Từ trước đến nay Nhật Bản là đất nước luôn nhận được đánh giá rất cao về chất lượng sức khỏe và tuổi thọ. Một trong những bí quyết để làm nên điều này đó chính là họ sử dụng các thực phẩm chức năng.

Thực phẩm chức năng Nhật luôn là địa chỉ tin cậy cho những khách hàng có mong muốn bồi bổ thân thể và cải thiện sức khỏe của mình.

Bài viết sau đây Chatuchak sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 sản phẩm chức năng được bán nhiều nhất trên shopee hiện nay.

1/ Ngũ cốc Calbee ăn kiêng giảm cân mix hoa quả sấy dễ ăn

Đối với những ai đang muốn giảm cân mà vẫn giữ được sức khỏe của mình thì ngũ cốc ăn kiêng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Thành phần trong ngũ cốc Calbee

Sản phẩm này đang được đánh giá là top thực phẩm chức năng bán chạy nhất Nhật Bản hiện nay. Trong một gói sản phẩm có rất nhiều thành phần tốt cho sức khỏe.

Loại ngũ cốc này hiện nay đã được nhà sản xuất phát triển nhiều vị khác nhau với công dụng khác nhau như bổ sung Canxi, Sắt, Protein,...

Trong sản phẩm chứa các thành phần có lợi cho sức khỏe là ngũ cốc, các loại hoa quả sấy, đường ăn kiêng,...

Ngũ cốc Calbee có tốt không?

Loại thực phẩm chức năng Nhật này đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của khách hàng sau khi sử dụng.

Ưu điểm

Sản phẩm này phù hợp với tất cả mọi đối tượng, mọi lứa tuổi kể kể phụ nữ có thai và đang cho con bú. Với các thành phần từ tự nhiên lành tính và lượng calo thấp nên rất hiệu quả trong việc giảm cân.

Đây là một loại ngũ cốc giàu chất dinh dưỡng và bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể rất nhanh.

Nhược điểm

Tuy mang lại nhiều hiệu quả tốt cho sức khỏe nhưng khi mua sản phẩm mọi người vẫn nên cẩn thận bởi hiện tại trên thị trường có rất nhiều hàng nhái trôi nổi.

Một nhược điểm khác nữa của sản phẩm này đó chính là giá thành khá cao, có thể không nằm trong mức chi trả của nhiều người.

Ngũ cốc Calbee mua với giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Nếu bạn và gia đình có nhu cầu sử dụng sản phẩm này thì có thể tìm mua tại các cửa hàng bán thực phẩm Nhật hoặc trên các ứng dụng bán hàng trực tuyến như Shopee và Lazada.

Hiện tại sản phẩm này được bán ra thị trường với mức giá đến 299.000đ một gói.

2/ Viên uống DHC bổ sung Vitamin C cho cơ thể

Nếu muốn tìm cho bản thân hay gia đình một loại thực phẩm chức năng Nhật để bổ sung Vitamin C thì viên uống DHC là một sản phẩm tuyệt vời.

Thành phần trong viên uống DHC

Đây là sản phẩm bổ sung hàm lượng rất lớn Vitamin C cho cơ thể con người chính vì lý do đó nên Vitamin C và B2 là thành phần chính. Hai chất này đã cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng để chống lại bệnh tật.


Ngoài ra, còn có một số phụ liệu như Gelatin, Caramel,... có tác dụng kích thích khả năng điều tiết Collagen của cơ thể con người.

Viên uống DHC có tốt không?

Một người khỏe mạnh là người có cơ thể đầy đủ các loại chất trong đó Vitamin C là thiết yếu nhất.

Ưu điểm

Giống như tên gọi của nó khả năng cung cấp Vitamin cho cơ thể của loại viên uống này đặc biệt cao. Mỗi ngày uống một viên bạn đã được nạp vào người 1000mg Vitamin C.

Giá thành của sản phẩm cũng được khách hàng đánh giá là khá phải chăng với thu nhập của rất nhiều người.

