Vật phong thủy dùng để trang trí trong ngôi nhà của chúng ta không chỉ có ý nghĩa trang trí mà còn có tác dụng trong hút tài lộc, sức khỏe và may mắn cho gia chủ. 

Chính vì vậy, trên thị trường hiện nay các đồ vật này được bán rất nhiều với số lượt mua khủng. Bởi mọi người ý thức được tầm quan trọng của nó trong phong thủy của gia đình mình.

1/ Miếng dán linh phù điện thoại mang đến tài lộc cho gia chủ

Không chỉ trang trí phong thủy cho gia đình miếng dán linh phù còn được nhiều khách hàng lựa chọn trang trí điện thoại là vật phẩm phong thủy thu hút tài lộc.

Thành phần trong miếng dán linh phù điện thoại

Không chỉ có tác dụng trang trí giúp điện thoại của bạn đẹp và chất lượng hơn miếng dán linh phù còn có tác dụng như một vật phong thủy.

Được sản xuất bởi các chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền, độ bám dính lâu dài trên bề mặt điện thoại của bạn.

Lớp keo dính được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại nên không chỉ có độ dính cao mà sau khi bóc ra không để lại các vết bẩn trên lưng điện thoại.

Hình vẽ trên linh phù cũng góp phần trang trí và hút tài lộc cho người dùng nên lượt mua rất cao.

Miếng dán linh phù điện thoại có tốt không?

Sản phẩm này đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của khách hàng sau khi đã sử dụng.

Ưu điểm

Như đã nói ở trên sản phẩm này được sử dụng như một vật phẩm trang trí cho điện thoại. Nó có khả năng thay thế các loại ốp điện thoại khác mà lại có giá thành rẻ nên nhận được sự yêu thích của người mua.

Ngoài ra nó còn có khả năng rất tốt khi đóng vai trò là một vật phong thủy. Nhiều khách hàng đánh giá nó có tác dụng rất lớn trong việc giúp cho người dùng vượng tài lộc, thu hút tiền tài và sự may mắn.

Nhược điểm

Tuy nói đây là sản phẩm tốt cho gia chủ nhưng điều này rất khó để kiểm chứng nên có rất nhiều khách hàng vẫn khá phân vân có nên đặt mua hay là không.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua sản phẩm tương tự qua đường link: https://chatuchak.vn/la-bo-de-dat-ma-vang-thai-lan-hinh-phat 

Miếng dán linh phù điện thoại bán giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sản phẩm này hiện nay được bán rất nhiều trên các diễn đàn thương mại điện tử rất nhiều. Giá cho mỗi miếng dán linh phù được bán 10.000đ cho một miếng.

2/ Mèo thần tài may mắn Maneki Neko

Chắc có lẽ mèo thần tài không còn quá xa lạ đối với các gia đình nước ta hiện nay. Nó chính là vật phong thủy may mắn cho rất nhiều người.

Thành phần trong mèo thần tài Maneki Neko

Mèo thần tài là vật phong thủy đã quá quen thuộc với mọi gia đình tại nước ta hiện nay. Mỗi gia đình hầu như đều sắm cho mình một con với mong muốn mang đến những điều tốt lành.

Được làm từ chất liệu gốm hoặc nhựa tổng hợp có chất lượng cao nên vật này có tuổi thọ khi sử dụng khá dài. Thao tác vẫy tay của mèo cũng mang đến những ý nghĩa vô cùng to lớn cho gia chủ.

Bạn có thể sử dụng pin hoặc là điện để kích hoạt sản phẩm. Nhưng cũng cần lưu ý rằng không nên sử dụng cùng lúc cả hai. Bởi điều này sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt đến vật phẩm.

Mèo thần tài Maneki Neko có tốt không?

Như chúng ta đã biết thì sản phẩm này mang đến cho gia chủ rất nhiều may mắn. Vậy theo bạn nó có khuyết điểm nào hay là không?

Ưu điểm

Được sản xuất từ các loại chất liệu tốt nên nó có độ bền khá cao. Nếu như bạn sử dụng cẩn thận theo hướng dẫn của nhà sản xuất thì tuổi thọ của nó có thể lên đến mấy năm liền.

