Gần đây trên website Chatuchak.Vn đã cập nhật 1 số lượng lớn camen inox Thái Lan nên mình cũng mon men lấy về dùng thử xem chất lượng sản phẩm lần này như thế nào và kết quả thật không ngờ tới mọi người ạ.


Review camen inox Zebra Thái Lan

Chắc mọi người cũng biết mình là admin của Chatuchak.Vn nên khi thấy trên website có về 1 số lượng lớn đồ gia dụng Thái Lan và trong đó có 1 số loại cà men inox Thái nên mình cũng xin chục cái về. Mình thì ở trọ ăn cơm tiệm nên cũng không có dùng camen đâu nên mình đã đem về quê tặng cho bà con lối xóm trong vùng. Quê mình ở Đồng Tháp, quê nghèo nên thường sáng sớm mọi người phải ra đồng làm mướn hoặc đi làm công ty để kiếm thêm thu nhập nên mọi người hay dùng camen để đựng theo cơm đã làm sẵn để lúc nghỉ trưa có thể lấy ra dùng cho tiết kiệm.

Camen dưới quê mình người ta không gọi là cà men đâu mà người kêu là gầu mên. Dưới quê mình người ta thường dùng gầu mên 2-3 tầng thôi, không thấy ai dùng loại 1 tầng cả nên mình cũng gôm về chục cái loại 2-3 tầng (ngăn) về cho chị em.


Hồi mới đem về, mọi người vui lắm, mọi người nói loại camen inox Thái này dưới quê giá cao lắm, mua đâu có nổi nên mọi người toàn ra chợ mua đồ dỏm thôi, đồ nhôm á nên xài lâu nó ra ten các kiểu như nổi móc nhìn ghê lắm nên nay mình đem mấy cái camen inox này về cả xóm vui như mở hội luôn.

Camen Inox Zebra Thái Lan có tốt không ?

Mình nói với mọi người đây là hàng nhập khẩu 100% từ Thái Lan nên rất tốt, inox 100% nên không có sợ lấy cái vụ ra ten hay này nọ đâu. Tuy nói như vậy thôi chứ mình cũng run lắm chứ, hàng này bên công ty nhập khẩu về cứ chưa có xài thử bao giờ nên cũng không biết kết quả thế nào.

Xong 2-3 hôm sau mọi người báo tin mừng cho mình, mọi người nói ngon lắm, inox sáng bóng, không quá nặng lại giữ nhiệt tốt, để đồ ăn tới trưa luôn mà vẫn còn ấm, không bị nguội lạnh. Mọi người thường để cơm ở phía dưới và đồ ăn ở phía trên. Có nhiều người đi ruộng nghỉ trưa sớm mở ra còn hơi luôn á. Nói thiệt chứ mình nghe mà mừng gì đâu luôn á. Hàng này hàng mới về nên cũng sợ lắm chứ bộ, sợ nó không được như quảng cáo rồi mình lại nói quá cái người ta mua về xài không được như mình nói người ta không quay lại mua nữa nhưng may thay, mọi thứ đề tốt cả mọi người ạ.


Mình chỉ về quê có 1 tuần, và 1 tuần này mọi thứ vẫn tốt, inox vẫn sáng bóng, vẫn bền chắc, vẫn cầm hơi, vẫn giữa ấm tốt cho đồ ăn, mọi người ai cũng vui mừng còn dặn mình lần sau có gì mới nhớ đem về nha ^^

Mình không biết qua 1 tháng, 1 năm thì các loại camen Inox Zebra Thái Lan này có còn tốt giống như những ngày đầu nữa không nhưng có thể thấy là nó tốt thật đó mọi người. Mọi người ai đã dùng loại camen inox Zebra Thái Lan này lâu ngày rồi thì cho mình xin vài đánh giá nhé, mình thật sự rất cần những đánh giá này.

Nhắc lại cho 1 số bạn không biết thì camen inox Zebra Thái Lan thuộc thương hiệu Zebra và được làm bằng loại inox 304 cao cấp siêu bền, siêu an toàn khi đựng đồ ăn mọi người nhé. Camen Zebra Thái Lan có nhiều kích cỡ từ nhỏ đến lớn và có từ 1 tầng đến 4 tầng cho mọi người thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mọi người. Đây là hàng nhập khẩu chính ngạch 100% từ Thái Lan nên mọi người không phải lo, hàng có đầy đủ giấy tờ chứ không phải hàng xách tay, hàng lậu gì đâu nhé.

Tùy vào từng nơi mà camen sẽ được gọi với nhiều tên gọi khác nhau như: cà men, cà mên, cặp lồng, hộp đựng cơm, gầu mên, gamelle,... nên nếu mình có gọi không đúng với nơi các bạn gọi thì mong mọi người bỏ qua cho mình nhé ^^

Nếu mọi người có nhu cầu mua camen inox Thái Lan nhập khẩu chính hãng hay các loại hàng hóa Thái Lan khác thì hãy chọn Chatuchak.Vn để ủng hộ mình nhé.

Bài này mình không dùng trực tiếp nên mình không dám nói quá nhiều, hy vọng các sản phẩm tiếp theo mình sẽ có thể dùng trực tiếp để review cho mọi người nhé !

Xin chào và hẹn gặp lại mọi người.