Nhược điểm

Tuy sản phẩm này còn có tác dụng trong việc khử các vết thâm mụn tuy nhiên một số khách hàng đã phản ánh tình trạng lên mụn sau khi uống thuốc.

Viên uống DHC mua giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay bạn có thể mua loại thực phẩm chức năng này tại các cửa hàng bán sản phẩm chính hãng hoặc trên các diễn đàn bán hàng trực tuyến như Shopee.

Sản phẩm này đang được bán với mức giá 190.000đ/ túi. Với một loại viên uống có hiệu quả tuyệt vời như vậy thì với giá thành này là khá phải chăng.

Bên cạnh đó, bạn có thể mua sản phẩm tương tự tại chatuchak.vn qua đường link: https://chatuchak.vn/vien-uong-dau-hoa-hong-thom-nguoi-dhc-20-ngay-chinh-hang-nhat-ban 

3/ Viên detox nhuận tràng Kokando đến từ Nhật Bản

Tại các cửa hàng thực phẩm chức năng nổi tiếng của Nhật loại viên nhuận tràng này được bày bán rất nhiều.

Thành phần trong detox Kokando

Thành phần đầu tiên nên được nhắc đến trong sản phẩm này chính là lô hội. Với những tác dụng thần thánh đây là nguyên liệu góp phần điều trị chứng táo bón, khó tiêu.

Ngoài ra còn có các loại tinh chất khác như Cam quýt, Salacia, Canxi,..góp phần thúc đẩy quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng của cơ thể.

Viên detox Kokando có tốt không?

Đây là một sản phẩm nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ các khách hàng sau khi sử dụng. Vậy nó có thật sự là một sản phẩm tốt như lời đồn.

Ưu điểm

Sản phẩm này có khả năng điều trị các chứng như khó tiêu, táo bón rất hiệu quả. Hơn thế nữa nó còn có thể giúp cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng tốt nhất.

Hơn nữa với khả năng thanh lọc các chất cặn bã còn sót lại trong dạ dày giúp cho sức khỏe của bạn có được những cải thiện vượt bậc.

Tuy có thể đẩy các chất cặn ra khỏi cơ thể nhưng nó lại không hề gây ra hiện tượng mất nước như các sản phẩm khác trên thị trường.

Nhược điểm

Tuy không có ưu điểm nào đáng kể hay gây ra tác dụng phụ cho cơ thể nhưng nếu bạn đang là phụ nữ có thai hoặc cho con bú cần phải tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Viên detox Kokando mua giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Sản phẩm này có giá thị trường là 45.000đ/ hộp, đây là mức giá khá thấp nhưng mang lại một sản phẩm hiệu quả tốt cho khách hàng. Bạn có thể mua nó tại các hiệu thuốc hoặc trên ứng dụng mua sắm như Shopee.

4/ Viên uống bổ sung kẽm DHC Zinc cho cơ thể khỏe mạnh

Kẽm là chất quan trọng trong quá trình phát triển của mỗi chúng ta. Uống sản phẩm của DHC Zinc là thực phẩm chức năng tốt nhất dành cho trẻ em tại Nhật.

Thành phần trong viên uống DHC Zinc

Trong mỗi viên thuốc có chứa kẽm gluconat cực kỳ quan trong của cơ thể. Chúng ta không thể nào phát triển bình thường hay cơ thể khỏe mạnh khi thiếu chất này.

Ngoài ra trong này còn có các phụ liệu bổ sung làm cho sản phẩm đạt được hiệu quả tốt nhất.

Viên uống DHC Zinc có tốt không?

Bạn cần cung cấp cho cơ thể của mình, gia đình và trẻ nhỏ đủ chất Kẽm để mang lại sự phát triển toàn diện nhất.

Ưu điểm

Sản phẩm này có tác dụng cung cấp cho cơ thể đầy đủ kẽm để phát triển, để sức khỏe được đảm bảo nhất. 


