Sức hút của một người thường bắt nguồn từ ngoại hình, khả năng ăn nói và tác phong của chính họ. Ngoại hình thật sự là điểm thu hút lôi cuốn nhất nhiều như bạn chưa có cơ hội để tiếp xúc nói chuyện. Ăn mặc đẹp thời trang, dáng người chuẩn chỉnh chính là sức hút, nhưng bạn có biết mùi hương cơ thể bạn cũng chính là sức hút mãnh liệt đến đối phương hay không. Chính vì vậy đừng bao giờ đánh giá thấp mùi hương nhé. Dưới đây là 5 mẹo nhỏ giúp cơ thể tỏa hương thơm quyến rũ, thu hút ánh nhìn từ người xung quanh.

 I. Chăm sóc cơ thể bằng các sản phẩm tạo mùi hương


Việc giữ cho cơ thể có mùi hương thơm mát sẽ bắt nguồn từ việc bạn chăm sóc cơ thể ở bên ngoài lẫn bên trong. Những loại mỹ phẩm như nước hoa, sữa tắm, body mist, nước xả vải… sẽ giúp bạn thơm mát ngay. Cùng 5 mẹo nhỏ giúp cơ thể tỏa hương thơm quyến rũ điểm mặt những dòng sản phẩm giúp bạn thơm mát cả ngày dài.

1.1 Sữa tắm, dầu gội

Là còn gái bạn sẽ không thể nào thiếu sữa tắm trong phòng tắm chính mình. Những dòng sữa tắm không những làm sạch da, giúp da ngày càng trắng sáng mịn màng thì còn lưu lại mùi hương nhẹ nhàng trên da bạn. Bạn có thể tùy thích lựa chọn những mùi hương cho riêng mình, mùi hương từ thiên nhiên nhẹ nhàng, mùi hương nồng nàn quyến rũ. Hoặc các bạn cũng có thể tắm bằng những thảo dược thiên nhiên: chanh, hoa cúc, lá bạc hà…


Ngoài những sản phẩm tắm dành cho cơ thể bạn cũng nên sử dụng những sản phẩm dành cho da đầu màng mùi hương riêng. Loại bỏ bụi bẩn dầu thừa trên da dầu, không những giúp tóc chắc khỏe đẹp mà còn để lại hương thơm nhẹ nhàng cuốn hút.

1.2 Kem dưỡng da body

Dưỡng da mặt nhưng bạn cũng cần chăm sóc cho da cơ thể. Có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da cơ thể giúp cung cấp lượng ẩm bảo vệ da trước những tác hại từ bên ngoài.


1.3 Nước hoa, body mist

Nước hoa, body mist là những sản phẩm giúp bạn thơm quyến rũ một cách nhanh chóng nhất. Bạn là người yêu thích những mùi hương hoa cỏ, thiên nhiên hướng đến một cô gái nhẹ nhàng hay là hương thơm nóng bỏng lôi cuốn thì những thương hiệu nước hoa đều có hết. trước khi ra ngoài hay đến những cuộc hội họp bạn chỉ cần xịt vào những vùng như mạch sau gáy, mạch dưới cánh tay… Nước hoa giúp bạn lưu hương từ 6 - 8 tiếng còn đối với sản phẩm body mist chỉ lư hương được từ 3 – 5 tiếng.


Là phụ nữ bạn nên sở hữu riêng cho mình một lọ nước hoa mang hương thơm đặc trưng cho riêng mình. Thật thơm thật quyến rũ trong buổi hẹn hò gặp mặt, party.

1.4 Ủ thơm quần áo

Quần áo ẩm mốc có mùi lạ cũng trở thành điểm trừ lớn. Bạn nhỡ để quên cái áo choàng và người nhặt được lại vô cùng lưu luyến với mùi hương vương trên áo. Nước xả vải, túi thơm cho tủ quần áo là những gợi ý giúp quần áo bạn luôn thơm mát.

II. Chăm sóc mùi hương cơ thể

Ngoài việc sử dụng những sản phẩm hỗ trợ giúp cơ thể thơm lên mỗi ngày thì việc giúp cơ thể thơm từ bên trong cũng vô cùng quan trọng.


Chế độ ăn uống: Những thực phẩm bạn hấp thu hàng ngày ảnh hưởng rất nhiều đến mùi cơ thể bạn tiết ra thông qua tuyến mồ hôi. Bạn nên tránh ăn uống những thực phẩm cà phê, tỏi và những thực phẩm có mùi khó chịu khác. Nên ăn nhiều hoa quả như táo, chanh, chuối, cà chua… để giúp cơ thể thơm mát hơn. Những loại hoa quả trên bạn có thể thưởng thức trực tiếp hay sáng tạo thành những món sinh tố, nước ép trái cây, vừa ngon bổ dưỡng lại giúp cơ thể bớt tiết mùi hôi.


Trà xanh là một thức uống giàu thành phần là chất chống oxy hóa, nên trà xanh giúp hơi thở thơm tho, ngăn mùi cơ thể, khắc phục chứng hôi chân.Trà xanh hỗ trợ việc giải độc cơ thể nhờ quá trình sản xuất glutathione. Có thể nói, trà xanh cũng là loại đồ uống có tác dụng giải độc cơ thể, loại bỏ chất độc hại ra khỏi cơ thể. khi cơ thể càng ít độc tố thì cơ thể càng thơm tho.

Có rất nhiều phương pháp giúp cơ thể thơm tho quyến rũ, thay đổi thói quen lối sống hàng ngày, thói quen ăn uống và sử dụng thêm những sản phẩm mỹ phẩm khác giúp bạn luôn duy trì mùi hương cơ thể thơm mát lôi cuốn thu hút mọi sự chú ý.