Ngoài ra thiết kế dễ nhìn cũng thu hút được rất nhiều khách hàng nên số lượt mua rất cao.


Một ưu điểm tốt nhất của mèo thần tài chắc có lẽ chính là ý nghĩa to lớn trong phong thủy mà nó mang lại. Mua linh vật phong thủy này để trưng bày trong nhà có tác dụng rất lớn trong việc thu hút tài lộc và mang đến vận may cho gia chủ.

Nhược điểm

Cho đến hiện tại vẫn chưa có đánh giá nào không tích cực về chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, giá bán của nó khá cao nên khách hàng còn khá lấn cấn khi mua. Còn tác dụng thu hút may mắn hay tài lộc của nó bạn cần thử mới cảm nhận được.

Mèo thần tài Maneki Neko mua giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Nếu bạn muốn được sử dụng vật phẩm này thì có thể truy cập tại các trang bán hàng trực tuyến như Shopee hay Lazada. Nó được bán với mức giá chỉ từ 600.000đ cho một sản phẩm.

3/ Bộ tượng tứ tiểu hòa thượng Tứ Không mang đến may mắn cho gia chủ

Một trong các vật phẩm hay được khách hàng sử dụng để đặt trên ô tô không thể không nhắc đến bộ tượng tứ tiểu hòa thượng Tứ Không.

Thành phần trong bộ tiểu Tứ Không

Như chúng ta có thể thấy thành phần chủ yếu để làm nên bộ tượng này đó chính là gốm. Không chỉ mang lại chất lượng cao cho sản phẩm mà nó còn giúp cho không gian xe của bạn trở nên sang trọng hơn nhiều.

Đây cũng được xem là vật phong thủy mang đến nhiều tài lộc và bình an cho gia chủ. Chính vì có nhiều tác dụng như vậy nên nó có lượt mua khá cao và nhận được sự yêu thích của khách hàng.

Bộ tượng tiểu Tứ Không có tốt không?

Mỗi đồ vật đều có trong mình những ưu và nhược điểm riêng và bộ tượng Tứ Không cũng như vậy.

Ưu điểm

Sản phẩm này không chỉ giúp cho không gian xe hay nhà bạn trở nên sang trọng, ấm áp mà còn có tác dụng rất lớn trong duy trì phong thủy của gia đình.

Lấy cảm hứng từ các chân lý do Khổng Tử giảng dạy nên nó có ý nghĩa rất tốt, mang đến cho người sử dụng sự đại cát, đại lợi. Và mang đến cho người dùng những điều tốt lành và may mắn nhất.

Nhược điểm

Tuy có nhiều ưu điểm nổi bật nhưng sản phẩm này vẫn nhận được một số đánh giá tiêu cực từ khách hàng. Trong đó có nhiều người phản ánh về tình hình tượng hay bị tróc màu sơn và không quá bền. Không chỉ vậy giá của nó còn được nhận xét là khá cao. 

Bộ tượng tiểu Tứ Không mua giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Nếu bạn muốn sắm cho gia đình mình thì hãy nhanh chóng truy cập vào các ứng dụng bán hàng trực tuyến như Shopee hay Lazada để có thể đặt mua.

Hiện nay, vật phong thủy này đang được bán với mức giá 40.000đ cho một con. Nếu mua cả bộ 4 con thì số tiền này sẽ được nhân lên với số lượng.

4/ Chuông gió ống đồng mang đến phong thủy tốt cho nhà bạn

Chuông gió là một trong những đồ vật trang trí không thể nào thiếu sót trong gia đình của bạn. Hơn nữa nó còn có tác dụng rất lớn trong việc làm vật phẩm phong thủy cho sức khỏe.

Thành phần trong chuông gió ống đồng

Khác với những loại chuông gió được làm từ vỏ ốc, trúc còn lại thì nguyên liệu chủ yếu để sản xuất ra loại chuông gió này chính là đồng. Chỉ tìm hiểu đến đây thôi chúng ta đã có thể thấy được sự đặc biệt của nó.


