Là phụ nữ, chắc hẳn ai cũng muốn cho mình có một cơ thể hoàn hảo từ ngoài vào trong. Nhưng theo thời gian sẽ có rất nhiều vấn đề gặp phải như xuống cấp mà không thể tránh khỏi, và có một vấn đề rất nhiều chị em gặp phải nhưng khá khó nói, đó là vấn đề cô bé của bạn theo thời gian hoặc sinh nở sẽ không còn được như thời con gái, gây ảnh hưởng khá lớn đến sự tự tin của chị em khi gần gũi bạn đời của mình, vì vậy mà rất nhiều người đang tìm kiếm sản giúp trẻ hóa cô bé hiệu quả và an toàn. Và mọi người thường chọn nước hoa vùng kín. Vậy đâu là các sản phẩm nước hoa vùng kín mà chị em hay dùng nhất ? Dưới đây là Top 5 loại nước hoa vùng kín được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet trong năm qua.


Top 5 nước hoa vùng kín được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Hiện nay, không ít chị em gặp phải các vấn đề khó chịu từ khu vực nhạy cảm. Một trong số đó là do các mùi hôi. Nguyên nhân của hiện tượng này là bởi chúng ta chưa biết cách vệ sinh và dùng các sản phẩm giúp làm thơm vùng kín đúng cách. Hiểu rõ được nhu cầu này, hàng triệu chị em Việt Nam đã tìm kiếm rất nhiều loại nước hoa vùng kín tốt cho riêng mình.

Và sau đây là 5 loại nước hoa vùng kín được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2020 do Shopee thống kê.

#1.Nước hoa vùng kín Dionel Secrelove Hàn Quốc

Mỹ phẩm Hàn Quốc luôn là 1 tên tuổi rất nổi tiếng trong ngành mỹ phẩm khu vực và thế giới. Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love được chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên như: dầu cây anh thảo, dầu hạt hướng dương, Anisaldehyde, Squalane,... an toàn cho mọi loại da.


Nước hoa đa năng với công dụng làm sạch, mang lại hương thơm dịu nhẹ và quyến rũ chỉ với 1-2 giọt. Hàng ngày, nhỏ 1-2 giọt vào quần lót. Dung dịch sẽ hút đi mùi hương khó chịu và toả ra mùi hương dễ chịu nhanh chóng. Khi đến kì, bạn chỉ cần nhỏ 1-2 giọt vào băng vệ sinh, giúp khử mùi khó chịu và cân bằng độ PH. Nếu như đi hẹn hò, bạn chỉ cần nhỏ 1-2 giọt lên cổ tay, cổ, gáy,... Mùi hương của Secret Love sẽ tạo cho bạn một bầy không khí lãng mạn, ngọt ngào.

Đây là sản phẩm nước hoa vùng kín được tìm kiếm nhiều nhất trên Shopee trong nhiều năm qua. Chính vì vậy mà nếu bạn đang cần mua nước hoa vùng kín thì nhất định không thể bỏ qua sản phẩm này.

#2.Nước hoa vùng kín Emma's Secret

Nước hoa vùng kín Emma's Secret có 2 mùi hương là:

  • Emma's Secret - Sweet Love Edition là sự phối hợp của hoa hồng Pháp, hương thảo, sen ấn và 8 loại mùi hương quý phái ngọt ngào từ châu Âu.
  • Emma's Secret - AquaSea Edition thì được chiết xuất từ bạc hà Mỹ, hoắc hương và 7 loại mùi hương thơm mát, khử mùi tuyệt đối mang lại sự tự tin cho chị em đặc biệt là trong những ngày rụng dâu. 


Bình thường, bạn chỉ cần nhỏ 1-2 giọt nước hoa lên quần chíp, nước hoa sẽ lưu hương được cả ngày dài. Nếu như ngày đèn đỏ, nhỏ 1-2 giọt nước hoa lên băng vệ sinh để cân bằng độ pH và giảm mùi hôi. Nếu khi tắm, bạn nhỏ 1-2 giọt nước hoa vào bồn tắm thì sẽ rất thơm và có cảm giác thật thư thái khi tắm.

Nếu như bạn đang cần mua nước hoa vùng kín thì có thể chọn sản phẩm này nhé.

#3.Nước hoa vùng kín Laure Secret Perfume Paris

Nước hoa vùng kín Laure chính là vũ khí bí mật của nhiều chị em quyến rũ chồng cũng như bạn trai. Sản phẩm khắc phục hoàn toàn những điểm yếu của 1 số loại nước hoa. Nước hoa vùng kín Laure có hương thơm mát phảng phất kiểu châu Âu chứ không hắc như Dionel. Khử mùi tuyệt đối mang lại sự tự tin quyến rũ cho chị em đặc biệt là trong những ngày đèn đỏ.


