Bạn đang tìm kiếm nguồn thức ăn cho chó mèo uy tín? Bạn vẫn chưa tìm được nơi cung cấp hàng ưng ý và thực sự chất lượng? Các kênh mua bán thường giao hàng chậm hơn?

  • Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn các cách mua thức ăn, phụ kiện cho chó mèo, pet từ Thái Lan nhanh chóng nhất hiện nay trên Chatuchak.vn nhé!

Nhu cầu mua thức ăn, phụ kiện cho chó mèo, pet từ Thái Lan

Nhu cầu mua thức ăn cho chó mèo tại Việt Nam ngày càng tăng cao hơn.

Với các gia đình tại Việt Nam hiện nay, thú cưng trở thành người bạn, người thân của gia chủ. Họ yêu thương và chăm sóc chúng không khác gì người một nhà. Vì vậy mà các vấn đề xoay quanh việc ăn uống, sức khỏe và phụ kiện cho các pet cũng trở nên được quan tâm hơn.

Thú cưng sẽ có nhu cầu về dinh dưỡng trong từng độ tuổi khác nhau. Chó và mèo cũng có loại thức ăn riêng phù hợp với sự phát triển của chúng. Bạn cần tìm hiểu và lựa chọn đúng đắn để pet nhà bạn có được sự tăng trưởng và khỏe mạnh hơn.


Dù được quan tâm là thế nhưng thị trường này tại Việt Nam chưa thực sự phát triển mạnh. Chúng ta thường nhập khẩu thức ăn, vitamin hay phụ kiện cho thú cưng từ Thái Lan với chất lượng tối ưu hơn. Dù bạn mua sỉ hay lẻ thì các thương hiệu đến từ xứ Chùa Vàng vẫn được ưa chuộng hơn cả.

Nắm rõ được điều này, Chatuchak.vn sẽ cung cấp cho bạn các dịch vụ trực tuyến vô cùng ưu đãi để bạn có thể tiếp cận được nguồn cung hàng uy tín, chất lượng. Đơn vị của chúng tôi với nhiều hình thức hỗ trợ sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí hơn khi thực hiện mua sắm các sản phẩm. Theo dõi phần tiếp theo để có thêm nhiều thông tin hơn nhé!

Các cách mua thức ăn, phụ kiện cho chó mèo, pet từ Thái Lan

3 cách đơn giản nhất giúp bạn mua nhanh các sản phẩm thức ăn hay phụ kiện cho chó mèo uy tín.

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan mà vẫn chưa biết cách thức mua hàng an toàn nhất, hãy theo dõi 3 phương pháp được sử dụng phổ biến hiện nay nhé!

Mua trực tiếp từ Thái Lan

Bạn có thể đến trực tiếp quốc gia này để tìm kiếm nguồn cung ứng phù hợp. Việc có mặt ngay tại cửa hàng hay các công xưởng sẽ giúp bạn kiểm tra chính xác chất lượng sản phẩm, so sánh tốt hơn về giá và lựa chọn đúng mặt hàng mà mình mong muốn.

Khi đã thiết lập được quan hệ mua bán thân thiết sau nhiều lần mua hàng khác nhau, chúng ta có thể thay đổi sang phương thức gửi hàng và thanh toán trực tuyến. 

Cách mua thức ăn, phụ kiện cho chó mèo, pet từ Thái Lan trên sàn TMĐ

Mua hàng trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử hay website giúp bạn thoải mái lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất với mức giá ưu đãi hơn.

Các sàn giao dịch, thương mại điện tử hiện nay có thể chứa đựng tất cả những gì bạn cần. Bất kể bạn tìm kiếm dòng thức ăn nào, đến từ thương hiệu nổi tiếng ra sao, những kênh mua bán trực tuyến này đều có thể đáp ứng một cách nhanh chóng nhất.

Nhờ vào việc thiết lập các kho hàng ngay tại cảng mà người mua có thể nhận được sản phẩm trong thời gian sớm nhất. Điều này không chỉ giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn mà thời gian bảo quản hàng hóa cũng được tối ưu.