Ngoài ra nó còn được xem là thần dược điều tiết nội tiết tố ở nữ, giúp cho làn da khỏe mạnh và giảm các tác nhân gây ra mụn.

Nhược điểm

Sản phẩm này hiện nay đã xuất hiện tình trạng hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường. Chính vì vậy, khi mua hàng người mua cần phải tỉnh táo để không mua phải hàng kém chất lượng.

Viên uống DHC Zinc mua với giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay sản phẩm này đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam phân phối tại các cửa hàng thực phẩm chức năng Nhật Bản. Giá của nó nằm trong mức khoảng 100.000đ một hộp. 

5/ Viên uống rau củ DHC Perfect Vegetable Premium tốt cho sức khỏe

Review thực phẩm chức năng đẹp da thì không thể nào bỏ qua viên uống rau củ DHC Perfect Vegetable Premium.

Thành phần trong viên uống rau củ DHC Perfect Vegetable Premium

Theo giới thiệu của nhà sản xuất thì trong sản phẩm này có đến 32 loại rau củ tốt cho sức khỏe và có tác dụng làm đẹp da.

Có thể kể đến một số nguyên liệu tiêu biểu như cà rốt, bí ngô, bắp, khoai lang, cà chua,... Đây đều là những loại rau củ cực kỳ tốt cho sức khỏe kể cả những người đang có ý định giảm cân.

Sản phẩm này tuy có hiệu quả tốt trong điều dưỡng thân thể nhưng không thể thay thế các loại thuốc chữa bệnh khác.

Viên uống rau củ DHC Perfect Vegetable Premium có tốt không?

Sau quá trình phân phối sản phẩm ra thị trường thì hầu hết đều nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng.

Ưu điểm

Trong mỗi viên thuốc có chứa tất cả 32 loại rau củ khác nhau cung cấp đầy đủ các chất xơ cho cơ thể của con người.

Dạng viên rất tiện lợi để mang theo bên mình khi đi xa, bạn không cần phải mang theo nhiều loại thực phẩm mà vẫn có thể đảm bảo đủ chất cho cơ thể.

Nhược điểm

Tuy không có những đánh giá tích cực nhưng bạn không nên quá lạm dụng loại viên uống này. Cần phải kết hợp ăn các loại rau xanh, các loại thực phẩm giàu chất xơ để mang lại hiệu quả tốt nhất cho cơ thể.

Viên uống rau củ DHC Perfect Vegetable Premium mua giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Sản phẩm chức năng này có giá khá cao lên đến 700.000đ/ túi. Bạn có thể mua nó trên các ứng dụng bán hàng trực tuyến như Shopee hay Lazada.

6/ Viên uống giảm mỡ, eo thon Forkohi hiệu quả cao

Nhật Bản là một quốc gia cực kỳ chú ý đến sức khỏe và tuổi thọ chính vì vậy các loại thực phẩm chức năng nội địa Nhật luôn có chất lượng tuyệt vời.

Thành phần trong viên uống Forkohi

Trong sản phẩm này có chưa các thành phần hiệu quả trong việc giảm cân nhưng không gây ra tác dụng phụ với cơ thể.

Trong đó thành phần chủ yếu là Chitosan được chiết xuất từ hải sản có tác dụng giảm mỡ,làm eo và lưng thon gọn hơn.

Viên uống Forkohi có tốt không?

Ngày nay trên thị trường bán tràn lan các loại thuốc giảm cân cho nên khi muốn sử dụng các loại thực phẩm chức năng Nhật này cần có sự hiểu biết thật kỹ càng.


Ưu điểm

Sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu muốn giảm cân của người tiêu dùng nhưng lại không chứa các chất có hại đến sức khỏe. Đây chính là sự lựa chọn hàng đầu của phụ nữ Nhật trong những năm gần đây.

Nó có tác dụng rất lớn trong việc ức chế các chất béo và muối cơ thể hấp thụ vào. Cùng với đó là đào thải các loại mỡ thừa đã tích tụ lâu ngày trong cơ thể bạn.