Không chỉ vậy thiết kế của nó còn rất đặc biệt nên tạo ra được cảm giác thoải mái của cho người dùng hiện. Nó có kiểu dáng cực kỳ thanh thoát và đơn giản nhưng không làm mất đi được chức năng vốn có của mình.

Chuông gió ống đồng có tốt không?

Cũng như các sản phẩm khác trên thị trường loại chuông gió này cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng.

Ưu điểm

Được sản xuất từ nguyên liệu bằng đồng nên độ bền của sản phẩm này là điều rất được các khách hàng yêu thích. Nó không bao giờ xảy ra các hiện tượng như rỉ, sét dù có bị treo ngoài trời trong thời gian dài.

Thiết kế đẹp và sang trọng giúp cho không gian nhà bạn trở nên đẹp đẽ và ấm áp hơn. Mỗi một chi tiết đều được nhà sản xuất chú tâm nên mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Nhược điểm

Tuy làm từ chất liệu bằng đồng nên có tuổi thọ cao nhưng một khuyết điểm cần cải thiện của sản phẩm này đó chính là dây để nối các chi tiết lại với nhau. Nó khá mỏng nên trong quá trình sử dụng và di chuyển bạn cần phải chú ý thật nhẹ tay.

Chuông gió ống đồng mua giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Nếu bạn muốn sắm sản phẩm này để trang trí cho ngôi nhà của mình, hay đơn giản cảm thấy yêu thích nó thì hãy nhanh tay đặt hàng trên các ứng dụng mua hàng trực tuyến như Shopee và Lazada.

Hiện nay giá của chuông gió ống đồng là 79.000đ cho một sản phẩm.

5/ Bình hoa gốm hút tài lộc cho ngôi nhà của bạn

Bình hoa cũng được xem là một vật phong thủy rất được các gia đình yêu thích. Bởi nó không chỉ có tác dụng trong việc trang trí mà còn có ý nghĩa rất lớn trong phong thủy.

Thành phần trong bình hoa gốm

Như tên gọi của nó thì chúng ta có thể thấy rằng thành phần chủ yếu để làm nên sản phẩm này đó chính là gốm. Như đã biết thì đây là sản phẩm có chất liệu và quy trình chế tác công phu nhất.

Được nung trong nhiệt độ nhất định và trang trí các loại hoa văn trong các vật phẩm phong thủy cho sức khỏe nên nó nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng. Đặc biệt là những ai có sự am hiểu nhất định về văn hóa và phong thủy.

Bình hoa gốm có tốt không?

Mỗi một sản phẩm đều có điểm mạnh và điểm yếu của mình nên khi mua hàng mọi người nên có sự cân nhắc.

Ưu điểm

Sản phẩm này có rất nhiều tác dụng cho không gian sống của bạn. Không chỉ được dùng để cắm hoa bạn còn có thể dùng một mình nó để trang trí.

Không chỉ vậy nó còn có tác dụng trong việc tạo nên phong thủy tốt cho ngôi nhà của bạn. Chỉ cần có sự hiểu biết để sắp xếp đúng nó sẽ giúp cho ngôi nhà và gia chủ có sức khỏe tốt hơn và gặp nhiều may mắn hơn.

Nhược điểm

Sản phẩm này được nhận xét là có giá cả khá cao so với chất lượng mà nó mang lại cho người sử dụng.

Bình hoa gốm mua giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Sản phẩm này được bán rất nhiều trên các cửa hàng bán hàng trực tuyến như Shopee hay Lazada với mức giá lên đến 350.000đ cho một sản phẩm.

6/ Bộ mèo thần tài mini thu hút tài lộc cho bạn

Lại thêm một sản phẩm nữa liên quan đến vật phong thủy mà bạn có thể sắm cho gia đình của mình.

Thành phần trong bộ mèo thần tài mini

Vì đây là mèo thần tài theo phiên bản mini nên bạn có thể xem nó như là một vật phong thủy để bàn làm việc. Cũng như các phiên bản khác loại này cũng được làm từ chất liệu gốm khá cao cấp. 