Những kênh mua bán được ưa chuộng bao gồm Shopee, Lazada, Tiki hay Tik Tok Shop. Ngoài ra website Chatuchak.vn cũng là một trong những địa chỉ order thức ăn hay phụ kiện pet từ Thái Lan uy tín nhất mà bạn có thể lựa chọn.

Giá cả công khai trên các website này cũng là ưu điểm giúp khách hàng thuận tiện khi so sánh. Thao tác thực hiện dễ dàng mà bất kỳ ai cũng có thể làm được.

Ủy quyền cho bên thứ ba tại Thái Lan

Tìm kiếm một đơn vị trung gian giúp bạn mua hàng và vận chuyển về Việt Nam. Phương thức này sẽ giúp khách hàng giản lượt các thao tác rất nhiều. Tuy nhiên nó chỉ phù hợp nếu bạn muốn nhập số lượng lớn để kinh doanh. Việc mua lẻ mà phải sử dụng dịch vụ này sẽ khiến giá thành bị đội lên khá nhiều.

Mỗi cách mua thức ăn, phụ kiện cho chó mèo, pet từ Thái Lan đều có ưu và nhược điểm riêng. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể phân tích chi tiết và đưa ra quyết định của mình.

Hướng dẫn cách mua thức ăn, phụ kiện cho chó mèo, pet từ Thái Lan

Chia sẻ các cách mua thức ăn, phụ kiện cho chó mèo, pet từ Thái Lan uy tín và dễ dàng thực hiện nhất. Truy cập vào trang web và lựa chọn nhé!

Ngay sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các cách mua thức ăn, phụ kiện cho chó mèo, pet từ Thái Lan trên website uy tín nhé!

  • Bước 1: Vào kênh Chatuchak.vn

  • Bước 2: Đăng ký trở thành thành viên.

  • Bước 3: Tìm kiếm tên sản phẩm mà bạn mong muốn bao gồm thức ăn cho chó, mèo hay các pet khác cùng phụ kiện trang trí.

  • Bước 4: Xác nhận đơn hàng, điền thông tin giao hàng và lựa chọn phương thức thanh toán.

  • Bước 5: Nhận hàng, kiểm tra và feedback về chất lượng của sản phẩm mà bạn nhận được.

Khi khách hàng muốn order các mặt hàng khác không có trong danh mục, bạn có thể để lại tin nhắn qua khung chatbox của chúng tôi. Sẽ có nhân viên liên hệ và nhận đơn cho bạn. Website đóng vai trò như người trung gian để cung cấp mọi mặt hàng có xuất sức từ Thái Lan về Việt Nam.

Các dòng sản phẩm dành cho chó mèo từ Thái Lan

Nhiều dòng sản phẩm cho chó mèo từ Thái Lan được ưa chuộng tại Việt Nam.

Việc chăm sóc thú cưng, đặc biệt là chó mèo được so sánh không khác gì bạn đang chăm một đứa trẻ. Chúng có nhiều giai đoạn phát triển khác nhau và nhu cầu về dinh dưỡng cũng khác. Vì vậy mà các sản phẩm dành cho thú cưng cũng trở nên đa dạng hơn. Trong số đó chúng ta có thể mua các nhóm chính cơ bản bao gồm:

Thức ăn: Thức ăn là sản phẩm quan trọng và được đặt mua nhiều nhất. Thức ăn cho chó, mèo và các loại vật khác nhau sẽ có các dòng riêng biệt. Ngoài ra thức ăn cũng chia làm nhiều loại bao gồm dạng rắn, dạng lỏng, hàng hạt hay snack…

Sữa: Ngoài thức ăn khô thì sữa dành riêng cho chó mèo cũng được ưa chuộng hơn. Chúng thường được dùng cho chó con hay mèo con mới sinh với hàm lượng các chất bên trong khác nhau.

Các loại phụ kiện, quần áo: Những chiếc áo nhỏ xinh, phụ kiện hay chuông đeo cổ dành cho chó mèo chính là những món đồ được quan tâm không kém. Những sản phẩm này tại Thái Lan có thiết kế ấn tượng, đẹp mắt và nhiều phong cách khác nhau giúp bạn biến hóa dễ dàng hơn cho các pet trong nhà.

