Cách mua trồng, hoa hay các loại hạt giống từ Thái Lan và gửi về Việt Nam

Nhu cầu mua hoa trồng hay hạt giống từ Thái Lan hiện nay là khá lớn. Tuy nhiên bạn vẫn chưa biết cách thực hiện sao cho an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất. Bài viết sau đây trên Chatuchak.vn sẽ hướng dẫn người mua hàng các cách mua trồng, hoa hay các loại hạt giống từ Thái Lan và gửi về Việt Nam tối ưu nhất nhé!

Nhu cầu mua hoa trồng và hạt giống từ Thái Lan

Nhu cầu mua hạt giống hay cây trồng từ Thái Lan là khá lớn.

Thái Lan là một trong những quốc gia có nền nông nghiệp phát triển trong khu vực. Tại đây có nhiều loại giống cây trồng mang lại năng suất cao cùng với nhiều loại hoa đẹp, hiếm có mà bạn không thể tìm thấy tại Việt Nam.

Những loài cây ăn quả như mận hay mãng cầu xiêm, các loại củ như cà chua, dưa leo, các loài hoa quý như phong lan, hoa sứ Thái hay hoa hồng… đều được người Việt Nam yêu thích.

Ngoài ra với điều kiện thiên nhiên gần như tương đồng thì cây trồng từ Thái Lan sẽ phát triển khá tốt tại Việt Nam. Đó cũng là lý do mà nguồn hàng tại đây trở thành sự lựa chọn hoàn hảo nhất với khách hàng.

Vì vậy mà các nhà vườn hay những người có thú vui trồng cây cảnh đặc biệt quan tâm đến các kênh order hạt giống hay cả cây trồng từ Thái Lan. Nhu cầu ngày càng lớn đòi hỏi bạn phải tìm được kênh cung ứng hay đơn vị cung cấp dịch vụ trung gian uy tín nhất.

Những đối tượng có nhu cầu nhập hạt giống từ Thái Lan

Chủ vườn, người kinh doanh hay người có sở thích trồng cây cảnh đều là những đối tượng có nhu cầu mua hạt giống từ Thái Lan.

Những đối tượng khách hàng nào thường xuyên tìm kiếm kênh order hạt giống từ Thái Lan và gửi về Việt Nam? Chúng tôi sẽ tổng hợp 2 nhóm khách hàng chính của dịch vụ này, đó là:

Chủ vườn: Bạn là người trồng cây và bạn đang muốn cải tạo khu vườn của mình bằng việc mang về những hạt giống mới.

Người kinh doanh: Bạn kinh doanh hạt giống sỉ. Bạn có nhu cầu nhập hàng số lượng lớn và phân phối lại với các đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ hơn ở trong nước.

Ngoài ra nhóm khách hàng mua lẻ cũng thường xuyên tìm kiếm các cách mua trồng, hoa hay các loại hạt giống từ Thái Lan và gửi về Việt Nam.

Những hạt giống từ Thái Lan được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Hoa sứ Thái Lan và nhiều giống cây hoa, cây rau, củ, quả khác tại xứ chùa Vàng đều được người Việt Nam yêu thích.

Dù là với mục đích gieo trồng, lai tạo hay kinh doanh sang tay thì các loại hạt giống sau cũng được khách hàng tại Việt Nam ưa chuộng nhất. Đó chính là:

Hạt giống rau, củ, quả

Các loại rau cải của Thái luôn được người tiêu dùng tại Việt Nam đánh giá cao khi chúng đều có màu xanh mướt mắt, lá lớn, dày và vị ngon ngọt. Cùng với đó cà chua Thái Lan là một trong những loại củ quả được yêu thích nhất khi chúng có sản lượng lớn, quả to hơn và màu sắc bắt mắt hơn.

Xoài, ớt, mãng cầu xiêm, đu đủ Thái, súp lơ, xà lách, cà chua trứng… chính là nhóm các loại rau, củ, quả được nhập hàng từ Thái Lan về nhiều nhất hiện nay.

Hạt giống hoa màu

Hoa phong lan, hoa hồng, hoa sứ Thái, bonsai… cùng với nhiều loài khác đều được khách hàng tại Việt Nam quan tâm. Bạn có thể lựa chọn cách thức mua hàng là nhập cả cây trồng hoặc mua hạt giống về tự gieo và chăm sóc.

Các cách mua trồng, hoa hay các loại hạt giống từ Thái Lan và gửi về Việt Nam

Bạn có thể mua các loại hạt giống từ Thái Lan bằng cách nào? Chúng ta sẽ xem thử hướng dẫn mua hàng chi tiết ngay sau đây nhé!

Bạn có những cách thức nào để mua được cây trồng hay hạt giống mà mình yêu thích từ Thái Lan? Chúng tôi sẽ mách cho bạn 3 phương thức order được sử dụng nhiều nhất hiện nay nhé!

Order hạt giống của Thái Lan qua các website trực tuyến

Trên các trang web trực tuyến chuyên hàng Thái như Chatuchak.vn, Shopee, Lazada… đều có các shop kinh doanh hạt giống Thái Lan dành cho bạn. 

Vì vậy người dùng nếu muốn mua hàng với số lượng nhỏ lẻ hơn, bạn có thể vào các kênh này và trực tiếp đặt hàng. Lúc này bạn không cần mất công vận chuyển mà sẽ có đơn vị phân phối hàng ngay tại nhà.

