Trong thời đại ngày nay, các mặt hàng mỹ phẩm thái Lan đã không còn quá xa lạ và ngày càng được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Những loại mỹ phẩm Thái Lan cao cấp luôn được đánh giá cao không chỉ ở xứ sở Chùa Vàng mà còn ở nhiều nước khác nhau, trong đó có Việt Nam.

Với sự tương đồng về màu da, khu vực và khí hậu, các sản phẩm mỹ phẩm của Thái rất thích hợp với chị em phụ nữ của nước ta. Tuy nhiên, vấn nạn hàng giả, hàng kém chất lượng chính là rào cản khiến nhiều người hoang mang không biết nên mua mỹ phẩm Thái Lan ở đâu chính hãng và an toàn. Hãy tham khảo những gợi ý trong bài viết này để tìm được cho mình một địa chỉ mua mỹ phẩm Thái Lan uy tín và chất lượng nhé.

Vì sao nên tìm mua những địa chỉ bán mỹ phẩm Thái Lan chất lượng?

- Không chỉ riêng mặt hàng mỹ phẩm, mà những mặt hàngtiêu dùng có lượng tiêu thụ lớn của Thái Lan đều rất dễ bị hàng hàng giả, hàng nhái để kiếm lợi nhuận. Nếu khách hàng không lựa chọn được những địa chỉ bán hàng chính hãng và cam kết chất lượng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sản phẩm cũng như tốn tiền bạc, công sức.

- Đặc biệt với các sản phẩm mỹ phẩm. Chị em phụ nữ sử dụng nhiều nên đây là mặt hàng có thể làm giả nhiều nhất. Những sản phẩm này được sử dụng trực tiếp trên da, nếu mua phải hàng nhái, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến làn da của chị em. Nặng hơn có thể dẫn đến kích ứng, mụn viêm, da mặt xấu đi. Tốn thời gian và công sức, tiền bạc đê chữa trị và phục hồi.



Viên Uống Trị Mụn Trắng Da CL Collagen By Prime Dạng Hủ - Loại Mới


Mua hàng tại: http://bit.ly/clcollagen


- Khi mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, chắc chắn chị em phụ nữ sẽ thấy hoang mang, lo lắng và e dè hơn khi tìm mua những sản phẩm mỹ phẩm Thái Lan khác.

Mua mỹ phẩm Thái Lan ở đâu chất lượng

  • Sang Thái Lan mua mỹ phẩm Thái Lan xịn 100%

Đây là điều không bàn cãi, mỹ phẩm Thái Lan xịn 100% được mua từ Thái Lan là yên tâm nhất. Nếu có điều kiện được đến Thái Lan, bạn sẽ nhận thấy hầu hết các khu chợ đông đúc nơi đây đều có bày bán mỹ phẩm, với nhiều dòng mỹ phẩm khác nhau, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Những sản phẩm ở đây hầu hết là dòng mỹ phẩm bình dân và được làm hoàn toàn bằng thủ công. Đặc biệt, những sản phẩm chăm sóc da Thái Lan được ưa chuộng nhất nên được bày bán rất nhiều với quảng cáo hiệu quả nhanh và tức thì.



Gel Dưỡng Ẩm Mọi Loại Da Cho Bé Vitara Aloe Vera Gel Plus Panthenol

Còn với những dòng mỹ phẩm có thương hiệu lớn của Thái Lan sẽ được bày bán tại các trung tâm thương mại, các siêu thị lớn hoặc những địa điểm chuyên bán mỹ phẩm nổi tiếng như: Eve and boy, Sephora, Duty Free Shop, Lashe....

