Với những doanh nghiệp muốn khởi nghiệp từ việc xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng thì việc lựa chọn xưởng gia công và sản xuất là điều vô cùng quan trọng. Nó quyết định gần như 50% cơ hội thành công của bạn.

Vậy bạn đã tìm được dịch vụ gia công, sản xuất mỹ phẩm tại Thái Lan trọn gói giá ưu đãi nhất chưa?

Theo dõi Chatuchak.vn để tìm hiểu kỹ hơn về nhu cầu, mong muốn, tiêu chí chọn lựa và địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín nhất nhé!

Vì sao bạn cần gia công mỹ phẩm tại Thái Lan?

Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng tại Thái Lan là chiến lược phát triển được nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn.

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao hơn thì nhu cầu về thời trang hay làm đẹp lại càng được phụ nữ chú trọng.

Đặc biệt hơn các sản phẩm mỹ phẩm đến từ Thái Lan lại càng được người Việt Nam ưa chuộng bởi chất lượng tốt, giá thành rẻ lại phù hợp với cơ địa của chị em phụ nữ Đông Nam Á.

Nhận thấy được sự tiềm năng của thị trường này mà các doanh nghiệp nhỏ lẻ đều mong muốn xây dựng được thương hiệu cho riêng mình.

  • Tuy nhiên bạn luôn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn hàng cũng như đơn vị cung ứng dịch vụ gia công chất lượng nhất. Việc không nắm rõ được nền kinh tế và xu hướng tại một quốc gia khác như Thái Lan cũng khiến các doanh nghiệp vướng phải nhiều vấn đề. 
  • Vì vậy mà những đơn vị cung cấp dịch vụ gia công, sản xuất mỹ phẩm tại Thái Lan trọn gói luôn được các doanh nghiệp quan tâm.

Nếu bạn chưa tìm được cho mình đối tác chiến lược ưng ý nhất, hãy tham khảo Chatuchak.vn để có được những thông tin hữu ích hơn cho quá trình xây dựng của mình nhé!

Dịch vụ gia công, sản xuất mỹ phẩm tại Thái Lan trọn gói có gì?

Dịch vụ gia công, sản xuất mỹ phẩm tại Thái Lan trọn gói với nhiều ưu điểm vượt trội, tối ưu hóa chi phí cho khách hàng.

Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong việc gia công và sản xuất các sản phẩm, mỹ phẩm tại Thái Lan với dịch vụ ưu việt nhất. Tại đây, bạn có thể nhận được các gói cung ứng khác nhau bao gồm:

Các hình thức gia công mỹ phẩm

Nhà máy của chúng tôi sẽ đảm nhận các công việc khác nhau bao gồm tuyển chọn nguyên liệu, đưa ra công thức, điều chế và triển khai kế hoạch gia công số lượng lớn… Với hai hình thức thực hiện cơ bản bao gồm:

  • Original Equipment Manufacturer - OEM: Hình thức này chỉ phụ trách gia công ra thành phẩm. Các bước tiếp theo của quy trình bao gồm thiết kế mẫu mã hay hình dáng đều sẽ không can thiệp.
  • Original Designed Manufacturer - ODM: Với hình thức này, bạn sẽ được cung ứng toàn bộ dịch vụ từ A - Z. Nói cách khác, doanh nghiệp không cần phải lên bản vẽ, làm mẫu hay thiết kế bao bì… bởi đơn vị gia công sẽ thực hiện toàn bộ cho bạn. Hình thức này còn bao hàm cả việc hỗ trợ các giấy tờ pháp lý cơ bản để tung sản phẩm ra thị trường.

Khi phải lựa chọn một thị trường bên ngoài Việt Nam như Thái Lan thì doanh nghiệp của bạn nên thực hiện theo hình thức ODM.

Lúc này bạn có thể giao toàn bộ quy trình cho đơn vị cung ứng dịch vụ và chờ đợi thành phẩm cuối cùng. Không chỉ tiết kiệm được thời gian mà các quy trình cũng được thực hiện đảm bảo hơn.