Thiết kế của nó mang lại rất nhiều ý nghĩa cho gia chủ. Cũng như mang lại rất nhiều may mắn cho những người sở hữu chúng.

Bộ mèo thần tài mini có tốt không?

Sản phẩm này cũng nhận được rất nhiều đánh giá nhận xét đến từ các khách hàng đã qua sử dụng.

Ưu điểm

Như đã nói sản phẩm này sẽ giúp cho không gian nhà bạn, bàn làm việc hay bất cứ nơi nào cảm giác vui mắt, ấm cúng và thú vị. Không chỉ vậy nó còn có thể giúp ích rất lớn cho gia đình của bạn.

Những ý nghĩa về phong thủy cả sản phẩm này chúng tôi mong muốn nhận được những sự chia sẻ và tư vấn của quý khách hàng.

Nhược điểm

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng sản phẩm này vẫn tồn tại một khuyết điểm nhỏ đó chính là diện tích của nó khá nhỏ. Trong các không gian quá lớn nó không thể phát huy tác dụng trang trí của mình.

Bộ mèo thần tài mini mua giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay sản phẩm này đang được bán rất nhiều trên các cửa hàng ứng dụng trực tuyến như Shopee. Nó được bán với mức giá 85.000đ cho một bộ sản phẩm có 5 con mèo mini.

7/ Chuỗi hạt đeo tay may mắn cho người dùng

Một trong những vật phong thủy mà người ta vẫn hay dùng cho chính mình đó là chuỗi hạt đeo tay may mắn.

Thành phần trong chuỗi hạt đeo tay

Theo thông tin được biết thì vòng tay này được làm từ gỗ mân vô vùng cao cấp. Được chế tác công phu nên đã mang đến cho người dùng những chuỗi hạt tinh tế và thẩm mỹ cao.

Những chi tiết và hoa văn trên vòng tay cũng được chú ý cho dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhất. Nó còn được xem là vật phẩm phong thủy đeo trên người để mang lại sự may mắn cho người đó.

Chuỗi hạt đeo tay có tốt không?

Sản phẩm này cũng nhận được rất nhiều đánh giá của khách hàng sau khi đã trải nghiệm qua.

Ưu điểm

Một ưu điểm chúng ta có thể thấy rõ ràng mà sản phẩm này mang lại đó chính là làm trang sức. Với màu sắc sang trọng và thiết kế tỉ mỉ thì nó góp phần làm cho đôi tay của bạn trở nên đẹp và thu hút người nhìn hơn.

Không chỉ có vậy, nó còn có ý nghĩa rất lớn trong phong thủy. Mang đến cho người sử dụng sự may mắn, hanh thông và thuận lợi trong mọi công việc của mình.

Nhược điểm

Nhược điểm duy nhất của sản phẩm này đó chính là nếu sử dụng lâu ngày, bị ngấm nước thì sẽ tạo ra mùi hương khá khó chịu cho người dùng.

Chuỗi hạt đeo tay mua giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Nếu bạn cảm thấy vừa ý với sản phẩm này thì có thể mua nó tại các cửa hàng chính hãng hoặc trên các ứng dụng công nghệ trực tuyến như Shopee hay Lazada. 

Hiện nay nó đang được bán với mức giá từ 20.000đ cho một sản phẩm.

8/ Chuỗi vòng đeo tay đàn hương phong thủy

Một sản phẩm khác cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng đó chính là vòng đeo tay đàn hương.

Thành phần trong vòng đeo tay đàn hương

Như chính tên gọi của nó thì thành phần chủ yếu trong vòng đeo tay này đó chính là đàn hương. Đây được xem là loại gỗ khá quý hiếm và được sử dụng nhiều trong các thiết kế vòng phong thủy.


Kết hợp với các chi tiết được thiết kế đặc sắc đã mang lại cho người dùng một sản phẩm cực chất lượng.

Vòng đeo tay đàn hương có tốt không?

Sản phẩm này đã nhận được rất nhiều nhận xét tích cực cũng như những đóng góp từ khách hàng.