Không chỉ có vậy mà những dòng mỹ phẩm, sữa tắm gội dành riêng cho chó mèo cũng được đặt mua với số lượng lớn từ Thái Lan. Khách hàng đặc biệt đánh giá cao các thương hiệu tại quốc gia này.

Một số thương hiệu thức ăn, phụ kiện cho chó mèo, pet từ Thái Lan chất lượng

Ngay sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn một vài các thương hiệu mà bạn có thể lựa chọn cho thú cưng của mình. Những thương hiệu này đều được đánh giá cao về chất lượng, phù hợp với nhiều giống chó mèo khác nhau.

Thức ăn cho chó mèo SmartHeart


SmartHeart là thương hiệu thức ăn cho chó mèo nổi tiếng của Thái Lan, một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Một trong những thương hiệu sản xuất thức ăn cho chó mèo nổi tiếng nhất tại Thái Lan chính là SmartHeart. Với các nghiên cứu chuyên sâu, SmartHeart đã ra mắt nhiều dòng sản phẩm khác nhau phù hợp với thú cưng trong từng độ tuổi. 

Các báo cáo dinh dưỡng cho thấy thức ăn của thương hiệu SmartHeart luôn đảm bảo an toàn và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của chó hoặc mèo, góp phần gia tăng sự hấp thụ trong cơ thể của chúng.

Thương hiệu số 1 Thái Lan C.P.Classic

Cái tên thứ hai mà chúng tôi muốn nhắc đến chính là thương hiệu C.P.Classic. Với đa dạng sản phẩm, hàm lượng dinh dưỡng đạt chuẩn và còn chú trọng hơn vào màu sắc, hương vị thì thức ăn của C.P.Classic luôn được các pet yêu thích. 


Không chỉ chó hay mèo mà C.P.Classic còn có nhiều sản phẩm phục vụ cho nhiều loài vật nuôi khác. Điều này đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của khách hàng.

Thức ăn cho chó mèo JerHigh

Các dòng sản phẩm nổi bật nhất của JerHigh chính là thức ăn dạng mềm, dạng hạt và các dòng bánh snack. Nhiều thành phần khác nhau được đưa vào sản phẩm nhằm kích thích cơn thèm ăn của các pet, thú cưng của bạn sẽ ăn ngon miệng hơn và phát triển toàn diện hơn với JerHigh.

Thương hiệu Thái Lan APro

Với thành phần lành tính, chiết xuất từ thiên nhiên như gạo tấm, ngô xay, các loại bột như bột sắn, bột mì, bột đậu nành, bột xương và thịt thì sản phẩm của APro phù hợp với các thú cưng trong nhiều giai đoạn khác nhau. 

Giàu chất dinh dưỡng, màu sắc lẫn hương vị đều vô cùng hấp dẫn, APro sẽ là sự lựa chọn số 1 với khách hàng. Nói không với chất bảo quản, những sản phẩm của APro luôn an toàn với mọi thú cưng.

Thức ăn cho chó mèo từ Thái Lan Whiskas

Thức ăn cho chó mèo đến từ hãng Whiskas chính là nguồn cung cấp dinh dưỡng tối ưu cho thú cưng của bạn. Lựa chọn ngay nhé!

Kích thích tối đa vị giác của các pet nhà bạn với Whiskas làm từ cá biển và sữa. Hàm lượng dinh dưỡng cao, không chứa các chất bảo quản nên sản phẩm của Whiskas luôn an toàn với thú cưng.


Không chỉ có các sản phẩm từ thương hiệu lớn mà Chatuchak.vn còn cung cấp cho bạn bất kỳ sản phẩm nào có xuất xứ từ Thái Lan mà khách hàng cần.

Ngoài thức ăn, bạn có thể tìm thấy các loại thuốc, vitamin, sữa tắm cho pet hay phụ kiện xinh xắn, đáng yêu trên website của chúng tôi. Truy cập và tìm kiếm ngay nhé!

Tổng kết

Các cách mua thức ăn, phụ kiện cho chó mèo, pet từ Thái Lan trên Chatuchak.vn đã khép lại bài viết của chúng tôi. Hy vọng bạn có thể chọn lựa được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với thú cưng nhà bạn nhé!