Nhược điểm

Tuy chưa có các phản hồi tiêu cực của khách hàng về chất lượng sản phẩm nhưng khi mua hàng quý khách nên cẩn thận để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Viên uống Forkohi mua giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Bạn có thể đặt mua sản phẩm này tại các sàn thương mại điện tử như Shopee và Lazada với mức giá trong khoảng 280.000đ một gói.

7/ Nước uống The Collagen Shiseido có lợi cho sức khỏe

Một loại thực phẩm chức năng bán chạy nhất tại thị trường Nhật Bản được các chị em tin dùng để bổ sung Collagen cho cơ thể.

Thành phần trong nước uống The Collagen Shiseido

Loại collagen dạng nước như thế này giữ lại được các cấu trúc tự nhiên của collagen tươi nên có tác dụng rất lớn đối với cơ thể nhất là làn da của chị em phụ nữ.

Sản phẩm này có công thức sản xuất độc quyền nên gây được tiếng vang rất lớn ngay từ khi mới ra mắt trên thị trường.

Trong đó có các chất nổi bật như Collagen Peptide, Vitamin C, Ceramide, Acid Hyaluronic,..

Nước uống The Collagen Shiseido có tốt không?

Collagen luôn phát huy được tác dụng rất lớn đối với việc làm đẹp của hội chị em hiện nay.

Ưu điểm

Nó có tác dụng rất lớn trong việc tăng độ đàn hồi, săn chắc cho làn da nhất là các chị em đã bước vào 30 tuổi.

Cung cấp các loại dưỡng chất kích thích quá trình sản sinh collagen của cơ thể chúng ta mà không gây ra các tác dụng phụ hay dị ứng.

Nhược điểm

Sản phẩm được đóng gói và thiết kế bao bì không quá bắt mắt nên không gây được sự chú ý cho khách hàng.

Nước uống The Collagen Shiseido mua giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường sản phẩm này đang được bán rất nhiều tại các cửa hàng thực phẩm chức năng Nhật hoặc trên các ứng dụng bán hàng trực tuyến như Shopee với mức giá 679.000đ một hộp 10 lọ.

8/ Trà giảm mỡ bụng Genpi Tea giảm mỡ hiệu quả

Trà giảm mỡ đã không còn quá xa lạ đối với các chị em có mỡ bụng lớn và mong muốn giảm cân.

Thành phần trong trà giảm mỡ bụng Genpi Tea


Đây là một sản phẩm có tất cả các nguyên liệu đều được chiết xuất từ tự nhiên như trà ô long, trà Hub, lá Tochu, lá Gymnema sylvestre, trà Rooibos.

Bạn có thể sử dụng nó để uống nóng hoặc uống lạnh tùy theo sở thích của bản thân mình.

Trà giảm mỡ bụng Genpi Tea có tốt không?

Trà giảm cân là loại thực phẩm chức năng Nhật quen thuộc của các chị em trong quá trình làm đẹp của bản thân mình.

Ưu điểm

Nó có tác dụng cực hiệu quả trong việc hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ, kích thích sản sinh các chất có lợi cho hệ tiêu hóa nhằm mục đích đẩy các chất cặn bã ra khỏi cơ thể.

Ngoài ra nó còn có tác dụng trong việc sản sinh lipid, hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu và có tác dụng lớn cho những ai có tiền sử bệnh về mỡ máu.

Nhược điểm

Tuy có tác dụng rất lớn trong việc giảm cân nhưng bạn không thể quá lạm dụng sản phẩm. Cần phải kết hợp với các liệu trình ăn uống và tập luyện thể thao hiệu quả.

Trà giảm mỡ bụng Genpi Tea mua giá bao nhiêu và mua ở đâu?

 Nếu bạn muốn mua sản phẩm chính hãng thì hay tìm hiểu và mua tại các cửa hàng chính hãng hoặc trên các diễn đàn buôn bán trực tuyến như Shopee với mức giá 179.000đ một túi.