Ưu điểm

Như đã phân tích ở trên thì các chuỗi vòng này có tác dụng đầu tiên chính là làm trang sức đeo tay cho người sử dụng. Nó giúp các bạn trở nên chỉnh chu và thu hút cái nhìn của người đối diện hơn.

Nhược điểm

Cho đến hiện tại chúng tôi vẫn chưa nhận được những ý kiến tiêu cực nào từ phía khách hàng nên các bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Vòng đeo tay đàn hương mua giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Bạn có thể mua được sản phẩm này tại các cửa hàng mua bán trực tuyến như Shopee và Lazada. Nó đang được bán với mức giá khá rẻ là 8000đ cho một sản phẩm.

9/ Vòng đeo tay nhiều lớp thu hút tài lộc

Một sản phẩm nữa được lựa chọn để làm vật phong thủy cho rất nhiều khách hàng.

Thành phần trong vòng đeo tay nhiều lớp

Sản phẩm này được làm từ một thành phần khá xịn sò đó chính là đá phản quang. Nó mang lại hiệu ứng cực kỳ tuyệt vời cho sản phẩm này.

Ngoài ra với việc được thiết kế khá công phu nên giúp cho bề ngoài của nó càng đặc biệt.

Vòng đeo tay nhiều lớp có tốt không?

Cũng như các vật phong thủy khác sản phẩm này cũng nhận được rất nhiều ý kiến nhận xét của khách hàng sau khi sử dụng.

Ưu điểm

Sản phẩm này có tác dụng rất lớn trong vai trò trở thành phụ kiện giúp cho người dùng trở nên tự tin hơn nhiều. Với thiết kế ấn tượng của mình nó giúp cho bạn dễ dàng thu hút ánh nhìn của người xung quanh.

Nhược điểm

Nhược điểm duy nhất của sản phẩm này đó chính là khi sử dụng trong một thời gian dài sẽ gây ra mùi hôi khó chịu.

Vòng đeo tay nhiều lớp mua giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Nếu bạn cảm thấy yêu thích sản phẩm này thì có thể tìm mua trên các ứng dụng mua bán trực tuyến như Shopee hay Lazada. Nó đang được mở bán với mức giá 50.000đ một sản phẩm.

10/ Vòng tay tỳ hưu thu hút tài lộc

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách này đó chính là vòng tay tỳ hưu có tác dụng rất lớn trong phong thủy.

Thành phần trong vòng tay tỳ hưu

Để tạo nên được một chiếc vòng tay chất lượng cao nhà sản xuất đã dùng đến những chất liệu khá cao cấp. Trong đó có sử dụng tỳ hưu là một loại đá cực kỳ có duyên với phong thủy.


Thiết kế tinh tế cũng góp phần mang đến điểm khác biệt cho sản phẩm này. Do đó lượt mua hàng cũng rất ấn tượng.

Vòng tay tỳ hưu có tốt không?

Sản phẩm này được rất nhiều khách hàng hiện nay yêu thích bởi những ưu điểm nổi bật của nó.

Ưu điểm

Sản phẩm này có tác dụng rất lớn khi làm phụ kiện để trang trí cho khách hàng. Không chỉ vậy nó cũng góp phần mang đến nhiều may mắn cho người sử dụng.

Giá bán khá phải chăng nên nhận được sự yêu thích của người mua hàng.

Nhược điểm

Cho đến bây giờ vẫn chưa có các đánh giá tiêu cực về vòng tay tỳ hưu này.

Vòng tay tỳ hưu mua giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Nếu bạn yêu thích thì có thể mua sản phẩm này tại các cửa hàng bán trực tuyến như Shopee hoặc Lazada với mức giá chỉ từ 20.000đ một chiếc.

Tổng kết

Trên đây là danh sách những vật phong thủy mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng các bạn sẽ lựa chọn cho mình được một vật phẩm phù hợp với bản thân và gia đình

  • Đăng ký làm cộng tác viên bán các sản phẩm tại website/ứng dụng Chatuchak với vốn 0đ: Tìm hiểu thêm
  • Nhóm Zalo hỗ trợ: Tham gia