Có lẽ có rất nhiều người ấn tượng với ẩm thực Thái Lan mỗi khi đặt chân đến xứ sở chùa vàng, thậm chí còn có rất nhiều người mê đắm cái hương vị độc lạ này. Nhưng khi trở lại Việt Nam thì có rất nhiều người thèm hương vị này nhưng lại không tìm được những thứ hương vị đặc biệt này. Nhiều người muốn làm lại, nấu lại các món Thái thơm ngon ấy nhưng không làm được. Có lẽ vì họ không tìm được những loại gia vị để nấu món Thái chính gốc nên không cách nào làm được hương vị đặc trưng ấy. Vậy thì có thể mua loại gia vị nấu các món Thái này ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh ?


Món TomYum đặc trưng của Thái Lan

Địa chỉ mua các loại gia vị để nấu món Thái uy tín ở Hồ Chí Minh

Tại Việt Nam, chúng ta không khó để có thể tìm ra được các loại gia vị nấu món Thái ở các tiệm tạp hóa hoặc các siêu thị nhưng khổ nổi cái là các loại gia vị này toàn do người Việt Nam mình sản xuất nên dù có làm thế nào thì khi nấu lên các món Thái với các loại gia vị này thì cũng có cái gì đó không giống được hương vị đặc trưng của món ăn bản địa. Có lẽ đã có khá nhiều người đam mê nấu nướng đã từng thất vọng khi thử làm các món Thái này vì cũng có kha khá người đến mua các loại gia vị nấu món Thái ở Chatuchak và kể rằng họ tìm mãi mà chẳng thấy những gia vị Thái chính hãng và rồi phải mua các loại gia vị thay thế ở Việt Nam. Nấu thì vấn ra đấy nhưng cuối cùng thì ăn chẳng ra cái chất của món bản địa.

Với người Việt đi Thái Lan du lịch thì hầu như mọi người sẽ thử 10 món đặc trưng của Thái như: Pad Thái, gỏi đu đủ (Som Tum Thái), Tom Yum, cà ri xanh đỏ, lẩu Thái siêu cay, xôi xoài, dừa nướng, bánh dừa (Khanom krok). Nhưng ấn tượng nhất và muốn làm nhất có lẽ là các món như Tom Yum, cà ri Thái, lẩu Thái nhưng nấu chẳng ra. Nguyên nhân chính của thất bại ấy là tìm không ra những gia vị đặt biệt để nấu các món này. Các bạn không biết phải mua như thế nào, mua ở đâu ?


Đó là do các bạn không biết thôi chứ Chatuchak.Vn đã bán các loại gia vị này vài năm nay rồi chỉ là không nhiều người biết đến thôi. Hiện nay chỉ có 1 số nhà hàng món Thái hay các quán ăn món Thái lớn Hồ Chí Minh là biết đến bên mình và tìm đến để mua thôi. 

Các bạn có thể mua các loại gia vị này tại website: https://chatuchak.vn hoặc đến địa chỉ 220/60 Âu Cơ, phương 9, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Các loại gia vị nấu món Thái bán tại Chatuchak.Vn

Hiện Chatuchak.Vn đã nhập khẩu các loại gia vị đặc biệt này như: gia vị nấu lẩu thái, tomyum, cà ri xanh, cà ri vàng, cà ri đỏ, các loại tương ớt Thái, nước mắm ớt, tương cà, mắm ruốc Thái Lan,...

Các loại gia vị nấu Tom Yum Thái Lan tại Chatuchak

Ở cửa hàng Chatuchak.Vn hiện nay có các loại gia vị nấu TomYum Thái đúng vị Thái Lan như dầu sa tế ớt nấu lẩu Thái Maepranom Chili in Oil For Tom Yum, sốt lẩu Thái Maepranom Tom Yum Paste, gia vị nấu lẩu Thái Thai Tom Yum Nang Fah Tue Kung Brand, sốt ớt Maepranom Thai Chili Paste.