Phát triển công thức


Gia công mỹ phẩm theo dây chuyền hiện đại, tiên tiến, tất cả các khâu đều được tuyển chọn và kiểm tra nghiêm ngặt nhất.

Dựa theo những trao đổi với khách hơn, đơn vị gia công sẽ lên công thức với các thành phần và nguyên liệu phù hợp. Sản phẩm mẫu sẽ được đưa ra cho bạn kiểm nghiệm và dùng thử cho đến khi đạt được tiêu chí mà doanh nghiệp đề ra.

Với máy móc và kinh nghiệm sản có, dịch vụ gia công, sản xuất mỹ phẩm tại Thái Lan trọn gói của chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như quá trình nghiên cứu. Nhờ đó mà khách hàng nhanh chóng nhận được kết quả mẫu như mong muốn.

Tư vấn, thiết kế bao bì


Sản phẩm gia công đảm bảo chất lượng, an toàn với bao bì được thiết kế đẹp mắt.

Với các sản phẩm làm đẹp như mỹ phẩm thì việc có được một vẻ ngoài bắt mắt chính là thành công thu hút sự chú ý từ khách hàng. Vì vậy khâu thiết kế bao bì sao cho ấn tượng nhất bạn cũng không thể bỏ qua. 

Chúng tôi sở hữu đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, nắm rõ được các ưu điểm và luôn biết cách nâng tầm sản phẩm của bạn lên. Nhờ đó mà khi lên kệ, sản phẩm của bạn nhất định có thể chiếm được cảm tình và trở thành thương hiệu được nhận diện cao từ khách hàng.

Các thủ tục pháp lý vững chắc

Tất tần tật các loại giấy phép kể từ khi bắt đầu gia công cho đến khi công bố sản phẩm ra thị trường đều được Chatuchak.vn đảm bảo thực hiện theo đúng quy định. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về các quy trình kiểm nghiệm và đảm bảo được chất lượng cho đến khi xuất xưởng. 

Những chứng nhận quan trọng đều được đơn vị cung ứng dịch vụ của chúng tôi thực hiện. Điều này cũng giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng xuất khẩu sản phẩm sang thị trường các quốc gia khác nhau.

Truyền thông và quảng cáo

Lựa chọn trải nghiệm dịch vụ gia công ODM, bạn còn nhận được các gói hỗ trợ về truyền thông và quảng cáo. Các phương án Marketing tốt nhất sẽ được đưa ra bao gồm Lên kế hoạch nội dung; Phát triển các kịch bản TVC, kịch bản video viral, ý tưởng cho các chiến dịch quảng cáo; Cung cấp hình ảnh, video trong quá trình sản xuất; Hỗ trợ thuê KOLs và Influencer… 

Chúng tôi luôn đảm bảo về sự phù hợp đối với chi phí, đối tượng khách hàng và thị trường kinh doanh mà doanh nghiệp đang hướng đến. Qua đó chúng tôi sẽ giúp bạn tiếp cận nhanh nhất với tệp người tiêu dùng và đem lại doanh thu khả quan cho doanh nghiệp ngay ngày đầu mở bán sản phẩm.

Quy trình thực hiện dịch vụ gia công, sản xuất mỹ phẩm tại Thái Lan trọn gói


Thực hiện theo đúng trình tự các bước, tư vấn và tìm hiểu rõ tiêu chí của khách hàng trước khi đưa ra mẫu thử phù hợp.

Quy trình tiếp nhận và triển khai dịch vụ gia công với một doanh nghiệp sẽ được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhận yêu cầu về sản phẩm gia công và sản xuất từ khách hàng.

  • Bước 2: Tư vấn chuyên sâu vào từng chi tiết.

  • Bước 3: Điều chế mẫu thử phù hợp với mong muốn và tiêu chí mà khách hàng đưa ra.

  • Bước 4: Quá trình test mẫu và chờ đợi kết quả, cảm nhận về công dụng.

  • Bước 5: Chốt sản phẩm, báo giá và lựa chọn hình thức gia công là OEM hay ODM.

  • Bước 6: Ký hợp đồng.

  • Bước 7: Triển khai sản xuất theo lô đặt hàng từ khách hàng.

  • Bước 8: Công bố sản phẩm.