Ngoài ra bạn cũng có thể vào trực tiếp các web nội địa. Tuy nhiên trở ngại về ngôn ngữ có thể khiến bạn order nhầm các mặt hàng không như ý. Đây là lý do bạn nên cân nhắc khi truy cập vào các website này.

Mua hàng trực tiếp tại Thái Lan

Các khu chợ nổi tiếng tại Thái Lan luôn có nguồn hàng cung ứng dồi dào bạn cần.

Cách thức đơn giản nhất chính là sang Thái Lan và tìm đúng nguồn hàng bạn muốn mua. Các khu chợ nổi tiếng của Thái như Themes Flower Market, Klong Talad, Damnoen Saduak hay chợ Khlong Lat Mayom đều có rất nhiều các loại cây trồng, hoa và hạt giống mà bạn cần.

Việc tham quan trực tiếp giúp người mua dễ dàng hơn trong việc chọn lựa thực tế, so sánh, phân tích và đối chiếu giá cả. Nhờ vậy bạn sẽ dễ chọn đúng hơn so với việc order qua website.

Tuy nhiên chi phí của cách thức này khá cao. Một chuyến đi từ Việt Nam sang Thái Lan sẽ tiêu tốn của bạn một khoản. Điều này khiến nhiều người cân nhắc trước khi lựa chọn. Bạn chỉ nên dùng phương thức này nếu đã có nhu cầu đi du lịch từ trước. Chúng ta có thể kết hợp 2 trong 1 để tiết kiệm.

Order cây trồng, hoa hay các loại hạt giống qua đơn vị trung gian

Thông qua các dịch vụ mua hàng từ các công ty, bạn có thể dễ dàng mua được hạt giống, hoa hay cây trồng với mức giá ưu đãi nhất.

Nếu bạn có nhu cầu mua hàng với số lượng lớn và nhập hàng định kỳ dài hạn để kinh doanh ổn định, bạn nên nhờ đến một đơn vị trung gian cung ứng dịch vụ order cây trồng, hoa và các loại hạt giống từ Thái Lan về Việt Nam.

Những đơn vị hỗ trợ này sẽ cam kết thực hiện 100% các quy trình với mức giá được thỏa thuận trước. Họ cũng sẽ ký hợp đồng với bạn và đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời gian và chất lượng đạt chuẩn.

Với việc thông qua các công ty cung ứng dịch vụ, chúng ta không cần lo lắng về các thủ tục hải quan, pháp lý, nguồn hàng cũng trở nên phong phú và đa dạng hơn. 

Người mua hàng chỉ việc lên đơn và sẽ có đơn vị vận chuyển giao hàng ngay tại nhà của bạn. Chúng ta tiết kiệm được thời gian cũng như giản lượt mọi quy trình phức tạp nhất.

Các đơn vị này sẽ tư vấn cho người mua hàng chi tiết để bạn có thể cơ sở khi tham khảo và lựa chọn. Liên hệ ngay với công ty uy tín để nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất nhé!

Quy trình mua cây trồng, hoa hay các loại hạt giống từ Thái Lan và gửi về Việt Nam

Quy trình mua cây trồng hay hạt giống qua các đơn vị cung ứng dịch vụ vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Khách hàng có nhu cầu book các gói dịch vụ hỗ trợ mua hàng từ đơn vị trung gian sẽ trải qua quy trình đặt hàng cụ thể như sau:

  • Bước 1: Liên hệ với đơn vị uy tín mà bạn lựa chọn. Người mua hàng có thể truy cập vào website và để lại tin nhắn để được tư vấn chi tiết.

  • Bước 2: Cung cấp thông tin chi tiết về mặt hàng và số lượng bạn muốn đặt.

  • Bước 3: Công ty sẽ gửi hàng mẫu cho khách hàng.

  • Bước 4: Ngay khi hàng mẫu được thông qua, bạn sẽ tiến hành đặt cọc để mua hàng với số lượng lớn. Giá trị cọc tùy thuộc vào hợp đồng mà hai bên đã thỏa thuận.

  • Bước 5: Đơn vị trung gian tiến hàng đặt hàng, thanh toán, vận chuyển về Việt Nam.

  • Bước 6: Khách hàng kiểm tra hàng và thanh toán số tiền còn lại.

Mua cây trồng, hoa hay các loại hạt giống từ Thái Lan tại Chatuchak.vn

Chatuchak.vn là đơn vị cung ứng các mặt hàng có xuất xứ từ Thái Lan chất lượng nhất hiện nay. Website của chúng tôi cũng nhận order những hàng hóa riêng theo nhu cầu của từng khách hàng với số lượng và giá thành ưu đãi nhất.

Ngay khi bạn muốn mua cây trồng, hoa hay hạt giống từ Thái Lan, hãy truy cập vào trang web và thực hiện tìm kiếm hàng hóa bạn mong muốn. Bạn cũng có thể liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm chưa có trong chuyên mục chính thức. Chúng ta sẽ lên đơn và vận chuyển, gửi hàng về Việt Nam trong thời gian sớm nhất cho khách hàng.

Tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như đơn giản hóa mọi thao tác khi sử dụng dịch vụ tại đây. Kênh cam kết 100% sản phẩm đều đạt chuẩn chất lượng Thái Lan. Vì vậy bạn có thể yên tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ tại đây nhé!

Tổng kết

Các cách mua trồng, hoa hay các loại hạt giống từ Thái Lan và gửi về Việt Nam vừa được Chatuchak.vn giới thiệu chi tiết đến bạn. Còn bất kỳ thắc mắc nào về quy trình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ lưỡng hơn nhé!