Dầu sa tế ớt nấu lẩu Thái Maepranom Chili in Oil For Tom Yum Thái Lan


Sốt lẩu Thái Maepranom Tom Yum Paste Thái Lan


Sốt ớt Maepranom Thai Chili Paste Thái Lan


Gia vị nấu lẩu Thái Thai Tom Yum Thái Lan

Đây là các loại gia vị dùng để nấu món Tom Yum đầy ấn tượng của Thái Lan. Bạn chỉ cần dùng 1 trong các loại sốt TomYum này để nấu món ăn thơm ngon này là sẽ ra 1 món Tom Yum chuẩn vị mà bạn đã từng thưởng thức ở Thái Lan.

Các loại gia vị cà ri Thái Lan tại Chatuchak

Ở Chatuchak.Vn có các loại gia vị cà ri xanh, vàng và đỏ chuẩn vị Thái Lan thuộc thương hiệu Maepranom Brand của Thái Lan với 2 dạng hộp 380g và gói 50g. Loại gia vị cà ri này bạn có thể dùng để nấu các món như cà ri, hải sản, thịt bò,... vô cùng thơm ngon và độc đáo chuẩn vị Thái Lan mà các loại cà ri Việt Nam không thể nào có được.

Gia vị nấu cà ri xanh Maepranom Green Curry Paste 380g Thái Lan
Gia vị nấu cà ri xanh Maepranom Green Curry Paste 50g Thái Lan

Các loại tương ớt, tương cà, sốt ớt Thái Lan

Ngoài các loại gia vị đặc biệt ở trên, Chatuchak.Vn còn phân phối các loại sốt ớt chua ngọt Maepranom, tương ớt, tương cà Thái Lan nhập khẩu đặt biệt mà bạn chỉ có thể thấy ở Thái Lan, dùng để ăn với các món Thái thì ngon không thể tả luôn.


Sốt ớt chua ngọt Maepranom Sweet Chilli Sauce Thái Lan


Tương cà ớt cay Maepranom Hot Mixed Chili And Tomato Sauce Thái Lan


Mắm ruốc chấm trái cây Takrai Namplawan Thái Lan

Bên cạnh đó, nếu như bạn muốn ăn chua với loại mắm ruốc huyền thoại trên các clip ăn chua trên facebook của Thái Lan thì bạn có thể mua mắm ruốc Takrai Thái Lan hoặc nếu bạn muốn dùng cá hộp nổi tiếng Thái Lan thì có thể mua ngay các loại cá thu, cá mòi Roza ngon đặc biệt.


Cá thu chiên sốt cay Roza Thái Lan

Các bạn có thể tham khảo các loại gia vị nấu các món Thái nhập khẩu chính hãng tại: https://chatuchak.vn/nguyen-lieu-nau-an.html

Bạn không thể nấu các món Thái chuẩn vị nếu không có những loại gia vị Thái chuẩn. Nên nếu bạn không thể tìm được các loại gia vị ấy ở các tiệm tạp hóa hay siêu thị ở gần bạn thì các bạn có thể đến của hàng Chatuchak.Vn để mua nhé. Chatuchak.Vn phân phối cả sỉ và lẻ các loại gia vị Thái Lan chính hãng với giá vô cùng hợp lý mà mỗi 1 hộp gia vị thì có thể dùng được rất nhiều lần nên giá cả không hề đắt đâu các bạn nhé !

  • Ngoài ra, nếu bạn muốn nhờ Chatuchak mua các loại gia vị khác tại Thái Lan có thể tham gia nhóm mua hộ hàng Thái của Chatuchak nhé!

Link tham gia: https://zalo.me/g/fetgjz379

Công ty TNHH Chatuchak Việt Nam

✔️Địa chỉ: 220/60 Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

✔️Email: info@chatuchak.vn

✔️Hotline: (028)39.778.928

✔️Hợp tác: 0888.222.227

✔️Hỗ trợ: 0934.364.997

✔️Thời gian làm việc: 9h - 20h