9/ Viên uống bổ sung Glucosamine Orihiro giảm đau xương khớp

Các cửa hàng thực phẩm chức năng chính hãng sản phẩm chức năng, bổ sung cho quá trình điều trị xương khớp rất phong phú.

Thành phần trong viên uống bổ sung Glucosamine Orihiro

Trong sản phẩm này sử dụng các nguyên liệu có tác dụng hiệu quả trong việc giảm đau nhức xương khớp, hỗ trợ điều trị các chứng đau xương khớp lâu năm.

Một số thành phần đáng chú ý của sản phẩm này như: Glucosamine, Protein mucopolysacarit, tinh chất chiết xuất từ mầm đậu nành, các loại thực phẩm từ tự nhiên.

Viên uống bổ sung Glucosamine Orihiro có tốt không?

Sản phẩm này được rất nhiều chuyên gia về xương khớp khuyên dùng để kết hợp với thuốc điều trị xương khớp.

Ưu điểm

Sản phẩm được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao trong điều trị các bệnh về xương khớp.

Được sản xuất bởi các nguyên liệu lành tính nên nó không gây ra tác dụng phụ khi sử dụng.

Nhược điểm

Cho đến hiện tại sản phẩm này vẫn chưa có các phản ứng tiêu cực hay đánh giá không tốt từ khách hàng. Tuy nhiên cần cẩn thận để tránh mua phải hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường.

Viên uống bổ sung Glucosamine Orihiro mua giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Sản phẩm này có giá thành khá cao lên đến 760.000đ một hộp được bán trên các ứng dụng như Shopee hay Lazada. Tuy giá khá cao nhưng so với hiệu quả của nó thì khá đáng tiền.

10/ Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản tốt cho sức khỏe của bạn

Tảo xoắn không còn là cái tên xa lạ đối với những ai hay sử dụng các loại thực phẩm chức năng Nhật để tăng cường sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Thành phần trong tảo xoắn Spirulina Nhật Bản

Thành phần trong sản phẩm này chứa đến 70% chất Protein nên cung cấp rất nhiều các chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể. Không chỉ vậy, khi áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến vào sản xuất mang lại hiệu quả gấp nhiều lần.


Một thành phần cũng không kém phần quan trọng khác đó chính là tảo biển Spirulina. Nó cung cấp các khoáng chất tự nhiên để đi khắp cơ thể.

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản có tốt không?

Chúng ta không thể nào phủ nhận những tác dụng to lớn của loại sản phẩm chức năng này đối với cơ thể và sức khỏe.

Ưu điểm

Như đã tìm hiểu ở trên sản phẩm này có tác dụng rất lớn trong việc chăm sóc và điều hòa sức khỏe của người dùng.

Hơn nữa với các thành phần lành tính nên không gây ra các loại dị ứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nhược điểm

Giá thành sản phẩm được đánh giá là khá cao so với thu nhập của phần lớn khách hàng.

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản mua giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm có thể tìm mua tại các cửa hàng bán thực phẩm chức năng có tiếng trên Shopee hay Lazada.

Sản phẩm này có mức giá khá cao lên đến 420.000đ một lọ, đây loại có giá thành khá cao nên khách hàng cần chú ý để không mua phải hàng kém chất lượng.

Tổng kết

Thực phẩm chức năng Nhật có tác dụng rất lớn trong việc chăm sóc sức khỏe hằng ngày của mỗi người. Nó giúp cho chúng ta có một cơ thể khỏe mạnh và tránh xuất hiện các loại bệnh tật.

Trên đây là một số sản phẩm chức năng nổi tiếng của Nhật. Nếu bạn có nhu cầu thì hãy nhanh tay đặt mua để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.

Đăng ký làm cộng tác viên bán các sản phẩm tại website/ứng dụng Chatuchak với vốn 0đ: Tìm hiểu thêm

Nhóm Zalo hỗ trợ: Tham gia