Nền văn hóa, ẩm thực của Thái Lan chưa bao giờ làm những du khách thất vọng, đất nước chùa vàng với nền văn hóa đa dạng nhiều sắc màu luôn là điểm đến yêu thích của khách du lịch. Đất nước Thái Lan cũng vô cùng nổi tiếng về bản sắc dân tộc của họ, thời trang trang sức mỹ phẩm, những phụ kiện Thái Lan luôn bắt mắt và thu hút được khách hàng. Bạn muốn trỉa nghiệm sử dụng những hàng hóa có nguồn gốc Thái Lan thì không thể bảo qua bài viết review những chợ phụ kiện Thái Lan nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua.

Đến với đất nước Thái Lan bạn không thể bỏ qua những món ăn đường phố cũng như lễ hội nước hay những chợ lớn. Những chợ lớn giúp bạn vừa mua sắm vừa vui chơi cả ngày dài.

1. Chợ Bobae


Chợ Bobae có khoảng 1.300 quầy hàng, mở cửa sớm từ 06:00 đến 18:00 giờ. Chợ này là chợ sỉ, đi 1 ngày thì không thể thăm thú hết được chợ đâu. Chuyên hàng sỉ, số lượng lớn, tập trung nhiều hàng may mặc, nhiều shop của dân địa phương, xí nghiệp, cơ sở người Thái tập trung ở đây.

2. Chợ Pratunam


Nghe tên Pratunam thần thánh là biết rồi hén, mấy tập đoàn buôn hàng sỉ là ăn ngủ nghỉ ở đây. trong khu chợ này bày bán rất nhiều loại hàng hóa, đặc biệt là những đồ thời trang như giày dép, quần áo, trang sức với giá cực rẻ. Đây là nơi bán buôn, không phù hợp với khách du lịch, dẫn ghệ dẫn trẻ em vào là không phù hợp. Có lần tui đi vào thấy có thằng Tây lông vừa kéo xe thồ hàng vừa hô xin đường bằng tiếng Thái mới ghê.

Khu chợ này nằm ngay ngã tư Ratchaprop và Petchburi, khi vào bên trong chợ bạn sẽ bị choáng ngợp bởi lượng quần áo vô cùng lớn ở đây. Rất nhiều những shop quần áo thời trang được dựng san sát nhau với vô vàn những mẫu quần áo, thời trang bắt mắt và đa dạng nối dài tới tận Baiyoke Tower I và Baiyoke Tower II trên đường Ratchaprarop 3

3. Chợ Sampeng

Không có mô tả ảnh.

Chợ Sampeng Thái Lan là một trong những khu chợ nổi tiếng tại Bangkok mà các tín đồ mua sắm nên biết. Chợ này tại hẻm Sapeng, Soi Wannit 1, China Town, Bangkok. Chợ được xem là lâu đời, được hình thành khi người Hoa bắt đầu đến đây sinh sống.

Chợ Sampeng Thái Lan mở cửa từ 5h sáng đến 18h, chợ lúc nào cũng náo nhiệt đông đúc người bán kẻ mua. Người đi bộ, xe đẩy, những chiếc xe tải hàng hóa… tạo nên sự ồn ào tấp nập. Sự náo nhiệt này cùng với tính dứt khoát của các chủ hàng tạo nên một niềm vui nhỏ khi du khách đến đây.  Đủ các thể loại hàng hóa từ vải vóc, quần áo rẻ tiền, đồ điện tử, thổ cẩm… đều có mặt tại chợ.

4. Chợ cuối tuần Chatuchak


Ðây là chợ cuối tuần nên chỉ hoạt động vào ban ngày của thứ 7 và chủ nhật là đông nhất. Đây là chợ cuối tuần lớn nhất thế giới, thượng vàng hạ cám, cám nhiều hơn vàng, có cả khu bán chó mèo thì biết nó bao la cỡ nào. Nếu xác định đi buôn hàng Thái thì không thể không ghé chợ này

Nếu bạn muốn mua quần áo, phụ kiện, trang sức bạn hãy đến từ khu số 2 - 6, và khu 10 - 26. Mặt hàng thủ công mỹ nghệ - nơi bạn có thể tìm mua những món quà cho bạn bè và người thân ở khu 8 - 11. Những khu 11, 13, 15, 17, 19, 25 là những địa chỉ bạn có thể tìm mua rất nhiều sản phẩm gốm, sứ, thủy tinh độc đáo và tinh tế.

Hàng thủ công mỹ nghệ, hàng quà tặng nhỏ xinh, rẻ thì đây có đủ. Chắc chắn bạn sẽ tìm được món hàng chủ lực để kinh doanh khi đi xong chợ này.

5. Trung tâm Platinum

Không có mô tả ảnh.

Đối diện chợ Patunam, hoạt động từ 9 - 18h. Có lối đi trên cao từ BigC qua. Hàng cao cấp hơn chợ Pratunam, giá cũng cao hơn. Mua vali, hàng may mặc, giày dép, mỹ phẩm, túi xách, phụ kiện thời trang và các món hàng độc nhập khẩu khác.… (nhớ đề phòng hàng hiệu mà nhái).

Với tám tầng của quần áo, giày dép và các phụ kiện, Platinum Fashion Mall là thiên đường dành cho những tín đồ thời trang. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể tìm thấy các thương hiệu phương Tây ở đây, thay vào đó hãy dành thời gian khám phá các thương hiệu Thái Lan địa phương thời thượng!

Shop bán phụ kiện Thái Lan ở Việt Nam

Bangkok chính là một trong những thiên đường mua sắm hàng đầu trên thế giới với hàng trăm trung tâm mua sắm và khu chợ địa phương. Và một tin siêu vui đó là mua sắm ở Bangkok sẽ không làm bạn “lủng ví” vì những mặt hàng ở đây tuy độc đáo nhưng giá cả lại rất phải chăng.


Nếu bạn không có cơ hội để đến Thái Lan, không muốn đến những phiên chợ náo nhiệt nhưng vẫn mua được những phụ kiện Thái Lan. Ngay tại Việt Nam là những shop chuyên bán phụ kiện Thái, bạn thoải mái mua sắm không lo lắng chen lấn, trả giá, bất đồng ngôn ngữ di chuyển khó khăn. Công ty TNHH Chatuchak Việt Nam chuyên cung cấp đầy đủ phụ kiện cũng như mặt hàng Thái đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng, địa chỉ: 220/60 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Nhanh chóng hơn nữa khách hàng mua sắm online qua website: https://chatuchak.vn/. Mọi sản phẩm đều đủ thông tin mô tả chi tiết sản phẩm để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng, mua hàng giá ưu đãi nhất bạn nên mua với số lượng lớn. Đối với những sản phẩm như trang sức, thời trang, các loại tinh dầu... đều có giá sỉ riêng.