Sang Thái Lan để mua mỹ phẩm ở những nơi uy tín sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng hóa. Tuy nhiên, nó lại tốn khá nhiều thời gian, chi phí và công sức. Ngoài ra, nếu đi bằng đường hàng không, bạn còn phải chịu thêm thuế, kiểm tra hàng hóa ngặt nghèo và những dịch vụ khác. Do vậy, Nếu có kế hoạch đi du lịch Thái Lan thì bạn có thể tranh thủ mua thêm các sản phẩm mỹ phẩm để sử dụng cho bạn thân hoặc mua tặng bạn bè. Hoặc không bạn có thể dùng dịch vụ vận chuyển để họ chuyển hàng trực tiếp về Việt Nam, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian, bù lại chi phí sẽ khá cao đấy nhé.

  • Mua mỹ phẩm Thái Lan chính hãng tại các văn phòng đại diện

Hiện nay, tại Việt Nam đã có 5 thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan cao cấp có văn phòng đại diện chính thức. Có thể kể tên như mỹ phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như: SenSpa, Karmart, Sukhita, Satira, Lemongrass House. Những văn phòng đại diện này tập trung hầu hết tại các thành phố lớn. Nếu bạn không có thời gian để tới xem trực tiếp, bạn có thể đặt hàng và nhận hàng qua dịch vụ giao hàng.

Mua hàng ở những văn phòng đại diện này chắc chắn bạn sẽ được cam kết là mỹ phẩm Thái Lan chính hãng, được đổi trả sản phẩm nếu gặp lỗi và hưởng những chính sách ưu đãi khi có đợt khuyến mãi hoặc tri ân khách hàng.

Nếu xảy ra bất kì tình huống gì liên quan đến sản phẩm, bạn có thể liên hệ với cửa hàng để giải quyết nhanh chóng.

  • Mua mỹ phẩm Thái Lan chính hãng thông qua dịch vụ mua hộ

Đây là cách thức phổ biến được hầu hết các chủ shop kinh doanh mỹ phẩm Thái Lan áp dụng. Bằng cách thông qua dịch vụ mua hộ mỹ phẩm Thái Lan, bạn chỉ cần yêu cầu mặt hàng cần mua, đơn vị mua hộ sẽ liên hệ mua hàng và chuyển về Việt Nam.

Trên thị trường có rất nhiều dịch vụ mua hàng Thái Lan để bạn lựa chọn. Tuy nhiên bạn phải lựa chọn một cách cẩn thận. Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp để hỗ trợ khách hàng mua hàng nhanh chóng, an toàn, ưu đãi cho khách hàng, có văn phòng với địa chỉ cụ thể tại Việt Nam để nhận hàng, đóng gói và chuyển hàng, thái độ làm việc và thủ tục minh bạch là những điều khác hàng cần lưu ý khi quyết định lựa chọn một đơn vị nào đó.

Website đặt mua mỹ phẩm Thái chính hãng uy tín tại Việt Nam

Cách thức bán hàng giả, hàng nhái đang ngày càng phổ biến và tinh vi hơn. Không chỉ bán tại các cửa hàng mà trên các trang bán hàng online cũng không thiếu những mặt hàng được chủ shop rao bán với hình ảnh sản phẩm thật, nhưng khi giao hàng đến thì lại là hàng giả, hàng nhái, khiến nhiều người lo lắng không biết nên mua ở đâu uy tín.

Nếu vẫn chưa tìm được một trang web đặt mua mỹ phẩm Thái Lan uy tín tại Việt Nam thì đừng bỏ qua https://chatuchak.vn bạn nhé. Đây là website chuyên hàng Thái chính hãng, được các chị em tin tưởng và đặt mua từ lâu. Với nhiều mặt hàng mỹ phẩm, mẫu mã đa dạng, chắc chắn sẽ khiến chị em không thể bỏ qua.

Cái tên Chatuchak bắt nguồn từ tên của một chợ sỉ hàng Thái lớn nhất Thái Lan, nằm ở trung tâm thành phố Bangkok. Chợ sỉ này được đông đảo cộng đồng buôn bán Việt qua đánh hàng và vận chuyển về Việt Nam bằng con đường tiểu ngạch. Chính vì vậy, Chatuchak còn được gọi là Quảng Châu của người Thái.



