cường sản sinh Collagen làm bề mặt da của bạn trở nên căng mịn, những vết sẹo lõm do mụn sẽ nhanh chóng được lấp đầy, tái tạo một làn da mới
  6. Berry Extract trong CL Collagen: Chứa các antioxidants cao nhất. Chống Oxy hóa, giảm bớt sự thoái hóa của các tế bào, kích thích da để được tươi mới, giúp da đều màu hơn giảm mụn và tàn nhang.

Viên uống CL Collagen Prime có thật giống quảng cáo ?

Cầm trên tay 1 lọ CL Collagen thì có thể thấy sản phẩm đóng gói rất kỹ lưỡng, nếu không có tác động cố tình mở nắp ngoài ra thì không thể mở được. Các thông tin cơ bản về sản phẩm đều có kèm theo tiếng Anh cho thấy đây là sản phẩm quốc tế. 


Sản phẩm có số đăng ký FDA là 27-1-02761-5-0057 cho những bạn nào muốn check nguồn gốc sản phẩm. 

Nếu chưa biết FDA là gì và muốn check số FDA này thì các bạn có thể vào đây: http://bit.ly/FDAchatuchak

Rất tiếc sản phẩm này lại không có mã vạch, có thể nói đây là 1 điểm trừ khá lớn đối với mấy bạn thích check này check nọ. Trên bao bì sản phẩm cũng có in dấu xác nhận chất lượng của các cơ quan tại Thái Lan cho các bạn nào hiểu về đồ Thái Lan có thể tham khảo.

Lọ nhựa có nắp màu trắng và thân có màu tối như hình, có thể nhìn vào phía trong.

Với liều lượng là 1-2 viên/ngày thì lọ có 60 viên và dùng được từ 1-2 tháng.

Sản phẩm có hạn sử dụng đến 2 năm với các sản phẩm được lấy về với ngày sản xuất gần nhất nên các bạn không phải lo về hạn sử dụng.

Sản phẩm dừng được cho cả nam và nữ nhé ! Nhiều bạn sợ chỉ dùng được cho nữ nên không dám mua :))

Lọ khá gọn và chỉ to tầm 1 nắm tay, bề ngoài nhìn khá đẹp đấy chứ.

Chắc tới đây mọi người sẽ hỏi, ủa rồi review ở đâu, toàn nói gì đâu không :)) Hihi, tại có một số người không biết nhiều về Collagen nên mình viết thêm 1 phần về Collagen cho những ai chưa biết có thể biết thêm, còn ai biết rồi thì có thể cho qua ạ :)))

Khi mình lấy hàng này về mình đã thử dùng ngay vì mặt mình cũng hơi có mụn, mình còn khá trẻ nên mình nghĩ mình không thiếu Collagen nên mình không biết mình có nói đúng không nữa. Khi mình uống thì mặt mình đã không còn nổi mụn nữa sau 1 tuần. Da mình đã mịn hơn và cảm thấy mình đã đẹp hơn khá nhiều sau khi dùng 1 lọ 60 viên này. Mặt mình thì cũng không phải là đẹp lắm nhưng sau khi dùng hết 1 lọ thì được khá nhiều người khen đẹp lên nên mình nghĩ là nó khá OK đấy các bạn.

Với những khách hàng của mình đã lớn tuổi hơn thì đã có mình những feedback không những giúp da mịn màng hơn, đẹp hơn thì da trắng hơn, giảm nếp nhăn và giảm mụn đáng kể. Mình thấy rõ ràng có nhiều chị mặt bị sẹo mụn và mặt rỗ nhưng sau khi uống thì dần lặng đi, da mặt đã đẹp lên trong thấy. Tuy vậy không phải ai cũng có hiệu quả mạnh mẽ như vậy, bởi thuốc hay thực phẩm chức năng thì còn cần phải có cái duyên nữa. Uống vào có hợp cơ địa không nữa ! Bạn không thể quá mong chờ về 1 loại ngoại lực bởi ngoại lực chỉ giúp bạn 1 phần thôi, phần còn lại vẫn là ở chính bạn.

Tuy vậy CL Collagen thật sự tốt. Các khách hàng tại Thái Lan đã có những đánh giá rất cao và bán rất chạy kể từ khi mới ra mắt ở bản gói màu hồng hay bây giờ là lọ nhựa. Nó luôn luôn HOT đối với các chị em có lẽ vì các chị em luôn cần Collagen an toàn và lọ CL Collagen này sẽ đáp ứng bạn. 