  • Bước 9: Chốt bao bì, thiết kế theo mong muốn từ khách hàng.

  • Bước 10: Sản xuất hàng loạt, đóng gói và bàn giao sản phẩm cho doanh nghiệp.

Với quy trình cụ thể 10 bước như vậy, chúng tôi luôn đảm bảo có thể bàn giao sản phẩm cho bạn đúng hạn với chất lượng tốt nhất.

Cam kết sử dụng 100% nguyên liệu đạt chuẩn và quy trình, dây chuyền sản xuất hiện đại nhất nhằm hoàn thành dịch vụ trong thời gian sớm nhất mà vẫn duy trì được sự tối ưu của sản phẩm.

Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ gia công, sản xuất mỹ phẩm tại Thái Lan trọn gói

Những ưu điểm lớn nhất khi bạn lựa chọn dịch vụ gia công và sản xuất mỹ phẩm từ Chatuchak.vn chính là:

Linh hoạt và đa dạng hơn

Chúng tôi nắm rõ được thị trường tại Thái Lan và kể cả Việt Nam. Các sản phẩm làm đẹp bao gồm mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da, tóc hay cả trang điểm đều được chúng tôi đáp ứng một cách nhanh chóng nhất. Nhờ vậy mà đơn vị có thể đưa ra nhiều phương án lựa chọn với các mức giá khác nhau. Bạn linh hoạt hơn khi đưa ra quyết định cho doanh nghiệp của mình.

Đặc biệt hơn, gia công mỹ phẩm tại Thái Lan độc quyền có thể giúp bạn nhanh chóng khẳng định được thương hiệu và gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường. Sản phẩm của bạn nhanh chóng được biết đến, chúng trở nên nổi bật so với các dòng mỹ phẩm đại trà khác.

Tối ưu hóa thời gian và chi phí


Sử dụng trọn gói dịch vụ gia công, sản xuất mỹ phẩm tại Thái Lan với mức giá ưu đãi nhất, tiết kiệm tối đa thời gian.

Đơn vị cung cấp dịch vụ gia công như chúng tôi luôn có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này. Vì vậy việc bắt tay vào việc sẽ trở nên nhanh chóng hơn với quy trình đã được định sẵn. Bạn tiết kiệm được nhiều thời gian so với tự mình tìm hiểu và thực hiện.

Hơn thế các dịch vụ trọn gói luôn có mức giá vô cùng ưu đãi. Khách hàng còn nhận thêm các chương trình chiết khấu với tỷ lệ vô cùng bất ngờ. Như vậy bạn có thể tối ưu hóa chi phí và gia tăng lợi nhuận hiệu quả nhất.

Dịch vụ đáng tin cậy

Với nhiều năm kinh nghiệm của mình, chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu và nhận được sự tin tưởng từ người dùng. Các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp chưa từng xảy ra sai sót. Từ việc tuyển chọn nguyên liệu cho đến các khâu gia công, sản xuất đều được giám sát cẩn thận để luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm khi xuất xưởng đạt 10 điểm trọn vẹn.

Bên cạnh đó, hàng loạt giấy chứng nhận về đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm, đủ điều kiện an toàn thực phẩm hay giấy chứng nhận thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm CGMP là cơ sở tốt nhất khẳng định uy tín của chúng tôi.

Luôn cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, doanh nghiệp của chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình khởi nghiệp đầy khó khăn. Sử dụng dịch vụ trọn gói của chúng tôi, bạn sẽ thấy vô cùng hài lòng về chất lượng. Những sản phẩm độc quyền luôn mang lại sự khác biệt.

Tổng kết

Giảm bớt gánh nặng, san sẻ nỗi lo cùng bạn với dịch vụ gia công, sản xuất mỹ phẩm tại Thái Lan trọn gói. Chatuchak.vn cam kết dành cho bạn sự ưu đãi lớn nhất với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Quy trình hiện đại, nguyên liệu an toàn và đạt chuẩn… tất cả đều được chúng tôi thực hiện hoàn hảo.

Đừng bao giờ bỏ lỡ những điều tuyệt vời mà chúng tôi mang lại.