Một số sản phẩm tại gian hàng mỹ phẩm ở Chatuchak

Mời các bạn truy cập gian hàng mỹ phẩm của Chatuchak tai: http://bit.ly/myphamchatuchak

Chatuchak là trang thương mại điện tử chuyên biệt về hàng Thái Lan đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Được thành lập bởi công ty TNHH Chatuchak Việt Nam. Đây là một hệ thống khéo kín. Từ làm việc trực tiếp với đơn vị sản xuất tại Thái Lan, hàng hóa nhập về Việt Nam không qua đơn vị trung gian nào. Chính vì vậy, khi mua hàng ở đây, khách hàng có thể yên tâm mua được với giá rẻ nhất, nguồn hàng luôn đảm bảo chất lượng, hàng hóa với mẫu mã đa dạng. Với những khách hàng ở xa vẫn có thể gia hàng nhanh bởi luôn có sẵn sản phẩm trong kho để sẵ sàng giao cho khách hàng.

Một số sản phẩm mỹ phẩm được bán tại Chatuchak.vn như son môi, dụng cụ trang điểm, các loại phấn mắt, phấn má hồng, kem nền,... luôn cam kết có đủ các mã sản phẩm cho khách hàng lựa chọn một cách thoải mái. Ngoài ra, Chatuchak.vn còn phân phối các dòng sản phẩm mỹ phẩm được ưa chuộng tại Việt Nam như: Yanhee, Obdo, Venut White, Beauty Buffet, Karmart, Cathy Doll..

Một số chính sách bảo hành khi mua sản phẩm tại Chatuchak.vn:

Trường hợp được bảo hành:

- Lỗi về máy, pin và bị hư hỏng do các điều kiện tự nhiên, không có sự tác động của con người

- Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành

- Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.

- Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp

Trường hợp không được bảo hành:

- Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.

- Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày

- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.

- Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

- Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập

Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%:

- Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.

- Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.

Lưu ý:

- Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 7 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng.

- Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu

Chính sách giao hàng khi mua sản phẩm tại Chatuchak.Vn

- Với những khách hàng trong nội thành, các đơn đặt hàng sẽ được xử lý trong ngày và trong giờ hành chính, nếu ngoài giờ hành chính sẽ được chuyển đơn sang ngày hôm sau ( Trừ những trường hợp khách hàng yêu cầu giao hàng ngay sẽ được xem xét tùy từng trường hợp). Các đơn đặt hàng trong ngày nghỉ lễ sẽ được xử lý vào ngày làm việc đầu tiên sau kì nghỉ.

Thời gian nhận hàng sẽ theo yêu cầu của khách hàng, nếu không, công ty sẽ giao hàng trong khoản 1-3 ngày khi xác nhận đơn hàng.

- Với những khách hàng ở tỉnh, các đơn đặt hàng cũng được xử lý như đơn trong nội thành, tuy nhiên, mức phí giao hàng sẽ phụ thuộc vào mức phí của hãng chuyển phát, bên nhận có trách nhiệm thanh toán cho hãng chuyển phát hàng.

Khách hàng có thể thanh toán tiền theo 2 cách: Với những đơn hàng trong nội thành, khách hàng sẽ thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng của công ty và thanh toán đúng với số tiền trên hóa đơn. Với những khách tỉnh, khách hàng chuyển 100% tiền sản phẩm đã mua qua trước, sau khi nhận được hàng, công ty sẽ tiến hành đóng gói và chuyển phát hàng đến khách.

Trên đây là những địa chỉ, website mua hàng mỹ phẩm Thái Lan chất lượng khách hàng nên ghi nhớ.

Những mẹo trên đây sẽ giúp khách hàng có thể chọn được các dòng sản phẩm mỹ phẩm chính hãng, không lo mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Giúp cho khách hàng thêm sự tự tin khi sử dụng.