Để có được số đăng ký FDA của Thái Lan trên 1 sản phẩm không phải dễ và người ta thường thích dùng hàng Thái đa phần vì các số FDA này. Những sản phẩm có số FDA này luôn luôn tốt và có lẽ vì vậy mà các sản phẩm được chứng nhận FDA thường rất HOT và được săn đó rất nhiều.

Sản phẩm cũ có màu hồng và có mẫu mã như hình nhé mọi người

Với mức giá không quá cao mà đặc biệt là chất lượng khỏi bàn, điều này là CL Collagen luôn được người dùng ca ngợi. Nhưng có nhiều bạn sẽ lo ngại về hàng giả hàng nhái bởi nó không có mã vạch, điều mà có rất nhiều người quan tâm khi mua 1 sản phẩm và đánh giá 1 sản phẩm nào đó. Nếu bạn còn thấy sản phẩm gói màu hồng trên thị trường thì chắc chắn đó là đồ cũ hoặc là đồ giả rồi đó bởi chính nhà sản phẩm sản phẩm này đã xác nhận rằng đã ngừng sản xuất và đóng gói sản phẩm trong bao bì màu hồng này vậy nên các bạn nhớ tránh nhé !

Các bạn có thể mua sản phẩm CL Collagen với chất lượng tốt nhất tại link: https://chatuchak.vn/vien-uong-tri-mun-trang-da-cl-collagen-by-prime-dang-hu-loai-moi.html hoặc có thể kéo xuống dưới cùng bài viết có phần đề xuất sản phẩm để mua đó ạ

Một số lưu ý khi uống collagen để đạt hiệu quả cao hơn

Nếu đang mang thai và cho con bú từ 6 tháng trở xuống bạn cần tìm hiểu kỹ và lưu ý khi sử dụng các sản phẩm collagen. Thường đây là đối tượng được chống chỉ định sử dụng các sản phẩm collagen và sản phẩm CL Collagen này cũng vậy.

Những người đang sử dụng thuốc tránh thai không nên bổ sung thêm collagen. Vì nếu sử dụng cả 2 sẽ gây ra những tác dụng phụ không mong muốn như; cảm giác có thai giả, có thể mệt mỏi, các dấu hiệu trên da như nám da...Vì vậy, trong các hướng dẫn uống collagen cũng không khuyến khích đối tượng này sử dụng.

Bên cạnh đó, uống collagen đúng cách là khi bạn không áp dụng đồng thời nhiều phương án điều trị như vừa uống collagen lại vừa dùng kem trị nám, hay sử dụng đồng thời nhiều loại thực phẩm bổ sung collagen cùng một lúc…nếu dùng quá liều mà không tuân theo chỉ định sẽ gây ra tác dụng phụ không mong muốn.

Bên cạnh việc sử dụng collagen thì cách uống collagen hiệu quả cao cần kết hợp lối sống lành mạnh và chế độ ăn uống tập luyện khoa học. Các thực phẩm bổ sung collagen hàng ngày bạn có thể thêm vào thực đơn khá đa dạng như: đậu nành, cà rốt, tỏi, cá hồi, trái cây màu đỏ,…

Mặc dù sản phẩm CL Collagen được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, nhưng cũng có nhiều hợp chất được chiết xuất từ sinh vật biển có thể gây tác hại cho một số loại da. Các bác sỹ cho rằng chất collagen hay axit hyaluronic có thể được chiết xuất từ nhiều nguồn khác nhau và một khi nó bắt nguồn từ động vật, khả năng gây dị ứng là có thực. Vì vậy, khi áp dụng bất cứ cách uống collagen nào có thành phần mà bạn bị dị ứng thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi uống.

Một lưu ý nữa để sử dụng collagen đúng cách, đạt được kết quả tốt nhất là bạn nên uống bổ sung những loại sản phẩm collagen này trong vòng 03 tháng, sau đó phải ngưng lại 01 tháng để cơ thể hấp thu lượng collagen hoàn toàn thì mới tiếp tục sử dụng lại với liều uống duy trì là được.

Theo đánh giá của mình nếu các bạn cần bổ sung collagen hoặc da mụn da sạm mà không muốn dùng mỹ phẩm thì có thể mua về dùng. Đây sẽ là 1 giải pháp tuyệt vời cho những bạn như thế. Bỏ vào miệng uống là xong, khỏi phải thao phải chét tùm lum lên mặt rồi rữa :))))

Chúc các bạn có 1 ngày học tập và làm việc thật tốt !

Xin chào và hẹn gặp lại !