Nước hoa vùng kín Laure được chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên như: Hoa hồng, huệ tây, hoa nhài, anh thảo, xạ hương và các chất định hương đặc biệt... mang lại hương thơm nhàng, tinh tế, cực kỳ an toàn và dùng tốt cho vùng da nhạy cảm như vùng kín.

Bình thường, bạn chỉ cần nhỏ 1-2 giọt vào quần lót mỗi ngày, dung dịch nước hoa vùng kín sẽ toả ra mùi hương rất dễ chịu. Nếu như đến tháng, nhỏ 1-2 giọt vào băng vệ sinh, giúp khử mùi và cân bằng pH. Nếu như đi hẹn hò, nhỏ 1-2 giọt lên quần nhỏ, cổ tay, cổ, gáy. Mùi hương của Laure Secret Perfume Paris sẽ tạo cho bạn 1 bầu không khí thật lãng mạn và ngọt ngào.

Nếu như bạn cần 1 chai nước hoa vùng kín thì Laure Secret Perfume Paris sẽ là 1 lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

#4.Nước hoa vùng kín Foellie Eau De Bijou Hàn Quốc

Nước hoa vùng kín Foellie Eau De Innerb Perfume là nước hoa dành riêng cho vùng kín, mang lại mùi thơm nhẹ nhàng, quyến rũ. Hỗ trợ làm giảm biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa, làm giảm mùi hôi của cơ thể, giúp cơ thể bạn luôn được thơm mát và sảng khoái. Hiểu được điều này, Foellie Hàn Quốc đã điều chế nước hoa vùng kín giúp cô bé luôn khoẻ mạnh, sạch sẽ. 


Với mùi hương đa dạng chinh phục hàng triệu phụ nữ trên toàn cầu, đồng thời còn giúp cân bằng pH, diệt khuẩn có hại. Công thức chiết xuất từ tinh dầu tự nhiên, an toàn, không gây kích ứng.

Mỗi ngày, nhỏ 1-2 giọt vào quần chip. Dung dịch sẽ nhanh chống khử mùi và toả ra hương thơm.

Khi đến kì, nhỏ 1-2 giọt vào băng vệ sinh, dung dịch sẽ giúp khử mùi và cân bằng độ pH.

Có thể dùng như nước hoa, nhỏ vào quần áo, cổ, cổ tay hoặc gáy, mùi hương này sẽ giúp bạn trở nên ngọt ngào và quyến rũ.

Khi đi ngủ, bạn có thể nhỏ 1-2 giọt vào gối ngủ sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, giảm stress bởi mùi hương dễ chịu.

Khi đi tắm, bạn có thể nhỏ 1-2 giọt vào bồn tắm, nhà vệ sinh để tạo cảm giác thoải mái và khử mùi.

Khi đi hẹn hò, bạn hãy nhỏ 1-2 giọt vào quần chip, cổ tay, cổ để tăng cảm giác thăng hoa.

Đây là sản phẩm rất tốt, rất đa dụng, nên nếu bạn cần 1 chai nước hoa vùng kín thì có thể chọn sản phẩm này nhé.

#5.Nước hoa vùng kín Sunset Kiss

Với đích đến là sự thăng hoa trong tình yêu, Loli & The Wolf với sản phẩm nước hoa vùng kín Sunset Kiss mang hương thơm nồng nàn, lôi cuốn khiến người ấy phải điên đảo vì bạn. Bằng cách sử dụng dầu gốc thực vật làm dung môi thay thế cho cồn nên mùi hương sẽ không toả hương như nước hoa thường, nhưng lại giữ mùi lâu hơn, thích hợp cho những hoạt động gần gũi. Nước hoa vùng kín Sunset Kiss đảm bảo an toàn, không gây kích ứng hay làm mất cân bằng nội tiết của cô bé khi sử dụng, nhưng vẫn giữ mùi hương quyến rũ lâu phai.


Các tầng hương tạo nên mùi hương ngọt ngào, hấp dẫn mang lại sự tinh tế, gợi cảm khi sử dụng. Với mùi hương này, Sunset Kiss mang phong cách của 1 cô gái dịu dàng, tinh tế nhưng cũng rất gợi cảm, hấp dẫn người mình yêu.

Khi cần, bạn chỉ cần nhỏ 1-2 giọt vào quần lót, có thể nhỏ trực tiếp vào vùng da dưới rốn và cổ tay xoa nhẹ. Sử dụng sau khi rửa sạch vùng kín bằng dung dịch vệ sinh. Không nhỏ trực tiếp vào vùng kín.

Đây là 1 trong 5 sản phẩm nước hoa vùng kín được tìm kiếm nhiều nhất trên Shopee năm 2020. Do đó, nếu như bạn đang có ý định mua nước hoa vùng kín thì có thể chọn mua sản phẩm này.

Trên đây là 5 loại nước hoa vùng kín hot nhất, được tìm kiếm nhiều nhất trên Shopee trong năm qua. Vậy bạn thường chọn loại nào ? Nếu là bạn, bạn sẽ chọn loại nào ?